Top 5 Quán trà chanh giã tay được yêu thích nhất TP. HCM

Phạm Kim Ngân 2863 0 Báo lỗi

Trà chanh có lẽ là món thức uống đã quá quen thuộc với giới trẻ. Bên cạnh loại trà chanh truyền thống hiện nay xuất hiện món trà chanh giã tay khiến mọi người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pilto Milktea

    Gọi điện

    Pilto Milktea là một địa điểm không thể bỏ qua của các bạn trẻ. Quán không chỉ nổi tiếng với đồ uống chất lượng mà còn có các món ăn vặt hấp dẫn và thái độ phục vụ tương đối tốt. Pilto Milktea ghi điểm với khách hàng bằng những đồ uống đa dạng và hương vị tuyệt hảo. Với những nguyên liệu tươi ngon và kỹ thuật pha chế chuyên nghiệp, trà chanh giã tay tại đây mang đến cho người thưởng thức một hương vị đậm đà và thơm ngon đặc trưng.


    Bạn có thể thưởng thức trà chanh giã tay, trà chanh truyền thống, trà trái cây hay các loại trà, trà sữa đặc biệt khác, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Không chỉ ngon mà Pilto Milktea còn thu hút bởi không gian và view đẹp mắt. Quán được thiết kế với phong cách hiện đại và tinh tế, tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái. Bạn có thể tận hưởng trà chanh ngon lành trong không gian xanh mát và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra, thái độ phục vụ tại Pilto Milktea cũng được đánh giá tương đối tốt. Đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 80/99 Dương Quảng Hàm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 656/40 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0398 501 041 & 0969 766 113

    Email: [email protected]

    Fanpage: https://www.facebook.com/PiltoMilktea
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pilto Milktea
    Pilto Milktea
    Pilto Milktea
    Pilto Milktea

  2. Top 2

    Tứ Quý Vương 四季王 - SaiGon

    Gọi điện

    Tứ Quý Vương 四季王 - SaiGon là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức các loại trà. Với phong cách trẻ trung và không gian được trang trí nhẹ nhàng, quán đem đến cho khách hàng một trải nghiệm độc đáo và thú vị. Tứ Quý Vương 四季王 - SaiGon là một không gian sáng tạo và mới mẻ trong việc kết hợp giữa hiện đại pha chút truyền thống. Bạn có thể tận hưởng những ly trà chanh giã tay tươi mát, thơm lừng cùng với không khí tự nhiên và rực rỡ của môi trường ngoài trời. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hay thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng


    Sự chuyên nghiệp và chu đáo của họ đem lại cảm giác thoải mái và hài lòng cho khách hàng, tạo nên một không gian giao lưu và trò chuyện thú vị. Không chỉ là một địa điểm để thưởng thức đồ uống ngon mà Tứ Quý Vương 四季王 - SaiGon còn tạo điều kiện cho mọi người tụ tập, gặp gỡ và trò chuyện với nhau. Không gian ấm cúng và thoải mái của quán thu hút mọi lứa tuổi, từ học sinh, sinh viên cho đến những người trưởng thành. Đây là nơi lý tưởng để cùng nhau thư giãn và tận hưởng những ly trà ngon, tạo dựng mối quan hệ và kỷ niệm đáng nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 91 Trần Nguyên Đán, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 149 Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0862 842 839
    Email: [email protected]
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuquyvuongsg

    Gọi điện
    Tứ Quý Vương 四季王 - SaiGon
    Tứ Quý Vương 四季王 - SaiGon
    Tứ Quý Vương 四季王 - SaiGon
    Tứ Quý Vương 四季王 - SaiGon
  3. Top 3

    The Hideout Tea & Coffee

    Gọi điện

    The Hideout Tea & Coffee là một quán trà, trà sữa nổi tiếng tọa lạc tại số 6 Yên Đỗ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Đây là một địa chỉ vô cùng chất lượng để thưởng thức món trà chanh giã tay tại TP. HCM. Quán đã thu hút rất nhiều khách hàng và trở thành một điểm đến ưa thích của nhiều đối tượng khách hàng. Đội ngũ nhân viên lịch sự và nhiệt tình sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian thưởng thức, mang đến trải nghiệm tuyệt vời.


    The Hideout Tea & Coffee nổi bật với menu phong phú và đa dạng. Bạn có thể lựa chọn từ trà chanh giã tay truyền thống đến những hương vị đặc biệt như trà chanh lựu giã tay, trà chanh ổi giã tay,... với topping nha đam cực kỳ hấp dẫn. Sự kết hợp hài hòa giữa trà thơm ngon và hương vị độc đáo của chanh nước hoa được giã tay tạo nên một trải nghiệm trà chanh tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài trà chanh, The Hideout Tea & Coffee l còn cung cấp một loạt các đồ uống khác như cà phê, trà sữa, trà trái cây tươi ngon. Bạn có thể thỏa sức khám phá và thưởng thức những đồ uống mới lạ và độc đáo, đáp ứng đúng gu thưởng thức của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Yên Đỗ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 246 634
    Email: [email protected]
    Fanpage: https://www.facebook.com/thehideout2021
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    The Hideout Tea & Coffee
    The Hideout Tea & Coffee
    The Hideout Tea & Coffee
    The Hideout Tea & Coffee
  4. Top 4

    YaNinggg - Tiệm Trà Con Vịt

    Gọi điện

    YaNinggg - Tiệm Trà Con Vịt là quán đồ uống nổi tiếng, đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều người với sự phong phú và đa dạng của menu. Quán không chỉ đơn thuần là một địa điểm thưởng thức các loại trà trái cây mà còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Một ly trà chanh giã tay tại YaNinggg - Tiệm Trà Con Vịt không chỉ mang lại hương vị thơm ngon mà còn đậm đà hương trà tự nhiên


    Mỗi ngụm trà chanh, bạn có thể thả hồn vào hương vị tuyệt vời đó và quên đi những căng thẳng và lo toan trong cuộc sống. Chanh nước hoa Quảng Đông được giã bằng tay tiết ra được tinh dầu thơm lừng kết hợp cùng vị ngọt ngọt của đường, chát chát của trà và không thể thiếu những viên đá mát lạnh những viên đá mát lạnh, bạn có thể thưởng thức cả buổi chiều, tận hưởng những giây phút thư giãn và ngọt ngào nhất. Điều đáng chú ý là những đồ uống này không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng và có giá cả phải chăng. Vì vậy, YaNinggg - Tiệm Trà Con Vịt thu hút được đông đảo học sinh, sinh viên và người dân ở khu vực lân cận, bởi vị trí thuận lợi gần nhiều trường đại học và khu dân cư đông đúc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0797 028 880
    Email: [email protected]
    Fanpage: https://www.facebook.com/yaninggg2023
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    YaNinggg - Tiệm Trà Con Vịt
    YaNinggg - Tiệm Trà Con Vịt
    YaNinggg - Tiệm Trà Con Vịt
    YaNinggg - Tiệm Trà Con Vịt
  5. Top 5

    Energy - Trà Trái Cây Tươi

    Gọi điện

    Energy - Trà Trái Cây Tươi không chỉ nổi tiếng với hương vị các loại trà trái cây ngon lành mà món trà chanh nước hoa giã tay mới ra mắt cũng không kém cạnh. Ngoài ra, Energy - Trà Trái Cây Tươi cũng được đánh giá cao với dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chu đáo sẽ làm hài lòng khách hàng bằng thái độ phục vụ tận tâm và vui vẻ. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng, tạo ra một không gian trò chuyện và giao lưu vô cùng dễ chịu.


    Điểm đặc biệt của Energy - Trà Trái Cây Tươi chính là hương vị trà chanh sử dụng chanh nước hoa Quảng Đông được giã tay khéo léo, vị trà đậm, không quá ngọt. Quán sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và kỹ thuật pha chế chuyên nghiệp, từ đó tạo ra những ly trà chanh thơm ngon, đúng điệu và đáp ứng đúng gu của mỗi người. Bạn có thể lựa chọn từ trà chanh truyền thống đến các loại trà chanh sữa, trà chanh đặc biệt và nhiều hương vị khác, đảm bảo làm thỏa mãn cả những vị giác khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Đỗ Thị Lời, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 086 499
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091273385013
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Energy - Trà Trái Cây Tươi
    Energy - Trà Trái Cây Tươi
    Energy - Trà Trái Cây Tươi
    Energy - Trà Trái Cây Tươi




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |