Top 6 Dịch vụ setup phòng livestream chuyên nghiệp nhất hiện nay

  1. Top 1 Yến Tâm Camera
  2. Top 2 Fast Motion
  3. Top 3 Phúc Thành Nhân Event & Media
  4. Top 4 TechFilm
  5. Top 5 Sài Gòn live
  6. Top 6 Pustudio

Top 6 Dịch vụ setup phòng livestream chuyên nghiệp nhất hiện nay

Phương Kem 2346 0 Báo lỗi

Livestream bán hàng là phương pháp hiệu quả để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, để thành công bạn cần phải biết cách setup livestream chuyên nghiệp và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yến Tâm Camera

    Gọi điện

    Với thời gian dài hình thành và phát triển, sức ảnh hưởng của Yến Tâm Camera ngày một được lan rộng, tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn. Lựa chọn Yến Tâm Camera, khách hàng hoàn toàn yên tâm với mẫu mã đa dạng cùng chất lượng vượt trội kèm theo đó là những dịch vụ quay phim chụp hình, setup phòng livestream, phim trường trọn gói cho bạn thoải mái lựa chọn khi đến Yến Tâm Camera.


    Kể từ khi các sản phẩm công nghệ liên quan đến hình ảnh đến gần hơn với mọi người. Người dùng luôn mong muốn tìm kiếm những sản phẩm máy quay, máy chụp hình, các thiết bị phụ trợ… đạt chuẩn để tạo nên một buổi quay phim chụp hình hay livestream thành công nhất thì các sản phẩm đến từ nhà Yến Tâm Camera là một lựa chọn không thể thiếu cho bạn. Không chỉ thế, hiểu được nỗi lo ngại của nhiều người trong việc setup và chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chuẩn bị trước livestream, Yến Tâm Camera còn cho ra mắt dịch vụ setup phòng livestream, trường quay trọn gói, tư vấn và chuyển giao các công nghệ trường quay ảo đến mọi khách hàng có nhu cầu để giúp khách hàng vừa được trải nghiệm các sản phẩm công nghệ nổi tiếng trên thế giới vừa có được không gian livestream đẹp mắt và chuyên nghiệp.

    Vì sao bạn nên chọn sử dụng dịch vụ setup phòng quay livestream tại Yến Tâm Camera?

    • Kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt huyết.
    • Tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu, ngân sách và phong cách của khách hàng.
    • Chọn lựa máy ảnh, micro, đèn, màn hình, âm thanh phù hợp.
    • Thiết kế và trang trí phòng quay để tạo không gian livestream chuyên nghiệp.
    • Cung cấp thiết bị chất lượng cao với bảo hành dài hạn.
    • Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng và chuyên nghiệp.
    • Tạo ra không gian livestream thoải mái, tiện nghi và chuyên nghiệp.
    • Giúp thu hút được nhiều khán giả và tăng doanh thu qua livestream.


    Yến Tâm Camera đã trở thành một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị quay phim chụp ảnh và dịch vụ setup phòng livestream được hàng triệu khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Chính vì vậy, bạn hãy cứ nào đặt niềm tin vào Yến Tâm Camera thì bạn sẽ không bao giờ nhận lấy kết quả thất vọng, mà ngược lại là sự hài lòng tuyệt đối và có được kết quả thành công nhất sau buổi livestream.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 70-72 Trần Kế Xương, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 6A, Ngõ 331, Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 555 336
    Email: [email protected]
    Website: https://yentamcamera.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/yentamcamera/

    Gọi điện
    Công ty TNHH thiết bị hình ảnh Yến Tâm
    Công ty TNHH thiết bị hình ảnh Yến Tâm
    Công ty TNHH thiết bị hình ảnh Yến Tâm
    Công ty TNHH thiết bị hình ảnh Yến Tâm

  2. Top 2

    Fast Motion

    Gọi điện

    Fast Motion - công ty chuyên cung cấp dịch vụ setup phòng livestream cho các cá nhân và doanh nghiệp. Fast Motion được thành lập với vai trò ban đầu như một Ekip chuyên sản xuất Media vào năm 2017. Và vào những năm gần đây đơn vị đã cho ra mắt dịch vụ setup phòng livestream chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng cùng các thiết bị hiện đại, chất lượng cao và đa dạng để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.


    Trong mỗi phần setup của mình, Fast Motion luôn nắm bắt kịp thời những xu hướng sản xuất mới nhất, những ý tưởng táo bạo và độc đáo cũng như các thiết bị tân tiến nhất giúp cho bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất ở mỗi set quay. Không chỉ vậy, Fast Motion còn đồng hành cùng các bạn suốt thời gian livestream, luôn làm chủ mọi tình huống phát sinh và nhạy bén xử lý sự cố. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và thích nghi với mọi điều kiện. Và cam kết hoàn thiện sản phẩm bằng cả nhiệt huyết, niềm say mê, sự nỗ lực và chỉn chu trong từng chi tiết.


    Lý do bạn nên chọn dịch vụ setup phòng livestream tại Fast Motion là gì?

    • Tư vấn rõ ràng, chăm sóc, hậu mãi tận tâm.
    • Tối ưu chi phí tổ chức/ sản xuất.
    • Tiêu chuẩn quản lý chất lượng đầu ra cao.
    • Nhân sự chọn lọc, có kinh nghiệm, vững chuyên môn.
    • Sáng tạo và linh hoạt ứng biến trong mọi sự cố.
    • Chú trọng đến từng chi tiết nhỏ.


    Với Fast Motion, bạn sẽ được hưởng dịch vụ setup phòng livestream chuyên nghiệp nhất hiện nay với đội ngũ nhân viên tận tâm, thiết bị hiện đại và giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, Fast Motion còn có nhiều dịch vụ khác như video production, photography, VR - 360, timelapse và rental house để phục vụ mọi yêu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Văn Tiến Dũng, Tầng 3, Toà Nhà CT2, Phước Hải, Nha Trang
    Điện thoại: 0903 570 407

    Email: [email protected]

    Website: https://fastmotion.vn/

    Facebook: www.facebook.com/fastmotion.vn

    Gọi điện
    Không gian livestream rộng rãi tại Fast Motion
    Không gian livestream rộng rãi tại Fast Motion
    Nhân viên luôn hỗ trợ khách hết mình tại Fast Motion
    Nhân viên luôn hỗ trợ khách hết mình tại Fast Motion
  3. Top 3

    Phúc Thành Nhân Event & Media

    Gọi điện

    Phúc Thành Nhân Event & Media được sáng lập bởi một tập thể kỹ thuật viên, là đội ngũ kỹ thuật trẻ, năng động, nhiệt huyết và đã đưa tổ chức trở thành một những công ty tổ chức sự kiện tầm cỡ ngày nay. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cho thuê thiết bị sự kiện, dịch vụ phiên dịch và đặc biệt là dịch vụ setup phòng livestream.


    Với hệ thống cabin phiên dịch, tai nghe phiên dịch không dây từ song ngữ đến đa ngôn ngữ, với quy mô lên đến 2000 tai nghe. Các thiết bị dịch di động nhỏ gọn tiện lợi; hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu quý khách từ quy mô livestream lớn đến nhỏ... Cùng nhiều các thiết bị và dịch vụ chuyên nghiệp khác. Phúc Thành Nhân Event & Media luôn tự tin là đơn vị mang đến các dịch vụ chất lượng và uy tín góp phần vào sự thành công cho buổi livestream của bạn.


    Vậy tại sao bạn nên chọn dịch vụ setup phòng livestream của Phúc Thành Nhân Event & Media?

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trong việc setup phòng livestream. Nhân viên tư vấn luôn đưa các giải pháp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.
    • Trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao và đa dạng: máy quay, máy tính, thiết bị thu âm, đèn chiếu sáng, màn hình LED, thiết bị họp trực tuyến… để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.
    • Khả năng tích hợp với nhiều nền tảng xã hội như Facebook, Youtube, Tiktok… để bạn có thể livestream trên nhiều kênh cùng lúc.
    • Hỗ trợ các hình thức livestream trực tuyến khác như Zoom, Cisco Webex, Microsoft Team… để bạn có thể tổ chức các sự kiện online kết hợp với offline.
    • Giá cả cạnh tranh và linh hoạt. Bạn có thể lựa chọn các gói dịch vụ theo giờ, theo ngày hoặc theo tuần tuỳ theo nhu cầu của bạn.


    Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay Phúc Thành Nhân Event & Media để được báo giá và đặt lịch setup phòng livestream cho buổi làm việc của bạn. Hãy để công ty giúp bạn tỏa sáng trên sóng livestream và mang lại thành công cho doanh nghiệp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Đường Lê Lâm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 993 079

    Email: [email protected]

    Website: https://phucthanhnhan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/phucthanhnhanevent

    Gọi điện
    Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình tại Phúc Thành Nhân Event & Media
    Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình tại Phúc Thành Nhân Event & Media
    Dịch vụ tổ chức phòng học và setup phòng livestream tại Phúc Thành Nhân Event & Media
  4. Top 4

    TechFilm

    Gọi điện

    Dịch vụ setup phòng livestream tại TechFilm mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và linh hoạt trong việc truyền tải thông tin đến khán giả một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với 12 Năm kinh ngiệm trong ngành sản xuất hình ảnh truyền thông trực tuyến TechFilm là đơn vị cung cấp các dịch vụ về dịch vụ setup phòng livestream, quay phim, chụp hình, webinar, tổ chức sự kiện trực tuyến và cung cấp nhân sự kỹ thuật thiết bị vận hành webinar.

    Dịch vụ webinar của TechFilm giúp khách hàng tổ chức các buổi hội thảo, tập huấn, đào tạo một cách tiện lợi và hiệu quả. Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, tận tâm và nhiệt huyết cùng với đội kỹ thuật hỗ trợ như chia sẻ màn hình, tương tác qua chat, quản lý khán giả… giúp cho khách hàng có thể tổ chức webinar một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.


    TechFilm còn cung cấp dịch vụ livestream trên nhiều nền tảng khác nhau như Facebook,Tiktok, Youtube, Zoom, Webex… luôn hỗ trợ khách hàng các hạng mục livestream như phân định quyền truy cập, đăng ký trước, quản lý khán giả, quản lý chat và comment, quản lý lượng người xem, theo dõi kết quả sau sự kiện… TechFilm còn có thể tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu để nội dung livestream của khách hàng được lan truyền tốt hơn và tạo được sự tương tác với khán giả.


    Dịch vụ setup phòng livestream của TechFilm là dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực livestream với những lí do sau:

    • TechFilm cung cấp cho bạn những giải pháp setup phòng livestream phù hợp với nhu cầu, mục đích và ngân sách của bạn.
    • Bạn sẽ được hỗ trợ từ A đến Z trong quá trình setup phòng livestream, từ thiết kế, lắp đặt, cài đặt, kiểm tra, đào tạo cho đến bảo hành và bảo trì.
    • Bạn sẽ được sử dụng những thiết bị livestream hiện đại, chất lượng và an toàn của TechFilm, bao gồm máy tính, camera, micro, loa, đèn, màn hình, mixer âm thanh, card capture và phần mềm livestream.
    • Ngoài ra, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ setup phòng livestream của TechFilm.


    Dịch vụ setup phòng livestream của TechFilm là dịch vụ không thể thiếu cho những ai muốn làm việc một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Với dịch vụ này, bạn sẽ có được những trải nghiệm livestream tuyệt vời, mang lại những giá trị cho bản thân và khán giả. TechFilm cũng cam kết cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo tính bảo mật và riêng tư, đáp ứng thời gian và kỳ vọng của khách hàng. Hãy liên hệ ngay với TechFilm để được tư vấn và báo giá miễn phí cho dịch vụ setup phòng livestream của bạn. Công ty luôn sẵn sàng phục vụ bạn với sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Đường số 30, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0975 009 339

    Email: [email protected]

    Website: https://techfilm.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/techfilmvietnam

    Gọi điện
    Đội ngũ nhân viên cùng các thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp đến từ nhà TechFilm
    Đội ngũ nhân viên cùng các thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp đến từ nhà TechFilm
    Nhân viên luôn trong tâm thế hỗ trợ bạn khi gặp vấn đề tại TechFilm
    Nhân viên luôn trong tâm thế hỗ trợ bạn khi gặp vấn đề tại TechFilm
  5. Top 5

    Sài Gòn live

    Gọi điện

    Sài Gòn live tự hào là một trong những đơn vị đi đầu về lĩnh vực livestream, đặc biệt là dịch vụ setup phòng livestream. Với các thiết bị máy móc hiện đại và chất lượng cao cùng đội ngũ nhân sự năng động, sáng tạo và tâm huyết, tập hợp từ những nhân tố xuất sắc nhất, sáng tạo và đầy kinh nghiệm, kĩ thuật vững vàng, Sài Gòn live cam kết sẽ đem lại cho bạn và doanh nghiệp những sản phẩm tốt nhất.

    Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực livestream và dịch vụ setup phòng livestream cùng số lượng trang thiết bị hiện đại thuộc hàng “khủng”, đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng nhất cùng với chi phí phải chăng. Sản phẩm nổi bật gần đây của Sài Gòn live phải kể đến đó chính là buổi livestream với Hoa hậu Thùy Tiên và Youtuber Quang Linh Vlog. Ngoài ra, Sài Gòn live từng hợp tác với nhiều thương hiệu khác như PNJ, Vietjet, Vinasoy, BĐS Hưng Thịnh,… Sài Gòn live đã có được sự tin tưởng và hợp tác từ các nghệ sĩ và thương hiệu nổi tiếng, vậy bạn ngần ngại gì mà không cho mình một cơ hội hợp tác với Sài Gòn live.


    Vì sao bạn nên chọn dịch vụ setup phòng livestream tại Sài Gòn live?

    • Có nhiều gói dịch vụ phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách của bạn, từ gói cơ bản bán hàng cho đến gói cao cấp dành cho khách VIP.
    • Quy trình thực hiện livestream chuyên nghiệp, từ khảo sát địa điểm quay, soạn kịch bản, chèn logo, banner, background, chạy thử trước lúc quay và thực hiện buổi livestream.
    • Dịch vụ này có các kỹ thuật viên hỗ trợ bạn tăng tiếp cận khi livestream trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, Tiktok hay các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,…
    • Có nhiều khách hàng là các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, như Hoa Hậu Thùy Tiên, Youtuber Quang Linh hay BIDV,…
    • Có chính sách bảo hành và bảo trì thiết bị livestream lâu dài, giúp bạn yên tâm sử dụng.


    Dịch vụ setup và livestream tại Sài Gòn live sẽ giúp bạn trong tất cả mọi khâu từ trước đến sau khi kết thúc buổi livestream, giúp bạn nhận được sự quan tâm của nhiều người xem và thắt chặt mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng và đối tác. Đó là lý do tại sao bạn nên chọn dịch vụ setup phòng livestream của Sài Gòn live. Hãy liên hệ ngay với Sài Gòn live để được tư vấn thật chi tiết nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Hai Bà Trưng, P. ĐaKao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 053 845

    Email: [email protected]

    Website: https://saigonlive.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DichVuLivestreamHCM

    Gọi điện
    Nhân viên tại Sài Gòn live luôn đảm bảo cho mọi thiết bị và hình ảnh được suôn sẽ trong quá trình livestream
    Nhân viên tại Sài Gòn live luôn đảm bảo cho mọi thiết bị và hình ảnh được suôn sẽ trong quá trình livestream
    Buổi livestream của Thùy Tiên và Quang Linh tại Sài Gòn live
  6. Top 6

    Pustudio

    Gọi điện

    Pusudio được biết đến là thương hiệu kinh doanh thiết bị âm thanh hàng đầu Việt Nam. Với uy tín đã xây dựng trên thị trường, đơn vị tự hào dẫn dắt ngành bán lẻ các sản phẩm âm thanh: thiết bị thu âm, thiết bị âm thanh cá nhân và các dịch vụ livestream, setup phòng livestream uy tín, chất lượng với các trải nghiệm đẳng cấp dành cho khách hàng.


    Thay vì phải đầu tư mua sắm đầy đủ các thiết bị đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể thuê dịch vụ setup với chi phí hợp lý hơn nhiều và thay vì tự mò mẫm cài đặt các thiết bị và phần mềm livestream thì tại Pusudio bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian chuẩn bị bởi các chuyên gia sẽ làm hết tất cả, bạn chỉ việc tập trung vào nội dung livestream và sẽ nhận lại được kết quả hơn mong đợi của bạn. Dù bạn là doanh nghiệp, cá nhân hay tổ chức, việc sử dụng dịch vụ setup livestream chuyên nghiệp đều mang lại những lợi ích to lớn không thể bỏ qua.


    Khi lựa chọn dịch vụ setup phòng livestream tại Pusudio, bạn sẽ có cơ hội sở hữu trọn gói các dịch vụ:

    • Tư vấn chọn mua thiết bị livestream phù hợp như máy quay, mic, ánh sáng...
    • Cài đặt và cấu hình các phần mềm livestream như OBS, StreamYard...
    • Cấu hình các thiết lập kỹ thuật cho livestream như băng thông internet, âm thanh, hình ảnh...
    • Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp trước và trong suốt buổi livestream diễn ra.
    • Tư vấn cách quảng bá và kiếm tiền từ livestream hiệu quả.

    Bạn có thể yên tâm rằng mọi thứ đã được chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp để buổi livestream của bạn thành công tốt đẹp. Vì vậy, đừng ngần ngại sử dụng dịch vụ setup livestream tại Pusudio chuyên nghiệp để nâng tầm chất lượng và hiệu quả livestream của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hẻm 1358/42 Quang Trung, Phường 14, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
    • Tầng 2, 63 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội.

    Điện thoại: 0926 464 549
    Email:
    [email protected]
    Website:
    https://saigonlive.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Pustudio.vn

    Gọi điện
    Dịch vụ setup phòng livestream và cho thuê livestream tại Pusudio
    Dịch vụ setup phòng livestream và cho thuê livestream tại Pusudio
    Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm và nhiệt huyết trong công việc tại Pusudio
    Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm và nhiệt huyết trong công việc tại Pusudio




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |