Top 9 Phòng khám nha khoa tốt nhất Quận 5, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 2568 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại Quận 5, TP. HCM nhưng giữa vô số cơ sở nha khoa mọc lên như nấm, bạn băn khoăn không biết nên chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Đăng Lưu

    Gọi điện

    Nha khoa Đăng Lưu được đặt tại số 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp.HCM là chi nhánh mới của Nha khoa Đăng Lưu. Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 2 cung cấp đa dạng dịch vụ: Nhổ răng khôn, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, chữa tủy răng,.... Trong đó niềng răng và cấy ghép implant là những dịch vụ nổi bật nhất.


    Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên đều trải qua quá trình tuyển dụng và đào tạo khắt khe từ những bác sĩ chuyên khoa danh tiếng của Nha khoa Đăng Lưu, đảm bảo chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Mỗi bệnh nhân khi đến Nha khoa Đăng Lưu sẽ được một bác sĩ theo sát, chịu trách nhiệm từ khâu thăm khám đến điều trị và tái khám. Vậy nên, hiệu quả cũng như quy trình thẩm mỹ răng được đảm bảo ở mức cao nhất.


    Với không gian thoáng mát, rộng rãi giúp mang lại cho khách hàng sự thoải mái; phòng khám được xây dựng theo những tiêu chuẩn khắt khe của ngành Y tế; dụng cụ sử dụng được vô trùng sạch sẽ, áp dụng các kỹ thuật công nghệ hiện đại, tiên tiến. Trang thiết bị, máy móc và các dụng cụ hỗ trợ cho quá trình cấy ghép Implant và niềng răng có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu từ Châu Âu. Tất cả đã giúp cho quá trình điều trị thẩm mỹ nha khoa diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và an toàn.


    Với mong muốn mang lại cho bạn một nụ cười đẹp, tự tin cho tất cả mọi người, Trung tâm nha khoa Đăng Lưu đã đào tạo được đội ngũ các nhân viên phụ tá giỏi chuyên môn và các nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, thân thiện với khách hàng. Đây cũng là yếu tố để Nha khoa Đăng Lưu 2 trở thành địa chỉ nha khoa quận 5 uy tín hàng đầu hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 536-540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6578

    Email: [email protected]

    Website: https://nhakhoadangluu.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadangluu2/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 20h | Chủ nhật: 8h - 17h

      Gọi điện
      Nha khoa Đăng Lưu
      Nha khoa Đăng Lưu
      Nha khoa Đăng Lưu
      Nha khoa Đăng Lưu
    • Top 2

      Nha khoa I-Dent

      Gọi điện

      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ nha khoa tại quận 5 đáp ứng được cả 2 yếu tố: chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và chi phí hợp lý, thì Nha khoa I-Dent là cái tên luôn nằm trong Top 1. Tại I-Dent có đầy đủ tất cả các dịch vụ từ: cạo vôi, điều trị tủy, trám răng, nhổ răng, tẩy trắng răng… đến những kỹ thuật nha khoa phức tạp hơn như: niềng răng, răng sứ thẩm mỹ và cấy ghép Implant.


      Trải qua hơn 8 năm hoạt động, đã có hơn 12,000 khách hàng điều trị tại Nha khoa I-Dent. Chính những yếu tố dưới đây là điều khiến khách hàng quyết định gắn bó lâu dài và giới thiệu cho người thân, bạn bè cùng đến I-Dent trải nghiệm:


      Nha khoa I-Dent quy tụ đội ngũ Tiến sĩ, Bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại ĐH Y Dược TP HCM hoặc từng tu nghiệp ở nước ngoài. Không chỉ giỏi chuyên môn, các Bác sĩ còn thường xuyên tham gia các hội thảo Quốc tế để nâng cao trình độ chuyên môn, nổi bật có:

      • Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng có 10 năm tu nghiệp tại Pháp, chuyên sâu về trồng răng Implant. Thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ICOI.
      • Bác sĩ CKI Mai Hồng Thái chuyên về cấy ghép Implant, bọc sứ thẩm mỹ.
      • Bác sĩ CKI Vũ Thiện Khanh chuyên về cấy ghép và phục hình sứ trên Implant.
      • Bác sĩ CKI Nguyễn Huỳnh Ngọc Mỹ chuyên về phục hình sứ trên Implant, dán sứ Veneer, điều trị bệnh lý tổng quát.


      Điểm đặc biệt giúp Nha khoa I-Dent được nhiều khách hàng cả trong nước lẫn Kiều bào tin chọn, chính là chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn Pháp nhưng mức giá rất hợp lý. Đồng thời chi phí thực hiện hoàn toàn minh bạch và rõ ràng. Nha khoa cam kết không phát sinh trong suốt quá trình thực hiện, tạo cảm giác tin tưởng tuyệt đối cho nhiều bệnh nhân đang lo lắng về chi phí thực hiện.


      Một tin vui dành cho những khách hàng bọc sứ hoặc cấy Implant là tại Nha khoa I-Dent có xây dựng phòng Lab tại chỗ. Khách hàng chỉ mất 3 ngày đã có răng sứ, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí trung gian. Ngoài ra, khi có bất kỳ thay đổi nào về màu sắc cũng như form răng đều được I-Dent chỉnh sửa nhanh chóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 193A-195 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0941 818 616

      Email: [email protected]

      Website: https://nhakhoaident.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/NhaKhoaIDent/
      Giờ mở cửa:
      Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00 | Chủ nhật: 8:00 - 12:00

        Gọi điện
        Nha khoa I-DENT
        Nha khoa I-DENT
        Kỹ thuật cấy ghép Implant hiện đại tại Nha khoa I-DENT?
      • Top 3

        Nha khoa Kim

        Gọi điện

        Nha Khoa Kim liên tục phát triển nhiều chi nhánh mới, trên các trục đường chính. Nhờ vậy, khách hàng sẽ tiếp cận được công nghệ nha khoa hiện đại nhất ngay gần nơi sinh sống. Nha khoa Kim - An Dương Vương (đối diện chợ An Đông) là địa chỉ thuận tiện cho khách hàng Quận 5.


        Nha khoa Kim - An Dương Vương đảm nhận các dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến chuyên sâu: Cấy ghép implant, niềng răng - chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, điều trị cười hở lợi, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, nhổ răng không đau, tẩy trắng răng, cạo vôi và đánh bóng, trám răng sâu, nội nha chữa tủy, điều trị viêm nha chu, tạo khóe miệng cười, đính đá vào răng, làm răng thỏ, nha khoa trẻ em..... Đặc biệt, khách hàng rất hài lòng về chất lượng răng sứ bền, đẹp tự nhiên tại đây.


        Bác sĩ tại đây tốt nghiệp tại các trường y khoa nổi tiếng trong và ngoài nước. Đội ngũ bác sĩ thường xuyên hợp tác, chuyển giao công nghệ và áp dụng các kỹ thuật nha khoa đỉnh cao của thế giới. Có thể kể đến như các kỹ thuật cấy ghép Implant nhanh, trồng răng toàn hàm All On 4 – All On 6, niềng răng không mắc cài Invisalign, niềng răng mắc cài mặt lưỡi...


        Nha khoa Kim đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng, nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Điều này được thể hiện bằng việc mỗi ghế nha khoa là 1 phòng, mỗi khách hàng khi đến sẽ sắp xếp vào 1 phòng riêng biệt và mỗi khách hàng là 1 bộ tay khoan, bộ dụng cụ riêng. Đồng thời, Nha khoa Kim cũng tiên phong xây dựng phòng vô trùng trung tâm - hấp dụng cụ chỉ thị màu, ngày hấp dụng cụ.


        Để chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và phục hình răng hàm mặt tốt nhất đến khách hàng, hệ thống đã nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị, máy móc hiện đại từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex - Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 43-45 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 6899
        Email:
        [email protected]

        Website: https://nhakhoakim.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

        Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 7: 08:00 – 20:00 | Chủ Nhật: 08:00 – 16:00

          Gọi điện
          Nha khoa Kim
          Nha khoa Kim
          Nha khoa Kim
        • Top 4

          Nha khoa 2000

          Gọi điện

          Sau quá trình tu nghiệp ở nước ngoài, nhận thấy tại Tp Hồ Chí Minh chưa có phòng khám nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, và với mong muốn đem đến cho người dân một trung tâm chăm sóc răng miệng chất lượng cao, Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến đã thành lập nha khoa 2000.


          Tại nha khoa 2000 hội tụ những chuyên gia nha khoa được đào tạo, tu nghiệp từ nước ngoài. Với chứng chỉ quốc tế, các y bác sĩ tại đây sẽ mang đến những kết quả điều trị tốt nhất cho bất kỳ trường hợp điều trị bệnh lý nha khoa phức tạp nào. Các nhân viên tư vấn có thể thực hiện thủ tục điều trị nhanh chóng, chuyên nghiệp, thân thiện, đặc biệt có thể sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Hungary…).


          Ngoài ra, phòng khám có sự hợp tác tốt với đội ngũ Bác sĩ đang công tác tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương và Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Tp.Hồ Chí Minh và đội ngũ Giáo Sư và Giảng Viên của Trường Đại Học Y Dược Tp. HCM khoa Răng Hàm Mặt. Nha khoa 2000 thường xuyên tổ chức những lớp huấn luyện tại chỗ, đào tạo y khoa liên tục, hội thảo chuyên đề nhằm cập nhật những kiến thức mới nhất cho y bác sĩ, nhân viên.


          Công nghệ kỹ thuật số được áp dụng cho ngành nha khoa hiện tại và cả trong tương lai là điều tất yếu và rất cần thiết. Nhằm mang lại khả năng hỗ trợ chẩn đoán, điều trị tối ưu nhất, Nha khoa 2000 đã trang bị hệ thống chụp phim hiện đại nhất tại Việt Nam với máy Planmeca (Phần Lan), các kỹ thuật viên X-Quang được đào tạo chính quy, có khả năng vận hành và sử dụng thành thạo phần mềm Planmeca Romexis All-in-one. Phần mềm với tính năng ưu việt kết nối được tất cả thiết bị kỹ thuật số nha khoa, thiết bị hình ảnh 2D – 3D và giải pháp CAD/CAM.


          Ngoài đảm bảo công tác chuyên môn theo quy định của Bộ y tế, phòng khám Nha khoa 2000 luôn chú trọng đến hoàn thiện chất lượng phục vụ theo hướng thân thiện, hiệu quả và cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao, khách hàng ngày càng tin tưởng và chọn Phòng khám là nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng lâu dài cho cá nhân, gia đình hoặc người lao động (đối với cơ quan, doanh nghiệp).


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 502 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, TP. HCM

          Điện thoại: 1900 888 642

          Email: [email protected]

          Website: https://nhakhoa2000.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoa2000/

          Giờ mở cửa: 8h - 20h

          Gọi điện
          Nha khoa 2000
          Nha khoa 2000
          Nha khoa 2000
          Nha khoa 2000
        • Top 5

          Nha khoa Dr. Vương

          Gọi điện

          Với sứ mệnh đồng hành cùng người dân Việt Nam trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, Nha khoa Dr. Vương được biết đến là trung tâm chỉnh nha uy tín và chất lượng được khách hàng đánh giá cao.


          Với đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao, Nha khoa Dr. Vương luôn đưa ra kế hoạch điều trị cho khách hàng một cách minh bạch và rõ ràng. Tất cả mọi khách hàng đều được xem kết quả niềng răng của mình qua từng giai đoạn tái khám chỉnh nha để thấy rõ sự thay đổi rõ rệt.


          Không những thế, Nha khoa Dr. Vương mong muốn khách hàng nhận được những điều hơn thế nữa trong “Hành trình thay đổi nụ cười” khi điều trị chỉnh nha tại phòng khám. Trong đó, chất lượng điều trị là điều tiên quyết mà Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp luôn hướng đến khiến khách hàng thoải mái và an tâm điều trị.

          Dr. Vương luôn đầu tư vào trang thiết bị hiện đại đảm bảo chẩn đoán và điều trị niềng răng chính xác. Sử dụng nguyên vật liệu chính hãng, được FDA chứng nhận an toàn cho cho khách hàng. Đồng thời, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình và tiêu chuẩn vệ sinh dụng cụ y khoa của bộ Y tế.


          Trang thiết bị hiện đại như: máy X-Quang Sinora, máy Scan kỹ thuật số 3D Shape... là yếu tố quan trọng giúp hỗ trợ bác sĩ trong quá trình niềng răng, đảm bảo độ chính xác cao nhằm hỗ trợ phân tích và đánh giá tình trạng răng miệng của khách hàng. Theo đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp niềng răng phù hợp và tùy chỉnh cho từng trường hợp cụ thể, đảm bảo kết quả điều trị tối ưu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 90 - 92 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

          Điện thoại: 0901 186 864

          Email: [email protected]

          Website: https://drvuong.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadrvuong/

          Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

          Gọi điện
          Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp
          Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp
          Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp
          Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp
        • Top 6

          Nha khoa Khang Minh

          Gọi điện

          Nằm tại vị trí đắc địa quận 5, TP. Hồ Chí Minh, nha khoa Khang Minh tự hào là địa chỉ uy tín, mang đến dịch vụ nha khoa chất lượng cao cho mọi khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Nha Khoa Khang Minh cam kết mang đến trải nghiệm nha khoa an toàn, hiệu quả và thoải mái nhất cho bạn.


          Phòng khám sẽ tư vấn cho bạn miễn phí để bạn có thêm kiến thức về vấn đề mình đang gặp phải nhằm chọn dịch vụ chăm sóc cho phù hợp. Tại đây có rất nhiều dịch vụ để bạn sử dụng, từ nhổ răng, cấy implant, chỉnh răng, niềng răng,....


          Đội ngũ nhân viên và nha sĩ tại đây rất tận tình, giúp bạn có cảm giác thoải mái khi đến với nha khoa Khang Minh. Bạn sẽ trở nên tự tin hơn, mỉm cười nhiều hơn khi có một bộ răng đẹp, chỉnh chu. Hãy đến với Nha khoa Khang Minh để nụ cười của bạn thêm phần rạng rỡ hơn.


          Bạn có thể tham khảo các dịch vụ có tại nha khoa Khang Minh:

          • Niềng răng trả góp
          • Răng sứ
          • Trám răng
          • Nội nha
          • Chỉnh hình

          Nha khoa Khang Minh tự hào là trung tâm Smile Design, niềng răng trả góp và cấy ghép Implant uy tín chất lượng. Nha Khoa Khang Minh với đội ngũ bác sĩ vừa có tâm, vừa có tầm tại vẫn đang miệt mài, hăng say cống hiến từng ngày, từng giờ với mong muốn mang lại cho khách hàng một hàm răng trắng sáng, một nụ cười hoàn mỹ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 141 Triệu Quang Phục, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

          Điện thoại: 0868 345 886 & 0982 295 579

          Email: [email protected]

          Website: https://nhakhoakhangminh.com/

          Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

          Gọi điện
          Nha khoa Khang Minh
          Nha khoa Khang Minh
          Nha khoa Khang Minh
          Nha khoa Khang Minh
        • Top 7

          Nha khoa Happy Smile

          Gọi điện

          Nha khoa Happy Smile tới nay là phòng khám đã hoạt động được hơn 10 năm, có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc răng miệng cho người dân Việt nói chung và bà con tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Đây sẽ là địa chỉ uy tín cho người dân trong việc điều trị những vấn đề về răng miệng hay sửa soạn lại bộ răng thêm phần xinh đẹp.


          Bạn có thể tham khảo qua các dịch vụ có tại Nha khoa Happy Smile:

          • Cấy ghép implant
          • Dán sứ Veneer
          • Bọc răng sứ
          • Tẩy trắng răng
          • Niềng răng trong suốt

          Nha khoa Happy Smile là một địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu chuyên về bọc răng sứ thẩm mỹ, trồng răng implant. Đội ngũ nha sĩ tại đây rất giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về kỹ thuật răng hàm mặt, góp phần làm cho nụ cười thêm phần rạng rỡ, tự tin.


          Đến với Nha khoa Happy Smile, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ lưỡng, giúp bạn hiểu hơn về tình trạng răng của bạn đang cần làm gì. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và tiện nghi khi cơ sở và thiết bị vật chất tại đây vô cùng chất lượng, đáp ứng đúng với tiêu chuẩn y khoa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 106 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

          Điện thoại: 0901 308 333

          Email: [email protected]

          Website: https://nhakhoahappy.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/nkhappydental/

          Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

          Gọi điện
          Nha khoa Happy Smile
          Nha khoa Happy Smile
          Nha khoa Happy Smile
          Nha khoa Happy Smile
        • Top 8

          Nha Khoa Hồng Phong

          Gọi điện

          Để tránh mất thời gian và tiền bạc, việc lựa chọn nha khoa uy tín là điều đặc biệt quan trọng. Bạn đang không biết nên lựa chịn địa chỉ nha khoa nào an toàn, uy tín tại Quận 5, TP. HCM vậy thì hãy đến ngay với Nha khoa Hồng Phong. Đây là một trong những địa chỉ phòng khám được nhiều khách hàng uu tiên lựa chọn. Nha khoa Hồng Phong là phòng khám nha khoa chuyên nghiệp, hàng đầu tại TP.HCM về cấy ghép Implant và các dịch vụ nha khoa khác.


          Phòng khám đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nên khách hàng có thể yên tâm về các dịch vụ nha khoa tại đây. Phòng khám hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nha khoa hàng đầu với kinh nghiệm dày dặn, đầy đủ giấy phép hành nghề. Trong đó, phải kể đến bác sĩ Trần Xuân Thắng – BS.CKII Trưởng khoa Cấy ghép Implant Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM.


          Nha khoa Hồng Phong có đa dạng các dịch vụ về nha khoa cho khách hàng lựa chọn:

          • Bọc răng sứ
          • Cấy ghép Implant
          • Niềng răng thẩm mỹ
          • Mặt dán Veneer
          • Tẩy trắng răng
          • Nổ răng khôn
          • Điều trị tủy trám răng
          • Chăm sóc sức khỏe răng miệng cho thai phụ
          • Bệnh lý nha chu

          Với quyết tâm mang đến cho bạn một nụ cười tươi sáng đầy sức sống, nha khoa mang đến dịch vụ cấy ghép Implant tiên tiến và hiệu quả hàng đầu Việt Nam. Các dịch vụ về nha khoa ở đây đều được khách hàng nhận xét rất tốt. Do đó, nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nha khoa phù hợp thì có đến với Nha khoa Hồng Phong để được tư vấn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: C003 - C004, Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5 TP. HCM
          Điện thoại: 0903 730 089 & 028 3924 1029
          Email: [email protected]
          Website: https://nhakhoahongphong.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063528514282

          Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 9.00 - 19.00 | Chủ nhật: 9.00 - 12.00

            Gọi điện
            Nha khoa Hồng Phong
            Nha khoa Hồng Phong
            Nha khoa Hồng Phong
            Nha khoa Hồng Phong
          • Top 9

            Nha khoa Thuận Phát

            Gọi điện

            Nha khoa Thuận Phát là một trong những phòng khám khoa chất lượng và uy tín tại TP. HCM. Đây không chỉ là địa chỉ được hàng ngàn khách hàng trong cả nước tin tưởng mà còn được đánh giá rất cao về chuyên môn. Với đa dạng các dịch vụ nha khoa, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, nha khoa Thuận Phát đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng.


            Những lý do chọn nha khoa Thuận Phát:

            • 16 NĂM – Bác sĩ CKI. Nguyễn Thanh Duy và Nha khoa Thuận Phát hân hạnh là người đồng hành cùng quý Khách hàng vì một nụ cười tỏa sáng.
            • “Thẩm mỹ” nơi cập nhật các công nghệ nha thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay trang thiết bị hiện đại, phòng khám khang trang sạch sẽ, đầy đủ phương tiện chuẩn đoán và điều trị. Đáp ứng tiêu chí khắt khe về yếu tố thẩm mỹ.
            • “Chất lượng” luôn đảm bảo tiêu chuẩn và hậu bảo hành tốt.
            • “Giá cả” hợp lý nhất. Mang lại đúng giá trị cho khách hàng.
            • “Dịch vụ” luôn xem Khách hàng như người thân.


            Các dịch vụ nổi bật tại nha khoa Thuận Phát phải kể đến như:

            • Chỉnh nha – Niềng răng
            • Bọc răng sứ
            • Cấy ghép Implant
            • Tẩy trắng răng
            • Điều trị các bệnh răng miệng: Điều trị tủy, sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi, viêm nướu…

            Cùng với đó, nha khoa Thuận Phát luôn chú trọng đến chế độ hậu mãi của mỗi khách hàng khi tới sử dụng dịch vụ. Vậy nên, với bất kỳ dịch vụ nào bạn lựa chọn đều có chế độ bảo hành riêng giúp hỗ trợ khách hàng có được kết quả tốt nhất.


            THÔNG TIN
            LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 297 Nguyễn Chí Thanh, Phường 15, Quận 5, TP.HCM

            Điện thoại: 0947 376 868 & 0907 322 499

            Email: [email protected]

            Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathuanphat.com.vn/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

            Gọi điện
            Nha khoa Thuận Phát
            Nha khoa Thuận Phát
            Nha khoa Thuận Phát
            Nha khoa Thuận Phát



          xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |