Top 9 Khu nghỉ dưỡng Hải Tiến view đẹp, gần biển được yêu thích nhất

Phương Kem 125 0 Báo lỗi

Bãi biển Hải Tiến Thanh Hóa là một trong top những bãi biển mới, đẹp ở Việt Nam được đưa vào khai thác du lịch năm 2014. Biển Hải Tiến ở nằm giữa địa phận hai ... xem thêm...

  1. Top 1

    Eureka Linh Trường Resort

    Gọi điện

    Khu nghỉ dưỡng Eureka Linh Trường cách Hà Nội 150 km về phía Nam, khoảng 3,5 giờ đi xe và cách thành phố Thanh Hóa 20 km về phía Đông Bắc. Nổi tiếng với những kiến trúc mang phong cách hoàng gia, Eureka Linh Trường Hải Tiến Resort luôn đứng top đầu trong các khu resort tốt nhất ở Biển Hải Tiến. Được tọa lạc trên địa thế vô cùng rộng lớn, cùng với bãi biển thơ mộng ngay trước mặt. Các căn biệt thự đẹp hướng biển để đón những ngọn gió trong lành nhất.


    Khu nghỉ dưỡng Eureka Linh Trường gồm 271 phòng đều hướng biển, các phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi, dịch vụ vô cùng đa dạng cùng các phương tiện giải trí tại khách sạn. Hồ bơi cao cấp trong nhà và bể bơi chung lớn ngoài trời để thư giãn những lúc mệt mỏi.


    Khách đến đây sẽ được phục vụ ăn sáng miễn phí, kèm theo hoa quả welcome và nước lọc theo tiêu chuẩn mỗi ngày. Từ khu nghỉ dưỡng, du khách dễ dàng đến với vùng đất có nhiều trầm tích văn hóa như Đền thờ Long Vương, đảo Hòn Nẹ, đền thờ Trạng Quỳnh,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 6, xã Hoằng Trường, Hoằng Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 024 7108 9399 & 0913 101 188
    Email: [email protected]
    Website: http://eurekaresort.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Eureka.Resort

    Gọi điện
    Eureka Linh Truong Resort
    Eureka Linh Truong Resort
    Eureka Linh Truong Resort
    Eureka Linh Truong Resort

  2. Top 2

    Paracel Resort Hải Tiến

    Gọi điện

    Cách Hà Nội hơn 2 giờ đi bằng ô tô, nằm chải dài dọc theo đường bờ biển cùng với kiến trúc tân cổ điển và nhiều khu vui chơi giải trí đã tạo lên một khu nghỉ dưỡng đẹp nhất bãi biển Hải Tiến đó là Paracel Hải Tiến Resort.

    Paracel Hải Tiến Resort được thiết kế theo tiêu chuẩn 4* gồm 279 phòng ngủ đều có ban công hướng biển. Phòng hội thảo, nhà hàng có sức chứa tối đa 1200 khách. Đến với Paracel Hải Tiến Resort, du khách không chỉ được tận hưởng những giây phút thư giãn, vui chơi thoải mái với bãi cát thoai thoải, nước biển trong xanh, khí hậu mát lành, mà du khách còn có thể tham gia vui chơi với nhiều trò chơi hấp dẫn trong khuôn viên resort như: Khu tổ chức sự kiện hội thảo, Gala dinner. Khu cầu trượt nước, bể tạo sóng nhân tạo, mô tô nước. Khu công viên tàu lượn, xe điện, đu quay. Khu trò chơi điện tử. Khu karaoke, gym, sân bóng mini,….


    Tất cả tạo nên một thể thống nhất cùng với các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp đủ tiện nghi và độc đáo, Paracel Resort Hải Tiến đảm bảo khách hàng sẽ có một kỳ nghỉ du lịch trọn vẹn ý nghĩa và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi biển Hải Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7373 3333
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/paracelresorthaitien

    Gọi điện
    Paracel Resort Hải Tiến
    Paracel Resort Hải Tiến
    Paracel Resort Hải Tiến
    Paracel Resort Hải Tiến
  3. Top 3

    Thiên Đường Xứ Thanh Resort

    Gọi điện

    Thiên Đường Xứ Thanh Resort nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái biển lớn nhất miền Bắc, cùng với khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến và Linh Trường, đây là điểm đến mới, hoang sơ và lí tưởng dành cho du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch, tắm biển và thưởng thức ẩm thực biển đặc trưng Xứ Thanh mỗi khi mùa hè tới.

    Với tấm lòng hướng về cội nguồn và mong muốn để lại một hình ảnh xứ Thanh ngày càng đẹp hơn trong lòng du khách, các nhà đầu tư là những người con gốc Thanh đã xây dựng Khu nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 3 sao cộng mang tên: Thiên Đường Xứ Thanh - tựa lưng vào núi Linh Trường hùng vĩ và tiếp nối với bờ biển hoang sơ trải dài trên 12 km. Khu Nghỉ dưỡng được thiết kế truyền thống,sang trọng,… trang thiết bị hiện đại xứng tầm quốc tế với 9 Bungalow - 9 biệt thự sang trọng gồm 99 phòng nghỉ cùng 01 nhà hàng cao cấp phục vụ đa dạng ẩm thực đặc sản Xứ Thanh và món ngon 3 miền.

    Đến với Thiên Đường Xứ Thanh, du khách không chỉ được tắm mình trong dòng nước mát đại dương trong xanh mà còn được trải mình trên những bãi cát mịn màng. Sáng thức giấc ngắm nhìn ánh bình minh rực rỡ trên biển, đêm đến, biển nhẹ nhàng du dương như lời ru mặn mà đưa du khách chìm sâu vào giấc ngủ yên bình. Với cảm nhận về vẻ đẹp hiền hòa của thiên nhiên nơi đây, cùng với ấn tượng trong sự phục vụ tận tình chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và sự hiếu khách của những người dân làng biển, quý du khách sẽ có ấn tượng khó quên đối với Thiên Đường Xứ Thanh và mong muốn được trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Du Lịch Sinh Thái Biển Hải Tiến, Thôn 3, Hoằng Trường, Hoằng Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 024 6260 6666 & 023 7884 6999
    Email: [email protected]
    Website: https://thienduongxuthanh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/khunghiduongthienduongxuthanh/

    Gọi điện
    Thiên Đường Xứ Thanh resort
    Thiên Đường Xứ Thanh resort
    Thiên Đường Xứ Thanh resort
    Thiên Đường Xứ Thanh resort
  4. Top 4

    Vạn Chài Resort

    Gọi điện

    Vạn Chài Resort, một thiên đường thanh bình nằm trên bãi biển Sầm Sơn, chỉ cách Hà Nội 170km. Vạn Chài Resort mang nét quyến rũ cổ điển hài hoà với tiện nghi sang trọng và dịch vụ thân thiện.

    Vạn Chài không chỉ ấn tượng với du khách ở ngay lối vào chính, mang nét kiến trúc Colonial của Pháp mà còn ghi dấu ấn về chất lượng dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Đối với nhiều du khách, vẻ đẹp của Vạn Chài Resort, phòng ốc, tiện nghi và các món ăn ngon đã trở thành những kỷ niệm đẹp khó quên để họ ghé thăm thêm một lần, một lần nữa.


    Vạn Chài Resort Hải Tiến là một khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm tại bãi biển Hải Tiến, Thanh Hóa. Nổi bật với kiến trúc mang đậm phong cách truyền thống Việt Nam kết hợp với sự tiện nghi hiện đại, Vạn Chài Resort mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng yên bình và sang trọng. Vạn Chài Resort được thiết kế theo phong cách làng quê Việt Nam với những căn nhà gỗ, mái tranh và không gian xanh mát. Toàn bộ khuôn viên resort được bao phủ bởi cây cối, hoa lá, tạo cảm giác hòa mình với thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 024 3717 2438 & 023 7379 3333 & 0983 188 969
    Email: [email protected]
    Website: https://vanchai-vn.com
    Fanpage: www.facebook.com/vanchairesort

    Gọi điện
    Vạn Chài Resort
    Vạn Chài Resort
    Vạn Chài Resort
    Vạn Chài Resort
  5. Top 5

    Hải Tiến Resort

    Gọi điện

    Hải Tiến Resort là một khu du lịch sinh thái biển mới, hấp dẫn, chỉ với 2.5 giờ chạy xe Hà Nội. Hải Tiến resort được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao, với chức năng nghỉ dưỡng sinh thái, tắm biển, du lịch văn hoá, tham quan thắng cảnh, vui chơi giải trí, trong một môi trường thiên nhiên trong lành, thoáng đãng và mát mẻ cùng với nhữn con sóng biển dạt dào giúp hồi phục lại sức khoẻ, thổi một luồng sinh khí mới cho từng du khách.

    Đến với Hải Tiến Resort, du khách không chỉ được tận hưởng những giây phút trên bãi cát dài thoai thoải, độ dốc êm đềm, nước biển trong xanh, khí hậu mát lành, du khách còn có thể du lịch ngược dòng Sông Mã thăm Lạch Hới, Cồn Trường có rừng bần, rừng sú vẹt, qua bến Nguyệt Viên, qua bến Hàm Rồng, thăm Núi Ngọc, Núi Rồng, Động Tiên Sơn, Hồ Kim Quy,...

    Hải Tiến Resort với 2 tòa trung tâm 3 tầng, 1 tòa trung tâm 5 tầng và 12 căn biệt thự riêng biệt, trang thiết bị hiện đại mang đến một phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch. Thiết kế hoàn hảo bao bọc toàn khu cùng các dịch vụ tiêu chuẩn sẽ tạo cho du khách một kỳ nghỉ du lịch, nghỉ dưỡng trọn vẹn vui vẻ và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Du lịch Sinh thái Biển Hải Tiến, Hoằng Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7364 5645 & 023 7899 6456
    Email: [email protected]
    Website: https://haitienresort.com.vn/gioi-thieu/
    Fanpage: www.facebook.com/haitienresortofficial/

    Gọi điện
    Hải Tiến Resort
    Hải Tiến Resort
    Hải Tiến Resort
    Hải Tiến Resort
  6. Top 6

    Tigon Villa - Khách sạn Biển Hải Tiến

    Gọi điện

    Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm trải dài bên bãi biển Hải Tiến. Ấn tượng đầu tiên là vẻ đẹp nguy nga tráng lệ với tông nền màu trắng nhẹ nhàng trang nhã. Tigon Villa - Khách sạn Biển Hải Tiến mang đến các dịch vụ tốt, chất lượng và đảm bảo không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất khi bạn đến với biển Hải Tiến.


    Với kiến trúc sang trọng, các căn phòng ở đây đều khá rộng rãi và thoải mái. Gam màu trắng cùng những vật dụng thân thuộc, tiện nghi đáp ứng đủ sẽ mang đến căn phòng thư giãn lý tưởng. Ngay trước sân sẽ có hồ lớn ngoài trời và diện tích khuôn viên lên đến hơn 2.000m2.

    Ở Tigon Villa - Khách sạn Biển Hải Tiến có nhà hàng lớn ngay khuôn viên. Ở đây bạn sẽ được tận hưởng các hương vị của hải sản rất ngon được bắt từ biển về rất tươi. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo chất lượng các món ăn phục vụ cho du khách.

    Một nơi bình yên, với không gian thơ mộng như vậy, bạn hãy cùng người thân đến đây thưởng thức các món hải sản ngon nhất. Đi dạo quanh bờ biển để cảm nhận cái nắng, cái gió đặc trưng của biển Hải Tiến nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Du lịch Sinh Thái Biển Hải Tiến, Hoằng Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0399 099 268
    Email: [email protected]
    Website: https://tigonvilla.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Tigonvilla

    Gọi điện
    Tigon Villa - Khách sạn Biển Hải Tiến
    Tigon Villa - Khách sạn Biển Hải Tiến
    Tigon Villa - Khách sạn Biển Hải Tiến
    Tigon Villa - Khách sạn Biển Hải Tiến
  7. Bãi biển Hải Tiến, nằm tại huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa là một trong những điểm đến du lịch biển mới mẻ và hấp dẫn tại miền Bắc Việt Nam.


    Dưới đây là những điểm hấp dẫn tại bãi biển Hải Tiến:

    • Khung Cảnh Thiên Nhiên Tươi Đẹp
      • Bãi cát trắng mịn: Bãi biển Hải Tiến nổi bật với bãi cát trắng mịn trải dài hơn 12 km, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho du khách khi tản bộ hay nghỉ ngơi trên bờ biển.
      • Nước biển trong xanh: Nước biển ở Hải Tiến khá trong, sóng êm, tạo điều kiện lý tưởng cho các hoạt động tắm biển và vui chơi dưới nước.
    • Không Gian Yên Tĩnh
      • Ít đông đúc: So với các bãi biển nổi tiếng khác, Hải Tiến ít đông đúc hơn, giúp du khách tận hưởng không gian yên tĩnh và thư giãn.
      • Không gian xanh mát: Với nhiều cây xanh dọc bờ biển, không gian ở đây rất thoáng đãng và trong lành, thích hợp cho những ai muốn tránh xa sự ồn ào của thành phố.
    • Các Hoạt Động Giải Trí
      • Chơi các môn thể thao dưới nước: Hải Tiến có các hoạt động như chèo thuyền kayak, bóng chuyền bãi biển, và lướt sóng, mang lại trải nghiệm thú vị cho du khách.
      • Tham quan làng chài: Du khách có thể ghé thăm các làng chài ven biển, tìm hiểu về đời sống của ngư dân, và tham gia các hoạt động câu mực, câu cá đêm cùng người dân địa phương.
    • Ẩm Thực Địa Phương
      • Hải sản tươi ngon: Hải Tiến nổi tiếng với các món hải sản tươi sống như tôm, cua, mực, ghẹ... Du khách có thể thưởng thức các món ăn này tại các nhà hàng ven biển hoặc tại chợ hải sản.
      • Món ăn đặc sản: Ngoài hải sản, Thanh Hóa còn nổi tiếng với các món đặc sản như nem chua Thanh Hóa, bánh răng bừa, chả tôm...
    • Các Điểm Tham Quan Gần Đó
      • Chùa Hồi Long
      • Đền thờ Tô Hiến Thành
      • Thành Nhà Hồ
      • Pù Luông
      • Biển Sầm Sơn
      • Vườn quốc gia Bến En
      • Thác Voi
    • Các Dịch Vụ Du Lịch Đa Dạng
      • Nhiều khu nghỉ dưỡng và khách sạn: Hải Tiến phát triển khá nhanh với nhiều khu resort, khách sạn từ 3 sao đến 5 sao, đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách.
      • Dịch vụ tour du lịch: Có các tour du lịch trọn gói hoặc theo yêu cầu, giúp du khách dễ dàng khám phá hết vẻ đẹp của Hải Tiến và các khu vực lân cận.

    Bãi biển Hải Tiến là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích biển và muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi và thư giãn.

  8. Bãi biển Hải Tiến có thể được tham quan quanh năm, nhưng thời điểm tốt nhất để đến là vào mùa hè và mùa thu. Dưới đây là thông tin chi tiết về từng mùa:

    • Mùa Hè (Từ tháng 5 đến tháng 8)
      • Thời tiết lý tưởng: Vào mùa hè, thời tiết ở Hải Tiến rất dễ chịu với nhiệt độ từ 28°C đến 35°C. Đây là thời điểm lý tưởng để tắm biển, chơi các môn thể thao dưới nước và tận hưởng không khí trong lành.
      • Nắng đẹp và biển xanh: Biển trong xanh và nắng ấm giúp tăng cường trải nghiệm tắm biển và các hoạt động ngoài trời.
      • Lượng du khách đông: Do đây là mùa cao điểm du lịch, nên bãi biển có thể đông đúc hơn. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các dịch vụ giải trí và ẩm thực phong phú.
    • Mùa Thu (Từ tháng 9 đến tháng 11)
      • Thời tiết mát mẻ: Mùa thu mang lại thời tiết mát mẻ, dễ chịu với nhiệt độ từ 24°C đến 30°C. Đây là thời điểm lý tưởng để tận hưởng không khí trong lành và tham gia các hoạt động ngoài trời mà không bị nắng gắt.
      • Ít mưa hơn: Mùa thu ít mưa hơn so với mùa hè, giúp cho các hoạt động tại bãi biển được diễn ra suôn sẻ hơn.
      • Lượng du khách giảm: Số lượng du khách giảm so với mùa hè, tạo điều kiện cho bạn có một không gian yên tĩnh và thư giãn hơn.
    • Mùa Đông (Từ tháng 12 đến tháng 2)
      • Thời tiết lạnh hơn: Nhiệt độ có thể xuống thấp, dao động từ 15°C đến 22°C. Đây không phải là thời điểm lý tưởng để tắm biển, nhưng bạn vẫn có thể tận hưởng cảnh đẹp và tham quan các điểm du lịch xung quanh.
      • Ít hoạt động biển: Nhiều hoạt động dưới nước có thể bị hạn chế do thời tiết lạnh và có thể có gió mạnh.
    • Mùa Xuân (Từ tháng 3 đến tháng 4)
      • Thời tiết dễ chịu: Nhiệt độ bắt đầu ấm lên, từ 20°C đến 30°C, rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời và tắm biển.
      • Khí hậu dễ chịu: Mùa xuân có khí hậu dễ chịu và ít mưa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám phá và tham quan.

    Mùa hè và mùa thu là thời điểm tốt nhất để du lịch bãi biển Hải Tiến, khi thời tiết ấm áp, nước biển trong xanh và hoạt động du lịch phát triển nhất. Mùa đông có thể không phải là thời điểm lý tưởng để tắm biển, nhưng vẫn có thể khám phá các điểm du lịch khác trong khu vực.

  9. Book phòng tại khu nghỉ dưỡng ở bãi biển Hải Tiến, Thanh Hóa có mức giá dao động tùy thuộc vào loại hình lưu trú, thời điểm đặt phòng, và các dịch vụ đi kèm. So với một số bãi biển nổi tiếng khác, giá phòng ở Hải Tiến thường ở mức trung bình, không quá đắt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ và tiện nghi.


    Giá phòng tại các khu nghỉ dưỡng

    • Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn (3-4 sao):Giá phòng dao động từ 1.200.000 - 2.500.000 VND/đêm.
    • Các tiện nghi bao gồm phòng điều hòa, bể bơi, nhà hàng, bữa sáng buffet, và dịch vụ spa.
    • Khu nghỉ dưỡng cao cấp (4-5 sao): Giá phòng từ 2.500.000 - 5.000.000 VND/đêm.
    • Phòng thường có view biển, hồ bơi riêng, nhà hàng cao cấp, và các dịch vụ đặc biệt như massage, thể thao dưới nước.

    Yếu tố ảnh hưởng đến giá

    • Thời điểm đặt phòng: Giá sẽ cao hơn vào mùa cao điểm du lịch (thường là từ tháng 5 đến tháng 8) và các dịp lễ lớn.
    • Tiện ích và dịch vụ: Phòng có view biển, bể bơi riêng, hoặc các tiện ích bổ sung sẽ có giá cao hơn.
    • Thời gian lưu trú: Đặt phòng dài ngày hoặc sớm có thể được giảm giá hoặc nhận ưu đãi đặc biệt.

    Để có được giá tốt nhất, bạn nên đặt phòng sớm và kiểm tra các chương trình khuyến mãi.





xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |