Top 5 Trung tâm dạy yoga uy tín nhất tỉnh Hải Dương

Thu Hoai 1913 0 Báo lỗi

Nếu bạn mới biết đến và bắt đầu đăng ký tập luyện Yoga thì chắc chắn bạn sẽ không thể biết được trung tâm Yoga nào uy tín tại Hải Dương. Bài viết sau đây, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Eternity Fitness & Yoga Center

    Gọi điện

    Rất hiện đại và chuyên nghiệp là những ấn tượng đầu tiên của bất cứ người nào khi đến với Eternity Fitness & Yoga Center. Nổi tiếng là phòng tập 3 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế, với nhiều bộ môn cho bạn lựa chọn như Yoga, Gym, Boxing, MMA, Kick Boxing, Muay Thái, Crossfit, Sasuke…


    Eternity Fitness & Yoga Center được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc thể thao hiện đại, dụng cụ tập luyện cho từng nhóm cơ. Tuân thủ theo tiêu chí “sạch sẽ - thoáng mát - thoải mái”, phòng tập mang đến không gian tập luyện chuyên nghiệp, giúp các Gymer có được những giờ tập luyện thật chất lượng, tạo sự thích thú và không cảm thấy mệt mỏi xuyên suốt quá trình.


    Thêm vào đó, với đội ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chắc chắn rằng Eternity Fitness & Yoga Center chính xác là một địa chỉ lý tưởng tại Hải Dương để bạn nâng cao sức khỏe cũng như đạt ước muốn có được một ngoại hình hoàn hảo.


    Mặt khác, chi phí tập tại đây cũng vô cùng hợp lý cùng với đó là các ưu đãi cực hấp dẫn, trong đó có thể kể đến như:

    • Hướng dẫn với các HLV chuẩn quốc gia.
    • Có dịch vụ xông hơi khô ướt đạt chuẩn khu vực
    • Tặng ngay 1 phần quà khi đăng kí thẻ tập luyện 12 tháng.
    • Tặng kèm tắm nóng lạnh, thảm tập Yoga, tủ đồ cá nhân.
    • Khách có thể tập 2 - 3 lần mỗi ngày nếu muốn.
    • Có máy đo Inbody phân tích chỉ số cơ thể.
    • Bảo lưu, chuyển nhượng thẻ 1 lần.
    • Thẻ kích hoạt từ ngày khách đi tập.

    Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với nơi này ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như ý muốn, theo đúng như phương châm: ''Sức khỏe là hạnh phúc''.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà Đỗ Gia - 158 Ngô Quyền, tp. Hải Dương (dưới rạp chiếu phim Lotte).

    Điện thoại: 0329 088 888

    Fanpage: www.facebook.com/eternityfitnessyoga/

    Gọi điện
    Eternity Fitness & Yoga Center
    Eternity Fitness & Yoga Center
    Eternity Fitness & Yoga Center
    Eternity Fitness & Yoga Center

  2. Bạn quan tâm đến sức khỏe của bản thân, bạn muốn có vóc dáng hoàn hảo hay bạn băn khoăn không biết tập luyện thế nào, địa chỉ nào uy tín tin cậy, Toplist sẽ giới thiệu đến cho bạn một phòng tập yoga có thể giải quyết hết mọi vấn đề bạn đang lo lắng, đó là Moti Fitness Center Hải Dương. Với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thể thao cộng đồng tại Hải Dương cùng dịch vụ không ngừng được nâng cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, an tập khi đến tập luyện yoga tại đây.


    Không gian rộng rãi thoáng mát, nhân viên nhiệt tình vui vẻ, HLV chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng hướng dẫn cho mọi học viên sẽ giúp bạn có được thân hình đẹp như mơ ước. Ngoài Yoga, Moti Fitness Center Hải Dương còn có đầy đủ các lớp Gym, Zumba trong các khung giờ thích hợp dưới sự hướng dẫn của giáo viên ngoại quốc, các bạn chắc chắn sẽ được hoà mình vào không gian mát lạnh với những bài tập tăng cường sức đề kháng, vô cùng sôi động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 143 Bạch Đằng, Hải Dương

    Điện thoại: 0966 789 298

    Fanpage: www.facebook.com/HaiDuongZumba/

    Gọi điện
    Moti Fitness Center Hải Dương
    Moti Fitness Center Hải Dương
    Moti Fitness Center Hải Dương
    Moti Fitness Center Hải Dương
  3. Top 3

    Ron Yoga Hải Dương

    Gọi điện

    Bạn muốn có một kế hoạch tập luyện chuyên nghiệp? Bạn muốn có một vóc dáng đẹp hoàn hảo? Bạn muốn có một chế độ ăn uống khoa học, Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tới Ron Yoga Hải Dương theo học một khoá yoga. Những điểm mạnh tại Ron Yoga Hải Dương:

    • Phòng tập đẳng cấp 5
    • Cơ sở vật chất kèm trang thiết bị hiện đại
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ
    • Huấn luyện viên chuyên nghiệp ...

    Chắc chắn đến với Ron Yoga Hải Dương, bạn sẽ không bao giờ thất vọng. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, các học viên tham gia lớp học sẽ cảm nhận được tình yêu thương ấm áp, các thầy sẽ chia sẻ kinh nghiệm sống khoẻ và tích cực, cách vượt qua giới hạn của bản thân trong bộ môn Yoga....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 339 Nguyễn văn Linh - đối diện ngã 3 vào chợ Tân Kim (cạnh quần áo Loan Bình)

    Điện thoại: 0978 822 544

    Fanpage: www.facebook.com/Ron-Yoga-Hải-Dương-101146847896078

    Gọi điện
    Ron Yoga Hải Dương
    Ron Yoga Hải Dương
    Ron Yoga Hải Dương
    Ron Yoga Hải Dương
  4. Tại Hải Dương, Ashi Yoga cũng được biết đến như một nơi tuyệt vời nhất để tất cả mọi người có thể tập luyện một cách thoải mái, biến ước mơ sở hữu một thân hình nóng bỏng, vóc dáng cân đối thành sự thật.

    Ashi Yoga được trang bị tốt nhất với cơ sở vật chất thiết kế phòng tập đạt chuẩn cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, bạn sẽ học được những bài tập chuẩn xác để có thể xây dựng cho mình một cơ thể khỏe đẹp.


    Ashi Yoga Hải Dương là nơi có:

    • Phòng tập hiện đại, yên tĩnh cho bạn trải nghiệm tập luyện Yoga tuyệt vời
    • Không giới hạn thời gian và số buổi.
    • Tiện ích cao cấp ngự ngay tầng 1 toàn nhà đẹp nhất nhì tp Hải Dương
    • Tư vấn miễn phí

    Ngoài ra, Ashi Yoga luôn có sự linh động trong việc sắp xếp, bố trí thời gian học với những khung giờ linh hoạt để học viên lựa chọn phù hợp với mục đích và thời gian của mình, nhằm đảm bảo lợi ích và sự hài lòng của của tất cả mọi người.


    Mặt khác, chi phí tập tại đây cũng rất hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Ashi Yoga ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 Tòa nhà Chung cư HUDIC Nguyễn Văn Linh, TP Hải Dương

    Điện thoại: 0974 332 275 (Ms. Dung) & 0563 867 153 (Ashi)

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041520415952

    Gọi điện
    Ashi Yoga Hải Dương
    Ashi Yoga Hải Dương
    Ashi Yoga Hải Dương
    Ashi Yoga Hải Dương
  5. Ravi Yoga là nơi có không gian trong lành, thoáng mát và ngập tràn tiện ích, trang thiết bị hiện đại. Tại đây có đa dạng các lớp Yoga từ cơ bản đến nâng cao với nhiều khung giờ trong ngày cho bạn thoải mái lựa chọn.


    Bạn sẽ được trải nghiệm và thích nghi với những bài tập, động tác vô cùng thú vị, nổi bật như: gập đứng một nửa về phía trước, tư thế ép sàn, tư thể rắn hổ mang bành, hít vào, tư thế đứng thẳng, nằm sấp người xuống thềm… Đặc biệt, ggooij ngũ huấn luyện viên Ấn Độ đều là người giỏi chuyên môn, tương tác tốt với hội viên, tạo không khí lớp học tràn năng lượng, sôi nổi.


    Dù bạn chưa từng luyện tập Yoga bao giờ hay đã luyện tập Yoga lâu năm, Ravi Yoga đều có các khung giờ và bài tập phù hợp cho bạn. Ravi Yoga cam kết đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, giúp bạn tăng cân săn chắc không bị béo hoặc giảm cân an toàn nên các bạn hãy cứ yên tâm đăng ký đi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Hải Hưng, Tầng 5 -Tòa 7 tầng, Ecopark Hải Dương

    Điện thoại: 0988 652 812 & 0782 223 868

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084846493239

    Gọi điện
    Ravi Yoga Ecopark Hải Dương
    Ravi Yoga Ecopark Hải Dương
    Ravi Yoga Ecopark Hải Dương
    Ravi Yoga Ecopark Hải Dương



xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |