Top 10 Thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới

  1. top 1 Apple Inc
  2. top 2 Amazon
  3. top 3 Google
  4. top 4 Microsoft
  5. top 5 Walmart
  6. top 6 Samsung
  7. top 7 Facebook
  8. top 8 ICBC
  9. top 9 Huawei
  10. top 10 Verizon

Amazon

Vào năm 1994 khi người sáng lập Jeff Bezos bắt đầu hoạt động kinh doanh của Amazon.com trong nhà để xe không quá lớn của mình. Vào thời điểm đó, doanh nghiệp vẫn được đặt tên là "Cadabra". Bezos chỉ thay đổi nó thành "Amazon" sau khi một luật sư Misheard tên thương hiệu gốc là "Cadaver". Khác với những gì bây giờ - một người bán điện tử, trang sức và bất cứ món đồ gì khác, Amazon.com bắt đầu như một hiệu sách trực tuyến. Cuốn sách đầu tiên được bán vào tháng 7 năm 1995 là "các khái niệm chất lỏng và chất tương tự sáng tạo của Douglas Hofstadter: mô hình máy tính của các cơ chế cơ bản của suy nghĩ". Vài tháng sau cột mốc ban đầu của mình, Bezos tuyên bố ra mắt công ty của mình cho công chúng.

Ngày nay, Amazon.com đã mở rộng thành nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả cửa hàng tạp hóa và thời trang, và đã mở các nhà kho khổng lồ trên toàn cầu. Amazon cũng đã đa dạng hóa ngoài lĩnh vực giải trí. Trước khi triển khai Amazon Music, họ lần đầu tiên tung ra một dịch vụ web thay đổi trò chơi, hiện đã trở thành một trong những bộ phận sinh lời cao nhất: Amazon Web Services (AWS). AWS cung cấp dịch vụ điện toán đám mây không chỉ cho chính Amazon mà còn cho các doanh nghiệp lớn khác. Nó cho phép các công ty mua không gian lưu trữ để lưu trữ một trang web hoặc chạy cơ sở dữ liệu khổng lồ.


AWS được ra mắt dựa trên sự thuyết phục không ngừng của Amazon về công nghệ tiên tiến hàng đầu để luôn dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ. Bằng cách tạo ra công nghệ tuyệt vời cho riêng mình, Amazon không chỉ có thể tung ra tất cả các dịch vụ bán hàng và giao hàng nhanh chóng cho nhiều ngành công nghiệp, mà còn nhận ra rằng công nghệ của họ là một sản phẩm kinh doanh của riêng mình. Amazon đã cách mạng hóa một số ngành công nghiệp, kết hợp công nghệ tiên tiến để thay đổi cách chúng ta mua và đọc sách, mua quần áo, mua hàng tạp hóa và tiêu dùng giải trí. Amazon thực sự đang đa dạng hóa và chiếm lấy hầu hết các ngành công nghiệp nhanh như vũ bão. Và với tất cả các thương vụ mua lại mà công ty đã thực hiện gần đây, rõ ràng là nó sẽ không dừng lại cho đến khi nó thống trị tất cả các lĩnh vực bán lẻ.

Amazon
Amazon
Amazon

Top 10 Thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới

  1. top 1 Apple Inc
  2. top 2 Amazon
  3. top 3 Google
  4. top 4 Microsoft
  5. top 5 Walmart
  6. top 6 Samsung
  7. top 7 Facebook
  8. top 8 ICBC
  9. top 9 Huawei
  10. top 10 Verizon

xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |