Top 5 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quận 4, TP. HCM

  1. Top 1 Elsa Beauty Box
  2. Top 2 Ly Ly Nail Spa
  3. Top 3 Nails Thanh Trúc
  4. Top 4 Muse Studio & Nails
  5. Top 5 Nail 96

Top 5 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quận 4, TP. HCM

Hà Nguyễn 4852 1 Báo lỗi

Bạn có nhu cầu làm móng hoặc muốn chăm sóc cho bộ móng của mình? Bạn ở quận 4 và muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elsa Beauty Box

    Gọi điện

    Elsa Beauty Box chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc móng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng chuẩn nhất. Tại đây, các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mỹ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc móng, đính đá, trang trí móng,.. với mức giá vô cùng hữu nghị.

    Thế mạnh của Elsa là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá và tạo vân đá tự nhiên rất công phu, đây là xu hướng của Nail Nhật Bản và Hàn Quốc. Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Elsa hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

    Vượt ra khỏi ranh giới vốn có của sơn móng hay đính đá đơn thuần, Elsa Beauty Box đã mang đến nhiều thiết kế đột phá và mới lạ, có thể hạ gục bất cứ cô nàng sành điệu nào khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Đây chắc chắn sẽ là những kiểu móng ấn tượng và độc đáo nhất cho những buổi tiệc sang trọng mà các quý cô sành điệu không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 142 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 0943 333 036
      Fanpage: https://www.facebook.com/Elsabeautybox/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 10:0

      Gọi điện
      Elsa Beauty Box
      Elsa Beauty Box
      Elsa Beauty Box
      Elsa Beauty Box

    • Top 2

      Ly Ly Nail Spa

      Gọi điện

      Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Buôn Hồ để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Ly Ly Nail Spa cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


      Đến với Ly Ly Nail Spa, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được kiểu dáng nail phù hợp nhất với tính chất công việc cũng như phong cách thường ngày. Tiệm luôn tràn đầy những ý tưởng phong phú, kết hợp sự sáng tạo của các kĩ thuật viên, đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những bộ nails phù hợp với sở thích và ngoại hình nhưng vẫn hợp thời trang xu hướng hiện đại.


      Lý do nên chọn Ly ly Nail Spa:

      • Đội ngũ thợ làm móng tại tiệm sẽ thực hiện công việc một cách bài bản, hợp vệ sinh với các kỹ thuật đa dạng như: thiết kế vân đá, đính đá, đính hoa, xà cừ, phụ kiện, charm…
      • Ly ly Nail Spa luôn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng, đồng thời khiến khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của từng gói dịch vụ.
      • Đặc biệt, tiệm sử dụng 100% đá swaroki siêu sáng bóng và bền đẹp, hợp xu hướng.
      • Tại tiệm cũng có nhiều màu sơn cao cấp cực chất, hội tụ đủ các tone với bảng màu đúng chuẩn, đảm bảo móng đẹp và khỏe.


      Không gian được thiết kế sang trọng, tiện nghi, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho dịch vụ nail. Các kỹ thuật viên và nhân viên làm móng được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang cần tìm tiệm nail Quận 4 gần đây nhất thì hãy thử tham khảo địa chỉ của Ly ly Nail Spa nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 138 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 0907 171 734
      Email: [email protected]
      Fanpage: https://www.facebook.com/nailbylyly/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
      Gọi điện
      Ly Ly Nail Spa
      Ly Ly Nail Spa
      Ly Ly Nail Spa
      Ly Ly Nail Spa
    • Top 3

      Nails Thanh Trúc

      Nails Thanh Trúc là địa chỉ làm nail không thể tuyệt vời hơn cho các nàng khu vực quận 4, TP. HCM. Đến với Nails Thanh Trúc, bạn sẽ được chăm sóc móng và lựa chọn kiểu dáng phù hợp với sở thích, phong cách của bản thân.

      Nails Thanh Trúc thực hiện theo mọi yêu cầu của khách hàng từ vẽ móng, sơn móng đính đá...dù có khắt khe tới đâu thì chắc chắn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản của tiệm sẽ đáp ứng được hết tất thảy. Ngoài ra, Nails Thanh Trúc còn thường xuyên dành ra các buổi nâng cao chuyên môn, học hỏi thêm những lĩnh vực mới để hoàn thiện tay nghề, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

      Luôn xem trọng những đánh giá, phản hồi từ phía khách hàng, Nails Thanh Trúc không ngừng nỗ lực và hoàn thiện hơn nữa để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Chính vì thế, quy trình chăm sóc móng tại Nails Thanh Trúc luôn được thực hiện một cách an toàn, tất cả các vật dụng như kềm, dũa… đều được vô trùng. Đảm bảo móng bền đẹp theo thời gian, nỗi lo về hỏng móng hay sơn dễ bong tróc sẽ không còn là vấn đề đối với bạn khi đi làm nail.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 75 630
      Website: http://nailthanhtruc.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Nail-Thanh-Trúc-Nail-Đẹp-Quận-4-104846392160092

      Nails Thanh Trúc
      Nails Thanh Trúc
      Nails Thanh Trúc
      Nails Thanh Trúc
    • Top 4

      Muse Studio & Nails

      Gọi điện

      Nếu mọi người đang tìm kiếm tiệm nail tại quận 4 có phong cách Hàn Quốc với những mẫu nail nhẹ nhàng, thì Muse Studio & Nails sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ lỡ. Là một địa điểm chăm sóc móng với phong cách trang trí không lẫn vào đâu được. Nhẹ nhàng nhưng dễ thương và không kém phần sang trọng, cùng với tay nghề của nhân viên, kỹ thuật viên được đánh giá rất cao, luôn nhiệt tình và niềm nở.


      Đến với Muse mọi người có thể thoải mái lựa chọn những mẫu sơn đang thịnh hành như sơn gel, sơn thạch, đắp bột, gắn móng, vẽ,….nơi đây đều có thể đáp ứng. Muse luôn cập nhật những xu hướng nail mới nhất hiện nay và cũng là tiệm tạo nên những xu hướng cho giới trẻ. Một điểm cộng khác giúp cho Muse Studio & Nails ghi điểm đó là giá cả cạnh tranh, sản phẩm sơn chất lượng và dụng cụ làm móng được vệ sinh bằng tia cực tím, giúp khách hàng có thể an tâm khi sử dụng các dịch vụ tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3 Nguyễn Hữu Hào, Phường 9, Quận 4, TP. HCM

      Điện thoại: 0904 745 253
      Email: [email protected]
      Fanpage: https://www.facebook.com/Musestudio.nail/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      Muse Studio & Nails
      Muse Studio & Nails
      Muse Studio & Nails
      Muse Studio & Nails
    • Top 5

      Nail 96

      Gọi điện

      Không hề thua kém về sự uy tín và chất lượng so với cái tên được nhắc đến ở trên, Nail 96 cũng lấy được sự hài lòng từ phía khách hàng bởi những bộ móng với cách trang trí đầy ấn tượng và độc đáo.


      Tại đây không thiếu các mẫu nail đẹp – độc – lạ, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Nail 96 chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình.


      Đi cùng với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng rất được lòng khách hàng, bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng trước khi làm cho khách và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với dịch vụ tốt, phục vụ chu đáo nhẹ nhàng, chắc chắn rằng Nail 96 sẽ luôn mang đến một vẻ đẹp thật sự cuốn hút cho bộ móng đẹp như ý.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Tân Vĩnh, Phường 4, Quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 0967 222 720
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095772750754
      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30
      Gọi điện
      Nail 96
      Nail 96
      Nail 96
      Nail 96




    xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |