Thương hiệu ngói màu Shinko

top 1
Phương Trinh

Trên thị trường ngói màu hiện nay, có rất nhiều loại ngói màu đa dạng. Nhưng ngói màu SHINKO đã được khẳng định vị thế là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp ngói màu hàng đầu Việt Nam.


SHINKO ứng dụng công nghệ sơn Acrylic nhiệt rắn do tập đoàn sơn đa ngành lớn nhất Nhật Bản - Dai Nippon Toryo và tập đoàn Kuraray Nhật Bản - đơn vị sản xuất sợi gia cường PVA lớn nhất thế giới để cho ra đời ngói màu có độ bền chắc vượt trội với tuổi thọ lên đến hơn 30 năm, độ dai va đập cao hơn các loại ngói khác, chống chịu tốt với sự khắc nghiệt của thời tiết như mưa đá, biến đổi khí hậu. Trở thành dòng ngói có trọng lượng nhẹ hơn ngói truyền thống đến 30%, giúp dễ dàng lắp đặt, giảm trọng lượng khung kèo, giảm kết cấu mái và áp lực lên công trình.


Bằng việc trang bị trong nhà máy toàn bộ thiết bị hiện đại, quy trình sản xuất thế hệ mới, khép kín và tự động hóa với quy mô tạo ra 5 triệu viên ngói/năm và sử dụng dây chuyền sơn 8 viên/hàng lớn nhất tại Việt Nam. Ngói màu Shinko đi đầu ứng dụng công nghệ sơn phủ 2 mặt giúp chống ẩm, chống vôi hóa cho kết cấu thân ngói và sơn phủ toàn bộ đầu ngói để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ngoài ra, còn có sản phẩm ngói nóc có gân duy nhất tại Việt Nam, giúp chống thấm dột tuyệt đối và tạo sự khác biệt.


Được ứng dụng quy trình sản xuất thế hệ mới, toàn bộ thiết bị đầu tư đồng bộ, ngói màu Shinko được đánh giá là thân thiện với môi trường, chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản JISQ 14001:2015 và mang nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại ngói màu truyền thống trước đó:


  • Khác với những loại ngói truyền thống, ngói màu Shinko Việt Nam được làm từ nguyên liệu đặc biệt như: làm từ vật liệu composite và sợi gia cường Kuralon kết hợp cùng công nghệ sơn ceramic nhiều lớp. Toàn bộ vật liệu sơn phủ và sợi gia cường Kuralon được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản cho độ bền màu cao lên đến trên 20 năm.
  • Đây là dòng ngói siêu nhẹ: chỉ từ 9 - 10 viên/m2 nhẹ hơn ngói truyền thống, giảm được 30% trọng lượng nhưng có độ bền cơ học cao hơn các loại ngói thông thường.
  • Ngói Shinko hiện có 2 loại: ngói phẳng và ngói sóng, sở hữu 8 màu đa dạng, sang trọng và đẳng cấp hứa hẹn vẫn sẽ tiếp tục là dòng ngói thịnh hành trong nhiều năm tới.

Đặc biệt khác với tất cả các loại ngói xi măng ép gia cường sợi trên thị trường, ngói màu Shinko có hình vòm cung, các đường nét bao quanh viên ngói được bo tròn mềm mại chạy dài theo viên ngói, giúp ngói có độ cứng cáp tuyệt đối. Ngói nóc Shinko được thiết kế với phần gân đuôi nhô cao hơn so với thân ngói. Phần gân này giúp cho các viên ngói liên kết chặt chẽ với nhau không kẽ hở, đảm bảo nước mưa không thể đi theo kẽ hở của vị trí tiếp giáp mà sẽ trôi tuột xuống. Với cấu trúc chặt chẽ, sơn phủ chất lượng Nhật Bản, ngói màu SHINKO tự tin là sản phẩm đứng đầu thị trường về chất lượng. Đảm bảo cho quý khách hàng sử dụng có mái nhà đẹp nhất, bền màu nhất và an toàn nhất.


Với hệ thống đại lý phân phối trải dài khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, Shinko Việt Nam cam kết sẽ cung cấp những giải pháp tuyệt vời cho đối tác, sự bền chắc và thẩm mỹ cho mỗi công trình, sự hài lòng và tin tưởng cho từng khách hàng trong không gian sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô P - KCN Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Hotline: 0974 329 393
Website:
https://shinkovietnam.com.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/ngoimautotnhatshinko

Thương hiệu ngói màu Shinko
Thương hiệu ngói màu Shinko
Thương hiệu ngói màu Shinko
Thương hiệu ngói màu Shinko

xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |