Top 13 Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

Thu Huynh 13 0 Báo lỗi

Thâm nám do mụn, tàn nhang, sẹo,... để lại trên cơ thể luôn là một vấn đề cực kì phiền lòng đối với các chị em. Vì thế, việc tìm đến các cơ sở chữa thâm nám ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn - Buôn Ma Thuột

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Buôn Ma Thuột là một địa chỉ đã quá quen thuộc với các nàng yêu làm đẹp tại Đắk Lắk. Spa hình thành đã lâu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da. Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, Seoul Spa luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà Seoul Spa còn hướng tới thẩm mỹ khỏe, đẹp, an toàn. Với 45 chi nhánh trải dài khắp cả nước, Seoul Spa tự hào là chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm đẹp của chị em trên khắp vùng miền đât nước.


    Đến với dịch vụ trị thâm, nám, làm trắng da tại Seoul Spa, khách hàng sẽ được chăm sóc và điều trị bởi các bác sĩ được đào tạo bài bản từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, với kiến thức và kỹ năng trong nghề cùng với kinh nghiệm chữa trị nhiều năm với hàng nghìn ca trị hành công tốt đẹp. Seoul Spa vẫn luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung đầu tư mạnh vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, các loại mỹ phẩm cao cấp và đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Hùng Vương, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 1800 3333

    Email: [email protected]
    Website: seoulcenter.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Seoulcenter.BuonMaThuot/
    Giờ mở cửa: 08:45 - 19:30

    Gọi điện
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa

  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Viện Mailisa

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ làm đẹp uy tín tại Đắk Lắk thì không thể không nhắc đến Thẩm Mỹ Viện Mailisa. Sau 23 năm đi vào hoạt động, thẩm mỹ viện Mailisa đã có 14 chi nhánh trên khắp cả nước. Với sự nỗ lực cố gắng không ngừng, luôn tìm tòi học hỏi, ngày nay, đơn vị đã đúc kết tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu nhằm mang lại những giá trị cho từng khách hàng, chính vì đó thẩm mỹ viện đã tạo ra được thương hiệu uy tín hàng đầu với cơ sở khang trang sạch đẹp.

    Tại Thẩm Mỹ Viện Mailisa có rất nhiều dịch vụ như phun chân mày, phun môi hiệu ứng son lì 3D, điều trị các vấn đề về sắc tố da (da nám, tàn nhang, đồi mồi, bớt sắc tố), điều trị sẹo rỗ, điều trị mụn, trị thâm,... Đối với trị thâm nám thì nhiều năm qua Mailisa tiếp nhận không ít trường hợp nám nặng lâu năm và bớt sắc tốt bẩm sinh và khi kết thúc liệu trình tại Maillisa, khách đã được trị dứt điểm hoàn toàn, bởi đơn vị sở hữu công nghệ hiện đại mới, kèm theo dòng mỹ phẩm cao cấp Doctor Magic. Không riêng gì nám mà những vấn đề về sắc tố da, Mailisa vẫn có thể tự tin chữa khỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Ngô Quyền, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0932 699 299 & 0931 699 299
    Email: [email protected]
    Website: mailisa.com
    Fanpage: www.facebook.com/mailisagroup/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa
  3. Top 3

    Á Đông Clinic & Spa

    Gọi điện

    Á Đông Clinic & Spa là một trong các địa chỉ chuyên làm đẹp bằng công nghệ cao tại Đắk Lắk mà khi đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm liệu trình chăm sóc da tốt nhất. Á Đông Clinic & Spa luôn cập nhật kịp thời các phương pháp điều trị da hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới, sử dụng các dòng dược mỹ phẩm cao cấp… nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thư giãn, làm đẹp, giúp khách hàng trở nên tự tin, hạnh phúc và thành công hơn.


    Cho đến nay, Á Đông Clinic & Spa đã phục vụ trong lĩnh vực làm đẹp được một thời gian và đã thành công mang lại làn da tươi sáng, trắng hồng không còn vết thâm nám. Bên cạnh đó, Á Đông Clinic & Spa còn là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa hàng đầu như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại hàng đầu, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp. Á Đông Clinic & Spa hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Y Jut, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0977 544 543 & 0941 601 166
    Fanpage: www.facebook.com/Adongspa.phauthuatthammy/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

    Gọi điện
    Á Đông Clinic & Spa
    Á Đông Clinic & Spa
    Á Đông Clinic & Spa
    Á Đông Clinic & Spa
  4. Top 4

    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Thảo Xinh

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Thảo Xinh là địa chỉ quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ tại Buôn Ma Thuột, mỗi khi cần chăm sóc, trang điểm cho sắc đẹp. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Thảo Xinh luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn với gói dịch vụ chất lượng cao. Máy móc kỹ thuật cao, công nghệ tiên tiến, nhân viên điều trị niềm nở, nhẹ nhàng, khiến bạn cảm thấy được nâng niu hơn. Giá cả luôn phải chăng với các dịch vụ nổi bật như: chăm sóc da mụn đặc trị, trị nám - tàn nhang, trẻ hóa da, triệt lông vĩnh viễn,… Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Thảo Xinh thu hút không biết bao nhiêu khách hàng mà spa nổi tiếng nào cũng mơ ước. Đặc biệt là dịch vụ trị thâm, khiến chị em phụ nữ tự tin hơn về làn da của mình.


    Sự nhiệt tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tỉ mỉ và công phu trong từng thao tác, đây là những gì có thể nói về Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Thảo Xinh. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn và làm đẹp sau một ngày bận rộn giữa công việc và gia đình? Đến với Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Thảo Xinh, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận được kết quả làm đẹp ngoài mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Bà Triệu, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0988 869 682 & 0364 871 456
    Email: [email protected]
    Website: thaoxinhgroup.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tmvthaoxinhcndaklak
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Thảo Xinh
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Thảo Xinh
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Thảo Xinh
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Thảo Xinh
  5. Top 5

    Viện Thẩm Mỹ Kim Yến

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị thâm uy tín ở Đắk Lắk thì Viện Thẩm Mỹ Kim Yến là một gợi ý bạn không nên bỏ qua. Điểm nổi bật ở Viện Thẩm Mỹ Kim Yến chính là trang thiết bị đều đi theo hướng hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp nhằm đưa đến chật lượng dịch vụ tốt nhất, đặc biệt là dịch vụ trị liệu công nghệ cao.


    Khách hàng có thể đến Viện Thẩm Mỹ Kim Yến để trị thâm mụn, thâm quầng mắt, thâm đầu gối,... với nhiều dạng công nghệ, liệu trình khác nhau như: Stem Cell, cấy vi điểm, Laser Revlite New,... Tất cả các dịch vụ Viện Thẩm Mỹ Kim Yến cung cấp cho khách hàng luôn được kiểm tra, đánh giá, thử nghiệm lâm sàng phù hợp với các đặc tính cơ địa phụ nữ Việt, đồng thời các dòng sản phẩm cung cấp được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn hiệu uy tín.


    Với khát vọng tạo ra cuộc cách mạng gìn giữ làn da không tuổi, đội ngũ chuyên gia kết hợp với các chuyên gia quốc tế nghiên cứu và cho ra đời loạt công nghệ thế hệ mới để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho quý khách hàng. Nếu có nhu cầu, hãy nghé Viện Thẩm Mỹ Kim Yến bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 03 Giáp Hải, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0963 489 797 & 0794 649 677
    Fanpage: www.facebook.com/yenspa121212
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Kim Yến
    Viện Thẩm Mỹ Kim Yến
    Viện Thẩm Mỹ Kim Yến
    Viện Thẩm Mỹ Kim Yến
  6. Top 6

    Vy'Paris Clinic & Academy

    Gọi điện

    Vy'Paris Clinic & Academy tại Đắk Lắk được đánh giá là một trong những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại đây và là một trong số ít những spa được đầu tư quy mô về thiết bị, cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Đến với Vy'Paris Clinic & Academy, dù làn da của bạn đang ở mức độ nào, cũng có thể khôi phục lại làn da của mình trở nên khoẻ mạnh, sáng mịn, toả sáng hơn bao giờ hết. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ điều trị thâm uy tín, hiệu quả thìVy'Paris Clinic & Academy cũng là một lời gợi ý tốt.


    Dịch vụ tại Vy'Paris Clinic & Academy luôn được đảm bảo về chất lượng và hiệu quả cao. Đội ngũ nhân viên tại Vy'Paris Clinic & Academy được đào tạo kỹ lưỡng, bài bản, luôn nâng niu làn da người tiêu dùng như những bông hồng. Ngoài ra, những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da tại đây đều là hàng thật, uy tín, chất lượng giúp nuôi dưỡng làn da nhẹ nhàng từ sâu bên trong, đem về tác dụng tuyệt vời nhất mà không mượn tác dụng phụ hay tác động về sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Trần Đại Nghĩa, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0846 954 747

    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/Vyparis.spa/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Gọi điện
    Xưởng gỗ Đà Lạt
    Xưởng gỗ Đà Lạt
    Xưởng gỗ Đà Lạt
    Xưởng gỗ Đà Lạt
  7. Top 7

    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Yeosin

    Gọi điện

    Tọa lạc tại TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Yeosin được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về điều trị, chăm sóc da với công nghệ trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay. Được ra đời với mong muốn đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ Việt, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Yeosin vẫn đã và đang từng ngày hoàn thiện mình hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng, để mọi thứ luôn là hoàn hảo nhất. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Yeosin có khá nhiều công nghệ để trị thâm, tùy vào đối tượng khách hàng kỹ thuật viên sẽ tư vấn liệu trình phù hợp, trong đó liệu trình trị thâm Vitamin C nhận được phản hồi rất tốt.


    Lý do bạn nên chọn Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Yeosin:

    • Uy tín lâu năm với nền tảng y khoa vững chắc
    • Luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, kết hợp với các liệu pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả..
    • Có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, 100% kỹ thuật viên là các điều dưỡng được tuyển chọn khắt khe, trình độ chuyên môn cao và tay nghề vững chắc.
    • Cơ sở làm đẹp cao cấp, hiện đại, tiện nghi, trang thiết bị và công nghệ tối tân.
    • Là đối tác độc quyền của các thương hiệu lớn trên thế giới trong ngành dược – mỹ phẩm

    Không chỉ đem lại hiệu quả trị thâm nhanh chóng, công nghệ Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Yeosin áp dụng còn giúp vùng da thêm mịn màng, mềm mại, se khít lỗ chân lông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Lê Thánh Tông, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 098 535 1111 & 0965 351 111
    Email: [email protected]
    Website: vienthammyyeosin.com
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Yeosin
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Yeosin
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Yeosin
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Yeosin
  8. Top 8

    Phòng Khám Thẩm Mỹ Misa Thống Nhất

    Gọi điện

    Phòng Khám Thẩm Mỹ Misa Thống Nhất là phòng khám chuyên thực hiện các dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ (nâng ngực, nhấn mí, tạo hình cằm,...) laser thẩm mỹ (xóa xăm, tẩy nốt ruồi, tàn nhan, nám thâm, sẹo thâm,...),... đặc biệt là dịch vụ xóa thâm uy tín, chất lượng hiệu quả cao, được nhiều người trong đó phần lớn là chị em phụ nữ yêu mến và ủng hộ. Ngoài ra, khách hàng cũng không cần lo về giá cả vì cơ sở có các dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính của bạn, hơn thế nữa, Phòng Khám Thẩm Mỹ Misa Thống Nhất còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi trong tháng.


    Bên cạnh đó, Phòng Khám Thẩm Mỹ Misa Thống Nhất là địa chỉ làm đẹp sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại, các máy móc công nghệ cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình đã mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Phòng Khám Thẩm Mỹ Misa Thống Nhất luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của mọi chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343 Lê Hồng Phong, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0913 475 470 & 026 2350 0343 & 0888 233 433

    Email: [email protected]

    Website: tmvmisathongnhat.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienmisathongnhat/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Thẩm Mỹ Misa Thống Nhất
    Phòng Khám Thẩm Mỹ Misa Thống Nhất
    Phòng Khám Thẩm Mỹ Misa Thống Nhất
    Phòng Khám Thẩm Mỹ Misa Thống Nhất
  9. Top 9

    Gà Spa

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở trị thâm uy tín tại Đắk Lắk, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Gà Spa. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Gà Spa đã trị dứt điểm mụn - thâm cho hơn 4.000.000 khách hàng. Chính vì thế, khách hàng luôn tin tưởng và ưu tiên lựa chọn Gà Spa là điểm dừng chân khi có nhu cầu cần trị thâm, trị mụn hoặc các dịch vụ chăm sóc da mặt khác.


    Trong nhiều năm hoạt động, Gà Spa không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ bằng cách trang bị nhiều thiết bị công nghệ hiện đại, nâng cấp không gian và đào tạo trình độ nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Gà Spa chuyên điều trị các vấ đề về Mụn - Thâm - Sẹo cho mọi khách hàng ở mọi lứa tuổi. Ngoài các dịch vụ này, Gà Spa còn được đánh giá cao về các liệu trình chăm sóc da, trẻ hóa làn da khác, đảm bảo mang đến cho khách hàng vẻ đẹp rạng ngời so với trước kia. Với chất lượng dịch vụ cao cấp, giá cả phải chăng mà Gà Spa mang lại, Gà Spa xứng đáng là một địa chỉ lý tưởng bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu trị thâm hoặc điều trị các vấn đề về da.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Huy Cận, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0898 311 113
    Email: [email protected]
    Website: gaspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gaspabuonmathuot
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30
    Gọi điện
    Gà Spa
    Gà Spa
    Gà Spa
    Gà Spa
  10. Top 10

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách các địa chỉ trị thâm uy tín tại Đắk Lắk phải nhắc tới đó là Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Với vị trí thuận lơi, tọa lạc tại số 4 Ngô Quyền, phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn là sự lựa chọn ưu tiên trong lòng khách hàng tại Đắk Lắk khi có nhu cầu chăm sóc da mặt.


    Với hơn 20 năm phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã xây dựng được tên tuổi và lòng tin ở khách hàng. Tại đây sử dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng với tay nghề chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên đã hỗ trợ cho quá trình điều trị thâm được diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thêm vào đó, hệ thống máy móc, thiết bị tại Ngọc Dung được nhập khẩu độc quyền tại Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chăm sóc da tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Và không dừng lại ở đó, Ngọc Dung không ngừng hoàn thiện và cải tiến chất lượng dịch vụ của mình để cung cấp cho khách hàng chất lượng tốt nhất đi kèm với giá cả phải chăng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Ngô Quyền, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 1800 6377 - 1800 3232
    Email: [email protected]
    Website: thammyvienngocdung.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungBuonMaThuot
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
  11. Top 11

    Shee Spa

    Gọi điện

    Shee Spa có lẽ không còn là một cái tên xa lạ với những người yêu thích làm đẹp tại Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk, bởi lẽ đây là Spa được những tín đồ mê làm đẹp đánh giá cao, tin tưởng sử dụng vì chất lượng dịch vụ mà Shee Spa cung cấp.


    Ngay từ khi bước chân vào Shee Spa, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái bởi không gian rộng rãi cùng với thiết kế cao cấp tại đây. Spa nổi bật với dịch vụ trị thâm, đảm bảo khách hàng sử dụng liệu trình trị thâm tại spa sẽ nhận được sự tư vấn và điều trị tối ưu đến khi da của bạn khỏi hoàn toàn. Đội ngũ chuyên gia tại Shee Spa là một điểm cộng tại đây, các chuyên gia giàu kinh nghiệm, luôn đưa ra những lời khuyên, tư vấn tận tình, đảm bảo khách hàng nhận được sự chăm sóc tận tâm nhất từ Spa. Ngoài trị thâm, Shee Spa còn nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc da và xóa nếp nhăn, cung cấp những phương pháp hiện đại và hiệu quả đến khách hàng, cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tự tin sau khi điều trị tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Giải Phóng, P. Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0359 209 859
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/drsheebmt
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
    Gọi điện
    Shee Spa
    Shee Spa
    Shee Spa
    Shee Spa
  12. Top 12

    Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoa Kim

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị thâm uy tín tại Đắk Lắk, bạn có thể tham khảo Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoa Kim. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da, Hoa Kim đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp.


    Đến với Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoa Kim, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ trị thâm hiện đại, hiệu quả cao, bạn sẽ có được vẻ đẹp rạng ngời, tự tin hơn khi trải nghiệm dịch vụ trị thâm tại đây. Đội ngũ chuyên gia tại Hoa Kim được đào tạo kỹ lưỡng và có chuyên môn cao, tận tâm trong việc tư vấn và điều trị cho khách hàng. Ngoài ra, Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoa Kim còn chuyên về các dịch vụ trẻ hóa, xóa nếp nhắn với công nghệ tiên tiến HIFU Magic Ultra. Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoa Kim cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ trị thâm nói riêng và các dịch vụ chăm sóc da khác nói chung với chất lượng cao cấp, nhưng giá cả hợp lý, minh bạch với khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoa Kim để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 44 LK1, KDC Võ Thị Sáu, TDP7, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0982 220 900
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/lamdepcungHoakim/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoa Kim
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoa Kim
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoa Kim
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoa Kim
  13. Top 13

    Spa Gia Linh

    Gọi điện

    Thật thiếu sót nếu không nhắc đến Spa Gia Linh trong danh sách các địa chỉ trị thâm uy tín tại Đắk Lắk. Spa là một trong các địa chỉ được các tín đồ đam mê làm đẹp tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu trị thâm hoặc điều trị da. Với vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, Gia Linh luôn là địa chỉ quen thuộc được nhiều khách hàng ghé đến để chăm sóc da.


    Khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại Spa Gia Linh, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm từ đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Không những thế, Spa còn nổi tiếng với dịch vụ trị thâm hiệu quả, sử dụng công nghệ hiện đại trong liệu trình điều trị cho khách hàng, giúp khách có được làn da tỏa sáng và trở nên tự tin hơn sau khi sử dụng dịch vụ trị thâm tại đây. Thêm vào đó, Spa Gia Linh còn cung cấp các dịch vụ giúp xóa nếp nhăn, tái tạo làn da hiệu quả với các sản phẩm cao cấp được sử dụng, đáp ứng được đa dạng các nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Tô Hiệu, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0914 108 779

    Email: [email protected]

    Website: https://spagialinh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/spagialinhbmt
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
    Gọi điện
    Spa Gia Linh
    Spa Gia Linh
    Spa Gia Linh
    Spa Gia Linh



xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |