Top 7 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất quận 4, TP. HCM

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 Fastcare
  4. Top 4 Cellphone S
  5. Top 5 Tuấn 420
  6. Top 6 Nguyên Quân Mobile
  7. Top 7 Phụ Kiện Giá Sỉ

Top 7 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất quận 4, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 1659 0 Báo lỗi

Bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để sắm cho mình một chiếc smartphone thì không ai là tiếc tiền bỏ ra một khoản nữa để trang bị những phụ kiện bảo vệ và nâng cấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Thế Giới Di Động cũng đang sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ, tập hợp đủ tất tần tật những gì liên quan đến phụ kiện điện thoại, trong đó ốp lưng điện thoại chính là những sản phẩm chủ lực. Luôn bắt kịp các xu hướng về những hình ảnh đáng yêu thu hút giới trẻ như các hình nhân vật doraemon, mèo kitty, gấu browny,... những mẫu ốp lưng này được rất nhiều bạn trẻ cá tính quan tâm và săn đón.


    Bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian để lòng vòng quanh các cửa hàng phụ kiện điện thoại di động để chọn mua những phụ kiện mà bạn yêu thích. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì những tiêu chí của bạn luôn được đáp ứng.


    Ngoài ra, Thế giới di động còn cung cấp các sản phẩm về phụ kiện máy vi tính, đồ chơi xe ô tô với chất lượng cùng mức giá cả luôn tương xứng, đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Thêm vào đó, với một thái độ phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, đội ngũ nhân viên của Thế giới di động luôn tạo được thiện cảm cho bất cứ vị khách nào khi đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 232 460

    Email: [email protected]
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    Với sự khẳng định số 1 về uy tín và chất lượng, FPT Shop sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Bước đến nơi đây, bạn như lạc lối vào thế giới phụ kiện với những sản phẩm vô cùng độc đáo và mới lạ, nhất là các mẫu ốp lưng ''chất đến đỉnh điểm'' cùng kiểu dáng đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'', hợp với mọi phong cách từ bánh bèo, cá tính, đẳng cấp hay thật mạnh mẽ.


    Thêm vào đó, các sản phẩm phụ kiện liên quan như sạc, cáp, pin dự phòng, đồ chơi cho smart-phone,… cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao ở mức chất lượng luôn được đảm bảo là tốt nhất. Tóm lại, các sản phẩm của FPT Shop vô cùng đa dạng và nhiều chủng loại, hàng về liên tục với nhiều mẫu mã hợp thời trang, được khách hàng ưa chuộng và bán rất chạy vì giá cả phải chăng, ship hàng thì nhanh-gọn-lẹ, đây cũng chính là những ưu điểm đã khiến FPT Shop thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay.


    Là một trong những shop được thành lập cách đây khá lâu, FPT Shop luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn mua phụ kiện điện thoại. Với hàng trăm loại phụ kiện khác nhau, bạn có thể tha hồ chọn lựa giữa các loại phụ kiện cũng như những loại đính kèm phụ kiện khác. FPT Shop có đủ loại phụ kiện với đủ mức giá cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 263 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6601
    Email: [email protected]
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Fastcare

    Gọi điện

    Bước vào Fastcare, bạn như lạc bước vào thế giới phụ kiện đầy màu sắc với vô vàn sản phẩm độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách của bạn. Nổi bật nhất là các mẫu ốp lưng "chất đến đỉnh điểm" với kiểu dáng "đẹp - độc - lạ", phù hợp cho dù bạn theo phong cách bánh bèo nữ tính, cá tính nổi bật, đẳng cấp sang trọng hay mạnh mẽ đầy thu hút.


    Ngoài ra, Fastcare còn cung cấp đa dạng các phụ kiện điện thoại khác như sạc, cáp, pin dự phòng, đồ chơi cho smartphone,... Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, cập nhật liên tục những xu hướng mới nhất với giá cả phải chăng.


    Fastcare còn ghi điểm bởi dịch vụ ship hàng nhanh chóng, tiện lợi, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng một cách nguyên vẹn. Nhờ những ưu điểm nổi bật này, Fastcare đã trở thành địa chỉ mua sắm phụ kiện điện thoại uy tín và thu hút đông đảo khách hàng tại quận 4, TP. HCM. Hãy đến ngay Fastcare để khám phá thế giới phụ kiện "chất đến đỉnh điểm" và sở hữu cho mình những sản phẩm ưng ý nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 2057
    Website: https://fastcare.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fastcarehcm
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    Fastcare
    Fastcare
    Fastcare
    Fastcare
  4. Top 4

    Cellphone S

    Gọi điện

    Nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh ngày càng tăng cao dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ của thị trường phụ kiện đi kèm. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, CellphoneS quận 4 mang đến cho bạn thế giới phụ kiện điện thoại phong phú với giá cả cạnh tranh.


    Tại CellphoneS, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các loại phụ kiện cần thiết cho chiếc điện thoại của mình. Tại CellphoneS, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các loại phụ kiện cần thiết cho chiếc điện thoại của mình, từ những món đồ cơ bản như:

    • Ốp lưng, bao da: Giúp bảo vệ điện thoại khỏi trầy xước, va đập và thể hiện phong cách cá nhân.
    • Cáp sạc, củ sạc: Đáp ứng nhu cầu sạc pin cho điện thoại mọi lúc mọi nơi.
    • Tai nghe: Cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động khi nghe nhạc, xem phim hay đàm thoại.
    • Sạc dự phòng: Cung cấp năng lượng cho điện thoại khi bạn không có ổ cắm điện.
    • Dán màn hình: Bảo vệ màn hình điện thoại khỏi trầy xước, va đập.


    Đặc biệt, trong mùa Black Friday sắp tới, CellphoneS tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá siêu tốt cho các phụ kiện điện thoại. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn mua sắm những món đồ cần thiết với mức giá tiết kiệm nhất.

    Bên cạnh phụ kiện điện thoại, CellphoneS còn cung cấp các phụ kiện cho máy tính, camera, thiết bị âm thanh, đồng hồ, thiết bị nhà thông minh,... chính hãng với mức giá ưu đãi và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

    Hãy đến ngay CellphoneS quận 4 để khám phá thế giới phụ kiện phong phú và trải nghiệm dịch vụ mua sắm chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 2097
    Email: [email protected]
    Website: https://cellphones.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CellphoneSVietnam
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Cellphone S
    Cellphone S
    Cellphone S
    Cellphone S
  5. Top 5

    Tuấn 420

    Gọi điện

    https://simsodeptuan420.com/Bạn đang tìm kiếm những phụ kiện điện thoại độc đáo và bắt mắt cho dế yêu của mình? Hãy đến ngay với Tuấn 420 - cửa hàng phụ kiện điện thoại uy tín tại quận 4, TP. HCM. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn vô vàn lựa chọn với những sản phẩm chất lượng cao và giá cả phải chăng.


    Hơn thế nữa, Tuấn 420 còn cam kết:

    • Sản phẩm chất lượng cao: Tất cả các sản phẩm tại Tuấn 420 đều được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng và độ bền cao.
    • Giá cả phải chăng: Tuấn 420 luôn cập nhật mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.
    • Chế độ bảo hành chu đáo: Tuấn 420 luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Nếu hàng hóa có vấn đề gì, bạn sẽ được đổi trả hoặc bảo hành miễn phí theo quy định của cửa hàng.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Tuấn 420 sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

    Hãy đến với Tuấn 420 để trải nghiệm mua sắm phụ kiện điện thoại tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 420 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 127 426
    Website: https://simsodeptuan420.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tuan420tondan/
    Giờ mở cửa: 07:30–20:30
    Gọi điện
    Tuấn 420
    Tuấn 420
    Tuấn 420
    Tuấn 420
  6. Top 6

    Nguyên Quân Mobile

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm phụ kiện điện thoại chất lượng tại quận 4, TP. HCM? Nguyên Quân Mobile chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn với nhiều ưu điểm nổi bật.


    Chất lượng - độ bền - kiểu dáng luôn là 3 tiêu chí hàng đầu được Nguyên Quân Mobile đặt lên hàng đầu khi cung cấp sản phẩm đến tay khách hàng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của từng sản phẩm, từ ốp lưng, cáp, tai nghe cho đến gậy tự sướng...


    Shop có đầy đủ các phụ kiện cho mọi nhu cầu của bạn, từ những mẫu ốp lưng đơn giản, thanh lịch đến những kiểu cách độc đáo, cá tính. Đặc biệt, các bạn nữ yêu thích phong cách "bánh bèo" chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những mẫu ốp lưng với họa tiết hoa văn, màu sắc bắt mắt tại Nguyên Quân Mobile.


    Mức giá tại shop luôn được niêm yết rõ ràng, phù hợp với chất lượng sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể mua sắm thoải mái mà không lo về vấn đề "chặt chém". Ngoài ra, Nguyên Quân Mobile còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Nguyễn Khoái, Phường 3, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 052 032
    Giờ mở cửa: 08:30–21:00
    Gọi điện
    Nguyên Quân Mobile
    Nguyên Quân Mobile
    Nguyên Quân Mobile
    Nguyên Quân Mobile
  7. Top 7

    Phụ Kiện Giá Sỉ

    Gọi điện

    Khi sở hữu một chiếc điện thoại thông minh, bạn sẽ mong muốn có đầy đủ các phụ kiện đi kèm như bao da, ốp lưng, tai nghe… để có thể giải trí, làm việc một cách linh hoạt nhất ở mọi lúc, mọi nơi. Có rất nhiều địa điểm để bạn có thể tìm thấy những phụ kiện này nhưng có lẽ PhuKienGiaSi sẽ là sự lụa chọn “kinh tế” nhất mà bạn có thể suy nghĩ đến.


    Tại Phụ Kiện Giá Sỉ bạn có thể tìm thấy tất cả những sản phẩm phụ kiện của điện thoại từ tai nghe, bao đựng điện thoại, case ốp lưng, dán màn hình, đầu đọc thẻ, pin, sạc… Đặc biệt là có đầy đủ các loại linh kiện cho những dòng điện thoại từ cơ bản nhất đến thịnh hành nhất hoặc HOT nhất.


    Các sản phẩm tại Phụ Kiện Giá Sỉ đều được nhập khẩu từ USA, China, Singapore, Đài Loan, HongKong, Hàn Quốc… với các hãng nổi tiếng như Otterbox, Moshi, Hoco, I-Carer, Viva, Zenus, X-doria… nên có chất lượng khá tốt. PhuKienGiaSi còn thường xuyên cập nhập mẫu dành cho các dòng máy mới nhất với giá cả cạnh tranh do tận dụng được tính kinh tế của thị trường thương mại điện tử – mua bán trực tuyến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L20 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 163 990
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Phụ Kiện Giá Sỉ
    Phụ Kiện Giá Sỉ
    Phụ Kiện Giá Sỉ
    Phụ Kiện Giá Sỉ




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |