Top 7 Phòng tập yoga tốt nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Phương Trinh 2497 0 Báo lỗi

Với trào lưu tập Yoga phát triển rầm rộ trong giới văn phòng, nội trợ, đã có rất nhiều chị em đã đổ xô đi học để thư giãn, làm đẹp, giảm cân, phòng và điều trị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elite Hạ Long

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Elite Fitness cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những phòng tập yoga tốt nhất Hạ Long hiện nay bởi:

    • Không gian phòng tập Yoga và lớp nhóm rộng rãi, và luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên
    • Hàng trăm lớp tập nhóm, yoga và chương trình tập luyện đa dạng đáp ứng nhu cầu của từng hội viên
    • Khu vực phòng tắm chuẩn 5 sao sang trọng tích phòng xông hơi, tắm nóng lạnh
    • Tổng thể câu lạc bộ được thiết kế sang trọng và hài hòa nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện của những người sống lành mạnh.
    • Đội ngũ HLV và nhân viên chăm sóc khách hang chuyên nghiệp, tận tâm luôn lắng nghe và hỗ trợ bạn.

    Tại Elite Hạ Long, các bài tập yoga được xây dựng bài bản, khoa học theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao nên học viên sẽ từng ngày tiến bộ và không có cảm giác chán nản trong quá trình theo học, cộng thêm khu vực tập luyện rất sạch sẽ, màu sắc hài hòa, học viên sẽ luôn có cảm giác dễ chịu, thoải mái và không cảm thấy áp lưc. Bên cạnh đó, học viên còn được huấn luyện viên hướng dẫn một cách kĩ càng, chuyên nghiệp nhất, dù cho bạn là người không có kinh nghiệm thì cũng sẽ nhanh chóng thích nghi, thông qua đó giúp bạn đạt được mục tiêu cho một cơ thể khỏe mạnh, thân hình săn chắc, vóc dáng thật hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 3 Vincom Plaza Hạ Long, Khu Cột Đồng Hồ, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3384 1166 & 1900 9091

    Email: [email protected]

    Website: https://elitefitness.com.vn/

    Fanpage:

    • facebook.com/profile.php?id=100089634380667
    • www.facebook.com/elitefitnessvn/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Elite Hạ Long
    Elite Hạ Long
    Elite Hạ Long
    Elite Hạ Long

  2. Top 2

    AKC Fitness Plus and Yoga Hạ Long

    Gọi điện

    Bạn cũng đang mong muốn thử sức với bộ môn Yoga nhưng đang phân vân học Yoga ở đâu tốt nhất tại Hạ Long? Lựa chọn về một địa điểm học Yoga đáp ứng những chuẩn mực quốc tế như AKC Fitness Plus and Yoga Hạ Long sẽ là quyết định đúng đắn của bạn.Một khi tìm đến AKC Fitness Plus and Yoga Hạ Long, bạn sẽ không cần lo ngại về những mối bận tâm ấy, bởi:

    • Tham gia tập luyện cùng với HLV có chuyên môn cao.
    • Được hướng dẫn tận tình với các bài tập từ dễ tới khó.
    • Nắm bắt đúng nhu cầu của học viên, cung cấp những bài tập phù hợp nhất với cơ thể của bạn.
    • Cung cấp, tư vấn cho học viên chế độ ăn uống phù hợp nhất với thói quen và thể trạng của bạn.
    • Chất lượng giảng dậy luôn được đảm bảo.

    Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thử sức với bộ môn này và đang tìm kiếm một địa chỉ tập luyện uy tín tại Hạ Long thì đừng ngần ngại đến với AKC Fitness Plus and Yoga Hạ Long. Đảm bảo chỉ sau một khoảng thời gian tập luyện tại đây, bạn sẽ thấy được tình trạng sức khỏe được cải thiện một cách rõ rệt, tinh thần được thư giãn, vóc dáng cân đối được duy trì và nhiều điều hơn thế nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2 TTTM Go!, Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0982 963 666
    • Ô 11, K. Nam Ga, Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0869 689 983
    • HD7 - 47, HĐ7-49, Hạ Long Premier Village Hướng Dương 7, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0982 963 666

    Hotline: 0397 481 112

    Website: https://akcfitness.com.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/akcfitnesshalong/
    • www.facebook.com/akcfitness.com.vn
    Gọi điện
    AKC Fitness Plus and Yoga Hạ Long
    AKC Fitness Plus and Yoga Hạ Long
    AKC Fitness Plus and Yoga Hạ Long
    AKC Fitness Plus and Yoga Hạ Long
  3. Top 3

    Blue Fitness and Yoga Hạ Long

    Gọi điện

    Bạn đang sinh sống và làm việc tại Hạ Long? Bạn muốn rèn luyện sức khỏe, bạn muốn có thân hình đẹp? Bạn cần tìm những địa điểm tập Yoga tốt nhất, uy tín nhất tại thành phố này? Vậy thì Blue Fitness and Yoga Hạ Long cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Ngoài những lợi ích được chứng minh như cải thiện thể chất, giảm cân, điều hòa khí huyết, da dẻ hồng hào, Yoga còn chữa lành tổn thương, giải tỏa stress, mang lại nguồn sức mạnh nội tâm. Và tìm đến một nơi luyện tập hoàn hảo như Blue Fitness and Yoga Hạ Long chính là quyết định đúng đắn khi bạn muốn thử sức cùng bộ môn này.


    Bạn biết đấy, khi cuộc sống đang ngày càng trở nên hiện đại thì cũng là lúc mà những bệnh về xương khớp tăng cao đột biến, nhất là với người làm việc văn phòng. Tập luyện các bài tập Yoga đều đặn, thường xuyên, cùng với kỹ thuật chuẩn, sự hướng dẫn tận tình, cặn kẽ của giáo viên tại Blue Fitness and Yoga Hạ Long sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình săn chắc, quyến rũ, một làn da tươi sáng và một tâm hồn thư thái, đồng thời hạn chế tình trạng đau vai gáy, thoái hóa, gai cột sống vô cùng hiệu quả. Chính vì thế, còn chần chừ gì nữa, hãy tận hưởng cuộc sống và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất cùng Yoga tại Blue Fitness and Yoga Hạ Long ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 364 Lê Lợi, Yết Kiêu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0702 258 555

    Fanpage: www.facebook.com/bluefitnesshalong/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Blue Fitness and Yoga Hạ Long
    Blue Fitness and Yoga Hạ Long
    Blue Fitness and Yoga Hạ Long
    Blue Fitness and Yoga Hạ Long
  4. Top 4

    Yoga Luna Thái

    Gọi điện

    Yoga Luna Thái được thành lập từ năm 2011, bởi Giảng viên Luna Thái. Đến nay, hệ thống Trung tâm Yoga đã phát triển rộng khắp đất nước Việt Nam, đặc biêt là khu vực miền Bắc. Được tổ chức Unesco trao tặng “Thương hiệu Chăm sóc Sức khỏe Chất Lượng Vàng”. Các kênh truyền hình uy tín đưa tin liên tục trên: VTV1, VTV2, VTV3, VTV6, VTV24, HN, QPVN... Với Slogan : “Change Your Life” mang ý nghĩa thay đổi cuộc sống của bạn về Sức khỏe và Tâm trí bình an.


    Luna Thái Yoga Center ngoài là một trong những trung tâm dạy yoga chuyên nghiệp và tốt nhất hiện nay, Luna Thái Yoga Center còn là nơi khởi nguồn & quy tụ của rất nhiều giáo viên yoga chất lượng, uy tín & nhiệt huyết. Những giảng viên ưu tú sẽ giúp bạn có một cái nhìn chính xác & hiệu quả tốt nhất trong quá trình tập luyện yoga. Không gian tập luyện luôn sạch sẽ, tràn ngập ánh sáng. Các giáo viên nhiệt huyết luôn cố găng truyền đạt những gì tốt nhất cho học viên. Hãy tham gia ngay khoá học đào tạo Yoga tại Học viện quốc tế Yoga Luna Thái để đạt được những gì mình hằng mong ước đồng thời lan tỏa nguồn năng lượng bên trong đến với cộng đồng Yoga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 10 Dãy A1, Khu đô thị Monbay, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0364 156 666 & 0919 143 586
    Email: [email protected]
    Website: https://yogalunathai.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HV.Yoga.QT.Luna.Thai
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yoga Luna Thái
    Yoga Luna Thái
    Yoga Luna Thái
    Yoga Luna Thái
  5. Top 5

    iFit Hạ Long

    Gọi điện

    Là một trong những thành phố lớn tập trung phát triển nhiều loại hình thể dục thể thao, tại Hạ Long cũng đã xuất hiện nhiều câu lạc bộ dành riêng cho lĩnh vực rèn luyện sức khỏe, trong đó có Yoga. Và một trong những phòng tập yoga được đánh giá cao tại đây là iFit Hạ Long. Các lớp yoga tại iFit Hạ Long luôn được đánh giá cao bởi sự đội ngũ giáo viên yoga trình độ cao, tận tâm, không gian rộng, thoáng mắt. Với tiêu chí khách hàng là trọng tâm, phòng tập iFit Hạ Long cam kết luôn đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên tập luyện, đạt hiệu quả cao nhất trong việc nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng.


    iFit Hạ Long xây dựng các bài tập Yoga từ cơ bản tới nâng cao, phù hợp với nhiều đối tượng học viên, giúp điều tiết cơ thể, đào thải độc tố ra ngoài, mang lại sự khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Với đội ngũ giáo viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu kỹ về môn Yoga, các bài tập tại iFit Hạ Long thay đổi liên tục chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những buổi tập bổ ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 4 chung cư Goldland Plaza, 536 Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0866 956 156
    • Tầng 2 chung cư Sapphire, số 1 Bến Đoan, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0866 956 256
    Fanpage: www.facebook.com/ifit.halong/
    Gọi điện
    iFit Hạ Long
    iFit Hạ Long
    iFit Hạ Long
    iFit Hạ Long
  6. Top 6

    Newstar Fitness & Yoga Center

    Gọi điện

    Newstar Fitness & Yoga Center là một trung tâm tập yoga có tiếng tại TP. Hạ Long. Với sự uy tín và chất lượng trong cung cấp dịch vụ, New Fitness & Yoga luôn dành được nhiều sự quan tâm và khen ngợi của học viên ở đây. Đến với trung tâm, các bạn sẽ được hướng dẫn vô cùng tận tình, từ việc chọn lớp Yoga phù hợp với khả năng, đến giờ học, ca học sao cho thuận tiện nhất. Ngoài ra các bạn cũng sẽ được tư vấn lộ trình tập luyện phù hợp, kết hợp với chế độ ăn hợp lý giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi tập luyện tại đây.


    Tham gia luyện tập Yoga tại phòng tập Newstar Fitness & Yoga Center bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm với phong cách giảng dạy tươi vui và gần gũi. Các giáo viên sẽ tận tình hướng dẫn để bạn có thể cảm nhận được từng nhịp thở, nắm bắt được các động tác, tư thế luyện tập của bộ môn Yoga. Với cách giảng dạy vui vẻ, sống động, bạn sẽ không hề cảm thấy căng thẳng hay áp lực khi mới tham gia khóa học mà còn cảm thấy hài lòng vì được giao lưu, kết nối với bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại lộ Hạ Long Marine, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0986 446 455
    Fanpage: www.facebook.com/newstar.fitness.yoga
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00
    Gọi điện
    Newstar Fitness & Yoga Center
    Newstar Fitness & Yoga Center
    Newstar Fitness & Yoga Center
    Newstar Fitness & Yoga Center
  7. Top 7

    EMS Fitness & Yoga

    Gọi điện

    EMS Fitness & Yoga là một trong những nơi tập yoga chất lượng hàng đầu tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Với thế mạnh cốt lõi là trung tâm thể thao - EMS Fitness & Yoga mong muốn xây dựng một hệ thống chăm sóc sức khỏe hàng đầu, đáp ứng nhu cầu cải thiện vóc dáng và mong muốn có một không gian thư giãn, chăm sóc cả thể chất và tinh thần cho khách hàng. Tại EMS Fitness & Yoga có tới hơn 20 lớp Yoga từ cơ bản đến nâng cao, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một lớp yêu thích phù hợp với mục tiêu của mình như: Haltha Yoga, Vinyasa, Gentle Yoga, Power Yoga, Ashtanga Yoga, Iyengar Yogar,...


    EMS Fitness & Yoga mang đến những chương trình tập luyện Yoga tốt nhất dành riêng cho bạn,cùng với các chuyên gia hàng đầu thế giới, đến từ Ấn Độ. Bên cạnh đó là không gian Yoga tĩnh tại được thiết kế hài hoà giữa ánh sáng, nhiệt độ, sàn tập cho bạn những trải nghiệm Yoga tuyệt vời nhất. Mỗi buổi tập không chỉ là một bước tiến về phía mục tiêu khỏe mạnh mà còn là hành trình chăm chút bản thân tràn đầy năng lượng. Bắt đầu ngay cùng EMS Fitness & Yoga để sở hữu cho mình một body fitness nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Tòa B Chung Cư Lideco, Số 31 Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 1900 3268
    Email: [email protected]
    Website: https://ems-vietnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/EMSfitnessyoga
    Giờ mở cửa: 05:15 - 21:00
    Gọi điện
    EMS Fitness & Yoga
    EMS Fitness & Yoga
    EMS Fitness & Yoga
    EMS Fitness & Yoga




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |