Top 8 Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Khánh Hòa

Giang Lam Ygd 1006 0 Báo lỗi

Cơm niêu là một nét đặc sắc trong văn hóa ẩm thực của người Việt Nam từ xưa đến nay. Chọn loại gạo ngon nhất để nấu trong niêu đất cho ra những hạt cơm mềm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Niêu Huyền Hương

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm quán cơm niêu chuẩn bữa cơm người Bắc tại Khánh Hòa thì quán Cơm Niêu Huyền Hương chính là một trong những địa chỉ nhất định phải ghé thử. Quán nằm ở con đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang rộng lớn và sầm uất thuận tiện để các gia đình tìm đến trải nghiệm. Nhà hàng có tổng sức chứa hơn 150 khách cùng các phòng sảnh và phòng riêng tư rộng thoáng và thoải mái.

    Cơm tại Cơm Niêu Huyền Hương được nấu trong niêu đất rất tơi mềm, dẻo thơm dưới đáy có một chút cơm cháy chấm nước tương, kho quẹt là chuẩn vị. Ngoài ra cá kho niêu được rất nhiều người ưa thích bởi hương vị đậm đà, ngon nhất khi ăn với cơm trắng. Các loại cá để kho như cá trắm, cá thu, cá lóc. Ngoài ra, cơm niêu ngon nhất khi ăn với sườn xào chua ngọt, canh cua, cá kho nên khi gọi món bạn hãy chú ý để có bữa cơm hoàn hảo nhất. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo cùng những đầu bếp có tay nghề cao giúp cho món ăn vừa ngon vừa đẹp mắt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68A Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0989 511 551 & 0913 149 699
    Email: [email protected]
    Fanpage: facebook.com/huyenhuongcombaccomnieu
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Huyền Hương
    Cơm Niêu Huyền Hương
    Cơm Niêu Huyền Hương
    Cơm Niêu Huyền Hương

  2. Top 2

    Nhà Hàng Ớt Hiểm

    Gọi điện

    Nhà Hàng Ớt Hiểm với phong cách mang nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, yên tĩnh chính là điểm nhấn khi thực khách ghé đến đây. Trong thực đơn món Việt phong phú của nhà hàng, bữa cơm niêu luôn được nhiều người dân địa phương và du khách thưởng thức và tán dương. Tính độc đáo của món cơm niêu chính là niêu cơm trắng thơm ngon, được lựa chọn từ loại gạo mềm dẻo, chất lượng nhất. Điểm nhấn trong các món ăn kèm với cơm niêu là những món ăn mang hương vị đồng quê như cá kho tộ, canh cua, rau luộc chấm mắm nêm. Những hương vị thân thuộc đến từ thực đơn món Việt như món cá chẻm, cá diêu, cá mú hồng sốt tiêu xanh đậm đà, thịt cá ngọt, chắc đủ vị mặn ngọt, cay nồng vô cùng kích thích vị giác.

    Bằng sự tỉ mỉ của người đầu bếp từ khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến cho đến trang trí món ăn cũng đủ để thực khách cảm thấy ấm áp và hạnh phúc vô cùng. Nhà Hàng Ớt Hiểm còn nổi tiếng với những cút rượu trong bầu như rượu cần, rượu sâm núi, rượu cá ngựa, rượu táo mèo, rượu hải sâm... Nhà Hàng Ớt Hiểm mang phong cách gia đình rất nổi tiếng tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa nên lúc nào cũng đông khách từ đầu tuần đến cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8650 0008
    • 43 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8650 0007

    Điện thoại: 0973 394 991
    Email: [email protected]
    Fanpage: facebook.com/nhahangothiem
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ớt Hiểm
    Nhà Hàng Ớt Hiểm
    Nhà Hàng Ớt Hiểm
    Nhà Hàng Ớt Hiểm
  3. Top 3

    Cơm Niêu Hương Vị Quê

    Gọi điện

    Tại Cơm Niêu Hương Vị Quê, thực khách ấn tượng bởi những niêu cơm nhỏ xinh, cơm chín nóng hổi, mềm dẻo, thơm lừng và phần cháy vàng giòn ôm lấy phần cơm trắng tinh. Không chỉ ngon, đẹp mắt mà Cơm Niêu Hương Vị Quê còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Để có một bữa cơm hoàn hảo nhất, quán đã xây dựng một thực đơn món Việt phong phú, tuyển chọn kĩ càng từ những tinh hoa của món ăn ba miền. Để mỗi lần ghé dùng cơm tại quán như là một hành trình khám phá ẩm thực đặc sắc.


    Cơm niêu nên ăn cùng canh cua rau đay, cà pháo giòn tan nổ lép bép trong khoang miệng, với nồi thịt kho, sườn kho đậm đà. Chấm phần cơm cháy với kho quẹt, cá kho hơi mặn một chút là chuẩn vị. Ngoài ra, Cơm Niêu Hương Vị Quê còn sở hữu menu đa dạng món ăn ngon phù hợp khẩu vị ba miền mà giá cả phải chăng. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện đảm bảo thực khách có những bữa ăn ngon. Với tiêu chí chất lượng - uy tín - giá cả hợp lý, đây là địa điểm không thể bỏ qua khi thưởng thức món cơm niên và các món Việt!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Tuệ Tĩnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 672 542
    Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Hương Vị Quê
    Cơm Niêu Hương Vị Quê
    Cơm Niêu Hương Vị Quê
    Cơm Niêu Hương Vị Quê
  4. Top 4

    Cơm Niêu Đồng Xoài Quán

    Gọi điện

    Cơm Niêu Đồng Xoài Quán là một trong những quán cơm niêu ngon và chất lượng tại TP. HCM. Cơm Niêu Đồng Xoài Quán chinh phục thực khách Sài thành nhờ cách chế biến tỉ mỉ đầy công phu. Khách đến quán thường thích gọi món cơm niêu ăn cùng các món cá kho tiêu, kho tộ, thịt kho, kho quẹt, rau luộc, canh rau... Tuy chỉ là những món ăn dân dã, quen mặt nhưng quán có cách chế biến rất đặc trưng, ăn rất ngon, vị đặc biệt đậm đà.


    Gạo được lựa chọn từ loại gạo ngon, mềm được lựa chọn và chế biến kỹ lưỡng cùng với niêu đất và đun lửa đều khắp các mặt của niêu cơm mang đến một niêu cơm tuyệt vời với phần cơm dẻo, mềm, thơm và phần cơm cháy giòn tan tạo nên một sức hút không thể cưỡng lại. Mỗi set cơm sẽ có một nồi cơm được nấu trong thố niêu, có cả lớp cơm cháy giòn giòn thơm phức. Từ phương thức chế biến đến cách bài trí món ăn, đều chứa đựng vẻ mộc mạc, giản dị, đậm đà bản sắc quê hương. Với với sự chế biến của những đầu bếp giàu kinh nghiệm đảm bảo thực khách chỉ ăn một lần là nhớ mãi. Để nhận được sự phục vụ tốt nhất, bạn nên liên hệ với Cơm Niêu Đồng Xoài Quán đặt bàn trước khi đến nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0984 309 052
    Email: [email protected]
    Fanpage: https://www.facebook.com/dongxoaiquan/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Đồng Xoài Quán
    Cơm Niêu Đồng Xoài Quán
    Cơm Niêu Đồng Xoài Quán
    Cơm Niêu Đồng Xoài Quán
  5. Top 5

    Cơm Niêu Hương Vị Việt

    Gọi điện

    Toplist xin giới thiệu một nhà hàng cơm niêu siêu chất lượng tại Nha Trang, Khánh Hòa, đó là Cơm Niêu Hương Vị Việt. Nhà hàng khá to và rộng, nằm ngay mặt tiền đường Hùng Vương, cách khu du lịch biển Nha Trang chưa đến 1 km thuận tiện cho khách du lịch ghé thăm. Nhà hàng có 2 tầng với không gian thoáng mát tạo cảm giác thư thái và ăn uống cũng ngon miệng hơn.

    Món cơm niêu của nhà hàng Cơm Niêu Hương Vị Việt rất đặc biệt và hấp dẫn. Với phần cơm được nấu trong niêu đất nhỏ nên hạt cơm nóng hổi thơm phức và chín dẻo. Cơm niêu có một chút cháy ở đáy, chấm với món kho quẹt thì không còn gì bằng. Nhà hàng rất tinh tế khi kết hợp cơm niêu với các món ăn dân dã được nêm nếm rất vừa miệng để phù hợp với thực khách trên mọi miền đất nước. Thường 1 niêu cơm phải 2 người ăn mới hết. Nhà hàng Cơm Niêu Hương Vị Việt còn sở hữu thực đơn hơn 100 món ăn ngon cùng cơm niêu mang đậm hương vị gia đình Việt. Những món ăn kèm không thể thiếu khi ăn với cơm niêu như cà pháo, canh chua, canh cua, thịt luộc, cá kho tộ, rau xào tỏi... Ngoài ra, nhà hàng còn có rất nhiều món lẩu, hải sản, cơm gia đình khác tha hồ thực khách lựa chọn. Nếu có dịp đến Khánh Hòa thì bạn nên ghé vào Cơm Niêu Hương Vị Việt để ăn thử món cơm niêu ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Hùng Vương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0793 696 511
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Hương Vị Việt
    Cơm Niêu Hương Vị Việt
    Cơm Niêu Hương Vị Việt
    Cơm Niêu Hương Vị Việt
  6. Top 6

    Hương Việt - Cơm Niêu Cơm Đập

    Gọi điện

    Hương Việt - Cơm Niêu Cơm Đập là một trong những quán cơm niêu nổi tiếng bậc nhất Khánh Hòa được nhiều thực khách ủng hộ và đánh giá cao. Đúng như tên gọi của quán cơm, hương vị của các món ăn mang đậm nét ẩm thực Việt nhất là miền Trung. Nhà hàng có không gian rộng lớn với sức chứa lên tới 500 khách. Thiết kế chủ đạo mang tông màu cam gạch mộc mạc, giản dị với những bộ bàn ghế gỗ chuẩn hình ảnh Việt Nam xưa. Vì vậy, thực khách đến đây cảm giác rất ấm cúng, thâm thuộc và thoải mái.

    Những món ăn tại Hương Việt - Cơm Niêu Cơm Đập được chế biến theo phong cách ẩm thực miền Trung, thực đơn đa dạng giúp cho bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu. Những hạt cơm được nấu trong niêu đất thơm bùi, dẻo ngon. Ấn tượng nhất là nồi niêu kho quẹt chấm rau củ hay chan với cơm trắng cũng rất đưa miệng. Những món kho được nấu bằng niêu đất sẽ không những làm tăng mùi vị món ăn mà còn bắt mắt, ấn tượng như kho quẹt, thịt ba chỉ kho, nấm rơm kho chao, cá kho, cơm niêu xá xíu. Ngoài ra những thực khách muốn thưởng thức những món ăn thường ngày trên mâm cơm gia đình như gỏi hoa chuối tôm thịt, rau muống xào tỏi, cá bống sông Trà kho tộ, canh cua mùng tơi... cũng luôn có tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 2471 & 0985 559 789
    Fanpage: facebook.com/huongvietcomnieu
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hương Việt - Cơm Niêu Cơm Đập
    Hương Việt - Cơm Niêu Cơm Đập
    Hương Việt - Cơm Niêu Cơm Đập
    Hương Việt - Cơm Niêu Cơm Đập
  7. Top 7

    Cơm Niêu Nhà Gỗ

    Gọi điện

    Quán Cơm Niêu Nhà Gỗ là một quán cơm nổi tiếng với các món ăn thơm ngon và hấp dẫn. Tại quán Cơm Niêu Nhà Gỗ, món cơm được chế biến và trình bày đặc biệt, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Cơm Niêu Nhà Gỗ được chế biến bằng cách nấu cơm trong một nồi gốm hoặc đất nung, gọi là niêu. Nồi niêu có thiết kế đặc biệt để cơm được nấu chín đều, hương vị thơm ngon được giữ nguyên. Cơm niêu thường được nấu cùng với các nguyên liệu tự nhiên như gà, heo, cá, hoặc hải sản, và được gia vị như muối, hành, tỏi, tiêu và các loại gia vị khác.


    Cơm Niêu Nhà Gỗ sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đặc biệt là chuyên món Việt, vì vậy món cơm niêu tại đây rất thơm ngon, đậm đà hơn so với nhiều địa chỉ khác. Nếu một lần ghé thăm tỉnh Khánh Hòa hay mảnh đất Cam Ranh xinh đẹp hãy đến Hương Việt để thưởng thức cơm niêu. Nhớ đặt bàn trước để được nhân viên phục vụ chu đáo nhất nhé! Khi đến với Cơm Niêu Nhà Gỗ, thực khách không cần đợi quá lâu, các món được lên rất nhanh vì bếp luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ. Đi đâu ai cũng nhớ bữa cơm gia đình ấm cúng. Thật tuyệt khi có một địa chỉ cơm niên như Cơm Niêu Nhà Gỗ để cùng thưởng thức những bữa cơm ngon, bổ dưỡng và giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khuôn viên quán Sarang, 291/16 Đường 3/4, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0988 906 879
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Nhà Gỗ
    Cơm Niêu Nhà Gỗ
    Cơm Niêu Nhà Gỗ
    Cơm Niêu Nhà Gỗ
  8. Một trong trong số những địa chỉ bán cơm niêu ngon và chất lượng nhất Khánh Hòa mà Toplist muốn gợi ý chính là Nhà Hàng Hương Quê. Nơi đây sở hữu món ăn ngon và không gian sang trọng thoáng mát, luôn đầy ắp gió biển tạo thực khách cảm giác thoải mái khi trải nghiệm. Nhà hàng nằm cách khu duc lịch biển Nha Trang chưa đến 1km nên thuận tiện cho việc di chuyển và thu hút nhiều du khách. Nhà hàng có sức chứa khá lớn, lên đến 400 người đáp ứng nhu cầu các đoàn khách du lịch lớn, đặt tiệc, hội nghị tại sảnh nhà hàng hoặc các phòng VIP riêng tư.

    Một điểm đặc biệt so với các quán, nhà hàng khác là tại nhà hàng Hương Quê niêu cơm mang một hương vị rất dẻo bùi và thơm ngon, càng ăn càng thích. Phần được ưa thích nhất của cơm niêu không chỉ là những hạt cơm trắng thơm mà còn là lớp cháy vàng rụm dưới đáy niêu. Để có được phần cơm cháy mỏng, giòn tan ôm lấy phần cơm trắng tinh, mềm dẻo phụ thuộc vào kỹ thuật tài ba của đầu bếp Nhà Hàng Hương Quê. Ngoài ra, nhà hàng Hương Quê luôn gợi ý thực khách kết hợp cơm niêu cùng các món ăn dân dã như cá kho tộ, canh cua đồng, cà pháo mắm tôm, sườn xào chua ngọt, thịt rang ba chỉ cháy cạnh…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62A Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0983 812 129 & 025 8381 2129
    Email: [email protected]
    Fanpage: facebook.com/huongquenhatrangnt
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hương Quê
    Nhà Hàng Hương Quê
    Nhà Hàng Hương Quê
    Nhà Hàng Hương Quê



xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |