Top 5 Quán game chất lượng nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Vũ Hồng Ngọc 15455 1 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu giải trí của các game thủ, nhiều quán Cyber Game đã ra đời. Nếu bạn đang sống ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai nhưng đang phân vân không biết được ... xem thêm...

  1. Top 1

    CyberCore Gaming Biên Hoà

    Gọi điện

    CyberCore Gaming Biên Hoà là một trong những địa chỉ quán game hàng đầu tại Đồng Nai. Tiệm sở hữu Không gian quán sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, số lượng máy khủng, chủ yếu là máy mới, mạng nét căng, đây là điều kiện tuyệt vời để bạn thỏa sức chiến được tất cả các loại game.

    Một số ưu điểm tiêu biểu tại CyberCore Gaming Biên Hoà:

    • Không gian thoáng mát, sạch sẽ
    • Thường xuyên tổ chức thi đấu
    • Máy có cấu hình khủng, thích hợp cho nhiều tựa game nặng
    • Có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng
    • Bàn, ghế thoải mái, có thể dựa mỗi khi mệt mỏi
    • Bàn phím cơ, chuột, tai nghe chất lượng


    Đến đây, bạn sẽ được phục vụ bởi đội một đội ngữ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu. Quán có chỗ gửi xe an toàn, bạn có thể thoải mái chơi mà không cần lo lắng gì. Đặc biệt, quán còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi tri ân dành tặng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 805 Xa Lộ Hà Nội, Tổ 1, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0911 666 771 & 025 1398 6006
    Email: [email protected]
    Website: https://cybercore.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CyberCoreGamingBienHoa
    Gọi điện
    CyberCore Gaming Biên Hoà
    CyberCore Gaming Biên Hoà
    CyberCore Gaming Biên Hoà
    CyberCore Gaming Biên Hoà

  2. Top 2

    Diamond Gaming Center

    Gọi điện

    Diamond Gaming Center hiện cũng đang là điểm lui tới quen thuộc của nhiều game thủ Biên Hòa, nhất là những người chơi yêu thích thi đấu các giải Liên Minh Huyền Thoại. Diamond cung cấp cho khách hàng sự thoải mái, tiện lợi cùng tất cả các sản phẩm giải trí & dịch vụ cộng đồng trên nền Internet và Playtation, phòng game bao gồm khu vực dành riêng cho khách VIP, khu vực tránh hút thuốc, khu vực ăn uống và dịch vụ kèm theo.


    Với số lượng máy lên đến 300 máy cùng trang bị cấu hình từ trung bình cho tới khủng. Không gian rộng rãi, thoáng mát mang đến cho người chơi sự thoải mái nhất. Nếu như bạn không muốn bị làm phiền, cần một không gian riêng để chơi game thoải mái thì những quán nét có phòng riêng là lựa chọn hàng đầu


    Tại Diamond Gaming Center, gamer sẽ được trải nghiệm hệ thống máy tính với cấu hình máy đẳng cấp: dàn máy tính mạnh mẽ nhất với vi xử lý Intel core i5 thế hệ thứ 9, bo mạch chủ Asus kết hợp cùng card màn hình đang cực kì hot GTX 2060 – 8G. Ngoài ra, hệ thống còn có RAM DDR4 16GB bus 2666, màn hình Samsung 32 inch 144hz và SamSung 27 inch 240hz cùng bộ gaming gear cực kỳ chất lượng đến từ thương hiệu Zowie và Rapoo và PSU của thương hiệu Thermaltake với công suất lên đến 550W.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 91 Đồng Khởi, Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
    • 15 Dương Tử Giang, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0785 981 546

    Fanpage: www.facebook.com/diamondgamingcenter/

    Gọi điện
    Diamond Gaming Center - chi nhánh 15 Dương Tử Giang
    Diamond Gaming Center - chi nhánh 15 Dương Tử Giang
    Diamond Gaming Center
    Diamond Gaming Center
  3. Top 3

    Ways Station Biên Hòa - Gaming & Billiards

    Gọi điện

    Ways Station Biên Hòa - Gaming & Billiards là một trong những địa chỉ quán game hàng đầu tại Đồng Nai. Tại đây, sở hữu không gian sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, số lượng máy khủng, chủ yếu là máy mới, mạng nét căng, là điều kiện tuyệt vời để bạn thỏa sức chơi game. Nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu. Quán có chỗ gửi xe an toàn, bạn có thể thoải mái chơi mà không cần lo lắng gì. Đặc biệt, quán còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi tri ân dành tặng cho khách hàng.

    Cùng với đó, tại Ways Station Biên Hòa - Gaming & Billiards còn thường xuyên tổ chức các giải đấu và đều giành tặng những phần thưởng mang giá trị khủng cho các game thủ, chính vì vậy quán thu hút được rất đông đảo các bạn trẻ đến đây để trải nghiệm. Hệ thống máy tính thì rất chỉnh chu vì luôn được cập nhật nhưng phiên bản mới nhất, hiện đại và luôn được bảo trì thường xuyên để có được sự phục vụ tốt nhất cho người chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39-41 Đường N7, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0354 999 958
    Email: [email protected]
    Fanpage: https://www.facebook.com/waysstationbh/
    Gọi điện
    Ways Station Biên Hòa - Gaming & Billiards
    Ways Station Biên Hòa - Gaming & Billiards
    Ways Station Biên Hòa - Gaming & Billiards
    Ways Station Biên Hòa - Gaming & Billiards
  4. Top 4

    Cyber Game HNT

    Gọi điện

    Cyber Game HNT là địa điểm chơi game lý tưởng của nhiều game thủ tại Biên Hòa, Đồng Nai. Tiệm có thiết kế không gian các khu vực chơi game, nghỉ ngơi hiện đại, chuyên nghiệp tạo cảm giác thư giãn. Điểm đặc biệt, cấu hình màn hình tại HNT từ 27 inchcho tới màn 32 inch, chuột G90 được mệnh danh là một trong những gaming gear cực chiến. Bàn phím cơ Eraser giúp thao tác của bạn trở nên nhanh chóng, dứt khoát trong các pha game yêu cầu tốc độ cao. CPU i3 8100 kết hợp cùng với Ram 8GB và VGA 1060 6GB.

    Ngoài ra, Cyber Game HNT thường xuyên tổ chức những giải đấu để tăng cường kỹ năng đồng thời là nơi giao lưu gặp gỡ của các Game thủ tại Biên Hòa, Đồng Nai nói riêng đến tất cả Game thủ trên mọi miền đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 111 Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 3, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
    • 736 Khu Phố 10, Tân Biên, Biên Hòa, Đông Nai
    • Tổ 13 - Khu Phố 5, Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0902 370 121

    Email: [email protected]

    Fanpage: https://www.facebook.com/HNTGaming/

    Gọi điện
    Cyber Game HNT
    Cyber Game HNT
    Cyber Game HNT
    Cyber Game HNT
  5. Top 5

    Minions Gaming

    Minions Gaming hiện cũng đang là điểm lui tới quen thuộc của nhiều game thủ tại Biên Hòa, Đồng Nai. Quán game cung cấp cho khách hàng sự thoải mái, tiện lợi cùng tất cả các sản phẩm giải trí & dịch vụ cộng đồng trên nền Internet, phòng game bao gồm khu vực dành riêng cho khách VIP, khu vực tránh hút thuốc, khu vực ăn uống và dịch vụ kèm theo.


    Nơi đây được đầu tư đồng bộ từ không gian, ghế ngồi, cấu hình PC cho tới các dịch vụ ăn uống của khách hàng. Do đó, game thủ sinh hoạt tại đây có rất nhiều điểm thuận tiện. Minions Gaming sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, vui vẻ. Hơn hết, thái độ nhân viên luôn được đảm bảo sự nhiệt tình, tận tâm nhằm tạo cho game thủ sự thoải mái trong những phút giây thư giãn. Tất cả đều mang tới cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất tại “ngôi nhà thứ 2 cho các Game thủ”.


    Ngoài ra, tại đây thường xuyên tổ chức những giải đấu để tăng cường kỹ năng đồng thời là nơi giao lưu gặp gỡ của các game thủ tại Biên Hòa, Đồng Nai nói riêng đến tất cả game thủ trên mọi miền đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 12, Long đức 3, Tam Phước, Biên Hoà, Đồng Nai
    Email: [email protected]
    Fanpage: https://www.facebook.com/MinionsGaming.Bienhoa/
    Minions Gaming
    Minions Gaming
    Minions Gaming
    Minions Gaming




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |