Thẩm mỹ Việt Phượng

top 2
Phương Trinh

Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại đến với Thẩm mỹ Việt Phượng tọa lạc tại số 106, Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên.

Và chắc chắn sẽ là một thiếu xót lớn nếu một khi đã đề cập đến thương hiệu làm đẹp này mà lại không nhắc qua Master Hàn Thị Phượng – giám đốc của cơ sở thẩm mỹ Việt Phượng, đồng thời cũng là một trong những nghệ nhân phun xăm nổi tiếng nhất Thái Nguyên. Với nghề thẩm mỹ, chị đã đạt được những thành công khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và tiêu biểu nhất là giải thưởng "Bàn Tay Vàng" trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Với kỹ năng tay nghề cao, kinh nghiệm từng trải trong nhiều năm của chị Phượng, cộng thêm một đội ngũ kỹ viên có trình độ, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng hệ thống phòng spa đạt chuẩn, Thẩm Mỹ Việt Phượng đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất, không chỉ riêng gì điêu khắc chân mày.

Cùng với sự phát triển của phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày 6D hiện đang là trào lưu được rất nhiều chị em ưa chuộng. Và sự ra đời của kỹ thuật này như một sự đột phá mới nhất, đưa kỹ thuật của ngành phun xăm lên một tầm cao mới. Với cách tạo dáng chân mày bằng công nghệ 6D này, không dễ để bạn nhận ra được đâu là lông mày thật đâu là lông mày điêu khắc bởi vẻ tự nhiên và chân thật đến bất ngờ. Tuy được đánh giá là một kỹ thuật không quá phức tạp, thế nhưng điêu khắc chân mày 6D đòi hỏi cần phải được thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề khéo léo và nhiều năm kinh nghiệm thì mới đem lại được những kết quả như ý muốn.


Đáp ứng được tiêu chí này, Thẩm Mỹ Việt Phượng hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn dịch vụ điêu khắc chân mày 6D với sự đảm bảo chất lượng 100%, để từ đó giúp bạn có một đôi lông mày hoàn hảo so với khuôn mặt, mang vẻ đẹp tự nhiên, thoải mái vận động mà không phải lo lắng lông mày sẽ bị lem, trôi. Mặt khác khi kết hợp cùng phun shading đuôi chân mày, giúp giải quyết một cách hiệu quả được mọi nhược điểm về thẩm mỹ của phương pháp điêu khắc thông thường, mang lại cho cặp chân mày đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 106 Lương Ngọc Quyến, Quang Trung, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 020 8365 5881 & 0987 922 229

Facnpage: www.facebook.com/Vietphuongluxury

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Thẩm mỹ Việt Phượng
Thẩm mỹ Việt Phượng
Thẩm mỹ Việt Phượng
Thẩm mỹ Việt Phượng

xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |