Top 6 Dịch vụ thuê flycam giá rẻ và uy tín nhất TP. HCM

  1. top 1 Flycam Sky
  2. top 2 The One Team
  3. top 3 Á Châu Multimedia & Ads
  4. top 4 Bút Vàng Studio
  5. top 5 Hanoi Studio
  6. top 6 Công ty TNHH Eventus Việt Nam

Công ty TNHH Eventus Việt Nam

top 6
Chí Thảo

Công ty TNHH Eventus Việt Nam là đơn vị cung cấp dịch vụ sản xuất hình ảnh và video phục vụ truyền thông cho các doanh nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, Eventus Production là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm và dịch vụ của Eventus Production đã làm hài lòng nhiều khách hàng và đối tác uy tín như: Vincom Retai, VinFast, FPT Software, Doji, Viettel, Golden Gate... Hiện tại, Eventus Production đang cung cấp một số dịch vụ nổi bật như quay phim sự kiện, chụp ảnh sự kiện, dựng phim,... đặc biệt là dịch vụ cho thuê flycam uy tín với chất lượng vượt bật.


Eventus Production hiện đang là một trong những đơn vị kinh doanh dịch vụ cho thuê flycam uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn. Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê flycam có nhiều kinh nghiệp về các thiết bị Flycam và liên tục đầu tư nâng cấp những thiết bị mới nhất như: DJI Mavic Air2s, DJI Mavic 3, Cũ hơn còn có DJI Mavic Air2, DJI Mavic 2 Pro…. Vì vậy, Eventus Production tự tin có thể cung cấp đầy đủ những thiết bị phù hợp, đáp ứng được những yêu cầu đa dạng của khách hàng.


Với dịch vụ cho thuê flycam đa dạng và chuyên nghiệp Eventus Productinon đủ sức làm hài lòng nhu cầu thuê mướn của khách hàng. Một số dịch vụ cho thuế flycam tiêu biểu của Eventus Production có thể kể đến như cho thuê flycam quay chụp dự án bất động sản, cho thuê flycam quay chụp khảo sát dự án, cho thuê flycam quay chụp sự kiện, teambuilding, cho thuê flycam chụp ảnh 360 độ…. Thêm vào đó, đội ngủ nhân viên, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm cũng là một điểm cộng của Eventus Pronduction trong lòng khách hàng.


Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ cho thuê flycam uy tín thì Eventus Production sẽ là một sự lựa chọn hợp lý giành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 12 Đường 17 A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0583 692 222 & 0383 171 819
Email: [email protected]
Website: eventusproduction.com/
Fanpage: www.facebook.com/eventus.corp/
Eventus Production
Eventus Production
Đội ngũ nhân viên tại Eventus Production
Đội ngũ nhân viên tại Eventus Production

Top 6 Dịch vụ thuê flycam giá rẻ và uy tín nhất TP. HCM

  1. top 1 Flycam Sky
  2. top 2 The One Team
  3. top 3 Á Châu Multimedia & Ads
  4. top 4 Bút Vàng Studio
  5. top 5 Hanoi Studio
  6. top 6 Công ty TNHH Eventus Việt Nam

xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |