Top 8 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Bình Phước

Tâm Thanh 26 0 Báo lỗi

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Bình Phước dưới đây, Toplist sẽ điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phố Nướng Seoul BBQ

    Gọi điện

    Phố Nướng Seoul BBQ & Beer có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Ngay giữa lòng thành phố Đồng Xoài, một không gian ẩm thực với đa dạng các món nướng. Nơi đây được nhiều khách hàng lựa chọn tổ chức liên hoan, họp nhóm, sinh nhật, hay dùng bữa cùng gia đình vào ngày lễ, cuối tuần. Hương vị siêu ngon, decor đẹp, các món nướng được tẩm ướp vô cùng đặc trưng, theo công thức riêng biệt của ẩm thực Hàn Quốc. Nơi bạn thoả sức đắm chìm trong các món nướng.


    Nguyên liệu chuẩn bị sẵn, đảm bảo tươi ngon và sạch, ăn một lần là nhớ mãi. Nếu bạn muốn ăn đồ nướng cùng ly rượu Soju thì nơi đây cũng là chỗ lý tưởng để bạn thưởng thức những món ăn Sashimi trứ danh với hương vị tự nhiên tươi ngon, mềm ngậy trong từng lát cá cùng nguyên liệu thuần khiết. Buffet 250+ món Hàn tinh hoa với hơn 30 món làm từ cá hồi, thêm một list các món khai vị, tráng miệng cùng nhiều loại sốt chấm ăn cực cuốn luôn. Không chỉ thế, bạn còn có thể thoải mái hàn huyên cùng bạn bè hoặc người thân trong không gian phòng riêng đầm ấm và sang trọng. Phục vụ tại Phố Nướng cũng rất vui vẻ nhiệt tình và nhanh nhẹn, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi đến ăn tại đây. Giá thành hợp lý, đi càng đông giá càng rẻ. Đặc biệt nếu gọi theo combo bạn sẽ được hưởng thêm nhiều ưu đãi hơn. Hãy đến đây cùng gia đình bạn bè để thưởng thức hương vị tuyệt hảo của quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo cắt Đường Nguyễn Thượng Hiền, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0973 650 750
    Email: [email protected]
    Website: phonuongseoul.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhonuongSeoulDongxoai

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phố Nướng Seoul BBQ
    Phố Nướng Seoul BBQ
    Phố Nướng Seoul BBQ
    Phố Nướng Seoul BBQ

  2. Top 2

    Chợ Hải Sản Tân Ghẹ

    Gọi điện

    Chợ hải sản Tân Ghẹ được thiết kế với không gian rộng rãi rất phù hợp cho các gia đình và bạn bè họp mặt, tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan. Bên cạnh thức ăn ngon, không gian đẹp và rộng rãi, chợ hải sản Tân Ghẹ cũng gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi đội ngũ nhân viên vô cùng nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo, món ăn gọi bạn không phải đợi quá lâu để được thưởng thức.


    Với thực đơn đa dạng và cách chế biến hấp dẫn, bày biện đẹp mắt, hương vị của các món ăn tươi ngon, lạ miệng. Các món hải sản ở Tân Ghẹ còn tươi sống được nhập trong nước và nhập khẩu nên bạn cứ yên tâm mà chọn lựa như: Tôm hùm, ghẹ, cua, cá tầm, bào ngư,... từng món ăn được đầu bếp nhà hàng thổi hồn vào tạo ra hương vị vừa đậm đà vừa đẹp mắt. Hải sản được quán nướng vàng đều nhưng khi ăn vẫn cảm nhận được vị ngọt tự nhiên vừa thơm ngon, đậm đà vừa chuẩn vị chắc chắn sẽ đem lại hương vị khó quên dành cho thực khách khi thưởng thức tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Dương Vương, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0982 753 232
    Email: [email protected]
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanTanGhe/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

    Gọi điện
    Chợ Hải Sản Tân Ghẹ
    Chợ Hải Sản Tân Ghẹ
    Chợ Hải Sản Tân Ghẹ
    Chợ Hải Sản Tân Ghẹ
  3. Top 3

    Buffet 159k Nhà Gỗ

    Gọi điện

    Một tiệm nướng ngoài trời cực chill cho những buổi tiệc tùng, hẹn hò đúng điệu đó chính là Buffet 159K Nhà Gỗ ở TP Đồng Xoài, Bình Phước. Quán được thiết kế tối giản, sử dụng các nguyên liệu: Tre, nứa, mành, rèm,… vào để trang trí cùng với hệ thống đèn, cây xanh, vật dụng hiện đại tạo cảm giác rất sang trọng nhưng không mất đi vẻ ấm cúng đó là nét đặc trưng mà chỉ có ở Nhà Gỗ.


    Sở hữu phong cách độc đáo từ không gian cho đến hương vị, Nhà Gỗ mang đến cho thực khách vô số những lựa chọn từ menu đồ nướng đa dạng với hơn 70 món. Qua bàn tay chế biến, tẩm ướp tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn ở nhà hàng đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon và cũng rất đẹp mắt. Món ăn chế biến nhanh, ngon, đậm đà hương vị biển. Hải sản tại quán luôn được chọn lọc trước khi đưa tới các thực khách, đảm bảo độ tươi, mới của nguyên liệu các món nướng. Không chỉ chiều lòng khách hàng ở món ăn ngon, chất lượng Buffet Nhà Gỗ còn chiếm cảm tình của thực khách bởi đội ngũ nhân viên tận tình, phục vụ chuyên nghiệp luôn vui vẻ với khách hàng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 Cao Xuân Huy, P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0339 777 345
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082701395940
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Buffet 159k Nhà Gỗ
    Buffet 159k Nhà Gỗ
    Buffet 159k Nhà Gỗ
    Buffet 159k Nhà Gỗ
  4. Top 4

    Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản

    Gọi điện

    Từ lâu, Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản đã nổi tiếng khắp xa gần Đồng Xoài, Bình Phước. Đó như một lời khằng định về thương hiệu và chất lượng. Với không gian sang trọng rộng rãi là nơi được nhiều khách hàng lựa chọn tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên,...Có phòng tiệc riêng tận hưởng trọn vẹn giây phút đặc biệt cùng bạn bè người thân. Bàn tiệc và các backdrop được trang trí đẹp mắt theo chủ đề hoặc ý tưởng của bạn.


    Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản luôn là một nơi đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo và những giây phút thoải mái cùng bạn bè, người thân. Mỗi món ăn là một tác phẩm do những đầu bếp đầy kinh nghiệm tạo nên từ các nguyên liệu chất lượng. Từ những món ăn đặc sắc của địa phương đến các món ăn quốc tế, Chinh hải sản luôn cập nhật và sáng tạo để đáp ứng sở thích của bạn. Tín đồ đam mê hải sản hay sashimi nhất định phải thử ngay menu Chinh hải sản với các món ăn thơm ngon hấp dẫn thấm trọn hương vị theo công thức riêng của quán. Đầy đủ các món tươi ngon đa dạng, kích thích vị giác như combo hải sản xanh với nghêu, sò huyết, tôm sống,... hòa cùng với nước sốt thái chua cay đậm vị của Chinh hải sản, đều được chế biến kỹ càng tỉ mỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0926 775 678 & 0945 972 972
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063641407056
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản
    Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản
    Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản
    Hầm Rượu Vang - Chinh Hải Sản
  5. Top 5

    Ốc 10.000

    Gọi điện

    Ốc 10.000 quán với nhiều không gian đẹp, rộng rãi là địa điểm thích hợp cho quý khách tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật ý nghĩa. Thực đơn phong phú với đầy đủ các loại hải sản như: Tôm, ghẹ, ốc, nghêu hấp, sò nướng, bạch tuộc nướng, mực hấp nướng, lẩu hải sản, các loại mì, cơm chiên hải sản,…để cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món ốc thơm ngon, bổ dưỡng.


    Hải sản ở đây đều tươi sống, được lựa chọn kĩ càng. Các món ăn ở đây có hương vị rất đặc biệt. Bạn nên thưởng thức hải sản vô cùng tươi ngon, đầu bếp chế biến các món mỗi loại có một hương vị đặc trưng, với lòng tâm huyết của người đầu bếp món ăn trở nên ngon hơn, lạ miệng hơn nhưng vẫn giữ trọn hương vị của thực phẩm tươi ngon. Không gian quán khá rộng rãi, có khu để xe riêng nên bạn cứ yên tâm thưởng thức món ăn. Ốc 10.000 chính là điểm đến không thể bỏ qua tại Bình Phước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 744 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0926 258 258
    Email: [email protected]
    Fanpage: https://www.facebook.com/Oc10000/
    Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00

    Gọi điện
    Ốc 10.000
    Ốc 10.000
    Ốc 10.000
    Ốc 10.000
  6. Top 6

    Nhà hàng Kin Kin hải sản

    Gọi điện
    Nhà hàng Kin Kin hải sản phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau trong các loại hình tiệc như: đám cưới, thôi nôi, sinh nhật, tất niên công ty hay những tiệc họp mặt gia đình,... Kin Kin đều đáp ứng và mong muốn đem đến sự hài lòng tuyệt đối đến từ phía khách hàng. Hãy nhanh tay đăng ký để nhà hàng Kin Kin hải sản giúp bạn có một bữa tiệc ấm cúng và có thời gian bên gia đình chất lượng đạt chuẩn.


    Nhà hàng Kin Kin hải sản có các set menu tiệc tuỳ chọn từ 10-50 khách để thực khách hàng dễ dàng trong việc chọn thực đơn, đến các phòng Vip đa dạng có thể đáp ứng nhiều lượng khách khác nhau. Kin Kin sẽ tư vấn khách hàng những tone màu nào hợp với tiệc, cách set up bàn ghế như thế nào để có thể hài hoà với không gian và tạo nên một bữa tiệc đúng phong cách khách mong muốn. Với mỗi chi tiết nhỏ trong cách set up như: ly, muỗng, chén,.... Kin Kin cũng luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất và dù tiệc có bao nhiêu khách, đội ngũ vẫn sẽ luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu để tiệc của thực khách tại nhà hàng luôn là khoảnh khắc đẹp và trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Trung Tâm Hành Chính Phước Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0942 070 179 & 0961 191 619
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkinkin
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Kin Kin hải sản
    Nhà hàng Kin Kin hải sản
    Nhà hàng Kin Kin hải sản
    Nhà hàng Kin Kin hải sản
  7. Toạ lạc tại ngay trung tâm thành phố Đồng Xoài - Bình Phước, nhà hàng Hương Sen sở hữu không gian ngoài trời rộng rãi với sức chứa hàng ngàn thực khách. Là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các buổi hội thảo, họp mặt, sinh nhật, tiệc tùng...Nhân viên tại nhà hàng vô cùng nhiệt tình, chu đáo trong việc set up tiệc tạo cho khách hàng cảm giác hài lòng nhất.


    Các bàn ăn ở Hương Sen được đặt xung quanh hồ bơi với view sân vườn xanh mát. Đem lại cho thực khách cảm giác vừa sang trọng, vừa gần gũi. Không chỉ ghi điểm bằng không gian ấn tượng, còn là nhà hàng phục vụ các món ăn ngon, đa dạng đến từ 3 miền Việt Nam, các món ăn mang phong cách Á, Âu... được chế biến công phu và tinh tế. Menu đa dạng hơn 50 món buffet thay đổi mỗi tuần từ tôm hùm đút lò phô mai, tôm càng xanh sốt chanh leo, cua ghẹ rang me, bào ngư Hàn Quốc sốt hồng xíu, các loại ốc cháy tỏi, sốt trứng muối,...Đặc biệt món nước lẩu đậm vị chua cay nóng hổi nhà hàng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 4, Khu Phố 1, P. Tân Đồng, TP Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0866 039 879
    Email: [email protected]
    Fanpage: https://www.facebook.com/rubyrestaurant.vn
    Giờ mở cửa: 9h00-21H30

    Gọi điện
    Hương Sen Restaurant
    Hương Sen Restaurant
    Hương Sen Restaurant
    Hương Sen Restaurant
  8. Top 8

    Nhà hàng Sáu Băng

    Gọi điện

    Nếu bạn đang cần tìm địa điểm để tổ chức tiệc cưới, tất niên cuối năm hay liên hoan công ty, sinh nhật thì hãy đến với Sáu Băng nhé. Nhà hàng Sáu Băng chuyên cung cấp dịch vụ tiệc đa dạng chủ đề, giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Không gian nhà hàng bao gồm rất nhiều sảnh tiệc, được trang trí đẹp mắt từ ngoài vào trong theo phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống, vừa mới mẻ vừa ấm cúng.


    Về món ăn, nhà hàng Sáu Băng có menu đa dạng, phong phú với đủ ẩm thực các vùng miền, từ hải sản như: Cua, tôm, ghẹ đến các món rừng núi như heo, gà đồi, các món mỳ ý, lẩu, salat cũng siêu ngon. Nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo sạch, chất lượng và rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Tại đây phục vụ cả món chay và món mặn, đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng. Đặc biệt đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình, đảm bảo làm hài lòng tất cả thực khách. Với kinh nghiệm 25 năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ăn uống, nhà hàng Sáu Băng chắc chắn sẽ giúp buổi tiệc của bạn thành công ngoài mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ 1A Khu Phố Tân Trà, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    • Trương Công Định, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0979 932 020 & 0978 560 056
    Email: [email protected]
    Website: http://nhahangsaubang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064614582872
    Giờ mở cửa: 7h00 - 20h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Sáu Băng
    Nhà hàng Sáu Băng
    Nhà hàng Sáu Băng
    Nhà hàng Sáu Băng




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |