Top 6 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận 6, TP. HCM

Kiều Nguyễn 12606 0 Báo lỗi

Tìm được địa chỉ làm tóc đẹp, chất lượng và không bị xơ rối quả thật không hề dễ dàng. Vì thế, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn danh sách salon tóc uy tín và có ... xem thêm...

  1. Top 1

    The One Hair Salon

    Gọi điện
    The One Hair Salon là một cái tên nổi tiếng ở Sài Gòn bởi chất lượng dịch vụ cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên chuyên môn vững vàng, được đào tạo bài bản. Vì vậy, đây luôn là salon tóc được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ uốn, nhuộm, duỗi, cắt tạo kiểu...


    Không gian salon rất rộng rãi, thoáng mát sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái khi đến đây làm tóc. Các trang thiết bị hiện đại, sản phẩm làm tóc đều được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. The One Hair Salon thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, kỹ thuật tạo mẫu tóc cho những thế hệ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tương lai.


    Lý do nên chọn làm tóc tại The One Hair Salon:

    • Cam kết sử dụng sản phẩm làm tóc cao cấp và chất lượng
    • Cam kết tư vấn tận tình, để khách chọn gói dịch vụ nào salon phù hợp với chi phí cho khách hàng của mình
    • Cam kết nói KHÔNG với sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm trôi nổi


    Những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được The One Hair Salon cập nhật liên tục và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng,... tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình.


    Không cần quảng bá rầm rộ, The One Hair Salon tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại quận 6 để chọn mặt gửi vàng thì The One Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Bình Phú, Phường 10, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 689 854
    Email: [email protected]
    Website: https://theonebeauty.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/theonequan6/
    Gọi điện
    The One Hair Salon
    The One Hair Salon
    The One Hair Salon
    The One Hair Salon

  2. Top 2

    Hair Salon Trần Lãm

    Gọi điện

    Hair Salon Trần Lãm với hơn 15 năm trong nghề được gặp rất nhiều khách hàng, chăm sóc rất nhiều mái tóc và gặp những tình trạng tóc đặc biệt vậy nên Hair Salon Trần Lãm đã tạo cho mình những kiến thức rất thực tế để tư vấn cho khách hàng của mình.


    Hair Salon Trần Lãm sở hữu những yếu tố rất tốt và được đánh giá cao là một salon ưu Việt tại TP.HCM:

    • Đội ngũ nhà thiết kế mẫu tóc, chăm sóc tóc được đào tạo qua các khóa học chuyên ngành quốc tế về tóc
    • Hair Salon Trần Lãm luôn cập nhật và áp dụng xu hướng mới cho khách hàng
    • Trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo một quy trình chăm sóc chuẩn nhất dành đến khách hàng
    • Không gian sang trọng, sạch đẹp
    • Hair Salon Trần Lãm cam kết sử dụng thuốc chính hãng có thương hiệu từ các nước có ngành tóc phát triển: Ý, Đức, Tây Ban Nha, như Nouvelle (Italia) và dòng mỹ phẩm cao cấp Goldwel... tạo nên sự khác biệt trong chất lượng của mái tóc mang lại
    • Hair Salon Trần Lãm thực hiện chế độ bảo hành tóc cho khách hàng nhằm tạo sự yên tâm cũng như chuyên nghiệp cho một dịch vụ.


    Hair Salon Trần Lãm luôn sẵn sàng nâng niu từng sợi tóc, chăm sóc tóc cẩn thận cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và rất nhiệt tình. Đây là sứ mệnh của đội ngũ stylist nhà Trần Lãm và cũng chính là tinh thần mạnh mẽ của những bộ sưu tập màu nhuộm mới nhất này. Mỗi một tác phẩm, mỗi một màu sắc là một câu chuyện riêng mà salon muốn kể cùng với những vị khách hàng đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 259 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0984 751 172 & 0384 767 873

    Email: [email protected]

    Fanpage: www.facebook.com/HairSalonTranLamQuan6/

      Gọi điện
      Hair Salon Trần Lãm
      Hair Salon Trần Lãm
      Hair Salon Trần Lãm
      Hair Salon Trần Lãm
    • Top 3

      Hair Vương Salon

      Gọi điện

      Hair Vương Salon thành lập từ năm 2007 đến nay đã trở thành salon có vị trí nhất định trong lòng khách hàng và đã khẳng định được vị thế của mình khi liên tục nhận được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng tại TP HCM.


      Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề chắc và rất tâm huyết với khách hàng, đặc biệt đội ngũ của Hair Vương Salon luôn luôn cập nhật những mẫu tóc đẹp nhất, mới nhất ngay chính thời điểm khách hàng cần đến sự tư vấn của các nhà tạo mẫu tóc.


      Lý do nên chọn làm tóc tại Hair Vương Salon:

      • Sản phẩm làm tóc có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho da đầu
      • Salon cam kết làm tóc đẹp, chuẩn và sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc tóc tại nhà.
      • Khách hàng luôn được đảm bảo về quy trình chuẩn của một dịch vụ cùng với đó là sự thấu hiểu của Hair Vương Salon với chính mái tóc của khách hàng.
      • Salon trang bị cho mình những thiết bị, công nghệ và sản phẩm hỗ trợ để mang đến một mái tóc bồng bềnh dành cho khách hàng.


      Vậy còn chần chờ gì mà không đến Hair Vương Salon để thay đổi diện mạo của mình!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 361E Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6, TP. HCM
      Điện thoại: 0769 611 888
      Website: https://hairvuongsalon.com/
      Fanpage: www.facebook.com/361edangnguyencanquan6/

        Gọi điện
        Hair Vương Salon
        Hair Vương Salon
        Hair Vương Salon khách hàng luôn được đảm bảo về quy trình chuẩn
        Hair Vương Salon khách hàng luôn được đảm bảo về quy trình chuẩn
      • Top 4

        Villa Hair Salon Group

        Gọi điện

        Villa Hair Salon Group đề cao nét đẹp của một người thông qua mái tóc. Luôn sống trọn vẹn với tình yêu nghề tóc, những người thợ tâm huyết nhất đã cùng nhau tụ hội và tạo nên thương hiệu Villa Hair Salon phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Hơn thế nữa, điểm được chị em đánh giá cao ở địa chỉ làm tóc này chính là làm các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay và không bị xơ tóc.


        Lý do nên chọn làm tóc tại Villa Hair Salon Group:

        • Dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng vì toàn bộ các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng đều thuộc những thương hiệu uy tín, hàng đầu mà giới tạo mẫu khuyên dùng.
        • Bên cạnh phong cách phục vụ chuyên nghiệp như thế, Salon còn "giữ chân" khách hàng bởi kỹ thuật cắt tóc tiêu chuẩn và tỉ mỉ, giúp các bạn có mái tóc mỏng hay rụng nhiều sở hữu mái tóc ngắn thời thượng và trông dày hẳn lên.


        Villa Hair Salon Group đảm bảo với khách hàng rằng mái tóc bạn sở hữu sẽ là mái tóc của riêng bạn, phù hợp với khí chất của bạn và cũng chỉ có bạn mới có thể sở hữu được mái tóc ấy. Đến với salon khách hàng sẽ có ngay mái tóc đẹp, bồng bềnh với những sản phẩm hỗ trợ rất an toàn, chất lượng và có thương hiệu rõ ràng, được người người tin dùng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 58 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP. HCM

        Điện thoại: 0828 969 798

        Fanpage: www.facebook.com/VILLAHAIRSALON

          Gọi điện
          Villa Hair Salon Group
          Villa Hair Salon Group
          Villa Hair Salon Group
          Villa Hair Salon Group
        • Top 5

          Hair salon Quốc Thịnh

          Gọi điện

          Hair salon Quốc Thịnh không phải là salon tóc lớn nhất nhưng lại là salon tóc mang lại sự an tâm nhất cho khách hàng khi đến và sử dụng dịch vụ tại salon. Mỗi khách hàng khi sở hữu mái tóc đẹp sẽ luôn mong muốn mái tóc ấy chắc khỏe, suôn mượt, vào nếp để có thể tự tin khoe cá tính của bản thân vì vậy Hair salon Quốc Thịnh luôn đề cao sự chăm sóc tóc đúng cách cho nên đội ngũ của salon sẽ tư vấn cho khách hàng các phương án chăm sóc tóc tại salon hiệu quả.


          Bên cạnh đó, nếu khách hàng muốn thay đổi kiểu tóc của mình, các kỹ thuật viên của salon sẽ ưu tiên tư vấn kiểu tóc phù hợp với khách hàng, để mái tóc ấy đẹp hơn và khách hàng sẽ trở nên khí chất hơn khi có sự hỗ trợ của mái tóc mới.


          Sản phẩm chất lượng mới đem lại một dịch vụ chất lượng vậy nên Hair salon Quốc Thịnh lựa chọn tin dùng các sản phẩm có nguồn gốc được thị trường tin dùng để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng của mình. Nếu chúng ta muốn sở hữu một mái tóc đẹp hãy thử đến Hair salon Quốc Thịnh, nơi đây sẽ mang đến cho các bạn một dịch vụ như ý nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 260D Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TP. HCM

          Điện thoại: 0397 522 793

          Fanpage: www.facebook.com/salonquocthinhquan6/

            Gọi điện
            Hair salon Quốc Thịnh
            Hair salon Quốc Thịnh
            Hair salon Quốc Thịnh
            Hair salon Quốc Thịnh
          • Top 6

            Liem Barber Shop

            Gọi điện

            Liem Barber Shop là một trong những salon tóc nam chiếm được lòng tin của khá nhiều khách hàng. Với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây. Bằng đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Liem Barber Shop sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Liem Barber Shop cũng luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, vì thế khi đến đây bạn có thể sở hữu cho mình style tóc đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

            Liem Barber Shop
            luôn làm khách hàng cảm thấy bất ngờ, thú vị, có cảm giác mới mẻ với những liệu trình uốn, nhuộm màu thời trang; phục hồi tóc xơ, yếu thành những mái tóc khỏe mạnh, đầy sức sống. Đến với salon, ngoài những kiểu tóc bạn yêu cầu salon làm, thì bạn sẽ nhận được sự tư vấn chu đáo về kiểu tóc, màu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách của bản thân và các dịch vụ, kĩ thuật chăm sóc tóc đảm bảo sự hài lòng của bạn.


            Tại đây, đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và luôn nở nụ cười tiếp đón khách hàng một cách ân cần và chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ với tay nghề của thợ ở Liem Barber Shop thì luôn được tuyển chọn những nguồn chất lượng nhất và chuyên nghiệp nhất, đặc biệt nắm bắt được tâm lý khách hàng cho dù là khách hàng khó tính nhất.

            Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp cho nam giới, Liem Barber Shop vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 303 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP. HCM
            Điện thoại: 0765 431 479
            Email: [email protected]
            Website: https://www.liembarbershop.com/vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/liembarbershopquan6

            Gọi điện
            Liem Barber Shop
            Liem Barber Shop
            Liem Barber Shop
            Liem Barber Shop




          xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |