Thuốc diệt muỗi Stmed Permethrin 50EC

Thuốc diệt muỗi Stmed Permethrin 50EC - Chuyên gia diệt muỗi đến từ Anh Quốc là chế phẩm trừ muỗi, côn trùng cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn hóa chất Pelgar (Anh Quốc). Đây là loại thuốc nằm trong danh mục sản phẩm được bộ y tế khuyên dùng trong việc phòng chống muỗi và dịch bệnh sốt xuất huyết.

Đối với các loại chế phẩm diệt muỗi hiện nay, việc đảm bảo việc an toàn với người sử dụng là vô cùng quan trọng. Stmed-Permethrin 50EC là chế phẩm diệt muỗi được sản xuất tại Vương quốc Anh, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, với đặc tính mùi nhẹ, không có mùi khó chịu, hiệu lực diệt muỗi cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và ít gây ngộ độc trên người cũng như các loại động vật máu nóng. Khác với các hãng thuốc muỗi nhập khẩu cùng chứa hoạt chất Permethrin đã và đang tồn tại ở thị trường Việt Nam, Stmed-Permethrin 50EC chứa hoạt chất Permethrin tỉ lệ đồng phân cis:trans là 25/75 có độ độc rất thấp nên an toàn hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác chứa Permethrin với tỉ lệ đồng phân cis:trans là 40/60 và 50/50. Chính vì vậy khi sử dụng thuốc diệt muỗi Stmed-Permethrin 50EC, muỗi sẽ không chết ngay mà chết từ từ theo độ thẩm thấu của thuốc, đảm bảo an toàn cao và không gây nguy hại tới sức khỏe người sử dụng. Với Stmed-Permethrin 50EC, nỗi lo lắng e ngại về việc phun thuốc muỗi sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe đang tồn tại trong lòng người dân sẽ được xóa tan.

Hơn thế nữa, Stmed-Permethrin 50EC là sản phẩm có tính bám dính rất tốt lên các loại bề mặt, sau khi phun hầu như không để lại vết trên bề mặt phun. Một đặc điểm ưu việt khác của Stmed-Permethrin 50EC là ít gây kích ứng da do sản phẩm sử dụng hoạt chất Permethrin là một trong các hoạt chất an toàn nhất để diệt muỗi. Tuy vậy, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, người sử dụng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên nhãn sản phẩm và sử dụng theo đúng hướng dẫn.

Những khu vực có thể dùng Stmed Permethrin để diệt muỗi, côn trùng là: nhà ở, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, khu thương mại, bảo tàng, đền chùa, kho xưởng, vườn trái cây… Ngoài công dụng diệt muỗi, thuốc Stmed Permethrin 50EC hiệu quả để diệt côn trùng khác như: Ruồi, Gián, Kiến, Sâu.

Công ty cổ phần y tế và đầu tư thương mại Sao Nam hiện là nhà phân phối độc quyền thuốc diệt muỗi Stmed Permethrin 50EC và nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm này thì có thể liên hệ qua thông tin bên dưới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN Y TẾ VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI SAO NAM

Trụ sở chính:
Phòng 601, tầng 6. Sky City Tower A, 88 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 024 2213 3555

Website: Stmed.com.vn

Thuốc diệt muỗi Stmed Permethrin 50EC
Thuốc diệt muỗi Stmed Permethrin 50EC
Thuốc diệt muỗi Stmed Permethrin 50EC
Thuốc diệt muỗi Stmed Permethrin 50EC

xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |