Top 10 Nữ diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc

  1. top 1 Kim Hyun Joo
  2. top 2 Son Ye Jin
  3. top 3 Bae Suzy
  4. top 4 IU
  5. top 5 Seo Ye Ji
  6. top 6 Moon Chae Woon
  7. top 7 Kim Go Eun
  8. top 8 Park Min Young
  9. top 9 Song Hye Kyo
  10. top 10 Song Ji Hyo

Moon Chae Woon

Moon Chae-won, sinh ngày 13 tháng 11 năm 1986, cô trải qua tuổi thơ ở quê nhà Daegu, Hàn Quốc. Gia đình chuyển đến Seoul khi cô học lớp 6. Nguồn thông tin về cha mẹ hoặc trường trung học của nữ diễn viên khá ít ỏi và không có bằng chứng cho thấy cô là con nhà nòi hay có mối liên hệ đặc biệt nào hướng cô tới mảng diễn xuất. Đang theo học Trường Đại học Nghệ thuật Chugye chuyên ngành Hội họa phương Tây, Moon Chae Won quyết định bỏ học vào năm 2006 để theo đuổi đam mê trở thành diễn viên. Một năm sau, Moon Chae Won có cơ hội xuất hiện trong vài phân cảnh của phim Reconstruction of Love. Năm 2008, cô chính thức ra mắt qua phim Chạy đi cá thu cùng với Lee Min Ho. Bộ đôi diễn viên mới đã được chọn sau khi vượt qua hàng chục ứng cử viên casting cho vai diễn. Sau lần hợp tác này, cô có dịp xuất hiện cùng tài tử hạng A hiện nay thêm một lần nữa, trong phim hài E.T Trường chúng tôi.


Năm 2008 là năm đột phá của Moon Chae Won, khi cô có dịp tham gia dự án phim Họa sỹ gió, cùng với Moon Geun Young. Đây là một bộ phim truyền hình cổ trang, mang chút hơi hướng đồng tính. Moon Chae Won vào vai một cô gái xinh đẹp, thầm yêu một nữ họa sĩ cải trang nam. Mặc dù phim bị dự đoán là có nguy cơ gây tranh cãi nhưng đáng ngạc nhiên là nó lại được khán giả Hàn Quốc cũng như giới phê bình đón nhận rất nồng nhiệt. Bộ phim đã mang về cho Moon Geun Young giải thưởng diễn xuất đầu tay. Kể từ đó, Moon Chae Won tham gia hàng loạt phim, nổi bật là Người thừa kế sáng giá (2009), Cô con gái cưng (2010), Cung thủ siêu phàm (2011), Bác sĩ (2013), Ngày Min Woo đến (2014), Love Forecast (2015), Một ngày kì lạ (2016), Hành vi phạm tội (2017)... Điểm đặc biệt là hầu hết các phim nữ diễn viên tham gia đều nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Trong đó,Cung thủ siêu phàmđược xem là đỉnh cao trong sự nghiệp và mang về cho cô hàng loạt giải thưởng danh giá, gồm Nữ diễn viên mới xuất sắc tại giải Rồng Xanh lần thứ 32 và giải Grand Bell (được xem là Oscar của Hàn Quốc) lần thứ 48.


Moon Chae Won đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và trở thành một trong những diễn viên giỏi nhất trong ngành. Điều này càng được chứng minh qua vai diễn của cô ấy với vai thám tử Cha Ji Won đầy quyết tâm trong Flower Of Evil của đài tvN. Nữ diễn viên vào vai một nhân vật, một mặt luôn dành trọn trái tim cho người chồng của mình nhưng mặt khác là một thám tử cương quyết, người sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để truy bắt tội phạm. Sự tương phản trong tính cách đã khiến cô nàng nổi bật trong năm nay với tư cách là một diễn viên và vai diễn của cô ấy thật đáng ngưỡng mộ.

Diễn viên Moon Chae Won
Diễn viên Moon Chae Won
Bộ phim Hoa của Qủy

Top 10 Nữ diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc

  1. top 1 Kim Hyun Joo
  2. top 2 Son Ye Jin
  3. top 3 Bae Suzy
  4. top 4 IU
  5. top 5 Seo Ye Ji
  6. top 6 Moon Chae Woon
  7. top 7 Kim Go Eun
  8. top 8 Park Min Young
  9. top 9 Song Hye Kyo
  10. top 10 Song Ji Hyo

xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |