Top 5 Quán cafe ngon view đẹp ở Sơn Tây, Hà Nội

  1. Top 1 CHIKO Café
  2. Top 2 Highlands Coffee
  3. Top 3 Next Xu Coffee
  4. Top 4 Gé: Café & Bistro
  5. Top 5 Cà Phê Tự Lực

Top 5 Quán cafe ngon view đẹp ở Sơn Tây, Hà Nội

Tâm Thanh 57 0 Báo lỗi

Đâu là quán cafe ngon, view đẹp ở Sơn Tây, Hà Nội? Hãy cùng Toplist khám phá list quán cafe ngon, view đẹp ở Sơn Tây qua bài viết dưới đây, đảm bảo chỉ ghé một ... xem thêm...

  1. Top 1

    CHIKO Café

    Gọi điện

    Mở cửa từ tháng 07/2018, Chiko Đường Lâm là quán trà sữa – cafe nhỏ xinh đầu tiên tại làng cổ Đường Lâm. Chiko Đường Lâm là sự kết hợp của không gian trong nhà và ngoài trời với điểm nhấn là khoảng sân vườn rộng rãi được phủ đầy cây xanh. Chính điều này đã làm nên đặc trưng của Chiko và biến nơi đây trở thành điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ. Từng sản phẩm bạn cầm trên tay, từng chỗ ngồi quen thuộc bạn vẫn lui tới ấy đều là sự chăm chút và biết bao tình cảm, sự cố gắng của anh chủ quán mỗi ngày.


    Khi tới với Chiko bạn sẽ thoả sức lựa chọn đồ uống yêu thích với một menu vô cùng phong phú, đặc biệt là với những tín đồ của trà sữa thì chắc chắn menu này sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Và đừng quên trải nghiệm những món đỉnh của Chiko nhé: combo đồ ăn vặt siêu to 59k, đùi gà giòn giòn, sữa tươi trân châu đường đen, Matcha Chiko; trà sữa sốt dâu đặc biệt; trà hoa quả nhiệt đới nhé. Còn nhiều thứ “đừng quên” khi ghé thăm Chiko, chắc chắn nơi đây sẽ là điểm đến mà bạn khó có thể nào quên khi du lịch tại làng cổ Đường Lâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 24, Đường Chùa Mía, Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 070 393
    Email: [email protected]
    Website: https://chikoduonglam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChikoCafe/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30

    Gọi điện
    CHIKO Café
    CHIKO Café
    CHIKO Café
    CHIKO Café

  2. Top 2

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee là quán cafe ở Sơn Tây có một không gian sang trọng hiện đại. Nằm ngay vị trí mặt đường rất thuận tiện qua lại. Đồ uống ngon giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Highlands Coffee chắc chắn nên được bổ sung ngay vào danh sách những quán Cafe ngon view đẹp tại Sơn Tây của bạn.


    Sự kết hợp hoàn hảo giữa hạt cà phê Robusta & Arabica thượng hạng được trồng trên những vùng cao nguyên Việt Nam màu mỡ, qua những bí quyết rang xay độc đáo, Highlands Coffee tự hào giới thiệu những dòng sản phẩm Cafe mang hương vị đậm đà và tinh tế. Một điều thú vị là Highlands Coffee lại sở hữu menu cực hợp thời trang với những thức uống đang được yêu thích nhất vào thời điểm hiện tại như: Trà thạch đào, trà đào cảm sả, trà thanh long chanh đào, trà ổi hồng, Trà quả mọng anh đào,…


    Highlands Coffee không ngừng cải tiến. Highlands Coffee điểm tụ họp của cộng đồng, nơi mọi người có thể kết nối và gắn kết với nhau bằng tình yêu dành cho cà phê, trà và các món ăn ngon. Highlands Coffee, luôn sát cánh cùng bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn 12, LKV 16B, KĐT HUD Sơn Tây, Trung Hưng, TX Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 024 5678 0097
    Email: [email protected]
    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071125959894
    Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
  3. Top 3

    Next Xu Coffee

    Gọi điện

    Next Xu Cafe là cái tên quen thuộc với cư dân thị xã Sơn Tây với không gian cafe hiện đại, trẻ trung và đồ uống chất lượng từ các món trà trái cây mát lạnh cho mùa hè cho tới trà sữa béo ngậy cho team hảo ngọt. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời để phù hợp với cặp đôi, nhóm bạn hay gia đình. Khám phá không gian thoáng đãng, ấm cúng và trang trí độc đáo, tạo nên không khí lý tưởng cho những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè và gia đình.


    Thưởng thức đồ uống cà phê thơm ngon và đa dạng, từ những ly cà phê truyền thống đến những đặc sản cà phê mới lạ, đều được chế biến tinh tế và đặc biệt chỉ có tại Quán Next Xu. Tại đây chắc chắn bạn sẽ tìm được những góc sống ảo ưng ý dành cho bức ảnh check – in của mình. Một điểm cộng khác cho Next Xu là sở hữu menu đồ ăn vặt đi kèm cực hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 KĐT HUD Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 323 018
    Fanpage: https://www.facebook.com/NeXtXuCAFE/
    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

    Gọi điện
    Next Xu Coffee
    Next Xu Coffee
    Next Xu Coffee
    Next Xu Coffee
  4. Top 4

    Gé: Café & Bistro

    Gọi điện

    Nếu như bạn cần tìm một quán cà phê sân vườn đích thực thì Gé: Café & Bistro là lựa chọn vô cùng hợp lý. Không gian rộng rãi, đậm chất “sân vườn”, cây xanh mướt, cảnh đẹp như tranh. Quán tự hào phục vụ những ly cà phê thơm ngon, từ hạt cà phê Đắc Nông chất lượng. Bạn có thể thưởng thức cà phê đen, cappuccino với khung cảnh cực đẹp, khẳng định sẽ làm bạn hài lòng khi lựa chọn tại đây.


    Menu quán vô cùng đa dạng lên đến vài chục loại thức uống cho bạn tha hồ lựa chọn như: Trà sữa, đá xay, sinh tố, cafe, sữa chua, nước ép,.. Ngoài ra tại quán có rất nhiều loại bánh ngọt cho bạn ăn kèm. Theo đánh giá của phần lớn khách hàng đã từng ghé thì hương vị nước ngon và khá ấn tượng. Ngoài ra chất lượng phục vụ ở đây cũng được đề cao bởi sự thân thiện, nhiệt tình của các bạn nhân viên dễ thương. Nếu có dịp đến Sơn Tây thì nhất định phải ghé quán này một lần nhé, bởi nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Ngõ 6, Phố Quang Trung, Thị Xã Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 019 666

    Email: [email protected]

    Fanpage: https://www.facebook.com/GeCafeBistro/

    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h30

    Gọi điện
    Gé: Café & Bistro
    Gé: Café & Bistro
    Gé: Café & Bistro
    Gé: Café & Bistro
  5. Top 5

    Cà Phê Tự Lực

    Gọi điện

    Cà Phê Tự Lực có từ cà phê đen tới cà phê sữa, từ đậm đà đến nhẹ nhàng,.. sẽ luôn luôn có một cốc cà phê phù hợp khẩu vị mỗi người. Không gian quán được decor độc đáo và lạ mắt, quán được bao phủ bởi nhiều cây xanh nên mang lại cảm giác rất thoải mái và giúp giải tỏa stress hiệu quả cho khách hàng.


    Đồ uống tại đây cũng là một điểm đáng chú ý, menu đa dạng nhiều loại thức uống và hương vị tương đối ổn áp. Ngoài ra quán cũng có phục vụ các món ăn vặt và ăn no rất đáng để thử. Giá cả cho những trải nghiệm tại đây không quá rẻ nhưng nếu đến một lần bạn sẽ hiểu lý do vì sao quán được yêu thích đến như vậy. Chất lượng phục vụ tận tâm, nhanh nhẹn cũng mang lại sự hài lòng đáng kể cho khách hàng. Bởi những lí do trên mà đây thực sự là một điểm dừng chân lý tưởng cho những ngày mệt mỏi, áp lực bởi công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Phan Chu Trinh, Sơn Tây, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 324 556
    Fanpage: https://www.facebook.com/cftuluc/
    Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00

    Gọi điện
    Cà Phê Tự Lực
    Cà Phê Tự Lực
    Cà Phê Tự Lực
    Cà Phê Tự Lực



xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |