Trung tâm giải trí phức hợp Helio Center

top 4
Xuân Trang

Helio Center là một Trung tâm giải trí phức hợp đa dịch vụ đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng. Với diện tích sử dụng hơn 35.000 m2 và nằm tại trung tâm thành phố, Helio Center mang đến cho người dân Đà Nẵng và khách du lịch một lựa chọn hoàn hảo nhất để vui chơi giải trí cùng bạn bè và gia đình mỗi ngày. Helio bao gồm 3 hạng mục: Helio Kids, Helio Play, Food & Beverage. Helio Center là một phức hợp trung tâm vui chơi giải trí lớn ở Đà Nẵng, được thiết kế thành một tổ hợp các các khu vui chơi, ăn uống phục vụ tất cả các đối tượng đủ mọi lứa tuổi. Nhưng đối tượng chủ yếu là thanh thiếu niên và trẻ em. Helio Kids là thiên đường vui chơi dành cho trẻ em, là khu vui chơi kết hợp giữa hai yếu tố: giáo dục và giải trí. Đến với Helio Kids, bạn và con trẻ sẽ được trải nghiệm những mô hình vui chơi hoàn toàn mới lạ với hàng trăm trò chơi hấp dẫn. Với tổng diện tích lên đến hơn 2.700 m2, gồm 42 khu vực chơi, có sức chứa gần 1.000 người; Helio Kids thực sự là một khu vui chơi trong nhà và ngoài trời có quy mô hoành tráng nhất hiện nay dành cho trẻ em từ 2 - 9 tuổi tại Đà Nẵng. Helio Kids mang đến sự phát triển không chỉ về thể chất mà còn về trí não cho trẻ em.


Helio Play là thế giới trò chơi sôi động và mới lạ, bao gồm các trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi vận động, trò chơi nước và phòng game. Điểm đặc biệt của Helio Play chính là hệ thống thanh toán tối tân: Power Card. Bạn có thể nạp tiền trước, quẹt thẻ để chi trả nhanh chóng hoặc kiểm tra quản lý số dư của mình. Tất cả các dịch vụ tại Helio đều được thanh toán thông qua thẻ: từ ăn bánh uống café đến đua xe bắn súng, chơi bowling hay cả mua vé chơi trọn tháng. Helio Food & Beverage không gian ẩm thực đa sắc màu bao gồm Food court và Cafe & bánh. Helio Foodcourt có diện tích hơn 500 m2, được thiết kế hiện đại và đẹp mắt. Với đa dạng các món ăn như: món Thái, món Hàn, món Nhật, lẩu nướng, các món cơm bún và nước uống. Đây sẽ là một điểm hẹn lý tưởng cho bạn sau những giờ phút vui chơi sảng khoái tại Helio. Helio Coffee - Một không gian nghỉ ngơi thoải mái, thoáng đãng cho khách hàng sau khi cháy hết mình với những trò chơi tại Helio Center. Helio Bakery - Thế giới dành riêng cho các tín đồ bánh ngọt với các kiểu bánh đặc sắc, một không gian ấm áp, ghế ngồi êm ái và mùi bánh thơm phảng phất trong không khí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Đường 2 tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 335 358 & 023 6363 0888
Email: [email protected]
Website: helio.vn
Fanpage: www.facebook.com/heliocenter/?fref=ts
Khu vui chơi trong nhà
Khu vui chơi trong nhà
Helio Center
Helio Center

xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |