Top 6 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận Tân Bình, TP. HCM

  1. Top 1 BarberShop Vũ Trí
  2. Top 2 Đông Tây Barbershop
  3. Top 3 BarBer Chín
  4. Top 4 Bi Original Barbershop
  5. Top 5 Zhuno Hair
  6. Top 6 Dickies Barbershop Tân Bình

Top 6 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Mưa Lạnh 13305 0 Báo lỗi

Địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng là một trong những điều mà đấng mày râu hay quan tâm tìm hiểu để có thể chọn ra cho mình một nơi ưng ý để gửi gắm mái tóc ... xem thêm...

  1. Top 1

    BarberShop Vũ Trí

    Gọi điện

    Hệ thống BarberShop Vũ Trí là do anh Vũ và anh Trí đồng sáng lập đã trở thành một thương hiệu vững chắc, được rất nhiều đấng mày râu lựa chọn. Nhân viên ở BarberShop Vũ Trí đều được hai anh đào tạo với tay nghề cao, tỉ mỉ và chuyên nghiệp nhất để có thể đáp ứng và làm hài lòng các khách hàng tới đây. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc, Barber Shop Vũ Trí tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, các kiểu tóc thời thượng và đẹp nhất.


    Vẫn cái tên Barber và vẫn là phong cách Chicano, tiệm đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu thích phong cách hip hop, yêu thích vể đẹp hằm hố hay đơn giản là đam mê với nghệ thuật tạo kiểu tóc tại đây.


    Nếu bạn muốn được tư vấn và lựa chọn một phong cách tóc phù hợp, hãy yên tâm hoàn toàn yên tâm khi đến đây, bởi các barber của BarberShop Vũ Trí không chỉ chuyên nghiệp về tay nghề, mà họ còn vô cùng thân thiện, hiếu khách, phục vụ và tư vấn một cách nhiệt tình và tận tâm.


    Mong muốn đem đến dịch vụ cùng không gian thoải mái nhất cho khách hàng, Tiệm Barber Shop Vũ Trí không chỉ chăm chút về tay nghề mà cách bài trí salon cũng cực ngầu và rộng rãi. Nhân viên đều sẽ mặc đồng phục nhưng lạ là đồng phục chính là các bộ đồ rộng thùng thình, có phần đơn giản nhưng lại đầy cá tính. Đi kèm với sự nổi tiếng trong nghề, Tiệm Barber Shop Vũ Trí mở thêm các cửa hàng đặt tại các quận của TP. Hồ Chí Minh với mong muốn ai cũng được làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 78 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 91 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0523 186 168

    Email: [email protected]

    Website: https://barbershopvutri.com

    Fanpage: www.facebook.com/barbershopvutrioriginal

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

      Gọi điện
      Tiệm Barber Shop Vũ Trí i
      Tiệm Barber Shop Vũ Trí i
      Tiệm Barber Shop Vũ Trí
      Tiệm Barber Shop Vũ Trí

    • Top 2

      Đông Tây Barbershop

      Gọi điện

      Đông Tây Barbershop tự hào là tiệm cắt tóc chuyên nghiệp tại Tân Bình, khi đến đây bạn sẽ thấy mình như lạc trong một không gian cực mới lạ, rất chất. Từ không gian cắt tóc cho đến không gian để ngồi chờ, tiếng máy sấy tóc, tiếng kéo lách cách hòa thành một thứ âm thanh rất quen thuộc. Nếu bạn đang muốn có một kiểu tóc phù hợp với mình, bạn đang tìm kiếm một tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn thì hãy để Đông Tây Barbershop bật mí cho bạn nhé.


      Tất cả các phụ kiện trang trí đều được chủ tiệm sưu tầm và tự tay thiết kế, tạo nét rất riêng trong phong cách và gây được ấn tượng mạnh cho rất nhiều khách hàng đến đây kể cả những người khách nước ngoài. Đội ngũ "tay kéo vàng" tại cửa hàng được tuyển chọn khắt khe, có gu thẩm mỹ đỉnh cao để tạo ra những mẫu tóc phù hợp với từng khuôn mặt khách hàng.


      Không những nổi tiếng với những mẫu tóc quá chất dành cho những bạn nam mê phá cách mà Đông Tây Barbershop còn là địa chỉ khiến bạn phát cuồng bởi nghệ thuật Tattoo Hair đang “làm mưa làm gió” tại Sài Gòn. Những hình xăm tóc này giúp phái mạnh trở nên cực nổi bật, khác lạ và cá tính, thể hiện được phong cách riêng của bản thân.


      Đông Tây Barbershop còn đặc biệt nổi tiếng với dịch vụ cắt tóc miễn phí cho người lao động nghèo, những bác chạy xe ôm, người bán vé số hay những anh tài xế công nghệ… Mỗi ngày tiệm đều tiếp đón và phục vụ cho hàng trăm lượt khách đến đây cắt tóc, mà mỗi người khi bước ra đều sẽ hài lòng với sự thay đổi của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 337 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0972 730 732 & 1900 4737

      Website: https://dongtaybarbershop.com/

      Fanpage: www.facebook.com/dongtaybarbershop

      Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

        Gọi điện
        Đông Tây Barbershop
        Đông Tây Barbershop
        Đông Tây Barbershop
        Đông Tây Barbershop
      • Top 3

        BarBer Chín

        Gọi điện

        Khác với nhiều người nghĩ, nam giới tuy tóc ngắn nhưng những kiểu tóc của họ đa dạng không kém phái đẹp. Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà BarBer Chín mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn.


        BarBer Chín là tiệm cắt tóc chuyên biệt dành cho nam giới, nơi đây luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất phù hợp với gương mặt, độ tuổi, công việc của bạn. Đặc biệt, chủ salon rất nhiệt tình. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây.


        BarBer Chín không chỉ đầu tư vào thiết bị, hóa chất loại tốt mà còn luôn cập nhật những kỹ thuật, phong cách làm tóc mới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Dù làm đủ các dịch vụ nhưng những đấng mày râu tin tưởng nhất ở salon này là ở lĩnh vực cắt tóc ngắn, bởi tóc vào nếp, dài cũng không bị phá form.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        67 Đồng Đen, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại:
        0767 594 179

        Email: [email protected]

        Fanpage: www.facebook.com/BarBerChin79

        Gọi điện
        BarBer Chín
        BarBer Chín
        BarBer Chín
        BarBer Chín
      • Top 4

        Bi Original Barbershop

        Gọi điện

        Bi Origina Barbershop cũng nằm trong danh sách những salon tóc dành cho nam uy tín tại quận Tân Bình được nhiều khách hàng đánh giá cao. Không những vậy các chàng trai đã từng đến Bi Origina Barbershop luôn gợi ý cho người thân và bạn bè về uy tín và chất lượng của salon.


        Tiệm cũng đã thu hút lượng khách đông đảo bởi những tay kéo có tay nghề cao, luôn chiều khách hết mình. Không chỉ vậy salon còn sở hữu một danh sách mẫu tóc đa dạng, phong phú và thời thượng nhất. Đặc biệt salon còn nhiều mẫu tóc mang phong cách Âu - Mỹ xu hướng nhanh nhất phù hợp kể cả bạn học sinh sinh viên lẫn dân văn phòng. Bi Origina Barbershop vẫn đang không ngừng nâng cao dịch vụ, chất lượng tay nghề của mình để đảm bảo sự tin tưởng của khách.


        Không gian của Bi Origina Barbershop không quá rộng rãi, cách bài trí đơn giản đem đến cho khách hàng thoải mái nhất. Đến đây bạn sẽ được chủ tiệm và những người thợ tư vấn nhiệt tình từ chủ quán để tìm được kiểu tóc đúng sở thích mà vẫn hợp với kiểu gương mặt, công việc và độ tuổi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 124/13 Phan Huy Ich , Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0933 559 986

        Email: [email protected]

        Fanpage: www.facebook.com/Bioriginalbarbershop

        Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

          Gọi điện
          Bi Original Barbershop
          Bi Original Barbershop
          Bi Original Barbershop
          Bi Original Barbershop
        • Top 5

          Zhuno Hair

          Gọi điện

          Zhuno Hair ra đời để mang tới sự hài lòng với mọi đối tượng khách hàng, bằng những dịch vụ Barber cho cánh mày râu với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển cho tới hiện đại.


          Sở hữu đội ngũ thợ lành nghề nhất, dịch vụ chăm sóc và phục vụ tốt nhất, Zhuno Hair giúp cánh mày râu có được diện mạo ưng ý sau khi được tư vấn kỹ càng để có được mái tóc phù hợp với từng kiểu khuôn mặt, ZHUNO hair đem đến sự lịch lãm và tự tin cho đàn ông. Các thệ tóc tại Zhuno Hair luôn được đào tạo và rèn luyện cũng như cập nhật các xu hướng tóc dành cho nam giới mới nhất để đáp ứng nhu cầu các các quý ông.


          Với không gian rộng rãi và dịch vụ tốt, Zhuno Hair xứng đáng được quan tâm và biết đến nhiều hơn, nơi mà các quý ông cũng được đẹp và làm đẹp như chị em phụ nữ. Đến ngay với Zhuno Hair để trải nghiệm các dịch vụ tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          200 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại:
          0395 817 093
          Website:
          https://zhuno.myspa.vn
          Fanpage:
          www.facebook.com/zhunobyhair
          Giờ mở cửa:
          9:00 - 20:00

          Gọi điện
          ZHUNO hair
          ZHUNO hair
          ZHUNO hair
          ZHUNO hair
        • Top 6

          Dickies Barbershop Tân Bình

          Gọi điện

          Nếu bạn muốn sở hữu mái đầu đẹp và chất thì không thể bỏ qua tiệm cắt tóc Dickies Barbershop. Sở hữu không gian cực đẹp, tiệm luôn thu hút được những khách hàng yêu cái đẹp, yêu nghệ thuật. Thợ cắt tóc ở đây được đánh giá là có tay nghề cao, luôn hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, tiệm luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của cánh mày râu tại Tân Bình.


          Việc sử dụng những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc, chăm sóc râu cao cấp cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo và đam mê công việc… là điều đương nhiên và cũng là nền tảng để Dickies Barbershop ra đời. Khi nhắc đến “kiểu tóc cổ điển” Dickies Barbershop đã có đội ngũ barber sẵn sàng thay đổi kiểu tóc mà các quý ông đây muốn đúng ý, những kiểu tóc cổ điển nhưng không lỗi thời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 176 Đồng Đen, Phường 14, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0778 616 079

          Fanpage: https://www.facebook.com/YeeBeeSeee/

          Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

          Gọi điện
          Dickies Barbershop Tân Bình
          Dickies Barbershop Tân Bình
          Dickies Barbershop Tân Bình
          Dickies Barbershop Tân Bình




        xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |