Top 12 Shop quà lưu niệm chất lượng nhất ở TPHCM

Nguyên Nguyên 128065 1 Báo lỗi

Bạn có muốn mua một món quà mang dấu ấn của riêng mình? Hãy để Toplist giới thiệu cho bạn những shop quà tặng độc đáo tại TPHCM để bạn có thể đến chọn cho mình ... xem thêm...

  1. Totoro - "Bring back to the childhood" - Quầy bán vé về tuổi thơ. Đó là slogan ấn tượng của Totoro, chuỗi cửa hàng đồ dùng - quà tặng đã chiếm lấy hàng nghìn trái tim của các khách hàng Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Sài Gòn nơi Totoro có cửa hàng nói riêng và ở khắp nơi trên cả nước nói chung.Trên fanpage cửa hàng, Totoro thường xuyên nhận được những đánh giá năm sao và bình luận tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

    Totoro Việt Nam
    quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giúp các "thượng đế" tìm và mua sắm được sản phẩm ưng ý nhất.Khách hàng đánh giá cao sản phẩm của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể trang trí ở nhà, sách vở đi học hay dùng làm quà tặng đáng yêu nhân dịp sinh nhật bạn bè hoặc người thân.


    Totoro Việt Nam là địa điểm shopping không thể tuyệt vời hơn dành cho hội khách hàng đương muốn tìm những mẫu phụ kiện quà tặng đẹp và chất nhất hiện nay. Ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" có thể đáp ứng đủ chỉ trong một nốt nhạc!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Hà Nội:

    • 90 Xã Đàn, Q. Đống Đa - 0962 471 988
    • 121 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy - 0842 471 988

    TP Hồ Chí Minh: 560 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3 - 0902 471 988

    Đà Nẵng: 123A Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu - 0822 471 988

    Hải Phòng: 233 Lê Lợi, Q. Ngô Quyền - 0792 471 988

    Website đặt hàng: shop.totoro.vn

    Facebook: fb.com/totoro1988

    Instagram: instagram.com/totoro.vn

    Gọi điện
    TOTORO VIỆT NAM
    TOTORO VIỆT NAM
    TOTORO VIỆT NAM
    TOTORO VIỆT NAM

  2. Top 2

    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng

    Gọi điện

    Trên trang chủ cửa hàng, Moji thường xuyên nhận được những đánh giá năm sao và bình luận tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Moji quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để các "thượng đế" có thể tìm và mua sắm được sản phẩm ưng ý nhất.


    Khách hàng đánh giá cao sản phẩm của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể trang trí ở nhà, sách vở đi học hay dùng làm quà tặng đáng yêu nhân dịp sinh nhật bạn bè hoặc người thân. Moji là địa điểm shopping không thể tuyệt vời hơn dành cho hội chị em đương muốn tìm những mẫu phụ kiện quà tặng đẹp và chất nhất hiện nay.


    Bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu mẫu, màu sắc khác nhau từ tối giản đến họa tiết, được in slogan hoặc các nhân vật hoạt hình, nam nữ đều dùng được hết. Ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" có thể đáp ứng đủ chỉ trong một nốt nhạc!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 92 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q.1 - 0964 904 992
    • Số 459E Nguyễn Đình Chiểu (ngã tư Cao Thắng), P.5, Q.3 - 0932 147 797
    • Số 708 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10 (đối diện chéo Vạn Hạnh Mall) - 0972 243 708
    • Số 87 Bàu Cát (đoạn khúc giao Nguyễn Hồng Đào), P.14, Q.Tân Bình - 0933 418 487
    • Số 232 Phan Xích Long, P.7, Q.Phú Nhuận - 0903 209 850

    Email: [email protected]

    Website: https://moji.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/mojivietnam

    Gọi điện
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
  3. Top 3

    Nhóc Giftshop

    Gọi điện

    Nhóc Giftshop được thành lập năm 2007 với hơn 17 năm kinh nghiệm được điều hành bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động. Đơn vị này là một trong những shop gấu bông - quà tặng, quà lưu niệm chất lượng uy tín được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa.


    Với mẫu mã đa dạng và được tuyển chọn tỉ mỉ, từng con thú bông của Nhóc Giftshop - Gấu bông & Phụ kiện đều hết sức đáng yêu, không chỉ bắt mắt mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe. Chắc chắn những món quà này sẽ làm hài lòng các bạn nữ. Hơn thế nữa, mẫu mã mới được cập nhật liên tục đảm bảo làm bạn chọn mỏi tay luôn.


    Cửa hàng thuộc hệ thống được bày biện sạch sẽ, khoa học giúp khách hàng nhanh chóng tìm mua được sản phẩm mong muốn. Giá cả đi liền với chất lượng cũng chính là tôn chỉ của Nhóc Giftshop tạo sự yên tâm cho khách hàng, các sản phẩm đều có nhãn mác, thương hiệu và được kiểm chứng rõ ràng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 107 Nguyễn Trãi, P2, Q.5 - 0902 686 107
    • 219 Võ Văn Ngân, Thủ Đức - 0909 775 219
    • 357 Quang Trung, P.10, Gò Vấp - 0867 989 357

    Email: [email protected]

    Website: https://nhocgiftshop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhocgiftshop

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhóc Giftshop
    Nhóc Giftshop
    Nhóc Giftshop
    Nhóc Giftshop
  4. Top 4

    B. Corner

    Gọi điện

    B. Corner là cửa hàng quà tặng, vật phẩm lưu niệm, trang trí nhà cửa, đồ dùng sinh hoạt, đồ dùng cá nhân cực kì đáng yêu. Điểm đặc biệt ở B. Corner là bất cứ món đồ nào thì cũng có đôi, có cặp. Vậy nên, đây sẽ là một shop quà tặng cực kì thích hợp nếu bạn muốn mua quà cho người yêu hoặc nhóm bạn bè.


    Những món đồ tại B. Corner không những đáng yêu mà lại còn chất lượng nữa. Bạn sẽ cả thấy hài lòng khi mua quà tại đây. B. Corner có chương trình tích điểm để đổi thẻ thành viên, bạn sẽ được giảm giá 5% cho mỗi lần mua hàng nếu là thành viên của B. Corner.


    Vì thế, mua càng nhiều, tiền càng giảm. Bạn chắc chắn sẽ yêu thích những món đồ nhỏ xinh tại B. Corner. Chỉ một chiếc móc khóa nhỏ cũng đủ làm bạn yêu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 419 Nguyễn Đình Chiểu, p.4, Quận 3, TP. HCM
    • 147 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, Tp.HCM
    • 413 Huỳnh Văn Bánh, Tp.HCM

    Điện thoại: 0909 357 207

    Facebook: https://www.facebook.com/BCorner93

    Gọi điện
    Gấu thỏ form cực đẹp tại B. Corner
    Gấu thỏ form cực đẹp tại B. Corner
    Tặng bạn bè một cuốn sổ
    Tặng bạn bè một cuốn sổ "Plan Book" làm quà lưu niệm, họ sẽ luôn mang theo nó bên mình
  5. Top 5

    Omi House

    Gọi điện

    Omi House là một shop quà tặng từ Nhật Bản và quà tặng phong cách Nhật Bản. Mong muốn của Omi là được làm cầu nối để giúp mọi người trao tặng những món quà cho nhau. Vậy nên, lúc nào tại Omi cũng có những món đồ lưu niệm xinh xắn.


    Mỗi món đồ lưu niệm ở Omi đều có những câu chuyện rất hay, bạn không thể nào bỏ qua được những sản phẩm quà lưu niệm, quà tặng trao cho mọi người ở Omi vì mỗi món quà không những xinh xắn mà còn có ý nghĩa vô cùng lớn lao.


    Đây là shop quà tặng từ Nhật Bản tại TP.HCM, các bạn nếu yêu thích quà Nhật có thể đặt hàng qua Facebook của Omi, Omi sẽ ship quà toàn quốc để ai cũng có cơ hội được mua quà Nhật tặng cho bạn bè, người thân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21B/11 (Hẻm 21B), Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0963 627 636

    Email: [email protected]

    Facebook: https://www.facebook.com/Omiquatangvaphukien/

    Thời gian hoạt động: 10:30 - 20:00

    Gọi điện
    Omi House
    Omi House
    Omi House
    Omi House
  6. Top 6

    Otaku Shop

    Gọi điện

    Thành lập từ những năm đầu khi phong trào Anime - Manga - Otaku mới được phát triển tại Việt Nam. Otaku Shop được biết đến là 1 trong những shop gắn bó lâu dài với hầu hết các lễ hội truyện tranh, Manga, Anime tại Tp.HCM.


    Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu, sáng tạo nhằm phát triển và sản xuất ra các sản phẩm như Móc khóa, Huy hiệu, Quạt, Áo gối, Áo thun, balo.v.v... và hơn 100 sản phẩm khác do shop tự tay làm ra để đáp ứng niềm đam mê của các Otaku. Kể từ đầu năm 2015 với mục đích đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của mọi đối tượng khách hàng. Otaku shop quyết định mở rộng thêm sản phẩm như Figure, Nendoroid, Figma, phụ kiện,.... Cùng với đó là các kênh bán hàng trên Facebook, website, các dịch vụ giao hàng C.O.D trên toàn quốc nhằm cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn cho các bạn.


    Hiện tại shop cũng đang xây dựng hệ thống, mở rộng thêm chi nhánh và các kênh bán hàng cho những bạn có niềm đam mê về Anime-Manga có thể trở thành các nhà Phân phối, đại lý, cộng tác viên của shop. Nhằm thực hiện tiêu chí Giúp ước mơ của nhiều người hơn nữa thành hiện thực. Trong tương lai mục tiêu chính của Otaku Shop là trở thành thương hiệu gắn bó với tất cả cộng đồng Otaku Việt Nam. Với tham vọng là nhà sản xuất các phụ kiện Anime-Manga của người Việt Nam - vì người Việt Nam. Nhằm cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất đến các bạn đam mê Anime-Manga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Đường Số 4, khu Dân Cư, Bình Chánh, Tp.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 200 668

    Email: [email protected]

    Facebook: www.facebook.com/otakushop

    Gọi điện
    Otaku Shop
    Otaku Shop
    Otaku Shop
    Otaku Shop
  7. Top 7

    Art House Shop

    Gọi điện

    Art House Shop chuyên cung cấp sản phẩm thác nước phong thủy gia đình, shop, công ty, mang đến may mắn tài lộc cho gia chủ. Các sản phẩm trang trí làm đẹp cho nhà, vườn,... Khi đến Art House Shop, bạn không thể nào không trầm trồ khen ngợi những vật phẩm trang trí độc đáo. Đó chắc chắn sẽ là những món quà lưu niệm độc đáo, chất lượng nhất khi đến tay người nhận.


    Mỗi sản phẩm, shop mong muốn gởi đến mọi người những sản phẩm độc đáo, tinh tế, sáng tạo, chất lượng nhất từ bàn tay của con người. Bạn sẽ hoàn toàn thư giãn với giai điệu ngọt ngào lãng mạn từ những chiếc hộp nhạc với kiểu dáng độc đáo: Tháp Nghiêng Pizza, Đấu Trường La Mã, Tháp Đồng Hồ Big Bend,... Tất cả các kì quan trên thế giới được tạo lại thành những tác phẩm hoàn hảo. Đó sẽ là một món quà tuyệt vời của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Bàu Cát 6, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 935 254
    Email: [email protected]

    Website: http://arthouseshop.net

    Facebook: https://www.facebook.com/ArtHouseShop/

    Gọi điện
    Hộp nhạc Winter
    Hộp nhạc Winter
    Art House Shop
    Art House Shop
  8. Top 8

    Chipchip Shop

    Gọi điện

    Ngày nay tặng quà là một phần không thể thiếu để thể hiện sự quan tâm, là phép ứng xử tinh tế thay cho lời cảm ơn thông thường. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều bạn trẻ vẫn luôn cảm thấy lúng túng trong việc lựa chọn quà tặng. Hãy để Chip Chip Shop trở thành quân sư cho bạn trong việc chọn quà nhé!


    Có mặt tại TP. HCM trong suốt 20 năm qua với hệ thống 5 cửa hàng trên các tuyến đường lớn cùng dịch vụ đặt mua hàng online, Chip Chip Shop rất vui vì đã trở thành địa điểm không thể thiếu trong sổ tay của các bạn trẻ. Với phương châm: “Niềm vui của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”, Chip Chip Shop luôn cung cấp những sản phẩm độc đáo với giá cả phải chăng, phong cách gói quà chuyên nghiệp.


    Đến thời điểm hiện nay, Chip Chip Shop đã dần trở nên quen thuộc và lọt vào “Top những hệ thống cửa hàng bán quà lưu niệm hàng đầu TP.HCM” chuyên cung cấp các quà tặng thú bông, đồng hồ, túi xách, trang sức, phụ kiện và các vật phẩm quà lưu niệm khác.


    Sản phẩm tại Chip Chip Shop:

    • Luôn tiên phong cập nhật các xu hướng mới nhất về thời trang, quà tặng, quà lưu niệm
    • Độc đáo, sáng tạo, đa dạng, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường….
    • Cung cấp sản phẩm với số lượng lớn cho event, sự kiện, cưới hỏi…


    Với mong muốn Chip Chip sẽ trở thành shop hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh Quà tặng, Quà lưu niệm cũng như mong muốn mang lại sự hài lòng cao nhất cho Quý khách, Chip Chip sẽ cố gắng nỗ lực để cập nhật và phát triển không ngừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN1: 413A Nguyễn Tri Phương, P.8, Q10, Tp.HCM - 028 3855 6683
    • CN2: 60 Hòa Bình, P.5, Q11, Tp.HCM - 0937 999 920 - 028 7109 1188

    Email: [email protected]

    Website: http://chipchipshop.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/chipchipshopcom/

    Gọi điện
    Chip Chip Shop
    Chip Chip Shop
    Chip Chip Shop
    Chip Chip Shop
  9. Top 9

    Lemon Shop

    Gọi điện

    Có mặt trên thị trường từ năm 2007. Shop Lemon là một trong những chuỗi cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh ngành hàng quà tặng sáng tạo và độc đáo đi tiên phong trong việc tìm kiếm những sản phẩm có tính sáng tạo trên khắp thể giới để giới thiệu đến cho khách hàng tại Việt Nam, Shop Lemon không chỉ kinh doanh mà còn là sự cam kết về sự trung thành với khách hàng và xem đó văn hóa cốt lõi của Lemon cũng như là yếu tố quyết định thành bại của một doanh nghiệp. Mỗi ngày Shop Lemon không ngừng nổ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về những sản phẩm độc đáo, sáng tạo.


    Lemon shop luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, để có thể cung cấp các sản phẩm đúng như mong muốn với một dịch vụ tốt nhất có thể. Tại cửa hàng, bạn sẽ được các nhân viên đón tiếp chu đáo bằng một nụ cười thân thiện, họ sẽ kiên nhẫn chờ bạn chọn lựa và tư vấn tỉ mỉ về từng món quà. Với đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết ,sáng tạo và có chuyên môn Shop Lemon luôn đặt ra cho mình một mục đích phát triển vì lợi ích của khách hàng mang tính bền vững để có thể tạo một cầu nối mang đến những sản phẩm phẩm độc đáo, sáng tạo,một món quà tặng thật ý nghĩa gần hơn với khách hàng.


    Với uy tín bán hàng lâu năm cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà Shop Lemon hướng đến trong suốt thời gian qua website LemonShop.Vn và LemonShop.com.vn đã phục vụ hàng nghìn đơn hàng và giao hàng an toàn đến 99% khách hàng của Lemon. Shop Lemon vẫn không ngừng cải thiện để có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ giao hàng online tuyệt vời nhất để tạo một nơi mua sắm đáng tin cậy cho khách hàng.


    Hệ thống cửa hàng phục vụ cho khách hàng tiện lợi 24/7, Website bán hàng phục vụ khách hàng 24/24, Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sản phẩm độc đáo và chất lượng sẽ như một cam kết không bao giờ thay đổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 137 Trần Phú, P.4, Q.5, TP.HCM

    Điện thoại: 028 2220 8466 & 028 6656 3888

    Email: [email protected]
    Website:
    https://lemonshop.vn/

    Gọi điện
    Shop Lemon
    Shop Lemon
    Shop Lemon
    Shop Lemon
  10. Top 10

    Tí Nị Shop

    Gọi điện

    Tí Nị Shop là shop quà tặng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Tí Nị Shop cung cấp nhiều mẫu sản phẩm khác nhau với nhiều mẫu mã phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đi kèm với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện, sẽ hài lòng tất cả nhu cầu của khách hàng.


    Bạn đang muốn tìm những món quà tặng ý nghĩa để dành tặng cho những người mà bạn yêu mến vào những dịp đặc biệt như:

    • Quà tặng cho người yêu nhân dịp sinh nhật, valentine…
    • Quà tặng cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11
    • Quà tặng cho người người phụ nữ của bạn nhân ngày 8/3 hay 20/10
    • Quà tặng cho bé nhân ngày 1/6, thôi nôi…
    • Quà tặng Noel cho những người bạn đặc biệt
    • Quà tặng gia đình nhân dịp năm mới với hình ảnh cả gia đình quây quần
    • Quà tặng lưu niệm cho đồng nghiệp, đối tác, khách hàng…
    • Hay chỉ đơn giản ghi lại khoảnh khắc của bản thân để lưu giữ những hình ảnh đẹp ấy cho riêng mình

    Tí Nị Shop – Shop quà tặng in hình độc đáo với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau tùy theo sở thích của bạn. Tí Nị Shop cung cấp các mẫu quà tặng lưu niệm in hình độc đáo. Những món quà ý nghĩa với ý tưởng độc đáo sẽ là một bất ngờ vô cùng lớn sẽ dành tặng cho những người mà bạn yêu quý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Hồng Đào, P14,Q.Tân Bình, TPHCM
    Điện thoại: 0902 301 503 & 0989 113 055
    Email: [email protected]
    Website: https://shopquatang.org/
    Gọi điện
    Tí Nị Shop
    Tí Nị Shop
    Tí Nị Shop
    Tí Nị Shop
  11. Quà lưu niệm là những món quà mang tính biểu tượng hoặc giá trị đặc biệt, thường được mua và mang về từ một địa điểm du lịch nào đó để gửi tặng người thân, bạn bè hoặc để lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ của chuyến đi đó. Những món quà này có thể là những đồ vật nhỏ như khăn lụa, đồ gốm sứ, trang sức địa phương, hay thậm chí là những sản phẩm thực phẩm đặc trưng của địa phương đó. Việc tặng quà lưu niệm cũng thể hiện sự quan tâm và chia sẻ từ người tặng đến người nhận.

  12. Khi tặng quà lưu niệm, có một số điều bạn có thể lưu ý để đảm bảo món quà được đánh giá cao và mang lại niềm vui cho người nhận:

    • Sự tương thích với người nhận: Chọn một món quà phù hợp với sở thích, cá tính và phong cách sống của người nhận. Điều này giúp món quà trở nên ý nghĩa hơn và được đánh giá cao hơn.
    • Độc đáo và địa phương: Chọn những món quà mang tính đặc trưng của địa phương mà bạn đã ghé thăm. Những sản phẩm thủ công, đồ lưu niệm hay đặc sản địa phương thường mang lại sự mới lạ và khác biệt.
    • Chất lượng và giá trị: Hãy chọn những sản phẩm có chất lượng tốt và giá trị hợp lý. Đừng chỉ chọn món quà rẻ tiền mà không có giá trị thực sự hoặc chất lượng kém.
    • Bao bì: Bao bì của món quà cũng quan trọng không kém. Chọn bao bì đẹp mắt, gọn gàng và phù hợp với loại món quà để tăng thêm giá trị thẩm mỹ.
    • Ý nghĩa và thông điệp: Nếu có thể, kèm theo món quà là một lời chúc hay lời nhắn nhủ ngắn gọn nhưng sâu sắc. Điều này giúp tăng thêm giá trị tinh thần của món quà.
    • Sự chân thành và tình cảm: Quan trọng nhất là sự chân thành trong việc tặng quà. Đôi khi, món quà không cần quá lớn, miễn là nó được tặng từ trái tim và mang ý nghĩa chân thành.


    Những lưu ý này sẽ giúp bạn chọn và tặng món quà lưu niệm một cách có ý nghĩa và mang lại niềm vui cho người nhận.




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |