Top 9 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

  1. Top 1 SIXDO
  2. Top 2 Lam Closet
  3. Top 3 Phan Quỳnh Store
  4. Top 4 Midori Fashion
  5. Top 5 Vifa
  6. Top 6 Yamps Store
  7. Top 7 HynChan Store
  8. Top 8 Cọ Clothing Store
  9. Top 9 Chibest

Top 9 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Phương Trinh 16616 0 Báo lỗi

Muốn trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc thì các cô nàng rất cần đến một bộ cánh đẹp, ấn tượng để thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn đang tìm kiếm set đầm sang ... xem thêm...

  1. Top 1

    SIXDO

    Gọi điện

    SIXDO là một thương hiệu thời trang của nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường, người thường xuyên thiết kế đồ cho các sao Việt.


    Mọi sản phẩm của SIXDO đều mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường với triết lý thiết kế nguyên thủy “Đặt chất lượng và thói quen của phụ nữ lên hàng đầu”. Các bộ váy không chỉ dừng lại ở kiểu dáng, mà còn hướng đến tập khách hàng phủ rộng toàn quốc, mang cái đẹp và giá trị xã hội nhân văn tới phụ nữ ở mọi độ tuổi. Với nhóm khách hàng trẻ, SIXDO mang theo hơi thở trẻ trung, hiện đại và yêu kiều thành thị. Với nhóm khách hàng trung niên, thương hiệu này sẽ làm bạn hài lòng với nét thanh lịch, cao quý. Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào, tinh thần SIXDO sẽ luôn khơi gợi nét tối giản, sang trọng và thanh thoát trong bạn.


    Cân bằng giữa giá cả tầm trung mà vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu là một bài toán Đỗ Mạnh Cường vẫn khát khao hiện thực hóa. SIXDO là hiện thực ấy, định hướng là thương hiệu mang tầm vóc quốc gia, sánh vai với các thương hiệu chuỗi trên thế giới trong thị trường Việt Nam.

    Các mẫu váy đầm ở đây đều rất phù hợp cho bạn khi đi dự các buổi tiệc sang trọng, khiến bạn vô cùng thoải mái và tự tin. Kích thước váy đều có đủ theo chuẩn vóc dáng của người Việt nên bạn sẽ không phải lo lắng về size váy ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Yersin, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 1800 6650
    Email: [email protected]
    Website: https://sixdo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sixdo.vn/
    Gọi điện
    SIXDO
    SIXDO
    SIXDO
    SIXDO

  2. Top 2

    Lam Closet

    Với tiêu chí đem lại sự thoải mái, cảm giác tự tin cho khách hàng, Lam Closet luôn cố gắng mang tới những mẫu thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tính ứng dụng cao, cùng với chất liệu và đường may được gia công kĩ lưỡng, sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Lam Closet mang đậm phong cách thanh lịch nữ tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ, thời thượng.

    Đúng như câu nói "Tiền nào của nấy", từ chất liệu vải cho tới form dáng và đến cả họa tiết nhỏ đính kèm trên váy đều được chú trọng. Lam Closet không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm có tính ứng dụng cao kết hợp cùng xu hướng thịnh hành để tôn vinh vẻ đẹp cuốn hút của người phụ nữ hiện đại.


    Tại Lam Closet, các bạn có thể mua được cho mình những chiếc váy xòe, đầm hai dây, đầm maxi... Bên cạnh những chiếc váy dự tiệc, Lam Closet còn có nhiều mẫu váy công sở, váy mặc nhà cho chị em.

    Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết mua đầm dự tiệc ở đâu thì Lam Closet chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Các bạn có thể đến tận nơi thử trải nghiệm sản phẩm tại các shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 92, Đường D1, KDC Phú Hoà, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0789 456 761

    Fanpage: www.facebook.com/lambygianglam/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Lam Closet
    Lam Closet
    Lam Closet
    Lam Closet
  3. Top 3

    Phan Quỳnh Store

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Phan Quỳnh Store cũng là một cái tên nổi bật trong số các shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.

    Phan Quỳnh Store hướng đến phong cách thời trang nữ tính nhưng trẻ trung, năng động. Các mẫu đầm váy dạ tiệc tại đây cũng theo xu hướng đó, không cầu kỳ, không rườm rà nhưng vẫn nổi bật sự sang trọng, tinh tế. Các sản phẩm đều được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, không dễ xù lông, phai màu, khiến khách hàng thấy dễ chịu nhất khi mặc. Có nhiều thiết kế theo nhiều form ngắn dài khác nhau, các đường cắt xẻ vừa đủ, không quá sâu để có thể hoạt động thoải mái trong các bữa tiệc. Những chiếc váy mang đậm phong cách hiện đại, quý phái, tạo nên nét riêng và sự tự tin cho chị em mỗi khi đi dự tiệc đó.

    Phan Quỳnh Store có nhiều mẫu mã lắm nên đôi khi các nàng sẽ cảm thấy “hoa mắt” khi bước chân vào đây, nhưng đừng lo, chị chủ nhiệt tình và chu đáo lắm, sẽ tư vấn chi tiết cho đến khi nào nàng lựa chọn được mẫu đầm ưng ý mới thôi. Nhanh chân ghé Phan Quỳnh Store để sở hữu một mẫu đầm dự tiệc sang chảnh các nàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Hoàng Hoa Thám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0906 712 419

    Fanpage: www.facebook.com/phanthidiemquynh1805

    Gọi điện
    Phan Quỳnh Store
    Phan Quỳnh Store
    Phan Quỳnh Store
    Phan Quỳnh Store
  4. Top 4

    Midori Fashion

    Gọi điện

    Midori Fashion là một trong những shop bán đầm dự tiệc đẹp tại Thủ Dầu Một. Với những thiết kế độc đáo, cửa hàng đã thu hút được sự yêu thích của các chị em tại đây.


    Bước vào cửa hàng, khách hàng sẽ được chào đón bởi không khí sang trọng và ấm áp. Không gian của cửa hàng được thiết kế một cách tinh tế, với những dãy kệ đầy đủ các mẫu đầm dự tiệc. Từ những chiếc đầm dài bó đến những bộ váy ngắn xinh xắn, cửa hàng cung cấp đầy đủ các lựa chọn cho phụ nữ mọi lứa tuổi và phong cách. Mỗi chiếc đầm tại đây đều được chọn lựa với sự kỹ lưỡng và tinh tế. Chất liệu cao cấp như lụa, chiffon, và satin được sử dụng để tạo nên những bộ trang phục đẳng cấp, mang lại cho người mặc sự thoải mái và tự tin. Những đường cắt may tinh tế, chi tiết thêu hoa và ren độc đáo tạo nên những bộ trang phục độc đáo và quyến rũ.


    Nhân viên tại cửa hàng luôn sẵn lòng tư vấn cho khách hàng về cách phối đồ, lựa chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp nhất với từng dáng người và sự kiện cụ thể. Sự chuyên nghiệp và am hiểu sâu sắc về thời trang của họ khiến cho việc mua sắm tại cửa hàng trở thành một trải nghiệm thú vị và tiện lợi.


    Không chỉ dừng lại ở việc bán đầm, Midori Fashion còn cung cấp các phụ kiện thời trang đi kèm như túi xách, giày cao gót, và trang sức để khách hàng có thể hoàn thiện phong cách của mình từ đầu đến chân. Mọi sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: HT7 - 1i Khu Đô Thị Midori Park, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0978 739 578
    Fanpage: www.facebook.com/MidoriFashion.Vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Midori Fashion
    Midori Fashion
    Midori Fashion
    Midori Fashion
  5. Top 5

    Vifa

    Gọi điện

    Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một bộ cánh đi tiệc khi mùa lễ hội đang tới gần thì đừng ngần ngại tìm đến thiên đường váy áo của Vifa, một trong những Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Tại Vifa nổi bật với những chiếc váy với thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ và tinh tế hệt như sản phẩm của những thương hiệu thời trang cao cấp vậy. Nếu nàng thích phong cách quyến rũ, gợi cảm, hãy chọn một đầm “xuyên thấu” mong manh; nếu nàng có một vài khuyết điểm về vóc dáng như tay to thì hãy chọn một chiếc đầm tùng xòe tay bồng; vòng một khiêm tốn hãy chọn một chiếc đầm suông vải rũ dài qua gối…


    Váy đầm dự tiệc của Vifa được đánh giá là vô cùng tôn dáng, vô cùng sang trọng và bắt ánh nhìn. Nếu bạn muốn đổi mới một chút về chất liệu, những chiếc đầm ren đầy nữ tính, mềm mại nhưng không kém phần quyến rũ sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn. Đầm ren tại Vifa cũng là một trong những thiết kế được nhiều người ưa thích nên các nàng cứ yên tâm lựa chọn nhé. Đến Vifa để biến thành nữ hoàng dạ tiệc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Yersin, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0869 777 110

    Fanpage: www.facebook.com/vifastore/

    Gọi điện
    Vifa fashion
    Vifa fashion
    Vifa fashion
    Vifa fashion
  6. Top 6

    Yamps Store

    Gọi điện

    Yamps Store là nơi chuyên cung cấp các mẫu đầm dự tiệc mới nhất, đẹp nhất, các mẫu váy dạ hội cho hotgirl, người mẫu mặc dự tiệc,... Tại đây có nhiều mẫu váy đầm với kiểu dáng sang trọng và quý phái, hợp gu thẩm mỹ và hợp trend của giới trẻ. Váy của Yamps Store lên dáng cực thích, che được khuyết điểm của cơ thể. Đặt biệt là khoe được body và đường cong trên cơ thể. Mỗi chiếc đầm tại đây đều được may đo tỉ mỉ từ chất liệu cao cấp, mang đến sự thoải mái và tôn lên đường nét cơ thể hoàn hảo cho người mặc. Dù bạn sở hữu vóc dáng hay phong cách nào, shop cũng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Shop mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất và giúp bạn làm mới bản thân thông qua những gì bạn mặc.


    Lắng nghe và bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, Yamps Store luôn cập nhật những mẫu đầm đẹp và mới nhất mang lại cho khách hàng những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Việc có được cho mình những mẫu váy ưng ý, chắc chắn sẽ giúp các chị em thấy hài lòng. Bạn đang tìm kiếm shop đầm đẹp tại Thủ Dầu Một thì Yamps Store là cửa hàng mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 575 CMT8, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0934 061 215

    Fanpage: www.facebook.com/yampsstore/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yamps Store
    Yamps Store
    Yamps Store
    Yamps Store
  7. Top 7

    HynChan Store

    Gọi điện

    Những chiếc váy đầm dự tiệc sang trọng, quyến rũ đẹp tựa công chúa cũng là thế mạnh của HynChan Store, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Chất liệu cao cấp, thiết kế tôn dáng với những đường cắt cúp tinh tế, không quá lời khi nói đầm của tiệm sẽ hô biến bạn trở thành người nổi bật nhất đêm tiệc. Lãng mạn, gợi cảm, sang trọng nổi bật một cách tiểu thư nhẹ nhàng – nếu yêu thích phong cách này thì chẳng có lý do gì khiến bạn chần chừ trước HynChan Store cả!


    Những cô nàng vóc dáng thanh mảnh có thể nhanh chóng lựa chọn những chiếc áo ôm sát người để khoe trọn đường cong. Và ngược lại, các nàng mũm mĩm sẽ thiên về những trang phục dáng suông để dấu nhẹm đi phần mỡ thừa. Dù với vóc dáng nào, sở thích ra sao thì chắc chắn đến với shop bạn đều sẽ hài lòng. Không những có thể giúp nàng che khuyết điểm cơ thể cũng thoải mái khi mặc.

    Bên cạnh đó, shop luôn cập nhật xu hướng thời trang hiện hành khiến các mẫu đầm váy tại đây luôn bắt kịp hot trend đó các nàng. Đến HynChan Store và biến mình thành nàng thơ của dạ tiệc chỉ trong chớp mắt, các nàng có muốn thử không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Hoàng Hoa Thám, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0933 808 404

    Fanpage: www.facebook.com/ChanHyLee

    Gọi điện
    HynChan Store
    HynChan Store
    HynChan Store
    HynChan Store
  8. Điểm dừng chân tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về các shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương của Toplist ngày hôm nay đó chính là Cọ Clothing Store.


    Cọ Clothing Store cũng là một cửa hàng thời trang nổi tiếng với nhiều đầm, váy xinh xắn. Không mang phong cách sang trọng, nổi bật nhưng sản phẩm của Cọ Clothing Store lại rất hop với những cô nàng “bánh bèo”, vốn nhẹ nhàng, dịu dàng và trầm tĩnh. Các mẫu đầm váy đầm tại đây không quá cầu kỳ, không nhiều chi tiết nhưng vẫn nổi bật sự sang trọng, tinh tế. Những thiết kế của hãng đều cực kì thanh lịch và sang trọng, giúp chị em tỏa sáng trước đám đông. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, sẽ tư vấn chi tiết cho đến khi nào nàng lựa chọn được mẫu đầm ưng ý.


    Nếu bạn tham gia bữa tiệc cưới và muốn mình thật xinh đẹp mà vẫn “an toàn”, không lấn át cô dâu hay chủ nhân bữa tiệc thì có thể ngắm nghía qua vài mẫu đầm trong BST của Cọ Clothing Store. Nhanh chân ghé shop để sở hữu một bộ cánh thật ưng ý các nàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Yersin, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện chỉ: 0966 303 901

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100016141995344

    Gọi điện
    Cọ Clothing Store
    Cọ Clothing Store
    Cọ Clothing Store
    Cọ Clothing Store
  9. Top 9

    Chibest

    Gọi điện

    Chibest là thiên đường dành cho những tín đồ thời trang, nơi bạn có thể tìm thấy những thiết kế váy dự tiệc đẹp nhất, mới nhất và phù hợp nhất với mọi vóc dáng và sở thích.


    Bước vào Chibest, bạn sẽ choáng ngợp trước vô số những mẫu váy dự tiệc được thiết kế với phong cách đa dạng, từ nhẹ nhàng, thanh lịch đến sang trọng, quyến rũ cho bạn lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc váy ưng ý nhất, tôn lên những đường nét quyến rũ và che đi những khuyết điểm một cách tinh tế.


    Shop luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Sử dụng những chất liệu cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo sự mềm mại, thoáng mát và an toàn cho da. Các đường may được thực hiện tỉ mỉ, tinh tế, tạo nên những chiếc váy hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.


    Chibest cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm với mức giá hợp lý nhất, phù hợp với túi tiền của mọi người. Shop thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm. Hãy đến với Chibest để lựa chọn cho mình một chiếc váy dự tiệc ưng ý nhất và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn trong đêm tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Thích Quảng Đức, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0911 393 945
    Email: [email protected]
    Website: https://chibest.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chibestshop
    Gọi điện
    Chibest
    Chibest
    Chibest
    Chibest




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |