Top 10 Truyện manga học đường Nhật Bản hay nhất

Lê Thanh Tâm 287774 13 Báo lỗi

Những bộ manga học đường Nhật Bản mang cốt truyện hấp dẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bạn trẻ, đặc biệt là lứa tuổi thanh thiếu niên. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ao haru ride

    Có thể xem đây là bộ shoujo nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản, đạt kỉ lục về lượng xuất bản bên cạnh các manga shonen truyền thống như One piece, attack on titan... Tác giả: Io Sakisaka.

    Mở đầu câu chuyện là những kỉ niệm của Yoshioka Futaba về những năm tháng học sơ trung. Bởi vì có ngoại hình dễ thương, xinh xắn nên Futaba bị các bạn nữ tẩy chay, cô cũng ghét các bạn nam thích chọc ghẹo mình, chỉ trừ Tanaka. Khi hai người lần đầu hẹn nhau đi chơi thì Tanaka không đến và hôm sau cũng chuyển trường biến mất khỏi cuộc sống của cô. Khi lên cao trung, cậu ấy lại xuất hiện với cái tên mới là Mabuchi Kou. Mình đặc biệt thích truyện này, nét vẽ rất đẹp, các tình tiết học đường rất gần gũi với học sinh, những chuyện tình ngây thơ, trong sáng rất đáng yêu. Thực ra truyện này mình kết nam phụ Touma hơn, nhưng mà mang số kiếp nam phụ phải chấp nhận thua thôi.


    Link đọc: https://m.blogtruyen.vn/c56151/ao-haru-ride-chap-1

    Ao haru ride
    Ao haru ride
    Ao haru ride
    Ao haru ride
    Phan Thị Thảo Ly 2017-08-21 10:41:26
    Hay. Hay lắm luôn. Luôn muốn cặp ni thành đôi. Có cái là hơi tội nam phụ. (Mà nam phụ đẹp trai quá chịu :3 ) .

  2. Top 2

    Hibi chouchou

    Bộ này tình tiết diễn ra chậm rãi, nhẹ nhàng. Suiren là một cô bé học sinh trung học xinh đẹp và rụt rè được mệnh danh là "bông hoa trong Kaolin" (Kaolin là một loại khoáng sản phi kim hiếm có). Một cậu bạn Kawasumi trầm tình, mạnh mẽ, mê judo. Chuyện tình của đôi bạn trẻ này tiến triển với tốc độ sên bò nhưng không vì vậy mà nhạt nhẽo đâu.


    Trước đây lúc đọc theo dõi từng chương nhiều khi bứt rứt: "Đến mùa quýt năm nào nam nữ chính mới có first kiss?". Hóng mãi rồi cũng đến ngày thỏa ý nguyện. Nét vẽ các nhân vật khá chibi, chỉ định thích hợp cho những tâm hồn trong sáng và ngây thơ.


    Link đọc: https://www.wattpad.com/amp/398877371

    Hibi chouchou
    Hibi chouchou
    Hibi chouchou
    Hibi chouchou
  3. Top 3

    Namaiki Zakari

    Namaiki Zakari là bộ truyện tranh ngôn tình học đường Nhật Bản thú vị và đặc sắc. Vẫn xoay quanh chủ đề tình yêu tuổi thanh xuân, nhưng độc giả sẽ được hòa vào những tình huống khó đỡ của cặp đôi oan gia Machida Yuki và Naruse Shou.


    Ngay từ cái nhìn đầu tiên Machida Yuki đã biết mình không muốn dây dưa gì với Naruse Shou. Nhưng làm sao giữ bình tĩnh được khi hắn là thành viên của CLB bóng rổ mà Yuki làm quản lý. Dù không muốn làm việc cùng Naruse nhưng Machida vẫn cố gắng hoàn thành xuất sắc công việc.

    Tuy nhiên trong khi làm việc cùng nhau, cô dần nhận ra anh cũng không hề tồi tệ như trước đây vẫn nghĩ. Giữa họ liên tục xảy ra nhiều tình huống khó đỡ và hài hước. Đồng thời, mối quan hệ cũng dần trở nên thân thiết, gắn bó và phát triển tốt hơn.


    Link đọc: https://doctruyenonline.vn/truyen-tranh/namaikizakari

    Namaiki Zakari
    Namaiki Zakari
    Namaiki Zakari
    Namaiki Zakari
    Trần Hiếu 2021-09-01 12:41:27
    Truyện cực hay luôn í , tính cách nu9 với na9 đẹp trai trai , ngầu , bảnh , oách xà lách mk cực thik
  4. Top 4

    Seishun otome banchou

    Điểm 10 cho siêu hài, siêu bựa. Bộ này nét vẽ không trau chuốt những những bộ trên nhưng được cái hài lầy lội. Nữ chính là cô nàng Hirata Mihane có một khuôn mặt nguy hiểm, rất là tăng động, sức mạnh phi phàm. Trong trường học bị đánh giá là một học sinh ưa bạo lực, thực ra là vô ý cả. Biệt danh của nàng là "Satsujinki" (nghĩa là quát vật sát nhân). Ấy vậy tình yêu đầu đời vẫn gõ cửa trái tim, Hirata cảm nắng cậu bạn Touma, một nam sinh nghiêm túc là tốt bụng.


    Vì chinh phục chàng trai này nên cô nàng bày ra không ít trò bẩn bựa. Khuyến cáo mọi người không nên uống nước khi đang đọc truyện.


    Link đọc: https://www.nettruyenmck.net/truyen-tranh/seishun-otome-banchou-21593

    Seishun otome banchou
    Seishun otome banchou
    Seishun otome banchou
    Seishun otome banchou
  5. Top 5

    Last game

    Last Game – Cuộc Chiến Cuối Cùng là bộ truyện cực kì lãng mạn, dễ thương và thú vị, được nhiều mọt sách yêu thích. Câu chuyện kể về Yanagi luôn là tâm điểm của mọi cô gái khi giàu có, thông minh, đẹp trai và luôn đứng TOP 1 toàn trường.


    Mọi diễn biến thay đổi khi Kujou không hề nổi bật xuất hiện cướp đi vị trí số 1 của Yanagi. Một câu chuyện tình trong sáng, xoay quanh “Trận đấu cuối cùng” của họ. Người chiến thắng sẽ là ai? Hãy theo dõi để biết được kết quả nhé.


    Link đọc: https://blogtruyen.vn/2656/last-game

    Last Game
    Last Game
    Last game
    Last game
  6. Top 6

    Toradora

    Toradora! (とらドラ!?) là một bộ light novel tiếng nhật được viết bởi Takemiya Yuyuko, với Yasu vẽ minh họa. Loạt tiểu thuyết gồm mười cuốn được phát hành từ 10 tháng 3 năm 2006 đến 10 tháng 3 năm 2009, được xuất bản bởi ASCII Media Works dưới ấn phẩm Dengeki Bunko. Ba tập của light novel spin-off cũng được xuất bản, với tiêu đề Toradora Spin-off!. Một bộ manga thích nghi bởi Zekkyō bắt đầu đăng trong ấn bản tháng 9 năm 2007 của tạp chí shōnen manga Dengeki Comic Gao!, được xuất bản bởi MediaWorks. Bộ truyện đã kết thúc trong "Dengeki Comic Gao!" với ấn bản Tháng 3 năm 2008, nhưng vẫn tiếp tục xuất bản trong tạp chí manga của ASCII Media Works "Dengeki Daioh" với ấn bản tháng 5 năm 2008.


    Truyện kể về Ryuuji và Taiga không thể khác nhau hơn nữa, nhưng từ thời điểm cả hai nhận ra rằng họ có thể giúp nhau chiếm cảnh tình của người mà họ thích, thì cả hai đã liên minh với nhau và trở thành bạn bè ở trường. Tình bạn này sẽ kéo dài bao lâu và liệu đó có phải là tất cả? Toradora là một trong những anime ca ngợi thể loại học đường lãng mạn nhất trước giờ.


    Link đọc: https://blogtruyen.vn/1459/toradora

    Toradora
    Toradora
    Toradora
    Toradora
  7. Top 7

    Otomen

    Otomen là một từ để chỉ những chàng trai trẻ có suy nghĩ và sở thích giống con gái, như may vá, cắm hoa, thêu thùa. Họ có sự mạnh mẽ của con trai và mang cả tâm hồn của con gái. Nhân vật chính là Asuka. Bề ngoài là một anh chàng đẹp trai, cực kì nam tính, đội trưởng đội kiếm đạo, võ nghệ đầy mình, là một hình mẫu lí tưởng cho một chàng trai hoàn hảo. Nhưng ít ai biết đằng sau đó, anh chàng rất thích đọc truyện tranh con gái, nữ công gia chánh rất giỏi. Đó mới chính là bản chất thật của Asuka.


    Một ngày Asuka thích cô bạn cùng lớp Ryo là một cô gái vụng về, không biết nấu nướng và có cá tính khá giống con trai. Bên cạnh đó là người bạn cùng lớp đầy nam tính Tachibana. Một mangaka (họa sĩ truyện tranh), người thường lấy cậu cùng Ryo là hình mẫu nhân vật chính trong bộ truyện tranh của mình lấy tên Love Chick. Qua những lần gặp gỡ, tiếp xúc với hai người bạn cá tính, Asuka dần tìm lại được con người thật của mình.


    Link đọc: https://www.nettruyenmck.net/truyen-tranh/otomen-975

    Otomen
    Otomen
    Otomen
    Otomen
  8. Tình yêu lấp lánh vốn là một bộ truyện tranh thiếu nữ rất ăn khách của họa sĩ Io Sakisaka, đã từng bán 4,5 triệu bản trên thị trường. Truyện xoay quanh cô bé Ninako ngây thơ, nhút nhát và chưa có mảnh tình vắt vai cho tới khi gặp Ren, anh chàng hot boy, nổi tiếng nhất trường.


    Trái ngược với hình tượng “trai đẹp lạnh lùng”, Ren là một nam sinh hơi trẻ con, dễ mến và ít nói. Nhờ sự may mắn, Ninako có cơ hội nói chuyện và tham gia nhiều hoạt động của lớp với Ren. Từ đó nhiều tình huống dở khóc dở cười không kém phần ngọt ngào đã xảy ra giữa đôi bạn. Rồi Ninako và Ren nảy sinh tình cảm với nhau. Đôi trẻ bắt đầu hẹn hò khiến cho cả trường bất ngờ mặc cho Ren từng có một hình bóng trong quá khứ.


    Link đọc: www.wattpad.com/480006203-truyện-tranh-full-tình-yêu-lấp-lánh-strobe-edge

    Strobe Edge – Tình yêu lấp lánh
    Strobe Edge – Tình yêu lấp lánh
    Strobe Edge – Tình yêu lấp lánh
    Strobe Edge – Tình yêu lấp lánh
    My Trần 2020-11-03 13:35:40
    Bộ này giới thiệu hơi đánh tráo khái niệm. Xét theo một góc độ nào đó thì nữ chính là người thứ 3 vì nam chính đang có bạn gái chứ không phải bóng hình quá khứ
  9. Top 9

    Hana-Kimi

    Hana-Kimi là manga nổi tiếng của tác giả Hisaya Nakajo. Nhân vật chính là Ashiya Mizuki, một cô gái Nhật Bản sống ở Mĩ. Một ngày nọ, cô xem chương trình thể thao trên ti vi và vô cùng ngưỡng mộ vận động viên nhảy cao Sano Izumi. Nhưng tình cờ Sano cố giúp Mizuki trốn thoát khỏi bọn du côn và bị thương. Từ đó anh không tham gia nhảy cao nữa. Mizuki cảm thấy có lỗi và quyết định đến Nhật Bản để giúp Sano tìm lại tình yêu đối với môn nhảy cao.


    Tuy nhiên Sano là học sinh của trường nam sinh vì thế Mizuki phải cải trang thành con trai để vào trường và tiếp cận anh. Mặc dù vậy Sano Izumi dần biết mọi chuyện. Anh dấu điều mình biết và cố gắng giúp cô giữ bí mật này. Tình cảm dành cho cho cô gái cá tính này cũng dần nảy sinh trong lòng anh.


    Link đọc: https://nhattruyen.vn/574-hanazakari-no-kimitachi-e-hanakimi

    Hana-Kimi
    Hana-Kimi
    Hana-Kimi
    Hana-Kimi
    Huynh Dai Nam 2022-12-23 12:56:12
    Ai biết Bộ manga nói về 1 cậu học sinh dc 3-4 e thích, trong đó có 1 e mặc quần chip có hình trái dâu 🍓
  10. Top 10

    Itazura Na Kiss

    Itazura Na Kiss - Bộ truyện tranh ngôn tình học đường Nhật Bản xuất bản vào năm 1991 nhưng đến nay vẫn luôn được nhiều người yêu thích. Tác phẩm xoay quanh tình yêu đơn phương của Kotoko dành cho nam thần nổi tiếng của trường.


    Kotoko có vẻ ngoài bình thường cùng chỉ số IQ không cao nhưng lại tự tin theo đuổi Naoki - Nam sinh giàu có, đẹp trai với chỉ số IQ 200. Liệu tình yêu đơn phương của Kotoko có được hồi đáp không? Sự đối lập, tương phản giữa hai người có tạo nên điều gì thú vị?


    Link đọc: https://www.nettruyendie.net/truyen-tranh/itazura-na-kiss-22982

    Itazura Na Kiss
    Itazura Na Kiss
    Itazura Na Kiss
    Itazura Na Kiss



xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |