Top 9 Shop mỹ phẩm uy tín nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Linh Lập 7321 0 Báo lỗi

Là một trong những thành phố lớn của tỉnh Quảng Ninh, thành phố Hạ Long có những khu mua sắm sầm uất với hàng loạt cửa hàng lớn, nhỏ nằm sát nhau. Các shop mỹ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Medicare

    Gọi điện
    Medicare được biết đến là nhà bán lẻ tiên phong tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Medicare Hạ Long được biết đến là một trong những shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Hạ Long, Quảng Ninh hiện nay. Medicare có đầy đủ tất cả các loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có nguồn gốc chính hãng và chất lượng tốt nhất, đảm bảo khách hàng luôn mua với giá ưu đãi nhất trên thị trường.


    Các dòng mỹ phẩm của Medicare luôn bắt kịp xu hướng, hướng tới những khách hàng trẻ trung, những khách hàng luôn có nhu cầu cao với việc chăm sóc sắc đẹp, làm đẹp và sở thích bắt kịp những xu hướng của thời đại. Medicare có các sản phẩm từ dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm thông dụng trên thị trường cho đến mỹ phẩm chăm sóc da, tóc, răng miệng và cả những dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới. Chuỗi cửa hàng Medicare đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam nói chung và thành phố Hạ Long, Quảng Ninh nói riêng chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng khi đến đây trải nghiệm mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Medicare 88 Vincom Hạ Long, Shop L3-7, Tầng L3, trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long, Khu Cột đồng hồ, Phường Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    • Hệ thống cửa hàng: https://medicare.vn/store_locator

    Điện thoại: 0287 308 7318
    Email: [email protected]
    Website: https://medicare.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/happymedicare

    Shopee: https://shopee.vn/medicare.officialstore

    Gọi điện
    Medicare
    Medicare
    Medicare
    Medicare

  2. Top 2

    Cỏ Mềm HomeLab

    Gọi điện

    Cỏ Mềm HomeLab được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Tất cả các sản phẩm của Cỏ Mềm HomeLab đều được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, không có chất bảo quản độc hại cho người tiêu dùng. Đây chính là điều đã làm nên thương hiệu của Cỏ Mềm HomeLab trong lòng những người yêu thích mỹ phẩm từ thiên nhiên. Chi nhánh Cỏ Mềm HomeLab tại Hà Long, Quảng Ninh là một địa chỉ mua sắm yêu thích của nhiều người, nơi những tín đồ yêu thích mỹ phẩm có thể trải nghiệm những dòng sản phẩm chất lượng.


    Cỏ Mềm HomeLab được hình thành với mong muốn tạo ra những dòng mỹ phẩm lành tính và an toàn với người tiêu dùng để họ có thể an tâm sử dụng. Các dòng sản phẩm của Cỏ Mềm HomeLab hiện tại chủ yếu là dòng sản phẩm chăm sóc da, bên cạnh đó còn có các sản phẩm dưỡng tóc, dưỡng thể, trang điểm,...Cỏ Mềm HomeLab đã và đang được khách hàng yêu thích, từ mẹ bầu đến mẹ bỉm sữa nhờ vào dòng sản phẩm lành tính, dễ sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 11 Trần Hưng Đạo, Phường Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
    • Hệ thống cửa hàng: https://comem.vn/dia-chi-cua-hang

    Điện thoại: 1800 646890
    Email: [email protected]
    Website: https://comem.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comemhomelab
    Shopee: https://shopee.vn/comem_homelab

    Gọi điện
    Cỏ Mềm HomeLab
    Cỏ Mềm HomeLab
    Cỏ Mềm HomeLab
    Cỏ Mềm HomeLab
  3. Top 3

    The Body Shop Vincom Hạ Long

    Gọi điện

    Một trong những thương hiệu mỹ phẩm đang được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao trên thị trường hiện nay phải kể đến The Body Shop. Cửa hàng The Body Shop Vincom Hạ Long là một trong những địa chỉ uy tín để người tiêu dùng có thể mua những sản phẩm chăm sóc da, tóc,...chính hãng với giá cả phải chăng. Các sản phẩm của thương hiệu thiên về chăm sóc và nuôi dưỡng da và tóc có nguồn gốc thiên nhiên có chất lượng tốt và an toàn với người tiêu dùng.


    Các dòng sản phẩm của The Body Shop luôn được người tiêu dùng săn đón và yêu thích ngay từ khi mới được ra mắt trên thị trường. Chính nhờ sự đa dạng hệ thống các dòng sản phẩm mà The Body Shop luôn được yêu thích, The Body Shop hiện có các sản phẩm chăm sóc da mặt bị mụn, lão hóa, dưỡng trắng da, mặt nạ hay các sản phẩm chăm sóc cho cơ thể từ sữa tắm, dưỡng thể, thậm chí là dòng sản phẩm chăm sóc tóc,...Tất cả các dòng mỹ phẩm của The Body Shop đều mang đến hiệu quả vượt trội, ngoài mong đợi của người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng L1, phường Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.thebodyshop.com.vn/store-finder.html

    Điện thoại: 1900 633 532
    Email: [email protected]
    Website: https://www.thebodyshop.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheBodyShopVietNam
    Shopee: https://shopee.vn/thebodyshop.officialstore

    Gọi điện
    The Body Shop Vincom Hạ Long
    The Body Shop Vincom Hạ Long
    The Body Shop Vincom Hạ Long
    The Body Shop Vincom Hạ Long
  4. Top 4

    Cocolux Hạ Long

    Gọi điện
    Cocolux là một trong những hệ thống bán lẻ mỹ phẩm lớn mạnh, uy tín và có nguồn gốc chính hãng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cocolux Hạ Long được biết đến là một trong những shop bán mỹ phẩm uy tín nhất tại khu vực thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng đam mê làm đẹp. Cocolux là nhà phân phối của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, đó là lí do các dòng sản phẩm của thương hiệu luôn đa dạng về mẫu mã, đáp ứng được toàn bộ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da cũng như đảm bảo chất lượng và giá cả cho người tiêu dùng.


    Được biết, Cocolux hiện đang là nhà phân phối của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Paula's Choice, Vichy, Maybelline, La Roche-Posay, L'Oreal, Eucerin, Cosrx, Unilever, Senka, Garnier,...Các cửa hàng của Cocolux luôn được đặt tại những con phố mua sắm sầm uất và hiện đại của các thành phố lớn như Hạ Long, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh,...Tất cả hệ thống cửa hàng luôn chú trọng về hình ảnh, được trang trí sang trọng, thẩm mỹ cao và đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 490 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
    • Hệ thống cửa hàng: https://cocolux.com/blog/he-thong-my-pham-cocolux-mua-sam-tha-ga-khong-lo-ve-gia-i.2072

    Điện thoại: 0988 085 986
    Email: [email protected]
    Website: https://cocolux.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/myphamminhchauqn

    Shopee: https://shopee.vn/cocolux

    Gọi điện
    Cocolux Hạ Long
    Cocolux Hạ Long
    Cocolux Hạ Long
    Cocolux Hạ Long
  5. Top 5

    Vanh Cosmetics

    Gọi điện
    Vanh Cosmetics từ lâu đã là một trong những shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng tại tỉnh Quảng Ninh nói chung và thành phố Hạ Long nói riêng. Vanh Cosmetics quen thuộc với nhiều khách hàng với những sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc chất lượng, có nguồn gốc chính hãng với mức giá vô cùng phải chăng. Các sản phẩm của Vanh Cosmetics đa số đều có nguồn gốc từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật, Nga, Anh, Pháp,...


    Vanh Cosmetics luôn cố gắng đem đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, dẫn đầu xu hướng với uy tín, chất lượng nhất. Các sản phẩm tại cửa hàng rất đa dạng và phong phú nên có thể đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của khách hàng từ mọi lứa tuổi trong khu vực. Tất cả các sản phẩm được Vanh Cosmetics bày bán đều có đầy đủ chứng nhận, hợp đồng mua bán, hóa đơn, phiếu công bố sản phẩm từ nhà sản xuất nên khách hàng có thể yên tâm mua sắm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: số 107 Cao Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
    • Cơ sở 2: 11B Nguyễn Du, phường Cẩm Tây, Cẩm Phả, Quảng Ninh
    • Cơ sở 3: 807 Lê Thánh Tông, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
    • Cơ sở 4: Ô L6 Khu sân vườn, Cái Dăm, Bãi Cháy (Cạnh Vinmart)
    • Cơ sở 5: số 121 Cao Xanh, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
    • Cơ sở 6: 67 đường Trần Nhân Tông, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh
    • Cơ sở 7: 80A Nguyễn Văn Cừ Cột 5, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0394 183 959
    Email: [email protected]
    Fanpage: https://www.facebook.com/vanhvanh.cosmetics

    Shopee: https://shopee.vn/vanh.cosmetics

    Gọi điện
    Vanh Cosmetics
    Vanh Cosmetics
    Vanh Cosmetics
    Vanh Cosmetics
  6. Top 6

    Sammi Shop

    Gọi điện

    Sammi Shop là một trong những chuỗi siêu thị mỹ phẩm có nguồn gốc chính hãng và vô cùng đáng tin cậy cho giới trẻ. Cửa hàng Sammi Shop tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh là một trong những shop mỹ phẩm uy tín nhất hiện nay. Chuỗi siêu thị mỹ phẩm này đã phủ sóng rộng khắp cả nước, góp phần đưa những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng nhất tới gần đến với phái đẹp. Nhờ việc nằm ở những vị trí đắc địa, vị trí giao thông thuận lợi với thiết kế cửa hàng khoa học càng giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tốt.


    Ngoài hệ thống cửa hàng phủ sóng tại Hạ Long, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh,...Sammi Shop còn liên tục phát triển hệ thống bán hàng trực tuyến thông qua các kênh bán hàng trực tuyến như website, sàn thương mại điện tử,...Do đó, có hàng nghìn tín đồ yêu thích làm đẹp trên cả nước có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng nhất. Sammi Shop thường xuyên tổ chức cả chương trình tri ân, khuyến mãi hàng tháng nên khách hàng có thể mua mỹ phẩm với giá siêu hời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 1 TTTM Vincom Center Hạ Long, phường Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh
    • Hệ thống cửa hàng: https://sammishop.com/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 2631 - Nhánh 121
    Email: [email protected]
    Website: https://sammishop.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sammishop.com86

    Shopee: https://shopee.vn/sammishop86

    Gọi điện
    Sammi Shop
    Sammi Shop
    Sammi Shop
    Sammi Shop
  7. Top 7

    Dear Nature - Khỏe Tự Nhiên

    Gọi điện
    Dear Nature - Khỏe Tự Nhiên là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên lành tính, được nhiều người tin dùng. Dear Nature Hạ Long là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng, có nguồn gốc từ thiên nhiên của thương hiệu. Các dòng sản phẩm của Dear Nature - Khỏe Tự Nhiên đều có nguồn gốc từ cây cỏ, tạo thành những sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện, giàu hoạt chất, giúp làn da, mái tóc của khách hàng phục hồi, tái tạo theo cách hoàn hảo nhất có thể.


    Các cây thảo dược được sử dụng để chế biến thành sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đều được trồng trong Trang viên Khỏe Tự Nhiên của Dear Nature theo phương pháp tự nhiên để tạo nên sự khác biệt. Nhà sáng lập thương hiệu đồng thời cũng là một tiến sĩ công nghệ sinh học tại g hòa Pháp nên ông Đào Huy Phong hiểu sâu sắc những tinh túy của cây thuốc được lưu truyền trong những cuốn sách Đông Y cổ xưa. Sản phẩm của Dear Nature đến từ những nguyên liệu đơn giản như trà xanh, bưởi, lô hội, rau má, dầu dừa, cúc áo, chùm ngây,...nhưng giàu hoạt chất, giúp từng tế bào da và tóc được phục hồi tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 1 Hồng Ngọc, Hạ Long, Quảng Ninh
    • Hệ thống cửa hàng: https://khoetunhien.com/danh-sach-showroom-dear-nature

    Điện thoại: 0981 340 069
    Email: [email protected]
    Website: https://khoetunhien.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dearnature.vn

    Shopee: https://shopee.vn/dearnature.vn

    Gọi điện
    Dear Nature - Khỏe Tự Nhiên
    Dear Nature - Khỏe Tự Nhiên
    Dear Nature - Khỏe Tự Nhiên
    Dear Nature - Khỏe Tự Nhiên
  8. Top 8

    Hà Beauty Shop

    Gọi điện
    Hà Beauty Shop là một trong những shop mỹ phẩm uy tín nhất thành phố Hạ Long, Quảng Ninh hiện nay. Cửa hàng mỹ phẩm chuyên cung cấp những dòng mỹ phẩm chất lượng với mức giá phải chăng để các bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Đây là một trong những cửa hàng mỹ phẩm có thiết kế hiện đại, sản phẩm được trưng bày đa dạng và thuận tiện trong quá trình mua sắm nên tất cả khách hàng khi đến đây đều có thể tìm được những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mà bản thân mong muốn.


    Các sản phẩm như mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc, nước hoa tại cửa hàng đều là những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao, nổi tiếng trên thị trường và có nguồn gốc chính hãng. Đội ngũ nhân viên của Hà Beauty Shop luôn sẵn sàng tư vấn và đảm bảo cho tất cả các khách hàng khi đến shop đều mua được những sản phẩm chăm sóc da chất lượng và lớp trang điểm hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, Hà Beauty Shop luôn đem đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp khách hàng có thể sở hữu được những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 512, Đường Hạ Long, Cái Dăm, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0985 769 604
    Fanpage:https://www.facebook.com/Habeautyshop71
    Gọi điện
    Hà Beauty Shop
    Hà Beauty Shop
    Hà Beauty Shop
    Hà Beauty Shop
  9. Top 9

    Mỹ phẩm Hoàng Yến

    Gọi điện
    Một trong những shop mỹ phẩm uy tín nhất tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh hiện nay phải kể đến Mỹ phẩm Hoàng Yến hay Hoàng Yến Cosmetics. Đây là nhà phân phối các dòng mỹ phẩm chính hãng có nguồn gốc từ các nước như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc. Các dòng sản phẩm của Mỹ phẩm Hoàng Yến chủ yếu là mỹ phẩm được sản xuất từ nguyên liệu thảo dược, các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng làm đẹp da, tốt cho sức khỏe.


    Các sản phẩm của Mỹ phẩm Hoàng Yến có mức giá từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Từ shop Mỹ phẩm Hoàng Yến khách hàng có thể tìm được những sản phẩm như sữa rửa mặt, kem chống chắng, kem nền, nước hoa,...cho đến những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu như dưỡng trắng, trị nám, trị tàn nhang, phục hồi da,...Ngoài ra, các sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp cũng được bày bán tại cửa hàng. Các dòng sản phẩm đa dạng và phong phú cùng với chất lượng đạt chuẩn là điều khiến rất nhiều khách hàng yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Lê Hoàn, Chợ Hạ Long, phường Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0918 016 698
    Fanpage: facebook.com/p/Mỹ-phẩm-Hoàng-Yến-100068559409727
      Gọi điện
      Mỹ phẩm Hoàng Yến
      Mỹ phẩm Hoàng Yến
      Mỹ phẩm Hoàng Yến
      Mỹ phẩm Hoàng Yến




    xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |