Top 10 Thương hiệu dây cáp điện chất lượng tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 28499 1 Báo lỗi

Dây cáp điện là một trong số những vật dụng rất quan trọng trong quá trình sử dụng điện. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu dây cáp điện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dây cáp điện Cadivi

    Gọi điện

    Gần 50 năm không ngừng phát triển, Cadivi là nhà sản xuất dây và cáp điện số 1 Việt Nam luôn đặt sự an toàn của khách hàng và trách nhiệm bảo vệ môi trường lên hàng đầu. Hiện nay, Cadivi có một lực lượng cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Trên 50% nhân viên của công ty là các công nhân kỹ thuật, phần còn lại, bên cạnh các nhà quản lý trung và cao cấp là các cán bộ, nhân viên thuộc các phòng chức năng giàu kinh nghiệm.

    Cadivi có 3 nhà máy, 2 công ty thành viên cùng hệ thống phân phối bao gồm hơn 200 đại lý cấp 1 trải rộng khắp cả nước. Công ty sở hữu các công nghệ hàng đầu trong ngành sản xuất dây cáp điện tại Việt Nam, được trang bị các máy móc, thiết bị từ châu Âu, Mỹ và các nước phát triển trong khu vực.


    Là thương hiệu quốc gia và thị phần dẫn đầu ngành dây cáp điện, Cadivi đã nghiên cứu thành công đưa ra thị trường dòng sản phẩm dây cáp điện LF (Lead Free - không chì) và dây cáp điện LSHF (Low Smoke Halogen Free - ít khói không halogen):

    • Dây và cáp điện LF sử dụng vật liệu cách điện với vỏ loại PVC không chì nhằm giảm thiểu tác động môi trường từ quá trình khai thác kim loại nặng, đồng thời không giải phóng chì trong trường hợp cháy hoặc tái chế
    • Dây và cáp điện ruột đồng bọc nhựa LSHF (có hoặc không có vỏ) có đặc tính chậm cháy ít khói không halogen, dùng cho các thiết bị điện dân dụng.


    Ưu điểm khi sử dụng dây cáp điện Cadivi:

    • An toàn tối ưu: Giảm nguy cơ ngộ độc khói trong trường hợp hỏa hoạn
    • Bảo vệ môi trường: Giảm phát thải chất độc hại
    • Tuổi thọ cao: Chất lượng vượt trội, bền bỉ theo thời gian
    • Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế: Phù hợp với các quy định nghiêm ngặt về an toàn và môi trường


      Đây là bước đột phá mạnh mẽ về công nghệ sản xuất, khẳng định vị thế tiên phong của Cadivi trên hành trình phủ xanh dây cáp điện Việt Nam, hiện thực hóa cam kết "Sống xanh - Sống an toàn".


      Trải qua chặng đường gần nửa thế kỷ xây dựng & phát triển, Cadivi đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong việc cung cấp các dòng sản phẩm dây và cáp điện an toàn mang chất lượng vượt trội. Không chỉ vậy, CADIVI còn sở hữu chuỗi công nghệ hàng đầu, từng bước nghiên cứu chọn lọc, đổi mới và hiện đại hóa các dây chuyền sản xuất. Từ đó, cho ra đời những sản phẩm đạt các tiêu chuẩn quốc tế như IEC/DIN/VDE của châu Âu, UL, ASTM của Mỹ, JIS của Nhật, AS/NZS của Úc…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 70 - 72 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 7306 6288

        Email: [email protected]

        Fanpage: https://www.facebook.com/daycapdienCADIVIvn

        Website: https://cadivi.vn/

        Gọi điện
        Các loại dây điện Cadivi
        Các loại dây điện Cadivi
        Cadivi đem nguồn sáng đến mọi nơi
        Cadivi đem nguồn sáng đến mọi nơi
      • Top 2

        Dây cáp điện Đại Long

        Gọi điện

        Công ty TNHH TM SX Dây và Cáp Điện Đại Long là một trong những doanh nghiệp sản xuất dây cáp điện hàng đầu Việt Nam với hàng chục năm kinh nghiệm, các sản phẩm dây và cáp điện mang thương hiệu Đại Long luôn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, được tin dùng ở các công trình trọng điểm trong nước và khu vực Asian. Đại Long luôn là thương hiệu đồng hành cùng các dự án đường dây 110kV, 220kV, 500kV, các dự án điện gió, điện mặt trời, năng lượng tái tạo, …. Đặc biệt là các dự án 220kV nâng khả năng truyền tải bằng dây dẫn siêu nhiệt.


        Các sản phẩm chính của Công ty TNHH TM SX Dây và Cáp Điện Đại Long bao gồm:

        • Dây cáp điện dân dụng
        • Dây dẫn trần (ruột đồng và nhôm).
        • Dây cáp bọc trung thế treo và ngầm.
        • Dây cáp chống cháy và cáp chậm cháy
        • Dây cáp điều khiển, cáp chống thấm.
        • Dây cáp vặn xoắn.
        • Dây cáp muller, duplex.
        • Đặc biệt: Dây siêu nhiệt (được ủy quyền từ tập đoàn CTC Global (USA), dây tổn hao thấp.

        Ngoài ra, Đại Long có thể sản xuất các loại dây cáp điện theo yêu cầu của khách hàng.

        Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề cùng với việc chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc, cơ sở hạ tầng hiện đại, đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe về kỹ thuật điện, Công Ty TNHH TM SX Dây Và Cáp Điện Đại Long vẫn không ngừng nâng cao về chất lượng sản phẩm và cùng với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, 14001:2015, 45001:2017 đã và đang từng bước giúp thương hiệu Đại Long tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực dây cáp điện.


        Với chất lượng và uy tín sản phẩm đã được khẳng định từ nhiều năm qua, Công Ty TNHH TM SX Dây Và Cáp Điện Đại Long tiếp tục trở thành đối tác đáng tin cậy và cung cấp dây cáp điện cho Tổng Công Ty Điện Lực Miền Nam (EVNSPC), Tổng Công ty Điện Lực Miền Trung (EVNCPC), Tổng Công ty Điện Lực Miền Bắc (EVNNPC), Tổng Công ty Điện Lực TP. HCM, Tổng Công ty Điện Lực TP. Hà Nội, Ban QLDA Các Công Trình Điện miền Nam, miền Trung, miền Bắc và các Điện Lực tỉnh trực thuộc và các đơn vị xây lắp điện để thực hiện các dự án điện trọng điểm quốc gia.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: D17/26 ấp 4, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3760 5134

        Email: [email protected]

        Website: https://dailongcable.com/

        Gọi điện
        Dây cáp điện Đại Long
        Dây cáp điện Đại Long
        Dây cáp điện Đại Long
      • Top 3

        Công ty TNHH Dây và Cáp Điện Vạn Xuân

        Gọi điện

        Công ty TNHH Dây và Cáp Điện Vạn Xuân được thành lập vào năm 1994 và là một trong những nhà sản xuất dây và cáp điện uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp và dân dụng tại Việt Nam.

        Trong những năm gần đây, Dây và cáp điện Vạn Xuân đã mạnh dạn đầu tư vào dây chuyền sản xuất cáp điện trung thế, một bước tiến chiến lược nâng tầm doanh nghiệp lên một tầm cao mới. Với tầm nhìn xa và cam kết chất lượng, Dây và cáp điện Vạn Xuân không ngừng cải tiến công nghệ và quy trình sản xuất, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm cáp điện hạ thế và trung thế có độ bền cao, an toàn và đáng tin cậy. Sự đầu tư này không chỉ khẳng định vị thế của Vạn Xuân trên thị trường trong nước, mà còn mở ra cơ hội vươn ra thị trường quốc tế, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp điện lực Việt Nam. Với khát vọng và sự quyết tâm, Vạn Xuân đang từng ngày chứng minh năng lực cạnh tranh và khẳng định thương hiệu của mình trong lòng khách hàng và đối tác.

        Các nhóm sản phẩm chính của Dây và Cáp Điện Vạn Xuân bao gồm: dây điện dân dụng, dây và cáp điện hạ thế ruột đồng có và không có giáp bảo vệ, dây và cáp điện hạ thế ruột nhôm có và không có giáp bảo vệ, cáp đồng trần, cáp điện chậm cháy, cáp điện chống cháy, cáp điện chống cháy ít khói không halogen (LSHF), cáp điện kế Muller, cáp vỏ bọc cao su, cáp vặn xoắn ABC, dây nhôm trần lõi thép dùng cho đường dây điện trên không, cáp trung thế ruột đồng, cáp trung thế ruột nhôm, cáp thông tin tín hiệu, và cáp điều khiển.

        Các thương hiệu độc quyền của Dây và Cáp Điện Vạn Xuân là:

        • Dây và cáp điện August Star,
        • Dây và cáp điện Hansun,
        • Dây và cáp điện Tiền Phong và
        • Dây và cáp điện Vaxuco.


        Với phương châm “Điểm dừng của sự lựa chọn”, sản phẩm của Dây và cáp điện Vạn Xuân được sản xuất, thử nghiệm theo tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam TCVN, và tiêu chuẩn quốc tế IEC …, hệ thống quản lý chất lượng được áp dụng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

        Công ty TNHH Dây và cáp điện Vạn Xuân có hệ thống nhà phân phối và đại lý rộng khắp, giúp đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả cho nhu cầu của khách hàng. Dây và cáp điện của Vạn Xuân đã được sử dụng trong hàng trăm dự án trên toàn quốc. Khách hàng tiêu biểu của Dây và cáp điện Vạn Xuân bao gồm Tập đoàn Điện lực Việt Nam, các Công ty Điện Lực tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Bộ Quốc phòng và nhiều đơn vị lớn khác.

        Lãnh đạo của Dây và cáp điện Vạn Xuân luôn luôn chú trọng: Chất lượng sản phẩm luôn tốt, giá cả phải chăng – Tạo Nên Sự Khác Biệt.

        Dây và cáp điện Vạn Xuân xác định mục tiêu, sứ mệnh của Công ty là phục vụ khách hàng với giải pháp truyền tải, phân phối điện an toàn, hiệu quả và tiết kiệm.


        CÔNG TY TNHH DÂY VÀ CÁP ĐIỆN VẠN XUÂN
        Nhà máy 1:
        Cụm CN Lai Xá, Xã Kim Chung, H. Hoài Đức, Hà Nội
        Nhà máy 2:
        Thôn Tử Cầu, Xã Giai Phạm, H. Yên Mỹ, Hưng Yên
        VPGD:
        41 Hàng Cháo, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3848 9055 – Fax: 0243 848 9056
        VP Miền Trung:
        27 Trần Đình Nam, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

        Website: https://vanxuancable.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/vanxuancable

        Hotline: 0242 263 5656 - 0902 110 756

        Gọi điện
        Công ty TNHH Dây và Cáp Điện Vạn Xuân
        Công ty TNHH Dây và Cáp Điện Vạn Xuân
        Công ty TNHH Dây và Cáp Điện Vạn Xuân
        Công ty TNHH Dây và Cáp Điện Vạn Xuân
      • Top 4

        Dáp điện Trần Phú

        Gọi điện

        Công ty Cổ Phần Cơ Điện Trần Phú được thành lập từ năm 1984, hiện nay là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện. Đây là thương hiệu sản phẩm dây và cáp điện duy nhất trong nước được nhận giải thưởng “Thiên niên kỷ mới”, giải thưởng Châu âu về chất lượng năm 2006 được trao tại Paris (Pháp) và cũng là doanh nghiệp duy nhất tại miền Bắc trong ngành sản xuất dây cáp điện đạt chứng nhận thương hiệu quốc gia (VietNam Value), cùng các giải thưởng như 7 năm liền đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao (2009- 2016);...


        Trải qua bao khó khăn, cùng với bước chuyển mình mạnh mẽ trong sản xuất, công ty đã khẳng định mình là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện, góp phần không nhỏ trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước. Sản phẩm dây và cáp điện Trần Phú được sự tin tưởng, tín nhiệm của hàng triệu người tiêu dùng, tiêu biểu là các công trình như dự án đường dây truyền tải điện 500kV Bắc- Nam, tòa nhà bộ Công An, tòa nhà EVN-Hà Nội, chuỗi khách sạn 5 sao Mường Thanh...


        Các sản phẩm của công ty gồm có:

        • Dây điện dân dụng
        • Dây đồng tròn kỹ thuật điện
        • Cáp điện lực hạ thế
        • Dây nhôm trần kỹ thuật điện
        • Cáp đồng trần
        • Cáp nhôm trần
        • Cáp nhôm cách điện PVC điện áp 0,6/1kV (av)
        • Dây nhôm trần lõi thép dùng chi đường dây tải điện trên không
        • Cáp đồng cách điện PVC điện áp 0,6/1kV
        • Cáp đồng vặn xoắn, cách điện PVC- điện áp 0,6/1kV


        Với bề dày truyền thống hơn 58 năm xây dựng và phát triển, công ty cổ phần Cơ diện Trần Phú luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến của các nước Châu Âu, sử dụng nguyên vật liệu đầu vào được lựa chọn khắt khe từ các đối tác cung ứng có uy tín hàng đầu trong nước và trên thế giới với hàm lượng đồng tinh khiết 99,99%, nhôm 99,97%, nhựa PVC,XLPE không độc hại thân thiện với môi trường.


        Sản phẩm dây và cáp điện Trần Phú được xác nhận đạt tiêu chuẩn TCVN do Tổng cục Tiêu chuẩn- Đo lường- Chất lượng cấp; đồng thời đạt các tiêu chuẩn của Châu Âu (IEC/DIN/VDE); Mỹ (UL, ASTM); Nhật Bản (JIS), đây là “chìa khóa” để sản phẩm dây cáp điện Trần Phú thâm nhập chuỗi thị trường xây lắp điện toàn cầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 41 Phố Phương Liệt, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
        • Văn phòng: Trần Danh Tuyên, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
        • Nhà máy: KCN VSIP Hải Dương, Cẩm Điền, Cẩm Giàng, Hải Dương

        Điện thoại: 0898 414 141 & 0989 622 241
        Website: https://www.tranphucable.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/TRANPHU.vietnam

          Gọi điện
          Dáp điện Trần Phú
          Dáp điện Trần Phú
          Sản phẩm dây và cáp điện Trần Phú được xác nhận đạt tiêu chuẩn TCVN do Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng cấp
          Sản phẩm dây và cáp điện Trần Phú được xác nhận đạt tiêu chuẩn TCVN do Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng cấp
        • Top 5

          Dây cáp điện Thịnh Phát - Thipha Cable

          Gọi điện

          Trải qua hơn 35 năm hình thành và phát triển, Thipha Cable (Thịnh Phát) được biết đến là thương hiệu dây & cáp điện hàng đầu Việt Nam, nhà cung cấp chính cho lưới truyền tải điện quốc gia Việt Nam như: đường dây 500KV, 220 KV, 110 KV… Thipha Cable đã và đang tham gia vào chương trình ngầm hóa và cải tạo lưới điện tại các thành phố lớn; các dự án năng lượng nông thôn được tài trợ bởi nguồn vốn của các ngân hàng: WB, ADB, KFW, AFD, JICA… góp phần giảm tổn thất điện, nâng cao chất lượng điện nông thôn. Hiện nay, Thipha Cable ngày càng thâm nhập sâu hơn vào các công trình sân bay, cầu cảng, đường bộ, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện, các công trình chung cư và nhà ở.


          Sản phẩm của ThiPha Cable được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, và luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt bằng hệ thống máy kiểm nghiệm hiện đại hàng đầu từ Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản….đảm bảo các sản phẩm đáp ứng được tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế: TCVN, BS, IEC, ASTM…được chứng nhận bởi TUV, KEMA. Thương hiệu Thipha Cable đã được đăng ký bảo hộ ở Châu Á, một số nước Trung Đông và Nam Mỹ…


          Ưu điểm sản phẩm dây cáp điện Thịnh Phát:

          • Khả năng cách điện tốt - an toàn
          • Khả năng dẫn điện tốt
          • Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả


          Những lý do trên là nguyên nhân khiến bạn nên chọn dây cáp điện Thịnh Phát để sử dụng nối các thiết bị điện cho ngôi nhà thân yêu của bạn và để bạn bảo vệ những người trong gia đình bạn tránh những tác hại không nên có. Dây cáp điện Thịnh Phát là một trong những nơi cung cấp và phân phối uy tín dây cáp điện có chất lượng và giá cả phù hợp nhất hiện nay.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 51 đường B4, khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3825 3604
          Email: [email protected]
          Website: https://thiphacable.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/thiphacableofficial
          Gọi điện
          Dây cáp điện Thịnh Phát - Thipha Cable
          Dây cáp điện Thịnh Phát - Thipha Cable
          Dây cáp điện Thịnh Phát - Thipha Cable
          Dây cáp điện Thịnh Phát - Thipha Cable
        • Top 6

          Dây cáp điện Cadi-Sun

          Gọi điện

          Dây cáp điện Cadi-Sun có chất lượng tương đương hàng ngoại nhập bởi nguồn vật tư, nguyên liệu sạch được nhập khẩu trực tiếp từ sàn giao dịch kim loại London (LME) với hàm lượng tinh chất đồng Cathode đạt 99,99%, nhôm đạt 99,7%. Hệ thống dây chuyền, thiết bị hiện đại được đầu tư đồng bộ theo phương thức chuyển giao công nghệ của các nước tiên tiến trên Thế giới như: Đức, Pháp, Anh, Áo, Nhật Bản, Hàn Quốc... và được vận hành bởi đội ngũ kỹ sư có trình độ cao, giàu kinh nghiệm.


          Với vị thế thuộc top đầu thị trường ngành dây cáp điện, sản phẩm của Cadi-Sun có thế mạnh:

          • Công nghệ sản xuất hiện đại của châu Âu
          • Vật tư, nguyên liệu sạch với hàm tinh chất cao nhập khẩu từ nước ngoài
          • Quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ
          • Chất lượng sản phẩm có tính năng nổi trội hơn so với sản phẩm trong nước
          • Sản phẩm được đóng gói đẹp, chắc chắn


          Trong những năm qua, Cadi-Sun đã không ngừng phấn đấu vươn lên để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực này. Sản phẩm của công ty đã có mặt ở hầu hết các công trình, dự án, khu công nghiệp và các công trình Thuỷ điện, Nhiệt điện cả nước: dự án thuỷ điện Sơn La; dự án chiếu sáng cầu Bãi Cháy; dự án chiếu sáng khu T20 Đà Nẵng; dự án khu công nghiệp Dung Quất; dự án năng lượng nông thôn II Việt Nam khu vực miền Bắc, Hà Tĩnh, Hà Nam, Hưng Yên, Thái Nguyên, Hải Dương; dự án xây dựng trung tâm Hội nghị Quốc gia…


          Thương hiệu Cadi-Sun ngày càng uy tín, nổi bật và được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Nhiều tập đoàn kinh tế lớn trên Thế giới đã lựa chọn Cadi-Sun làm đối tác chiến lược để hợp tác, đầu tư như tập đoàn Samone, tập đoàn Dongyang, tập đoàn Shangin…đây là sự hợp tác nằm trong chiến lược xây dựng và phát triển Cadi-Sun theo mô hình tập đoàn đa Quốc gia, đa ngành nghề.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 320 Khương Đình, Cụm 3, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
          Điện thoại: 0798 898 899
          Email: [email protected]
          Website: https://cadisun.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/cadisun.com.vn
          Gọi điện
          Dây cáp điện Cadi-Sun
          Dây cáp điện Cadi-Sun
          Dây cáp điện Cadi-Sun
          Dây cáp điện Cadi-Sun
        • Top 7

          Dây cáp điện Goldcup

          Gọi điện

          Là doanh nghiệp tư nhân được thành lập từ năm 1994, trong suốt nhiều năm qua, dây cáp điện Goldcup đã nỗ lực không ngừng để có sự tăng trưởng liên tục với thành tích kinh doanh đầy ấn tượng. Đến nay, GOLDCUP đã thực sự trở thành thương hiệu sản phẩm uy tín đối với người tiêu dùng Việt Nam và tập đoàn Yazaki Nhật Bản - Tập đoàn chuyên lắp ráp các bộ dây điện cao cấp dùng trong ôtô.


          Các dòng sản phẩm chủ lực là: Dây điện ôtô; Dây điện & Cáp điện hạ thế; Cáp hàn & Cáp cao su. Các sản phẩm Dây điện dân dụng, Cáp điện công nghiệp hạ thế, Cáp hàn và Cáp cao su đã được Cục sở hữu trí tuệ chứng nhận và bảo hộ cho nhãn hiệu Goldcup:

          • Chất lượng chắc chắn, đạt chuẩn, các sản phẩm của Đại gia đình dây và cáp điện Goldcup vinh dự được đóng góp cho những dự án/công trình lớn nhỏ của các tập đoàn, đơn vị trong nước và quốc tế. Đặc biệt, mối thân tình hợp tác với Tập đoàn YAZAKI - Nhật Bản trong hơn 10 năm qua đã hình thành phương thức làm việc, cách thức vận hành mang hơi hướng hiện đại, chuyên nghiệp, cũng như nhân cách samurai đáng quý, góp phần định hướng đội ngũ nhân lực và hệ thống sản phẩm mang bản sắc riêng, làm đa dạng hóa lĩnh vực cáp điện.
          • Hiện đại, chuyên nghiệp và uy tín - đó là những gì công ty Dây và Cáp điện Goldcup mong muốn thể hiện, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Trong thời gian tới, Goldcup tập trung cung cấp sản phẩm dây và cáp điện chất lượng cao dùng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử… Trong ngành công nghệ và công nghệ cao, Goldcup cũng dự định hợp tác với nhiều đối tác nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Liên Bang Đức…, đẩy mạnh việc chiếm lĩnh thị trường ngoài nước. Không những thế, công nghiệp năng lượng sạch - sử dụng năng lượng mặt trời sẽ là bước tiến mới của công ty trong việc hợp tác với các tập đoàn Nhật Bản, mang lại nguồn cung cấp dồi dào, cải thiện chất lượng sống.


          Công ty Dây và Cáp điện Goldcup đã, đang và sẽ nỗ lực, cố gắng không ngừng để ngày càng vững mạnh, đóng góp nhiều hơn và ý nghĩa hơn nữa vào sự phát triển của ngành công nghiệp điện quốc gia cũng như sánh vai với các nền công nghiệp thế giới của đất nước Việt Nam.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • KCN Phố Nối A, Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên
          • Văn Phòng: 37 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
          Điện thoại: 0973 318 335
          Email: [email protected]
          Website: https://goldcup.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/goldcup.com.vn
          Gọi điện
          Dây và Cáp điện GOLDCUP
          Dây và Cáp điện GOLDCUP
          Dây và Cáp điện GOLDCUP mang chất lượng Nhật Bản
          Dây và Cáp điện GOLDCUP mang chất lượng Nhật Bản
        • Top 8

          Dây cáp điện Ls-Vina

          Gọi điện

          Sản phẩm dây và cáp điện của Ls-Vina Cable & Sytem được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, dưới sự điều hành của các chuyên gia đầu ngành đến từ Hàn Quốc, kết hợp với đội ngũ cán bộ kỹ sư giỏi, công nhân lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong nước đã cho ra những sản phẩm dây và cáp điện chất lượng cao, mẫu mã đẹp, phù hợp với các tiêu chuẩn quy định của Việt Nam và quốc tế (IEC, IEEA, AEIC, KS, AS/NZS, BS, IS, JIS và TCVN ), cũng như yêu cầu kỹ thuật từ phía khách hàng.


          Sản phẩm của Ls-Vina Cable & System đã được thử nghiệm thành công tại các phòng thử nghiệm độc lập danh tiếng ở trong nước và quốc tế như: Quatest 1, Quatest 3 (Việt Nam), KEMA (Hà Lan), INTERTEK/ETL SEMKO (Mỹ), KINECTRICS INTERNATIONAL INC. (Canada), TUV Rheinland (Đức), TUV SUD PSB (Singapore) ...


          Các sản phẩm chính của Ls-Vina Cable & System hiện nay bao gồm các loại dây dẫn, cáp hạ thế điện áp đến 1kV, trung thế điện áp đến 40,5 kV, cáp ngầm cao thế điện áp đến 230 kV, dây điện dân dụng, các loại dây nhôm trần, đồng trần, cáp chịu dòng tải cao, dây chống sét có sợi quang(OPGW)… Cáp điện của Ls-Vina có đặc tính chống thấm, chống cháy khói không độc, chống mối mọt, chịu dầu, điện kế…. đáp ứng tốt nhu cầu thị trường trong và ngoài nước.


          Ngoài ra, Ls-Vina Cable & System còn cung cấp các sản phẩm của tập đoàn LS Cable & System như cáp siêu nhiệt dòng tải cao, cáp tầu biển, cáp ngầm dưới biển, cáp mạng, thanh dẫn, phụ kiện cáp trung thế và cao thế ... Thêm vào đó , Ls-Vina Cable & System có khả năng cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt theo phương thức chìa khóa trao tay cho hệ thống cáp ngầm với cấp điện áp lên tới 230kV.


          Ls-Vina Cable & System đang vận hành theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và tiêu chuẩn môi trường ISO 14001. Điều đó khẳng định rằng, lãnh đạo Công ty luôn luôn coi trọng chất lượng sản phẩm và phát triển bền vững gắn liền với bảo vệ môi trường.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Cầu Nam Bình, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng
          Điện thoại: 022 5354 0330
          Email: [email protected]
          Website: https://lsvinacns.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/lsvinacns.vn
          Gọi điện
          LS-VINA Cable & System
          LS-VINA Cable & System
          Dây cáp điện Ls-Vina
        • Top 9

          Dây cáp điện Daphaco

          Gọi điện

          Daphaco thành lập năm 1999 là công ty sản xuất dây và cáp điện uy tín tại Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như: Lion, Daphaco và có hơn 400 chủng loại sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Sản phẩm Lion chuyên về công trình - công nghiệp, Daphaco chuyên về công trình dân dụng và dây điện tốt chuyên phục vụ cho vùng sâu, vùng xa.


          Ưu điểm khi sử dụng dây cáp điện Daphaco:

          • Hệ thống dây chuyền, thiết bị hiện đại, đến từ các nước có công nghệ hàng đầu trong ngành như Niehoff (Đức), Samp (Italia), Setic, Pourtier (Pháp),…và được vận hành bởi đội ngũ nhân sự trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
          • Nguyên vật liệu được lựa chọn khắt khe từ các đơn vị uy tín, cùng với hệ thống QLCL ISO 9001:2015 luôn tạo ra các sản phẩm chất lượng cao và ổn định đạt các Tiêu chuẩn Quốc gia và Quốc tế.


          Hiện tại, Daphaco đã và đang tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh với mạng lưới phân phối rộng khắp toàn quốc trên 200 đại lý. Sản phẩm của công ty bao gồm: dây cáp điện dân dụng, cáp điện hạ thế, cáp điện chậm cháy và chống cháy, cáp điện kế. cáp chuyên dụng... phù hợp với từng đối tượng sử dụng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 15/15 Phan Văn Hớn, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3719 1177
          Email: [email protected]
          Website: https://daphaco.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/daycapdiendaphaco
          Gọi điện
          Dây cáp điện Daphaco
          Dây cáp điện Daphaco
          Dây cáp điện Daphaco
          Dây cáp điện Daphaco
        • Top 10

          Dây cáp điện Tài Trường Thành

          Gọi điện

          Tài Trường Thành tự hào là công ty sản xuất dây và cáp điện uy tín, không những đáp ứng tiêu chuẩn cáp điện cho các công trình trong nước mà còn được thị trường nước ngoài tin dùng, đánh giá cao về chất lượng trong nhiều năm qua.


          Cáp điện Tài Trường Thành với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty đã làm hài lòng người tiêu dùng với sản phẩm cáp điện chất lượng cao đạt tiêu chuẩn thế giới. Các sản phẩm dây cáp điện của thương hiệu được sản xuất bằng những loại máy móc thiết bị tối tân được nhập khẩu từ các nước Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và bằng kỹ năng chuyên môn của các nhà gia công lành nghề, sản phẩm này luôn được lựa chọn hàng đầu trong giới thị trường.


          Sản phẩm dây cáp điện Tài Trường Thành nổi bật với khả năng dẫn điện cực kỳ tốt nhờ lõi đồng bên trong được sử dụng là loại đồng nguyên chất giúp cho quá trình dẫn điện của dây cáp đến với các thiết bị đồ dùng của người tiêu dùng nhanh hơn và mạnh mẽ hơn nhiều so với những loại sản phẩm dây cáp điện thông thường khác trên thị trường.


          Ưu điểm của sản phẩm:

          • Đạt tiêu chuẩn quốc gia TCVN và các tiêu chuẩn quốc tế như IEC, JIS, AS, B
          • Nguyên liệu đồng, nhôm nhập khẩu đạt chuẩn, được đăng ký LME: Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất từ nguyên liệu đồng và nhôm nhập khẩu đạt chuẩn, đã được đăng ký tại sàn giao dịch kim loại London (LME).
          • Đồng có hàm lượng tinh khiết 99.99%: Chất lượng đồng tinh khiết cao, đảm bảo hiệu suất truyền tải điện tốt nhất.
          • Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015


          Tuổi thọ sản phẩm dây cáp điện thương hiệu Tài Trường Thành cũng được đánh giá cao nhờ có chất liệu vỏ bọc bảo vệ được làm từ nhựa cao cấp có độ dẻo cao, không bị rạng nứt khi gấp lại hoặc xoắn nút, sử dụng trong thời gian lâu không xảy ra hiện tượng lòi lõi ra ngoài không đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 192 Trần Đại Nghĩa, KP4, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. HCM
            Điện thoại: 0903 902 849
            Email: [email protected]
            Website: https://tttcable.com/en/
            Fanpage: https://www.facebook.com/daycapdientaitruongthanh
            Gọi điện
            Dây cáp điện Tài Trường Thành
            Dây cáp điện Tài Trường Thành
            Dây cáp điện Tài Trường Thành
            Dây cáp điện Tài Trường Thành



          xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |