Top 9 Quán Bida tốt nhất tại Nha Trang

Cát Tuyền 25 0 Báo lỗi

Bida là loại hình giải trí đã xuất hiện từ lâu và ngày càng trở nên phổ biến, trở thành dịch vụ giải trí hot hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Billiards Nhật Kiều

    Gọi điện

    Billiards Nhật Kiều là địa chỉ quen thuộc của nhiều cơ thủ và người yêu bida tại Nha Trang. Với quy mô lớn gồm hơn 20 bàn bida chất lượng cao, phục vụ các loại hình bida, không gian thoáng mát, sạch sẽ và hiện đại, Billiards Nhật Kiều mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi bida. Bạn có thể lựa chọn chơi các loại bida khác nhau như bida 3 băng, bida lỗ, bida carom… với các bàn bida nhập khẩu từ Hàn Quốc, có độ chính xác cao và được bảo dưỡng thường xuyên.


    Ngoài ra, Billiards Nhật Kiều còn có một điểm nổi bật mà không phải CLb bida nào cũng có được, đó là phòng vip dành cho gia đình hoặc những cặp đôi thích riêng tư. Phòng vip được thiết kế sang trọng và ấm cúng, có máy lạnh, tivi và sofa. Bạn có thể thoải mái chơi bida, xem phim, hát hò và thưởng thức các món ăn, đồ uống ngon miệng do quán phục vụ. Bạn cũng sẽ được nhân viên xếp bi nhiệt tình và chu đáo.


    Vừa qua Câu lạc bộ bida Nhật Kiều đã tổ chức thành công giải bida Carom 3 băng Nhật Kiều mở rộng, thu hút được rất nhiêu cơ thủ chuyên nghiệp từ các nơi về tranh tài và nhận được sự đánh giá cao từ các cơ thủ về chất lượng bàn tại đây. Đến với Nhật Kiều bạn có thể đặt bàn trước để tạo thuận lợi trong quá trình giải trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • Billiards Nhật Kiều 1: 117 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa - 025 8351 3240
    • Billiards Nhật Kiều 3: 101 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa - 025 8351 1749

    Facebook: https://www.facebook.com/nhatkieunhatrang


    Gọi điện
    Billiards Nhật Kiều
    Billiards Nhật Kiều
    Billiards Nhật Kiều
    Billiards Nhật Kiều

  2. CLB Billiards Hoàng Long là câu lạc bộ bida hàng đầu tại Nha Trang, nổi bật với dịch vụ giá cả phải chăng và không gian tập luyện chất lượng. Hoàng Long không chỉ là địa điểm giải trí yêu thích mà còn tổ chức các hoạt động giao lưu cho những người yêu thích bộ môn bida. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể cọ xát và học hỏi từ những người có kinh nghiệm.


    Đến với Hoàng Long, bạn sẽ được trải nghiệm các thiết bị bàn bida đạt tiêu chuẩn quốc tế:

    • Bàn carom Fromm Eagle, Fromm Atlas (nỉ simonis 300)
    • Bàn libre Fromm Ventus (nỉ MiK Hàn quốc, bàn libre có sưởi nhiệt duy nhất có ở Nha Trang)

    Với thiết kế ấn tượng, không gian tại câu lạc bộ tạo điều kiện lý tưởng cho người chơi thư giãn và tập trung vào trận đấu. Các thiết bị bida như bàn và cơ được thay mới và bảo trì định kỳ mỗi tháng, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, CLB Billiards Hoàng Long cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất.


    Không chỉ dành cho những người đã có kinh nghiệm, Hoàng Long còn là nơi lý tưởng để khách hàng mới chơi rèn luyện khả năng của mình. Những yếu tố này đã làm cho CLB Billiards Hoàng Long trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người yêu thích bộ môn bida tại Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 39 Lý Nam Đế, Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0935 738 168

    Facebook: https://www.facebook.com/clbbidahoanglong

    Gọi điện
    CLB Billiards Hoàng Long
    CLB Billiards Hoàng Long
    CLB Billiards Hoàng Long
    CLB Billiards Hoàng Long
  3. Top 3

    POOL KO - Nha Trang

    Gọi điện

    POOL KO - Nha Trang là một trong những quán bida được các cơ thủ liệt vào danh sách các địa chỉ chơi bida chất lượng tại Nha Trang mà bạn có thể tham khảo. Có thể nói, đây là một trong những địa điểm quen thuộc của rất nhiều tay chơi bida chuyên nghiệp của thành phố.

    Ấn tượng nổi bật đầu tiên về POOL KO - Nha Trang có lẽ là không gian vừa đẹp và vừa chất. Với phong cách thiết kế hiện đại cùng với sự kết hợp hài hòa giữa những tông màu xám cùng nhiều đèn trần được trang trí nổi bật, POOL KO mang lại cho người chơi cảm giác vô cùng thời thượng.


    POOL KO - Nha Trang có gì?

    • Không gian đẹp, rộng rãi gần 1200m2
    • Thiết kế hiện đại, đẹp và đây đủ tiện nghi
    • Bàn “Pool Min Innovation 2” và “Libre Min ORIENT Face Lift” version 2023
    • Ball Aramith xịn xò
    • Nằm trên tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai di chuyển dễ dàng, có chỗ đậu ô tô thoái mái
    • Quầy giải khát và phục vụ ăn uống thả ga
    • HLV Cá Nhân Bằng Cấp Quốc Gia
    • Đội ngũ nhân viên trẻ, vui vẻ, thân thiện
    • Có chỗ đậu ô tô thoải mái


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 75A/2 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0355 791 179 & 0866 868 612
    Facebook:
    https://www.facebook.com/chinhanh8

    Email: [email protected]

    Giờ mở cửa: 08:00 - 02:00

    Gọi điện
    POOL KO - Nha Trang
    POOL KO - Nha Trang
    POOL KO - Nha Trang
    POOL KO - Nha Trang
  4. Top 4

    Galaxy Billiards Club

    Gọi điện

    Bạn đam mê bộ môn bida và muốn nâng cao kỹ năng chơi của mình? Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng để biến ước mơ trở thành cơ thủ chuyên nghiệp tại Galaxy Billiards. Không đơn thuần là một sân chơi, Galaxy Billards là nơi bạn khẳng định phong cách, nuông chiều những giác quan nhạy bén và chạm đến những rung cảm tinh tế nhất.


    Thật vậy, bước vào không gian Galaxy Billards, bạn như lạc vào thế giới của sự hoàn mỹ: 22 bàn bida ALEX CROW 9024, 9023 và MR. SUNG - huyền thoại trong làng bida thế giới, cùng bóng ARAMITH BLACK cao cấp và gậy NGỌC MỸ, ALEX thượng hạng,... tất cả hội tụ tại Galaxy Billiards, sẵn sàng cùng bạn chinh phục những cú đánh đầy ngoạn mục.


    Với lối kiến trúc tân cổ điển toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, Galaxy Billards mang đến không gian đầy mê hoặc, với phòng chơi sôi động và phòng VIP riêng tư, cùng hệ thống âm thanh ánh sáng đỉnh cao, dàn loa cao cấp, tất cả như hòa quyện, tạo nên bản giao hưởng tuyệt vời cho cảm xúc thăng hoa.


    Dịch vụ thượng lưu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ 24/24, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn tại Galaxy Billards. Thực đơn ẩm thực tinh tế cùng thức uống thượng hạng được pha chế bởi bartender tài ba, mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên. Bãi gửi xe rộng rãi (200 xe máy, 20 ô tô) là điểm cộng tiện nghi tuyệt đối chỉ có tại Galaxy Billards. Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến và cảm nhận không gian thượng đỉnh tại Galaxy Billiards nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 30C Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hoà (Hẻm đối diện bar Alpha)

    Điện thoại: 0931 184 238

    Facebook: https://www.facebook.com/GalaxyBilliardsNT
    Email:
    [email protected]

    Gọi điện
    Galaxy Billiards Club
    Galaxy Billiards Club
    Galaxy Billiards Club
    Galaxy Billiards Club
  5. Top 5

    Câu lạc bộ BiDa ASIA-Nha Trang

    Là một tín đồ bida lâu năm, bạn đã từng đặt chân đến Câu lạc bộ BiDa ASIA tại Nha Trang chưa? Nếu chưa, đây chính là địa điểm bạn không thể bỏ qua! Nổi tiếng là địa điểm quen thuộc của các cơ thủ chuyên nghiệp, Câu lạc bộ BiDa ASIA thu hút đông đảo người đam mê bida bởi cơ sở vật chất hiện đại và không gian lý tưởng.


    Với danh tiếng là một trong những thương hiệu hàng đầu tại TP. Nha Trang, Câu lạc bộ BiDa ASIA cam kết mang đến cho người chơi những trải nghiệm bida tuyệt vời nhất, bởi:

    • Dịch vụ billiard với trang thiết bị hiện đại đầy đủ.
    • Dụng cụ như bàn và cơ đảm bảo chất lượng, chính hãng
    • Chi phí hợp lý
    • Nhân viên thân thiện và nhiệt tình


    Câu lạc bộ BiDa ASIA cũng là nơi tổ chức nhiều giải đấu lớn và các sự kiện mở rộng trong tỉnh. Nơi đây luôn lắng nghe phản hồi từ khách hàng để không ngừng cải thiện. Do đó, thiết bị và đội ngũ nhân viên của ASIA luôn được đầu tư và cập nhật để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và phát triển của môn nghệ thuật này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 105 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Facebook:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100042760676649

    Câu lạc bộ BiDa ASIA-Nha Trang
    Câu lạc bộ BiDa ASIA-Nha Trang
    Câu lạc bộ BiDa ASIA-Nha Trang
    Câu lạc bộ BiDa ASIA-Nha Trang
  6. Top 6

    Crows 24 Billiard Nha Trang

    Gọi điện

    Cuối tuần đến rồi, bạn đã có kế hoạch gì chưa? Nếu chưa thì ghé ngay Crows 24 Billiard Nha Trang để hòa mình vào không khí sôi động, cuồng nhiệt thôi nào! Không gian Crows 24 thì không còn gì để chê nữa rồi, dành cho những Hải Âu billiards"cơ thủ" chưa biết đến thì tại Crows 24 Billiard Nha Trang luôn ngập tràn tiếng cười, sự hào hứng của các cơ thủ. Những đường cơ điêu luyện, những pha xử lý đẳng cấp, những cú va chạm đầy kịch tính... tất cả tạo nên một bầu không khí sôi động, hấp dẫn khó cưỡng.


    Ngoài ra, đến Crows 24 Billiard Nha Trang bạn còn được trải nghiệm:

    • 13 bộ bàn AILEEX CROWN S24 chính hãng đầu tiên tại Nha Trang đem đến cho bạn trải nghiệm như các giải thi đấu Pool quốc tế hiện nay
    • Bộ bi Black aramith thi đấu quốc tế
    • Tủ gậy thuê PERI + Full Carbon chất lượng tốt nhất
    • Không gian mát mẻ, đẹp mắt và đầy góc sống ảo
    • Mức giá cực kỳ ưu đãi, giờ chơi linh hoạt, phù hợp với túi tiền của bạn

    Hơn cả một câu lạc bộ bida, Crows 24 Billiard Nha Trang còn là nơi giao lưu, học hỏi và nâng cao tay nghề cho những tín đồ bida tại Nha Trang. Câu lạc bộ thường xuyên tổ chức các giải đấu bida thu hút đông đảo các cơ thủ đến tham gia. Hãy đến với Crows 24 Billiard để trải nghiệm những dịch vụ bida đẳng cấp và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 141 Hoàng Văn Thụ, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại:
    0845 499 999
    Facebook:
    https://www.facebook.com/crows24nhatrang

    Gọi điện
    Crows 24 Billiard Nha Trang
    Crows 24 Billiard Nha Trang
    Crows 24 Billiard Nha Trang
    Crows 24 Billiard Nha Trang
  7. Top 7

    Hải Âu billiards

    Gọi điện

    Bạn là người yêu thích môn thể thao Billiards? Bạn muốn thử sức và cải thiện kỹ năng của mình? Hãy đến với CLB Hải Âu Billiards và trải nghiệm những giờ phút đầy kịch tính với ưu đãi độc đáo. Hải Âu Billiards tự hào mang đến cho bạn giá cả cực kỳ hợp lý - chỉ từ 96,000 đồng/giờ, bạn có thể thỏa thích trải nghiệm Bida Pool tại CLB Hải Âu. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn và chơi Billiards theo cách của riêng mình.


    Hải Âu Billiards nổi bật với không gian rộng rãi và thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung. Giá cả khi chơi tại đây cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người, kể cả học sinh hay sinh viên. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ bạn trong quá trình chơi bida, mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Ngoài ra, dạo gần đây Hải Âu Billiards đã thay thế vải bàn pool không chỉ nâng cao chất lượng trò chơi mà còn giúp cải thiện độ bền của bàn. Vải mới này sẽ giúp các trận đấu diễn ra mượt mà hơn, đảm bảo độ chính xác và hiệu suất cao nhất cho các cú đánh của bạn. Với mong muốn đảm bảo các bàn pool luôn ở trạng thái tốt nhất, mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho tất cả các khách hàng. Hải Âu Billiards cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất và sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 03 Nguyễn Chánh, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0977 696 696 (A. Thức)

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551001557805

    Gọi điện
    Hải Âu billiards
    Hải Âu billiards
    Hải Âu billiards
    Hải Âu billiards
  8. Top 8

    Phoenix Billiards Club

    Gọi điện

    Với những chiếc bàn và cơ mới cóng, Phoenix Billiards Club được đông đảo các anh em Nha Trang đánh giá là khá “ngon” trong danh sách quán bida chất lượng tốt nhất Nha Trang. Là một đơn vị hàng đầu, Phoenix Billiards Club cũng thường tổ chức các giải đấu khá dành cho các cơ thủ nâng cao tay nghề.


    Đến với Phoenix Billiards Club bạn được trải nghiệm một không gian bida chuyên nghiệp và hiện đại nhất Nha Trang:

    • Bao gồm 6 bàn 3C, 3 bàn lỗ, 7 bàn lip, 2 phòng Vip đạt chuẩn thi đấu quốc tế
    • Gậy và bóng sạnh sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
    • Menu đồ uống phong phú và đa dạng
    • Nhân viên phục vụ vui vẻ và nhiệt tình
    • Địa điểm giữa trung tâm thành phố

    Ngoài ra, Phoenix Billiards Club nhận đặt bàn cho khách hàng trước 15 phút để đảm bảo khách hàng lên là có bàn chơi. Hãy dành ngày nghỉ cuối tuần này, ghé qua Phoenix Billiards Club, chọn một vị trí thật chill, checkin một tấm ảnh làm kỷ niệm, gọi cho mình một ly thức uống thơm ngon hảo hạng và xõa hết mình cùng bạn bè trong những đường bóng đầy thú vị nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 363 đường 23/10, Vĩnh Điềm Trung, Vĩnh Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0345 888 179

    Facebook: https://www.facebook.com/phoenixnhatrang

    Gọi điện
    Phoenix Billiards Club
    Phoenix Billiards Club
    Phoenix Billiards Club
    Phoenix Billiards Club
  9. Top 9

    Billiards 777 club

    Gọi điện

    Billiards 777 club là một trong những quán bida được các cơ thủ liệt vào danh sách các địa chỉ chơi bida chất lượng tại Nha Trang mà bạn có thể tham khảo. Có thể nói, đây là một trong những địa điểm quen thuộc của rất nhiều tay chơi bida chuyên nghiệp của thành phố.

    Ấn tượng nổi bật đầu tiên về Billiards 777 club có lẽ là không gian vừa đẹp và vừa chất. Với phong cách thiết kế hiện đại cùng với sự kết hợp hài hòa giữa những tông màu khá sáng cùng nhiều họa tiết lạ lẫm được trang trí trên tường, Billiards 777 mang lại cho người chơi cảm giác vô cùng thời thượng. Cũng như nhiều quán bida Nha Trang khác, Billiards 777 luôn đem lại không khí vui chơi thư giãn, đáp ứng được tất cả yêu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính nhất.

    Ưu điểm của Billiards 777 Club:

    • 100% mẫu bàn mới nhất hot nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu, nhập khẩu nguyên chiếc
    • Không gian thoáng đãng, di chuyển dễ dàng và thoải mái giữa các bàn không lo "va chạm"
    • Nhân viên nhiệt tình vui vẻ, nhanh nhẹn luôn sẵn sàng phục vụ
    • Vị trí đẹp, chỗ để xe rộng rãi

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 47 Đặng Tất, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0366 157 777 & 0812 077 777
    Facebook
    : https://www.facebook.com/baonganstore.NT

    Email: [email protected]

    Gọi điện
    Billiards 777 club
    Billiards 777 club
    Billiards 777 club
    Billiards 777 club



xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |