Top 15 Podcast kể chuyện kinh dị cực cuốn cho bạn nhiều cảm giác thú vị

Nguyễn Phương Thảo 12 0 Báo lỗi

Podcast hiện nay đang rất được ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ, bởi tính tiện lợi là hữu dụng của nó. Ngoài những podcast chữa lành ra còn có vô vàn thể loại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Horror Queers

    Horror Queers là một kênh podcast nói về thể loại kinh dị dưới góc nhìn của người đồng tính (LGBT). Người dẫn chương trình là Joe Lipsett và Trace Thurman. Họ sẽ xem các thông tin chính thống của câu chuyện trước, sau đó sẽ đưa ra diễn giải dưới góc nhìn sâu sắc hơn về mức độ liên quan tới cộng đồng của họ.


    Kênh tập trung chủ yếu vào các câu chuyện kinh dị có liên quan tới cộng đồng LGBT. Ngoài những lúc kể chuyện ra còn có những thảo luận về những bộ phim kinh dị nổi tiếng và diễn giải cho người nghe podcast một cách độc đáo.


    Link podcast: https://podcasts.apple.com/us/podcast/horror-queers/id1449041559

    Horror Queers
    Horror Queers
    Horror Queers
    Horror Queers

  2. Top 2

    The White Vault

    Khác với những podcast kể chuyện thực tế khác, The White Vault kể về những câu chuyện kinh dị hư cấu cuốn hút người nghe vào thế giới ma quái do họ dựng lên. Câu chuyện kể về cuộc hành trình theo chân một nhóm những nhà nghiên cứu làm việc ở trạm Bắc Cực. Khi họ đang khám phá khu vực, họ đã khám phá ra nhiều thứ khác hơn so với việc khảo cổ.


    Khi một trận bão tuyết ập đến thì các sự kiện kì quái cũng nối tiếp nhau xảy ra. The White Vault đã mô tả lại chi tiết chính xác về khảo cổ học hiện đại cùng sự kinh dị biệt lập. Tất cả được làm sống động hơn nhờ vào dàn diễn viên cùng âm thanh chân thật và sống động.


    Link podcast: https://open.spotify.com/show/2zaOPON66InniTdoEoPai5

    The White Vault
    The White Vault
    The White Vault
    The White Vault
  3. Top 3

    Jump Scare

    Jump Scare được nhiều fan kinh dị yêu thích và là một kênh podcast kinh dị nổi tiếng hàng đầu. Hàng tuần podcast sẽ được dẫn bởi Betty B Deadly và Shad Youngblood. Podcast đi sâu vào những tác phẩm từ kinh điển đến hiện đại. Ngoài ra, họ cũng khám phá thêm nhiều các thể loại khác nhau và phim truyền hình.


    Người kể chuyện còn đào sâu vào những yếu tố tropes – điện ảnh hoặc những bộ phim có found footage. Podcast này chắc chắn sẽ làm chiều lòng fans kinh dị bởi sự mới mẻ và sâu sắc mà nó truyền tải lại.


    Link podcast: https://podcasts.apple.com/us/podcast/jumpscare-the-horror-podcast/id1436554914

    Jump Scare
    Jump Scare
    Jump Scare
    Jump Scare
  4. Top 4

    The Evolution Of Horror

    Người dẫn chương trình cho kênh podcast này là một nhà báo điện ảnh có tiếng - Mike Muncer. Nội dung của The Evolution of Horror xoay quanh các câu chuyện kinh dị về lịch sử và những nhánh phụ liên quan. Mỗi tuần sẽ có một tập podcast và mỗi tập sẽ có một khách mời khác nhau, đó có thể là chuyên gia trong một số khía cạnh kinh dị.


    The Evolution of Horror thường tập trung chủ yếu vào các bộ phim kinh dị, phong cách hay đạo diễn cụ thể. Ngoài ra, podcast cũng theo hướng điều tra về sự tiến triển theo trình tự thời gian của phim kinh dị.


    Link podcast: https://open.spotify.com/show/0ewWlTwO3xGXUi5WrGQujB?

    The Evolution of Horror
    The Evolution of Horror
    The Evolution of Horror
    The Evolution of Horror
  5. Top 5

    Limetown

    Limetown là một podcast kể chuyện kinh dị hư cấu. Nội dung kể về thị trấn nhỏ tự túc ở Tennesssee – Limetown USA. Ở thị trấn này có những nhà khoa học giỏi nhất, thông minh nhất trong thế hệ mà họ đang sinh sống và làm việc. Thị trấn có đầy đủ mọi thứ như siêu thị, trường học, bệnh viện, phòng nghiên cứu. Một ngày đột nhiên thị trấn hoàn toàn biến mất không một dấu vết và 300 người sinh sống ở đây không còn được nghe lại nữa.


    Nhà báo Lia Haddock, nhân vật chính của câu chuyện, đã tiến hành điều tra nhằm tìm ra chính xác điều gì đã xảy ra với thị trấn nhỏ này. Cô tìm hiểu sâu về cuộc sống của những nhà khoa học đã chuyển đến làm việc ở Limetown. Cô cố gắng đi tìm xem họ đã nghiên cứu cái gì tại cơ sở nghiên cứu của thị trấn. Khi cô đang dần tiếp cận sự thật thì những thế lực vô hình ra sức ngăn cản cô.


    Link podcast: https://open.spotify.com/show/1tshi3C3cIBEj6XkyLuo6b

    Limetown
    Limetown
    Limetown
    Limetown
  6. Top 6

    Darkest Night

    Darkest Night là kênh podcast kể chuyện kinh dị hư cấu được đông đảo người yêu thích và theo dõi. Nội dung của podcast kể về một trung tâm nghiên cứu đặc biệt đang phát triển một quy trình thu hồi trí nhớ cho người chết có tên là Project Cyclops.


    Những nhà nghiên cứu sẽ sử dụng một thủ tục kỳ quái để họ tận mắt nhìn những khoảnh khắc cuối cùng trước khi chết của nhiều đối tượng thí nghiệm khác nhau. Càng qua nhiều phần, người nghe hiểu được rằng, tất cả mọi nghiên cứu đều được kết nối với một âm mưu đen tối, bất chính.


    Link podcast: https://podcasts.apple.com/vn/podcast/darkest-night/id1163871694?l=vi

    Darkest Night
    Darkest Night
    Darkest Night
    Darkest Night
  7. Top 7

    The Magnus Archives

    The Magnus Archives được coi như là một kho lưu trữ âm thanh có liên quan đến những điều huyền bí, kinh dị. Chuyên viên lưu trữ hàng đầu của viện Magnus chính là Jonathan Sims. Magnus là một tổ chức hư cấu chuyên điều tra những sự kiện siêu nhiên trên khắp nước Anh.


    Những câu chuyện trên kênh podcast dựa trên những người từng tới tìm sự giúp đỡ của Magnus. Bằng giọng đọc ma mị, cuốn hút và đầy kịch tính, kênh podcast đã thu về một lượng lớn fan hâm mộ và nhận được nhiều lượt đánh giá tích cực.


    Link podcast: https://open.spotify.com/show/5pwBAjuJJAOt7cED5Lkjnk

    The Magnus Archives
    The Magnus Archives
    The Magnus Archives
    The Magnus Archives
  8. Top 8

    Alice Isn't Dead

    Alice Isn't Dead xoay quanh cô gái đi xe tải du lịch vòng quanh quốc gia tên Alice - người vợ bị cho là đã chết nhiều năm về trước. Trên hành trình du lịch của mình, cô không may gặp phải một kẻ giết người hàng loạt không hoàn toàn thuộc về thế giới này. Chính cô cũng bị mắc kẹt trong một thị trấn nằm ở không gian khác. Và rồi cô bắt đầu phát hiện ra âm mưu kinh hoàng phía sau đó.


    Podcast kể chuyện kinh dị này diễn ra với sự siêu nhiên theo các cách mà bạn hay đặt câu hỏi về thực tế. Câu chuyện khiến cho người nghe phải tự hỏi rằng liệu có thứ gì ẩn giấu ngoài khả năng tiếp nhận thông tin của bạn, điều khiển cách bạn nhìn thế giới.


    Link podcast: https://open.spotify.com/show/6X9NNwTMXte6udhYDjwHyM


    Alice Isn't Dead
    Alice Isn't Dead
    Alice Isn't Dead
    Alice Isn't Dead
  9. Top 9

    Unobscured

    Unobscured được viết, sản xuất và thuật lại bởi Aaron Mahnke. Podcast đi sâu vào ý tưởng cho rằng mọi câu chuyện kinh dị, rùng rợn đều dựa trên những gì có trong thực tế. Và tất cả nỗi sợ hãi của chúng ta đều đến từ một nơi nào đó và gắn kết những câu chuyện đáng sợ mà chúng ta từng nghe đến từ các sự kiện trong thực tế.


    Mỗi tập podcast sẽ xoay quanh một khía cạnh khác nhau, chẳng hạn như zombie, ma quỷ,... đã từng có những báo cáo thực tế về sự tồn tại của chúng. Hay kể về những ngôi nhà, địa điểm bị ám, những sự kiện kì quái mà khoa học không thể lý giải nổi.


    Link podcast: https://www.youtube.com/watch?v=I7X9yN0_PEU

    Unobscured
    Unobscured
    Unobscured
    Unobscured
  10. Top 10

    Archive 81

    Archive 81 là một tuyển tập những câu chuyện kinh dị đan xen lẫn nhau, tất cả giao nhau cùng thời điểm để tạo dựng lên một câu chuyện bao quát, bí ẩn và kinh dị. Podcast tự mô tả là "podcast kinh dị về cảnh quay tìm thấy về nghi lễ, câu chuyện và âm thanh".


    Dan Powell là người nhận công việc khôi phục một bộ sưu tập băng video bị hư hỏng từ năm 1994. Dần dần nỗi ám ảnh của Dan về những cuốn băng và nội dung của chúng ngày càng lớn, khi anh bị kéo vào cuộc điều tra của nhà làm phim tài liệu Melody Pendras. Ở tập đầu tiên Dan bị mất tích một cách bí ẩn, Mark - bạn của anh - đã điều tra những cuốn băng để tìm ra nguyên nhân vụ mất tích.


    Link podcast: https://podcasts.apple.com/us/podcast/archive-81/id1098194172?mt=2

    Archive 81
    Archive 81
    Archive 81
    Archive 81
  11. Top 11

    The Wicked Library

    The Wicked Library là tuyển tập những câu chuyện kinh dị được viết bởi một nhóm tác giả. Podcast tuy ngắn nhưng đảm bảo độ rùng rợn và thú vị của nó sẽ gây ấn tượng mạnh với khán giả. Một một tập podcast là một câu chuyện kinh dị khác nhau, lồng ghép trong lời kể là âm thanh sống động và rùng rợn.


    Podcast có nội dung xoay quanh những câu chuyện kinh dị xảy ra với những nhà báo hay trải nghiệm của một tên tội phạm thật sự. Ngoài ra, trong podcast này cũng có những bài viết ngắn của các tác giả kinh dị mới, vì vậy dữ liệu thông tin của podcast luôn tươi mới.


    Link podcast: https://open.spotify.com/show/3JmMABpaVs9cTIzqwYM3vx

    The Wicked Library
    The Wicked Library
    The Wicked Library
    The Wicked Library
  12. Top 12

    Nosleep Podcast

    Nosleep Podcast là một podcast kể chuyện kinh dị theo hướng viễn tưởng kinh dị. Những truyện kể trong podcast khá rùng rợn nên người nghe phải có tâm lý thật sự vững vàng. Kênh podcast này tập hợp các câu chuyện kinh dị trên Internet, đó cũng là sự tiếp nối cho 1 dự án được bắt đầu trên Reddit – nơi các Redditor chia sẻ những câu chuyện đáng sợ nhất mà họ có thể nghĩ ra.


    Nosleep Podcast lấy những câu chuyện từ subreddit và kể lại những câu chuyện đó trên kênh của mình. Bạn là fan kinh dị của những câu chuyện dân gian trên Internet thì không thể bỏ qua kênh podcast này đâu nhé.


    Link podcast: https://www.thenosleeppodcast.com/

    Nosleep Podcast
    Nosleep Podcast
    Nosleep Podcast
    Nosleep Podcast
  13. Top 13

    Fireside Mystery Theatre

    Podcast kinh dị Fireside Mystery Theatre được xây dựng lên như một bộ phim phát thanh thời gian cũ. Các câu chuyện kinh dị được kể lại qua những diễn viên thông qua việc tường thuật và đối thoại.


    Tựa như một bộ phim với đầy đủ các diễn viên tự thuật lại câu chuyện của mình, nhưng thay vì xem được bằng mắt thì khán giả sẽ được lắng nghe và cảm nhận sự kinh dị bằng tai. Nội dung podcast cũng vô cùng đa dạng và phong phú nên bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán mỗi khi nghe kể chuyện.


    Link podcast: https://podcasts.apple.com/us/podcast/fireside-mystery-theatre/id931302188?

    Fireside Mystery Theatre
    Fireside Mystery Theatre
    Fireside Mystery Theatre
    Fireside Mystery Theatre
  14. Top 14

    Knifepoint Horror

    Podcast Knifepoint Horror là kênh kể lại những câu chuyện kinh dị do Soren Narnia viết. Các câu chuyện trong podcast thay đổi theo từng tập, giống như người nghe được nghe kể lại những câu chuyện truyền miệng từ đời này qua đời khác.


    Podcast không lồng ghép quá nhiều âm thanh đặc biệt vào, chủ yếu tập trung vào giọng đọc và sự truyền cảm qua cách dùng từ nên bạn sẽ không bị giật bắn người khi tới một phân cảnh đáng sợ đâu. Đây là một kênh kể chuyện rất đáng để bạn nghe qua một lần đó nhé.


    Link podcast: https://podcasts.apple.com/us/podcast/knifepoint-horror/id406250030

    Knifepoint Horror
    Knifepoint Horror
    Knifepoint Horror
    Knifepoint Horror
  15. Top 15

    Scream, Queen!

    Đây là một podcast thảo luận về các bộ phim kinh dị được dẫn dắt bởi Drea Washington – một người da màu và Tommy Pico – một nhà thơ đồng tính. Scream, Queen! có góc nhìn độc đáo về các bộ phim kinh dị, giải thích và soi sáng từng nhân vật của bộ phim.


    Scream, Queen! thảo luận về các bộ phim, nhưng không về cứng nhắc mà đan xen vào đó tiếng cười. Nên đây chính là một kênh podcast đáng để bạn nghe thử đó nhé! Chắc chắn nội dung của kênh kể chuyện kinh dị này sẽ không làm bạn thất vọng.


    Link podcast: https://www.screamqueenpodcast.com/

    Scream, Queen!
    Scream, Queen!
    Scream, Queen!
    Scream, Queen!



xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |