Top 7 Nhà hàng ngon nhất The Garden Shopping Center, Hà Nội

  1. top 1 King BBQ
  2. top 2 Al Fresco’s
  3. top 3 Lotteria HN The Garden B1
  4. top 4 KFC
  5. top 5 The Pizza Company
  6. top 6 Pizza Hut
  7. top 7 Papa Chicken

Papa Chicken

top 7
Nguyễn Bảo Minh

Đến với Papas' Chicken thì không thể nào không kể đến món ăn chính và nổi tiếng nhất là gà. Đây là một trong những địa điểm ẩm thực thu hút nhiều thực khách. Những món ăn được chế biến từ gà tại đây được đa dạng hóa với rất nhiều sự lựa chọn trong thực đơn có thể kể đến như: Gà rán có xương: sốt mật ong, sốt gia vị, sốt cay, chiên xù,..Già rán không xương: sốt mật ong, phô mai, sốt gia vị, sốt cay, chiên xù,..Gà Special: gà hoa tuyết, gà xúc xích & bánh gạo sốt mật ong, Dakgangjeong sốt BBQ,.. Chân gà Dakbalssalong: chân gà nướng không xương, chân gà không xương phô mai hoa tuyết, chân gà sốt Hàn Quốc, chân gà nướng phô mai,..Không những đa dạng trong thực đơn, mà những món ăn ấy cũng đều gây ấn tượng tới thực khách bởi hương vị hấp dẫn tuyệt vời.


Từng miếng gà vàng ươm được tẩm ướp bột chiên vàng rộm, cầm lên tay vẫn còn nóng hổi, bốc khói nghi ngút và thơm ngậy mùi của các gia vị. Khi thưởng thức, dù là loại gà chiên xù hay gà sốt gia vị thì cũng đều giữ được độ giòn nhất định, mà lại không bị dậy lên mùi dầu mỡ. Gia vị được ngấm từ ngoài lớp vỏ cho tới tận từng thớ thịt trắng ngà bên trong; chút ngọt thanh, chút mặn nhẹ, chút cay cay tê tê đầu lưỡi,.. tạo nên một sự lôi cuốn không thôi. Đặc biệt, với riêng món gà sốt phô mai siêu hot thời gian gần đây trong giới trẻ, đến với Papas' Chicken, thực khách sẽ được thỏa sức tận hưởng với cả một đĩa gà đầy ụ với lớp phô mai quyện sánh và cực nhiều được phủ phía trên.Từng miếng thịt đã được tẩm ướp đậm vị; hòa quyện với chút béo béo, bùi bùi của phô mai, chắc chắn sẽ làm nên những dư vị vô cùng đáng nhớ.Chưa kể; đồ ăn tại đây lúc nào cũng được phục vụ rất đầy đủ, từ món chính cho tới ăn kèm; mới thoạt nhìn có vẻ không nhiều, nhưng đến khi ăn hết mới thấy no căng bụng cực kỳ thỏa mãn.


Một trong những yếu tố không thể không kể đến của Papas' Chicken đó chính là sự nhiệt tình và vô cùng gần gũi của đội ngũ nhân viên. Tại đây, thực khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ như một “thượng đế” thực thụ từ khi mới bước vào cửa, cho tới khi ra khỏi quán. Đó là sự chào hỏi thân thiện, là sự giúp đỡ khách hàng tìm chỗ ngồi, cho đến những khâu như order - gọi món,.. Hơn nữa, một điểm cộng trong quá trình phục vụ tại Papas' Chicken nơi đây đó là không phải tốn quá nhiều thời gian chờ đợi, đồ ăn được bày ra rất nhanh chóng để có thể thưởng thức ngay khi còn nóng hổi. Nhờ đó, những món ăn cũng như thêm phần lôi cuốn và ngon hơn rất nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà The Manor, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 6652 4433
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/famschickenmd/?locale=vi_VN

Papa Chicken
Papa Chicken
Papa Chicken
Papa Chicken

Top 7 Nhà hàng ngon nhất The Garden Shopping Center, Hà Nội

  1. top 1 King BBQ
  2. top 2 Al Fresco’s
  3. top 3 Lotteria HN The Garden B1
  4. top 4 KFC
  5. top 5 The Pizza Company
  6. top 6 Pizza Hut
  7. top 7 Papa Chicken

xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |