Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất huyện Núi Thành, Quảng Nam

Mưa Lạnh 1553 0 Báo lỗi

Một trong những việc làm đau đầu các cô dâu đó là trang điểm như thế nào cho đẹp và thật nổi bật. Sau đây Toplist xin chia sẻ cho các cô dâu top những địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    HaKi Wedding

    Gọi điện

    Các cô dâu khi chuẩn bị đám cưới sẽ có rất nhiều việc cần phải làm và chọn địa chỉ trang điểm đẹp là một trong những việc quan trọng cần ưu tiên trước. Có khá nhiều nơi nhận trang điểm cô dâu tại Núi Thành, Quảng Nam cũng như các tỉnh thành khác, nhưng bạn lại băn khoăn không biết những lời quảng cáo có đáng tin hay không, giá tốt nhất chưa,… Muôn vàn câu hỏi cùng thắc mắc hiện lên trong đầu bạn, bạn chưa biết nên lựa chọn nơi nào. Vậy hãy tham khảo ngay địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn, đó chính là HaKi Wedding.

    Chuyên viên trang điểm của HaKi Wedding có tuổi nghề lâu năm, cùng với sự năng động cập nhật các xu hướng trang điểm liên tục. Phong cách trang điểm tại HaKi Wedding rất tự nhiên, với lớp nền mỏng nhẹ, căng mọng, y như da thật nhưng đẹp hơn da thật rất nhiều. Tạo cho khách hàng sự thoải mái, không lo lớp nền quá dày, bí, mốc phấn kém tự nhiên như một số nơi khác.


    HaKi Wedding là studio có nhiều năm kinh nghiệm trong việc, từ chụp ảnh, đến trang điểm nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mặt gửi vàng tại đây. Điểm đặc biệt là mức giá của HaKi Wedding rât hợp lý, không quá cao như đối với các cửa hàng chuyên trang điểm khác, nên các bạn có kinh phí không nhiều vẫn có thể có được khuôn mặt xinh đẹp, hài lòng tuyệt đối khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 480 Phạm Văn Đồng, khối 3, TT Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0799 496 622 & 0799 496 633

    Email: [email protected]

    Fanpage: www.facebook.com/HAKIWEDDINGSTUDIO/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    HaKi Wedding
    HaKi Wedding
    HaKi Wedding
    HaKi Wedding

  2. Áo cưới Quỳnh Trần là đơn vị chuyên cung cấp trọn gói dịch vụ chụp hình, trang điểm, cho thuê trang phục cưới hỏi hàng đầu khu vực Tam Kỳ, Núi Thành. Ngoài ra đây còn là studio chuyên nghiệp, vô cùng được yêu thích từ khách hàng, trong những ngày đẹp, studio có đến nhiều cô dâu đặt trước lịch make up và làm tóc. Feedback của khách hàng đều dành những lời khen có cánh cho studio.


    Cùng tìm hiểu một số đặc điểm của studio để bạn có thể có cái nhìn khách quan nhất:

    • Make up được nhiều phong cách, đặc biệt đẹp với các tông màu trong trẻo kẹo ngọt: san hô, hồng nhạt, đỏ cam, cam. Mang đến cho cô dâu làn da trắng sứ với lớp nền mỏng, nhẹ, che được các khuyết điểm trên khuôn mặt, tôn lên nét đẹp tự nhiên vốn có của từng cô dâu.
    • Gam màu chủ yếu có 3 kiểu: trắng, đen - trắng, vàng nhạt.
    • Làm tóc đẹp, tự nhiên, bóng khỏe.
    • Ý tưởng chụp ảnh sáng tạo, đội ngũ hỗ trợ nhiều, chuyên nghiệp.
    • Luôn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi cho các cô dâu đặt lịch sớm hoặc đặt combo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 598 Phạm Văn Đồng, TT. Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0966 750 787 & 0987 793 743

    Email: [email protected]

    Fanpage: www.facebook.com/QuynhTranNuiThanh/?ref=page_internal

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Áo cưới Quỳnh Trần
    Áo cưới Quỳnh Trần
    Áo cưới Quỳnh Trần
    Áo cưới Quỳnh Trần
  3. Top 3

    Mon Studio

    Gọi điện

    Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc cũng quan trọng không kém so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Không nằm ngoài danh sách này, Mon Studio chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn.


    Mặt khác, đội ngũ make up của Mon Studio cũng sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “choáng” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


    Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Mon Studio để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Phạm Văn Đồng , khối 1, Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0973 484 525 (Duy Tài)

    Fanpage:

    • www.facebook.com/monstudionuithanhquangnam/
    • www.facebook.com/nha.tuyet.984
    Gọi điện
    Mon Studio
    Mon Studio
    Mon Studio
    Mon Studio
  4. Rin Nguyễn Wedding chuyên phục vụ trọn gói dịch vụ cưới như cho thuê trang phục cưới, chụp hình cưới,… Trong đó, lĩnh vực trang điểm cô dâu của Rin Nguyễn Wedding nhận được đánh giá tốt từ cộng đồng cô dâu.


    Rin Nguyễn Wedding được các khách hàng đánh giá cao với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung. Mỗi người đều có định nghĩa về cái đẹp khác nhau,nhưng đối với Rin Nguyễn Wedding thì một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ. Không cố tình biến cô dâu trở thành người khác hẳn trong đám cưới, Rin Nguyễn Wedding che đi những khuyết điểm của gương mặt nhờ bàn tay trang điểm chuyên nghiệp, đồng thời tô điểm giúp phát huy vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu. Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, Rin Nguyễn Wedding chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh. Chính vì vậy, Rin Nguyễn Wedding hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng tại Núi Thành, Quảng Nam.


    Với thông điệp: Ở Rin Nguyễn Wedding, không chỉ là đa dạng concept, studio còn đưa ra thật nhiều phong cách, màu sắc khác nhau để bạn có thể chọn lựa theo ý thích. Cảm xúc và mong muốn của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu. Rin Nguyễn Wedding luôn cố gắng nâng cao tay nghề để làm hài lòng những khách hàng khó tinhd nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Phạm Văn Đồng, Khối 1, Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0971 477 676 & 0935 964 733

    Fanpage:

    • www.facebook.com/rin.nguyen.148
    • www.facebook.com/Rinnguyen2017/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rin Nguyễn Wedding
    Rin Nguyễn Wedding
    Rin Nguyễn Wedding
    Rin Nguyễn Wedding
  5. Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới, tại Núi Thành - Quảng Nam, Áo Cưới Mỹ chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


    Các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quí phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyến rũ…, hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm và đó là cái “chất” mà mỗi người thợ trang điểm tại Áo Cưới Mỹ có được từ sự tôi luyện của đôi tay khéo léo và cái nhìn tinh tế.


    Không chỉ đầu tư vào chất lượng, dịch vụ trang điểm và làm tóc, Áo Cưới Mỹ còn thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới, tiên tiến trên thế giới. Bởi lẽ, đối với một chuyên viên make up thì điều mà họ mong muốn nhất đó chính là mang lại những đột phá mới về hiệu quả trang điểm cho các khách hàng và ở Áo Cưới Mỹ cũng không ngoại lệ.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, trong rất nhiều sự nỗ lực, tìm hiểu và học hỏi, bước đột phá lớn nhất tại địa chỉ này đó chính là phương pháp trang điểm với lớp nền siêu mịn, tạo ra sự lột xác mạnh về hình ảnh cho cô dâu, khiến khách hàng cảm nhận được ngay những thay đổi kỳ diệu trước và sau trang điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 516 Phạm Văn Đồng, Khối 3, TT. Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam
    • Tam Anh Nam, Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 974 308

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoimy516phamvandong

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo Cưới Mỹ
    Áo Cưới Mỹ
    Áo Cưới Mỹ
    Áo Cưới Mỹ
  6. Top 6

    Diệu Bridal

    Gọi điện

    Tại huyện Núi Thành, Quảng Nam, Diệu Bridal cũng là một điểm đến lý tưởng nếu bạn trở thành một cô dâu đẹp duyên dáng và lộng lẫy. Nơi đây hiện đang sở hữu nhiều phong cách trang điểm, đảm bảo sẽ đáp ứng đa dạng cho sở thích của nhiều chị em.

    Để không bị thương mại hoá kiểu Makeup nên chuyên viên nhà Diệu Bridal luôn luôn cố gắng giữ được nét riêng cho phong cách của mình, không dễ bị trộn lẫn vào bất cứ đâu. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, KAMI Bridal luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.

    Suốt thời gian vừa qua, Diệu Bridal luôn làm hài lòng các khách hàng với sự tận tâm và cẩn thận trong quy trình làm việc của mình. Hầu hết các bước đều được tiến hành một các tỉ mỉ và chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhất để có thể mang đến sự hoàn hảo cho gương mặt của các cô dâu và giúp họ tỏa sáng rạng rỡ hơn trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phan Châu Trinh (bên cạnh sân banh quê hương), Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0777 162 002 & 0969 731 109

    Zalo: 0777 162 002

    Fanpage: www.facebook.com/dieubridal

    Facebook: www.facebook.com/dieu.pham.75098

    Gọi điện
    Diệu Bridal
    Diệu Bridal
    Diệu Bridal
    Diệu Bridal
  7. Top 7

    Wedding House - Áo Cưới Núi Thành.

    Gọi điện

    Chọn ra một layout phù hợp chưa bao giờ khó với các cô dâu khi đến Wedding House - Áo Cưới Núi Thành. Bởi team Wedding House luôn tự tin tìm được nét đẹp tiềm ẩn trên khuôn mặt của mỗi nàng dâu, từ đó tạo ra nên makeup look đa dạng và phù hợp nhất, tăng thêm độ nổi bật.


    Một layout makeup xinh đẹp và phù hợp với phong cách, sở thích của Nàng chính là bước đệm hoàn hảo giúp cô dâu tự tin toả sáng và tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc trong ngày cưới. Thấu hiểu điều đó, chuyên viên nhà Wedding House luôn chăm chút từng đường nét, mọi chi tiết nhỏ bằng một thái độ tỉ mỉ, cẩn thận và cầu toàn nhất. Đảm bảo mọi thứ đều phải hoàn hảo tuyệt đối để nàng dâu của chúng mình tự tin khoe dáng.


    Ưu điểm của dịch vụ trang điểm tại Wedding House:

    • Khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt bạn
    • Kỹ thuật nền mỏng mịn tự nhiên căng bóng...
    • Phong cách makeup đa dạng từ tone Hàn nhẹ nhàng trong veo đến tone Tây sang chảnh
    • Nắm bắt xu hướng hiên đại, tay nghề chuẩn chất lượng.
    • Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

    Một vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo không kém phần sang trọng, phối cùng các thiết kế váy cưới ‘trending’ tại Wedding House sẽ giúp các cô gái tự tin hơn khi xuất hiện trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0355 981 486 & 0773 436 886

    Facebook: www.facebook.com/myxinhgai111

    Fanpage: www.facebook.com/NuiThanhWeddingHouse

    Gọi điện
    Wedding House - Áo Cưới Núi Thành.
    Wedding House - Áo Cưới Núi Thành.
    Wedding House - Áo Cưới Núi Thành.
    Wedding House - Áo Cưới Núi Thành.
  8. Hoá thân thành công chúa, trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới là ước mơ của bao cô gái. Hãy để Áo cưới Ánh Duyên giúp bạn thực hiện ước mơ đó và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay.

    Tự tin dẫn đầu xu hướng về các layout makeup ngọt ngào, nhẹ nhàng cho các dâu, Áo cưới Ánh Duyên luôn muốn mang đến những giá trị cao nhất cho các nàng trong ngày cưới. Tại đây, chuyên viên sẽ căn cứ vào rất nhiều yếu tố, từ tính chất buổi tiệc cho đến phong cách yêu thích của cô dâu cũng như những đường nét trên gương mặt để có được lớp make up hoàn hảo. Bên cạnh việc trang điểm, cô dâu cũng sẽ được làm tóc phù hợp với trang phục và được hỗ trợ thay trang phục, dặm lại lớp trang điểm.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu, chuyên viên nhà Áo cưới Ánh Duyên sẽ làm hài lòng mọi lo lắng của các nàng, lựa chọn xử lý mọi layout mang đến vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho các nàng dâu trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tam Anh, Núi Thành, Quảng Nam (đối diện tạp hoá Hoa Sang)

    Điện thoại: 0399 699 793

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=61551661207952

    Gọi điện
    Áo cưới Ánh Duyên
    Áo cưới Ánh Duyên
    Áo cưới Ánh Duyên
    Áo cưới Ánh Duyên
  9. Phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên nhẹ nhàng đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nét ấn tượng ở phong cách trang điểm này là việc sử dụng những gam màu trung tính, gần sát với màu da để đánh lừa thị giác khiến cho người xem thấy rằng cô dâu đẹp tự nhiên và rất tinh khôi. Và nếu bạn cũng yêu thích style makeup này thì tại Núi Thành, Tâm Makeup cũng là một điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

    Nàng dâu nào cũng muốn mình có sự makeup nhẹ nhàng tinh tế những vẫn luôn nổi bật đầy sắc! Chuyên viên tại Tâm Makeup, sẽ biến mong muốn đó của các bạn trở thành sự thật. Một lớp nền mỏng, mịn làm gương mặt nàng dâu trở nên tươi sáng quyến rũ và che đi hết những khuyết điểm đang có.


    Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên vẫn luôn giành được nhiều sự ưu ái của phái đẹp, đặc biệt là trong ngày cưới. Và với phong cách trang điểm thế mạnh của mình, Tâm Makeup sẽ giúp các tân nương tương lai sở hữu được vẻ ngoài ưng ý nhất, thu hút vạn ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 526 Phạm Văn Đồng, tt Núi Thành (đối diện trường Kim Đồng), Quảng Nam

    Điện thoại: 0348 851 743

    Facebook: www.facebook.com/thitam.ho.714655

    Gọi điện
    Tâm Makeup
    Tâm Makeup
    Tâm Makeup
    Tâm Makeup
  10. Top 10

    MyHan Bridal

    Gọi điện

    Nổi bật với phong cách trang điểm sáng tạo và hiện đại, MyHan Bridal là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu được nhiều chị em yêu thích và ủng hộ tại huyện Núi Thành, Quảng Nam.


    Đối với MyHan Bridal, để có được khuôn mặt đẹp lộng lẫy thì lớp nền căng bóng với độ che phủ tương đối sẽ mang đến sự tươi trẻ, thanh thoát cho nàng dâu. Việc dùng kem che khuyết điểm cũng cần được thực hiện tỉ mỉ hơn. Để giúp đôi mắt cô dâu được to, đẹp và cuốn hút, chuyên viên trang điểm sẽ tập trung vào ba điểm chính, đó là mí trong, mi mắt và đường cong của lông mày.

    Là đơn vị trang điểm chuyên nghiệp, MyHan Bridal hứa hẹn sẽ làm bạn trở nên đẹp và ấn tượng nhất trong ngày trọng đại. Đặc biệt, giá cả dịch vụ trang điểm tại MyHan Bridal cũng rất phù hợp cho các cô dâu so với mức giá chung của thị trường. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ trang điểm tại đây, khách hàng sẽ có nhiều quyền lợi và được chăm sóc dịch vụ đầy đủ. Do đó, còn gì tuyệt vời hơn nếu lựa chọn nơi này để giúp bạn thật rạng ngời trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Nguyễn Văn Linh, Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0899 445 601 & 0388 088 192

    Email: [email protected]

    Facebook: www.facebook.com/Nguyenbaohan2006

    Fanpage: www.facebook.com/BHMakeupArtist.00

    Gọi điện
    MyHan Bridal
    MyHan Bridal
    MyHan Bridal
    MyHan Bridal




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |