Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. Top 1 Mộc Bridal
  2. Top 2 De Paris Wedding
  3. Top 3 MUSE Wedding Studio
  4. Top 4 Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long
  5. Top 5 Halongxinh Studio

Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Vũ Việt 22662 3 Báo lỗi

Hạ Long trở thành điểm đến quen thuộc của các cặp đôi khi chuẩn bị chụp ảnh cưới, được thiên nhiên ưu đãi cho hàng trăm góc ảnh tuyệt đẹp, thật sự không khó để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mộc Bridal

    Gọi điện

    Thực hiện một bộ ảnh cưới của cuộc đời chắc chắn sẽ tốn kém và không thể dễ dàng, nhưng đến với Mộc Bridal chi phí và khó khăn của các bạn sẽ giảm thiểu một cách tối đa nhất. Với Mộc Bridal, không chỉ đơn thuần là chụp ảnh cưới mà đó là ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của sự kiện thú vị nhất đời người.


    Mỗi album ảnh cưới của Mộc Bridal sẽ giúp bạn tái hiện lại rõ nét những kỷ niệm đã qua bằng hệ thống máy móc công nghệ tiên tiến chất lượng cao cùng đội nhân sự trẻ trung, tận tình và chuyên nghiệp.

    Mộc Bridal
    không ngừng đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe đối với nhân viên của mình. Quy trình chăm sóc khách hàng từ khâu tư vấn đến khâu hậu kì được xây dựng và quản lý chặt chẽ, nhân viên Mộc Bridal được trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng cùng với phong cách phục vụ nhẹ nhàng, tận tâm cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất.


    “Khi chụp ảnh, ta sẽ học được chỉ 1 giây có giá trị bằng cả cuộc đời“ Mộc Bridal ở đây với mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc thiêng liêng, những nụ cười đầy hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất của các bạn. Và nó sẽ là hành trang cùng hai bạn tiếp quãng đường phía trước. Mộc Bridal mong các bạn luôn luôn hạnh phúc tới cuối cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 580 Cái Dăm, Hạ Long, Quảng Ninh
    • Sh4-03 Times Garden Đường 25/4, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0906 111 286 & 0356 863 287

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoibridal/

    Gọi điện
    Mộc Bridal
    Mộc Bridal
    Mộc Bridal
    Mộc Bridal

  2. Top 2

    De Paris Wedding

    Gọi điện

    De Paris Wedding là studio chụp ảnh cuói có tiếng và được nhiều người yêu mến tại hạ Long là cái tê tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến với độc giả về những studio đẹp và chất lượng tại Hạ Long. Khi đến với De Paris Wedding bnj sẽ cảm thấy hài lòng bởi sự nhiệt tình của đội ngũ tư vấn, sự chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia, sự hiểu lòng khách hàng và chi phí cho một suất ảnh tại De Paris Wedding cũng rất hợp lý.


    Ngoài ra, khi đến với De Paris Wedding bạn chắn chắc bạn cũng sẽ ưng ý bởi những concept mà De Paris đã giớ thiệu cho bạn. Tại De Paris Wedding, có các gói chụp hình cưới tiêu biểu có chi phí một gói chụp ảnh dao động từ 7.000.000 đến 12.000.000 đồng.

      Điều quan trọng của một nhiếp ảnh gia - người mang trên mình sứ mệnh kể chuyện tình qua những thước ảnh, là phải biết cách bắt trọn khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi, không cố diễn, không ngượng nghịu. Từ đó, mới tạo ra giá trị và nghệ thuật thật sự của ảnh cưới. Trong một góc nào đó của Hạ Long , chuyện tình của dâu - rể được ghi lại qua ống kính - lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ đi mãi theo thời gian.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Phố Trần Nguyên Hãn, đường Trần Hưng Đạo, Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0936 178 666 & 0833 666 606

      Email: [email protected]

      Fanpage: www.facebook.com/Deparisstudio.vn/

      Gọi điện
      De Paris Wedding
      De Paris Wedding
      De Paris Wedding
      De Paris Wedding
    • Top 3

      MUSE Wedding Studio

      Gọi điện

      MUSE Wedding Studio là một trong những studio ảnh cưới hàng đầu tại Hạ Long, Quảng Ninh. Đã có rất nhiều các cặp đôi lựa chọn nơi đây là bạn đồng hành trong ngày vui hạnh phúc của mình và đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ mà nơi đây mang lại.


      Tại đây, bạn sẽ được có nhiều phương án để lựa chọn với những trang phục lộng lẫy phù hợp dành cho mọi phong cách bởi rất nhiều những mẫu váy cưới thời thượng được cập nhật thường xuyên. Hơn nữa rất đa dạng từ phong cách hiện đại đến truyền thống hay cổ điển tùy theo gu của bạn nhé.


      Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ ekip, stylist, make up chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình luôn khiến khách hàng cảm thấy như mình đang sống cùng bạn bè mà thoải mái thể hiện tình cảm, hành động tự nhiên nhất. Đến với MUSE Wedding Studio, bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau từ cổ điển, hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng… đến sự kết hợp của các phong cách khác nhau để có một album ảnh đẹp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 549 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại:
      0984 294 014

      Email: [email protected]
      Fanpage: www.facebook.com/musestudiohalong/

      Gọi điện
      MUSE Wedding Studio
      MUSE Wedding Studio
      MUSE Wedding Studio
      MUSE Wedding Studio
    • Top 4

      Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long

      Gọi điện

      Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long là cái tên được nhắc đến trong những studio có tiếng về ảnh cưới tại tại Hạ Long mà Toplist muốn gửi đến độc giả. Khi đến với Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long các bạn sẽ được đảm bảo rằng khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng bởi sự chuyên nghiệp đế từ đội ngũ nhân việc từ việc tư vấn trang phục, phong cách, lựa chọn concept, chụp hình và hậu kì để cho ra mắt bộ hình cưới ưng ý khách hàng nhất.


      Tại Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long có các gói chụp hình cưới cơ bản như gói SliverPackage có giá 6.000.000 đồng, gói GoldPackage có giá 8.000.000 đồng và gói PlatiumPackege có giá 12.000.000 đồng. Để biết cụ thể hơn về các gói chụp hình cưới các bạn có thể inbox hoặc lên Fanpage Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long hoặc webssite để được tư vấn chi tiết hơn nhé! Đội ngũ Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long sẽ chăm sóc các cặp đội một cách kỹ càng nhất, nhiều địa điểm chụp hình khỏi chê luôn nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 269 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0969 882 800 & 0384 662 994

      Email: [email protected]

      Website: anhcuoidephalong.com

      Fanpage: www.facebook.com/studiokimcuongdo/

      Gọi điện
      Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long
      Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long
      Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long
      Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long
    • Top 5

      Halongxinh Studio

      Gọi điện

      Bạn chuẩn bị lập gia đình và muốn có một cuốn album ảnh cưới thật đẹp và độc đáo? Hãy đến với Halongxinh Studio - một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng nhất tại TP. Hạ Long hiện nay. Halongxinh với đội ngũ chuyên gia tư vấn và trang điểm chuyên nghiệp, sẽ đưa ra cho các bạn những lời tư vấn tuyệt vời nhất, vừa kết hợp được giữa xu hướng hiện đại mà vẫn giữ được cá tính của riêng mình, nhẹ nhàng, sang trọng, lãng mạn nhưng không kém phần quyến rũ.


      Đến với Halongxinh, khách hàng sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của nhân viên, với phong cách bài trí ảnh viện hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà studio muốn gửi đến nơi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 152 Ngõ 3A Kênh Liêm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0975 376 686 & 0903 498 380

      Email: halongxinhstudio @gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/anhcuoidephalong/

        Gọi điện
        Halongxinh Studio
        Halongxinh Studio
        Halongxinh Studio
        Halongxinh Studio




      xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |