Top 7 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại TP. Phủ Lý, Hà Nam

  1. Top 1 Cham Cham Bakery & Coffee
  2. Top 2 Monolic Coffee & Eatery
  3. Top 3 Hana Kafe
  4. Top 4 ONNI Kafé
  5. Top 5 Caffein Roastery
  6. Top 6 Havita Coffee
  7. Top 7 Enjoy Coffee - Tiến Lộc Phủ Lý

Top 7 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại TP. Phủ Lý, Hà Nam

Hằng Nga 2829 0 Báo lỗi

Ngày Valentine sắp đến, đây là dịp để những cặp đôi đang yêu nhau thể hiện tình cảm. Thay vì chen chúc đến những nơi đông người, những quán cafe với view đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cham Cham Bakery & Coffee

    Gọi điện

    Cham Cham Bakery & Coffee với cách bài trí và thiết kế của quán theo hơi hướng phương Tây mang màu sắc ấm cúng, sang trọng. Không gian ở đây thoáng đãng, những ánh đèn tròn được thắp lên nhìn rất thơ, rất trữ tình. Với không gian có màu sắc lãng mạn như Cham Cham Bakery & Coffee rất thích hợp với những buổi hẹn hò đôi lứa. Đến đây trải nghiêm, tận hưởng không gian và các món bánh cũng như thức uống của quán chắc hẳn bạn sẽ hài lòng.


    Đồ uống ở đây phong phú lắm có mojito, trà đào, cà phê và nhiều đồ uống thú vị khác. Thực khách đến đây ngoài việc thưởng thức những món đồ uống thơm ngon, béo ngậy ra thì sẽ còn được thưởng thức nhiều loại bánh ngọt vừa ngon vừa đẹp mắt, còn cả sự xuất hiện bánh gạo tokbokki Hàn Quốc hấp dẫn các bạn teen nữa. Một vài phần bánh và một vài ly nước cùng tâm sự với hội bạn thân trong không gian Cham Cham cũng thật lý tưởng. Đến Cham Cham Bakery & Coffee đảm bảo bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 270 Lê Công Thanh, TP. Phủ Lý, Hà Nam - 0981 659 966 & 022 6628 0888
    • Toà nhà Famille Hà Nam, TX. Duy Tiên, Hà Nam - 022 6388 6886

    Website: chamcham.site/menubanhsinhnhat

    Fanpage: www.facebook.com/chamchambakeryandcoffee/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cham Cham Bakery & Coffee
    Cham Cham Bakery & Coffee
    Cham Cham Bakery & Coffee
    Cham Cham Bakery & Coffee

  2. Top 2

    Monolic Coffee & Eatery

    Gọi điện

    Kể từ khi xuất hiện, Monolic Coffee & Eatery như một làn gió mới, mang đến một màu sắc mới, trải nghiệm mới cho giới trẻ. Dù là một cái tên mới, thế nhưng Monolic Coffee & Eatery đã kịp thời tạo ấn tượng sâu sắc, nhờ vào những góc sống ảo đẹp, không gian rộng rãi, hiện đại kèm đồ uống đa dạng, bắt trend nhanh. Hơn nữa, Monolic Coffee & Eatery còn là một địa điểm cho các cặp đôi lựa chọn ghé qua vào những ngày như sinh nhật hay dịp lễ Valentine bởi vẻ đẹp tại đây rất lãng mạn.


    Menu tại Monolic Coffee & Eatery nhiều nước uống, phù hợp nhất với giởi trẻ, chỉ với giá khá bình dân, hợp lý là bạn đã có cho mình một ly nước uống độc đáo, ấn tượng. Quán không chuyên về cà phê như nhiều quán cà phê đẹp ở Phủ Lý khác mà nổi bật hơn cả là trà sữa, thức uống được giới trẻ yêu thích nhất. Bên cạnh đó, Monolic Coffee & Eatery cũng được thiết kế khá hợp lý, khi có cả chỗ cho nhóm đông người và chỗ riêng tư để gia đình tổ chức sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • KĐT Liêm Chính, TP. Phủ Lý, Hà Nam - 0368 757 898
    • 40 Dương Văn Nội, TX. Duy Tiên, Hà Nam - 0382 987 898

    Email: [email protected]

    Fanpage: https://www.facebook.com/Monoliccoffeeeatery
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Monolic Coffee & Eatery
    Monolic Coffee & Eatery
    Monolic Coffee & Eatery
    Monolic Coffee & Eatery
  3. Top 3

    Hana Kafe

    Gọi điện
    Hana Kafe là một trong những quán cà phê có không gian khá lãng mạn dành cho các cặp đôi và đặc biệtHana Kafe phù hợp với mọi lứa tuổi. Không gian của quán Hana Kafe rộng và rất thoáng cùng với đó là cách thiết kế cũng như trang hoàn tạo thiện cảm cho người đến. Hana Kafe luôn được biết đến là địa điểm nổi tiếng về không gian lãng mạn mà các cặp đôi lựa chọn, bên cạnh đó nhân viên vô cùng nhiệt tình và vui vẻ, thậm chí luôn nắm bắt tốt tâm lí khách hàng. Khi mà các cặp đôi đang vui vẻ trò chuyện hẹn hò, họ sẽ mở một bài nhạc tình yêu đang hot nhất và hay nhất để các cặp đôi có thể tăng tình cảm lên.

    Thế nên, Hana Kafe là một trong những điểm đến dành cho các cặp đôi vào ngày Valentine 14/2. Hana Kafe sở hữu đôi ngũ nhân viên thân thiện tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng cùng với đó là những thức uống thật ngọt ngào dành cho khách hàng của Hana Kafe. Với những điểm nổi bật trên thì Hana Kafe sẽ là một địa điểm mà các cặp đôi nên đến và trải nghiệm không gian quán lãng mạn tại đây nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hoàng Thế Thiện, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0919 005 556
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanakafexinchao
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
  4. Top 4

    ONNI Kafé

    Gọi điện
    ONNI Kafé có một sự hiện đại trong cách thiết kế mang đén sức hút rất lớn cho các cặp đôi trẻ yêu thích sự tiện dụng cũng như cảm giác mới mẻ do ONNI Kafé mang lại. Quán có những góc view rất đẹp, nhìn khắp cả thành phố cũng như như tạo được cảm giác nhẹ nhàng cho mọi cặp đôi chọn ONNI Kafé để hẹn hò. Có thể ONNI Kafé không phải là quán cà phê duy nhất nhưng ONNI Kafé mang lại sự ấm cúng nhất dành đến cho khách hàng của mình.

    ONNI Kafé thiết kế một không gian gần gũi, ấm áp và chắc chắn là điểm hẹn của rất nhiều bạn trẻ mỗi khi tìm một nơi để thư giãn. ONNI Kafé với menu phong phú, những thức uống và bánh ngọt mang phong cách Châu Âu khiến khách hàng sẽ khó quên sự chu đáo và chất lượng do ONNI Kafé mang đến. Đối với không gian lãng mãn tại ONNI Kafé thì Toplist tin chắc đây sẽ là địa điểm phù hợp dành cho các cặp đôi đến hẹn hò đấy, đặc biệt nhân viên tại ONNI Kafé vô cùng thân thiện và nhiệt tình với khách hàng. Thế nên trại đây luôn được các cặp đôi chọn là địa điểm hẹn hò.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 75 Phạm Ngũ Lão, Phủ Lý , Hà Nam - 022 6396 6288
    • 41 Nguyễn Du, Phủ Lý , Hà Nam - 022 6358 9336

    Email: [email protected]
    Website: onnihouse.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/ONNI-Kafé-100066788171503/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:45

      Gọi điện
    • Top 5

      Caffein Roastery

      Gọi điện

      Caffein Roastery là một trong những điểm đến yêu thích của các bạn trẻ TP. Phủ Lý bởi quán chiều lòng khách cả ở không gian lẫn đồ uống. Nằm ở vị trí khá đắc địa, gần hồ chùa Bầu, từ quán có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn những gợn nước lăn tăn trên mặt hồ. Một nơi lãng mạn và ấm cúng, hòa cùng với thiên nhiên là địa điểm thích hợp nhất cho cặp đôi nào muốn đi chơi dịp Valentine.


      Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với bàn trệt, ngồi nệm, quán đã thu hút rất nhiều vị khách trẻ. Sự kết hợp giữa không gian ngoài trời và không gian mái che trong tòa nhà 3 tầng, bởi thế cà phê In có sức chứa lên đến vài chục người. Điểm nhấn của Caffein Roastery là tông màu trầm ấm, mang tới một không gian lãng mạn, ấm cúng. Nơi đây thực sự thích hợp cho những ai yêu thích sự thanh bình, mơ mộng và là nơi hẹn hò thú vị của rất nhiều cặp đôi những ngày cuối tuần. Điểm cộng cho quán là đồ uống, đồ ăn nhẹ ở đây siêu ngon, đảm bảo thực khách sẽ phải thốt lên vì chúng chinh phục khẩu vị của tất cả mọi người. Còn gì hoàn hảo hơn, khi quán còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15 Nguyễn Du, TP. Phủ Lý, Hà Nam

      Điện thoại: 0943 247 195 & 0988 110 692

      Fanpage: https://www.facebook.com/Caffeinroastery/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Caffein Roastery
      Caffein Roastery
      Caffein Roastery
      Caffein Roastery
    • Top 6

      Havita Coffee

      Gọi điện

      Thêm một chốn hẹn hò cho team Phủ Lý cũng như các khách du lịch, đó là Havita Coffee. Nằm ngay tại khu Vincom Shophouse, khu đô thị sầm uất, nhộn nhịp, Havita là một dự án setup quán cà phê của Bardeli Academy và cũng là một trong những dự án thành công nhất. Có thể thấy, Havita đi theo một phong cách sang chảnh, pha một chút Hàn Quốc vừa trẻ trung, vừa hiện đại. Từ tường, trần cho đến sàn đều sở hữu tông màu trắng, xám giúp mọi thứ trở nên tối giản. Trong khi đó, nội thất lại ưu tiên màu đen và vân gỗ nâu, từ đó tạo nên cho không gian quán sự gần gũi.


      Thêm vào đó, quán cũng nhấn nhá chút màu xanh, khiến cho không gian ấm cúng nhưng vẫn cực kỳ mát mẻ. Về đồ uống, từ lâu Havita Coffee đã kỹ lưỡng từ nguyên liệu đến thành phẩm, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Matcha kem trứng, machiato lá nếp, ca cao quế gừng, trà atiso táo đỏ đều là những món hot và là best seller của quán, bạn nên order dùng thử sẽ thấy không thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Căn PG3-12 & PG2-12 Vincom Shophouse, TP. Phủ Lý, Hà Nam
      Điện thoại: 0886 396 333
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
      Gọi điện
      Havita Coffee
      Havita Coffee
      Havita Coffee
      Havita Coffee
    • Top 7

      Enjoy Coffee - Tiến Lộc Phủ Lý

      Gọi điện

      Đâu cứ phải có đôi, có cặp mới đi hẹn hò, chỉ cần là đi cùng người hiểu bạn thì chốn quen thuộc cũng trở nên thú vị và một góc nhỏ nơi bạn thường ghé thăm cũng còn nhiều điều để khám phá. Nhân một ngày đẹp trời, hãy rủ ngay bạn thân ghé Enjoy Coffee - Tiến Lộc Phủ Lý để tận hưởng một buổi hẹn hò thú vị với những ly đồ uống quen thuộc mà thấy ngon đến lạ.


      Không chỉ được biết đến với các loại đồ uống đa dạng, hấp dẫn, bổ dưỡng và giá cả phải chăng, mà nơi đây còn là địa điểm lý tưởng cho những cặp tình nhân cùng nhau trò chuyện, thưởng thức những thức uống thơm ngon. Bất kể khi nào đi qua quán bạn cũng sẽ thấy quán rất đông khách, nhưng yên tâm bởi không gian quán rộng nên bạn không phải lo thiếu chỗ ngồi và bởi mọi góc của quán đều đẹp nên dù ở vị trí nào bạn cũng có thể "rinh" về nhiều kiểu ảnh đẹp check-in tại đây nha. Cùng người thương đến ngay Enjoy Coffee - Tiến Lộc Phủ Lý để thưởng thức đồ uống tuyệt hảo và lưu lại những bức hình cực chill nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 1, Khách sạn Tiến Lộc Palace, TP. Phủ Lý, Hà Nam
      Điện thoại:
      0835 321 259

      Email: [email protected]

      Website: https://tienlocpalace.com/

      Fanpage: www.facebook.com/enjoycoffeehanam

      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

      Gọi điện
      Enjoy Coffee - Tiến Lộc Phủ Lý
      Enjoy Coffee - Tiến Lộc Phủ Lý
      Enjoy Coffee - Tiến Lộc Phủ Lý
      Enjoy Coffee - Tiến Lộc Phủ Lý




    xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |