Top 7 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quận 12, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 5383 0 Báo lỗi

Đâu mới là tiệm nail uy tín và chất lượng để phái đẹp có thể yên tâm giao phó bộ móng của mình? Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những tiệm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hellen Bình Beauty Spa & Nails

    Gọi điện

    Vào những dịp quan trọng như tham dự các bữa tiệc, ngoài việc chuẩn bị trang phục thật nổi bật thì một bộ nail phù hợp cũng sẽ giúp bạn toả sáng hơn gấp bội phần. Và Toplist xin giới thiệu đến bạn Hellen Bình Beauty Spa & Nails, một địa chỉ làm nail được nhiều người đánh giá cao tại Quận 12.


    Với giá cả phải chăng nhưng chất lượng lại không hề kém, Hellen Bình Beauty Spa & Nails được đông đảo bạn trẻ thường xuyên ghé đến để tân trang cho bộ móng của mình. Đến với tiệm, khách hàng sẽ được nhân viên chăm sóc, hoàn thiện bộ nail như mong muốn của bạn.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tỉ mỉ trong từng nét vẽ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi chọn Hellen Bình. Tiệm luôn cập nhật những kỹ thuật vẽ mới nhất, đem đến bộ móng thật hoàn hảo cho khách hàng.


    Hellen Bình Beauty Spa & Nails luôn sử dụng các sản phẩm sơn móng có nguồn gốc rõ ràng, đến từ các thương hiệu uy tín. Dụng cụ làm móng được vệ sinh kỹ càng, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Vì vậy, B là địa điểm đáng tin cậy để bạn thay áo mới cho bộ nail của mình đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163A Trường Chinh, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 545 298
    Fanpage: https://www.facebook.com/hellenbinhbeauty
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hellen Bình Beauty Spa & Nails
    Hellen Bình Beauty Spa & Nails
    Hellen Bình Beauty Spa & Nails
    Hellen Bình Beauty Spa & Nails

  2. Top 2

    CoCo Nail & Eyelash

    Gọi điện

    CoCo Nail & Eyelash là một tiệm chăm sóc móng chuyên nghiệp, luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo.


    Có cả hàng tá lý do khiến bạn "buộc" phải chọn CoCo Nail & Eyelash là điểm đến cho bộ móng của mình đó là: sơn ở tiệm 100% là nhập khẩu, không chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, các thiết bị được khử trùng sạch sẽ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, làm móng theo quy trình kỹ thuật cao tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến móng thật của khách,...và ti tỉ lý do khác nữa.


    Bên cạnh đó, tiệm rất chăm update kiểu nail mới, luôn chiều lòng khách hàng, đáp ứng nhu cầu của khách, từ móng dài, móng ngắn, vuông hay oval, tất tần tật sẽ được nhân viên ở tiệm hô biến theo các phong cách khác nhau, quyến rũ có, cá tính có, đáng yêu có, dịu dàng cũng có luôn.

    CoCo Nail & Eyelash
    được biết đến là một địa chỉ làm móng mà các cô nàng tại Quận 12 thường xuyên lui tới. Tại đây, bạn có thể tìm thấy cho mình nhiều màu gel lạ mắt cùng những mẫu nail art được cập nhật theo xu hướng, rất mới lạ, rất độc đáo, là điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi, học hỏi.


    Ngoài ra, với sự phục vụ tận tình, chu đáo, CoCo Nail & Eyelash sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người giúp các bà, các cô, các chị em gái, chị em công sở luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong cuộc sống cũng như công việc và tràn đầy sức sống, góp phần tô điểm cuộc sống thêm thú vị và đó cũng chính là thước đo cho sự thành công của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 389/6 Lê văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM (Đường Liên Khu 2 - 5)
    Điện thoại:
    0978 263 705

    Email: [email protected]

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nuongoi123

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    CoCo Nail & Eyelash
    CoCo Nail & Eyelash
    CoCo Nail & Eyelash
    CoCo Nail & Eyelash
  3. Top 3

    Nail Liễu

    Gọi điện

    Nằm ở số 61 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Nail Liễu đang là địa điểm làm đẹp hot được người dân ở đây đặc biệt quan tâm. Có không gian thoải mái với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Nail Liễu là điển hình cho tiệm nail đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, bền, rẻ" đang được cộng đồng tại quận 12 đánh giá rất cao thời gian qua.


    Hiện tại, Nail Liễu đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn quận. Không khí trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: kềm bấm móng, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.

    Với từng ấy năm kinh nghiệm trong nghề, Nail Liễu sẽ mang lại cho các bạn những gì tốt đẹp nhất đã đúc rút được trong thời gian qua. Đặc biệt về gel và bột cách chăm sóc trang trí các mẫu móng sẽ giúp các bạn có những bộ móng hoàn hảo. Bạn có thể yêu cầu bất cứ mẫu nail nào hoặc nếu chưa có sẵn trong đầu ý tưởng về những mẫu thiết kế thì bạn chỉ cần tham khảo các mẫu nail đã từng được thực hiện tại đây cũng có thể dễ dàng chọn ra được kiểu ưng ý. Với quy trình thực hiện chuẩn chỉ, tiệm thực hiện qua đủ bước chăm sóc theo yêu cầu, bạn hoàn toàn yên tâm một khi đã lựa chọn Nail Liễu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Nguyễn Thị Kiểu, Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0347 876 228

    Fanpage: https://www.facebook.com/nailslieu

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nails Liễu
    Nails Liễu
    Nails Liễu
    Nails Liễu
  4. Top 4

    MoonBeauty Nail

    Gọi điện

    MoonBeauty Nail là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách các tiệm nail uy tín tại quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Là một địa điểm được nhiều chị em tin tưởng và chọn đến để chăm sóc và tân trang cho đôi bàn tay của mình trong thời gian gần đây. Tiệm đảm bảo khách hàng luôn được đón tiếp và phục vụ chu đáo ở tất cả các khâu (từ tư vấn form móng, đến chọn mẫu, chọn màu,…).

    Đến với MoonBeauty Nail, bạn sẽ được chăm sóc cũng như làm đẹp cho đôi tay của mình. Nếu bạn có bất kỳ mẫu nail nào bạn muốn, hãy cứ gửi hình cho MoonBeauty Nail và bạn sẽ nhận được bộ nail y hệt. Còn nếu bạn không biết mẫu mã nào hay chỉ đơn giản là chăm sóc cho bộ nail sạch sẽ thôi thì các tay thợ nhà MoonBeauty Nail cũng sẽ tư vấn và đáp ứng nhu cầu cho bạn. Tiệm đảm bảo chất lượng khi cung cấp các phụ kiện nail, màu sơn thật chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Đảm bảo giữ được vẻ đẹp và độ bền cho bộ nail.


    Nếu không muốn phải chờ đợi quá lâu khi ghé MoonBeauty Nail, bạn hãy book lịch trước qua fanpage hoặc số điện thoại của tiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 63 HT05, Phường Hiệp Thành, Quận 12, HCM

    Điện thoại: 0901 484 956

    Fanpage: https://www.facebook.com/moonbeauty.moontran

    Gọi điện
    MoonBeauty Nail
    MoonBeauty Nail
    MoonBeauty Nail
    MoonBeauty Nail
  5. Top 5

    iSa Nails

    Gọi điện

    Với uy tín đã được khẳng định qua thời gian, iSa Nails tự tin là người dẫn đầu về chất lượng dịch vụ làm nail, cam kết sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất, phù hợp nhất và thoải mái nhất. Tại đây, bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất.

    iSa Nails sử dụng những loại sơn cao cấp nhất, chất lượng nhất, với mong muốn mang đến cho bạn một bộ móng xinh không tì vết. Những trang thiết bị của nhà iSa Nails cũng thuộc dạng hiện đại nhất, được đầu tư bài bản nhất nên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Bật mí cho bạn một chút xíu là ở iSa Nails có background siêu xịn xò, còn gì tuyệt vời hơn là một bộ nail xinh, một chiếc đầu sạch đẹp được chụp trên một background siêu đỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70A Hà Đặc, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0866 783 046
    Website: http://isanails.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61556968013196
    Giờ mở cửa: 8:00- 20:00
    Gọi điện
    iSa Nails
    iSa Nails
    iSa Nails
    iSa Nails
  6. Không phải ngẫu nhiên mà The Shine Beauty Room xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Từ kết quả Toplist thu được qua các cuộc khảo sát bình chọn từ cộng đồng, The Shine Beauty Room đã và đang là một trong các địa chỉ có tiếng và uy tín nhất trên địa bàn Quận 12 hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao đôi bàn tay "vàng ngọc" của mình cho các nhân viên nơi đây.


    Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây ấn tượng với mọi người, giúp bộ trang phục trở nên đặc biệt và nổi bật, các "tác phẩm" của The Shine Nail & Beauty Room được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại, nữ tính được kết hợp từ sự việc tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để bạn có thể tha hồ phối hợp với các bộ trang phục mà mình yêu thích.


    Lý do nên chọn làm nail tại The Shine Beauty Room:

    • Thiết kế đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn
    • Đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao
    • Mẫu vẽ tỉ mỉ, độc, lạ không đụng hàng

    Phần lớn của các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực về phong cách làm việc và chế độ phục vụ. Với mong muốn trở thành người thân thiết cùng chị em trên con đường làm việc, The Shine Beauty Room không ngừng nỗ lực từng ngày, liên tục nâng cao tay nghề và cho ra đời những mẫu nail mới không đụng hàng. Tiệm luôn cảm thấy tự tin với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng một chế độ phục vụ niềm vui, nhiệt tình, đặc biệt luôn tận tâm với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236M - Tổ 2, Khu phố 1, Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0366 664 292

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063676026079

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    The Shine Beauty Room
    The Shine Beauty Room
    The Shine Beauty Room
    The Shine Beauty Room
  7. Toạ lạc tại số 224/8A đường Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM, byMây nailroom studio là một tiệm chăm sóc móng chuyên nghiệp, luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo.


    Có cả hàng tá lý do khiến bạn phải chọn byMây nailroom studio là điểm đến đáng tin cậy cho bộ móng của mình, như sơn ở tiệm 100% là nhập khẩu, không chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, các thiết bị được khử trùng sạch sẽ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, làm móng theo quy trình kỹ thuật cao tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến móng thật của khách,... và ti tỉ lý do khác nữa. Đó là còn chưa kể, tiệm rất chăm update kiểu nail mới, luôn chiều lòng khách hàng, đáp ứng nhu cầu của khách, từ móng dài, móng ngắn, vuông hay oval, tất tần tật sẽ được nhân viên ở tiệm hô biến theo các phong cách khác nhau, quyến rũ có, cá tính có, đáng yêu có, dịu dàng cũng có luôn.

    Tại đây, bạn có thể tìm thấy cho mình nhiều màu gel lạ mắt cùng những mẫu nail art được cập nhật theo xu hướng, rất mới lạ, rất độc đáo, là điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi, học hỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 224/8A đường Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0799 939 816

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090788781573

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    byMây nailroom studio
    byMây nailroom studio
    byMây nailroom studio
    byMây nailroom studio




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |