Kỳ Trà Các, không gian thưởng trà Shan Tuyết cổ thụ nghệ thuật và tĩnh tâm giữa lòng Sài Gòn

top 1
Phương Trinh

Kỳ Trà Các nổi tiếng là điểm thưởng trà duy nhất đã biểu diễn văn hóa trà đạo, tiếp trà chính trị gia, nhà ngoại giao và văn hóa cùng doanh nhân, người yêu trà ở nhiều nơi như Pari - Pháp (2022), Bangkok - Thailand (2023) và Osaka - Nhật Bản 2024... trong các chuỗi sự kiện của thành phố HCM - Việt Nam tại nước ngoài. Đồng thời, Kỳ Trà Các đã chia sẻ nghệ thuật và văn hóa trà Việt tại nhiều trường đại học, sự kiện doanh nghiệp, sự kiện tung sách, sự kiện doanh nghiệp... Những buổi biểu diễn trà đạo này không chỉ là cơ hội để quảng bá trà Việt mà còn giới thiệu triết lý trà đạo sâu sắc và tinh tế đến với bạn bè quốc tế.


Ưu điểm nổi bật của Kỳ Trà Các so với các quán trà khác:

  • Nghệ thuật trà đặc trưng Việt, chuẩn pha 04 bước chỉn chu từ ấm trà, nước pha trà, trà và nghệ nhân trà nhiều kinh nghiệm giúp giữ trọn hương vị và tinh hoa của từng loại trà. Mỗi loại trà pha 1 ấm, ấm tử sa cổ trên 20 năm tuổi giữ trọn vẹn tinh hoa trà.
  • Quán trà đạo có bộ sưu tập tượng gỗ Đạt Ma độc và đỉnh nhất: Kỳ Trà Các dành hơn nửa không gian để trưng bày rất nhiều tượng gỗ Đạt Ma được điêu khắc công phu và điêu luyện bởi nghệ nhân tạc tượng đạt ma số 1 Việt Nam - ông Nguyễn Giãn Tân, mỗi bức tượng là một tác phẩm nghệ thuật không giống với bất kỳ nơi nào. Tại sao là ngài Đạt Ma - ngài là sư tổ của thiền và trà, biểu tượng cho phong cách thiền trà của quán, bên cạnh nhiều tranh sen nghệ thuật đỉnh cao và hệ thống đèn được làm thủ công tỉ mỉ. Tất cả được quán chăm chút từng chi tiết với tất cả tâm huyết của mình.
  • Tinh hoa trà Việt - 4 danh trà Shan Tuyết cổ thụ (hoàn toàn tự nhiên). Món quà của Giàng - Món quà Sức Khỏe 04 danh trà quý, số lượng hạn chế được tuyển chọn kỹ lượng từ rừng trà nguyên sinh, chủ đạo là trà búp từ cây trà 200-500 năm tuổi, kết tinh tinh hoa của núi rừng sương núi, vị ngon thanh khiết, ngọt hậu, hương thơm làm lay đọng mọi giác quan. Chúng tôi tự hào lan tỏa Vàng Xanh - Green Gold đến khắp nơi, chinh phục từ chính trị gia đến quý hữu sành trà. Sự kết hợp giữa các loại trà Shan Tuyết và nghệ thuật trà đạo Việt giúp người thưởng trà không chỉ cảm nhận được vị ngon mà còn hiểu rõ hơn về văn hóa và tâm hồn người Việt qua từng chén trà.
  • Đặc biệt đây là nơi duy nhất sở hữu trà Shan Tuyết Lão Hồng Trà 10 năm tuổi, vị ngon đậm đà, hậu vị lắng đọng mãi nơi khoang miệng, Ngoài ra, Kỳ Trà Các còn chăm chút các thiết kế để mang lại cho khách hàng các món quà tặng sức khoẻ đầy tinh tế và ý nghĩa cho người thân, đối tác và bạn bè. Những món quà này không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là biểu tượng của sự trân trọng và tình yêu thương, đúng với tinh thần của trà đạo.
  • Cơ hội gặp & giao lưu với nhà sáng lập Kỳ Trà Các, tea master, doanh nhân và nhà nghiên cứu văn hoá, Master Hồng Kỳ - doanh nhân, chuyên gia phong thuỷ quốc tế, thông thạo tiếng Anh, quá trình nghiên cứu và làm việc trên 30 quốc gia. Master Kỳ cũng chính là người đầu tiên mang trà đạo về Sài Gòn. Ông đã có hơn 10 năm nghiên cứu trà và văn hóa trà Việt và nhiều nước như Trung Quốc, Nhật, Đài Loan...
  • Đến nay, Kỳ Trà Các là thương hiệu trà duy nhất và đầu tiên Việt Nam đã biểu diễn nghệ thuật trà Việt và chinh phục chính trị gia, nhà văn hoá nhiều nước: Pháp, Thái, Nhật, Mỹ, Malaysia... Đó là nhờ sự am hiểu về trà, nghệ thuật trà và kiến thức sâu rộng về văn hoá, được dẫn dắt bởi Founder, Master Hồng Kỳ.
  • Đặc biệt, Kỳ Trà Các có chương trình thưởng trà và gieo duyên bát tự mỗi ngày, khách hàng đặt lịch trước sẽ được các chuyên gia của Trung Tâm Phong Thủy Hồng Kỳ (thầy Hồng Kỳ là chủ Kỳ Trà Các) tư vấn để cân bằng năng lượng ngũ hành cho bản thân, cải thiện sức khỏe tinh thần, công việc được thuận lợi hanh thông. Thưởng trà tại một không gian đầy tính thiền, yên tĩnh lại có thể cùng đàm đạo về văn hóa triết học phương Đông thì còn gì bằng nữa đúng không?


Tại Kỳ Trà Các, tiếng nhạc du dương, ánh đèn dịu nhẹ sẽ giúp bạn quên đi bao lo toan bộn bề, nhấp từng ngụm trà chậm rãi, cảm nhận sự yêu thương, hiện tại và bình an bên trà. Không chỉ là kinh doanh đem đến những sản phẩm chất lượng mà Kỳ Trà Các còn là nơi giữ gìn và phát huy những giá trị văn hoá Việt, hãy đến và trải nghiệm bạn nhé! Bạn sẽ không chỉ được thưởng thức trà mà còn được hòa mình vào không gian trà đạo đích thực, nơi tâm hồn được thanh lọc và tìm thấy sự an yên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12A đường Nhiêu Tứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0986 363 131

Fanpage: https://www.facebook.com/gacnhokytra

Youtube: https://www.youtube.com/@kytracac-tinhhoatraviet9104

Website: https://kytracac.com/

Master Kỳ biểu diễn nghệ thuật pha trà Việt tại Lễ hội ẩm thực quốc tế ở Paris 2022
Master Kỳ biểu diễn nghệ thuật pha trà Việt tại Lễ hội ẩm thực quốc tế ở Paris 2022
Kỳ Trà Các - Không gian thưởng trà tĩnh tâm bên bằng hữu người thân
Kỳ Trà Các - Không gian thưởng trà tĩnh tâm bên bằng hữu người thân

xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |