Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Thuận

  1. Top 1 Hieu Art Tattoo Studio
  2. Top 2 Witch Tattoo
  3. Top 3 Tattoo Ink Mạnh Nguyễn
  4. Top 4 Morgen Tattoo
  5. Top 5 MuineinK - Tattoo & Piercing

Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Thuận

Ngô Thị Thanh Loan 566 0 Báo lỗi

Đối với giới trẻ hiện đại, xỏ khuyên đã là một hình thức làm đẹp quá đỗi quen thuộc. Tuy nhiên, nó vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu bạn không biết lựa chọn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hieu Art Tattoo Studio

    Gọi điện

    Hieu Art Tattoo Studio luôn tự hào là một trong những địa chỉ và nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ, những người yêu thích món trang sức đặc biệt này. Chính vì thế, trong danh sách các địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Thuận, Hieu Art Tattoo Studio luôn là một cái tên không thể vắng mặt.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Hieu Art Tattoo Studio luôn đảm bảo các kỹ thuật làm việc chuyên nghiệp, chất lượng cao và chăm sóc trong quá trình. Hieu Art Tattoo Studio không bao giờ nhận mình tay nghề nhất nhì khu vực, nhưng Hieu Art Tattoo Studio cam kết sẽ giữ vững tâm huyết, nắm những kỹ năng cần thiết để trao cho khách những lỗ xỏ an toàn, luôn trung thực với tình trạng của khách hàng và giúp đỡ hết mình trong khả năng.


    Hieu Art Tattoo Studio cung cấp mẫu khuyên đa dạng thích hợp với nhiều vị trí. Tất cả đều được làm từ Titanium và thép y tế đảm bảo an toàn, hạn chế tình trạng kích ứng và dị ứng khi sử dụng. Các mẫu khuyên tại đây có hình dáng, kích thước đa dạng, độc đáo nhưng giá thành khá mềm. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp cơ sở này trở thành địa chỉ xỏ khuyên uy tín tại tỉnh Bình Thuận được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Trần Lê, P. Đức Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0366 665 388
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/HieuArtTattooStudio/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00

    Gọi điện
    Hieu Art Tattoo Studio
    Hieu Art Tattoo Studio
    Hieu Art Tattoo Studio
    Hieu Art Tattoo Studio

  2. Top 2

    Witch Tattoo

    Gọi điện

    Xỏ khuyên cũng giống như xăm hình, mục đích chính thể hiện được niềm đam mê và cá tính độc đáo của bản thân. Tự hào là một trong những tiệm xỏ khuyên lâu đời và luôn được khách hàng tin tưởng tại tỉnh Bình Thuận trong nhiều năm thành lập, Witch Tattoo luôn cùng các nghệ sĩ miệt mài nâng cao chất lượng và cập nhật liên tục những kĩ thuật, phong cách mới nhất. Witch Tattoo không bao giờ nhận mình tay nghề nhất nhì Việt Nam, nhưng Witch Tattoo cam kết sẽ giữ vững tâm huyết, nắm những kỹ năng cần thiết để trao cho khách những lỗ xỏ an toàn, luôn trung thực với tình trạng của khách hàng và giúp đỡ hết mình trong khả năng.


    Xỏ khuyên thể hiện được niềm đam mê và cá tính riêng của bản thân. Bên cạnh đó còn giúp bạn trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn đối với mọi người. Đặc biệt là người khác giới. Ở bất kỳ vị trí xỏ khuyên nào cũng tạo nên được những nét cá tính khác nhau. Vậy bạn đã muốn có thêm một món trang sức cho bản thân không? Hãy nhanh tay đặt lịch hẹn với Witch Tattoo ngay nhé vì nơi đây sẽ luôn đồng hành cùng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173/8 Thủ Khoa Huân, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0972 196 214
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/witchtattoo.art
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Witch Tattoo
    Witch Tattoo
    Witch Tattoo
    Witch Tattoo
  3. Top 3

    Tattoo Ink Mạnh Nguyễn

    Gọi điện
    Tattoo Ink Mạnh Nguyễn là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các địa chỉ xỏ khuyên đẹp, uy tín tại Bình Thuận. Tattoo Ink Mạnh Nguyễn tạo dựng được thương hiệu thông qua phong cách làm việc chuyên nghiệp, quy trình xỏ khuyên nhanh gọn, an toàn và tính thẩm mỹ cao. Nơi này còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm, nhiệt tình với khách hàng.


    Khi đến Tattoo Ink Mạnh Nguyễn bạn sẽ được hòa mình vào thế giới xỏ khuyên, bấm lỗ tai với đa dạng các dịch vụ và nhiều vị trí xỏ khuyên như vành tai, sụn bên trong, chân mày, mũi, lưỡi và rốn,... Những thủ thuật tưởng chừng như đơn giản này đều được thực hiện theo quy trình nhằm đảm bảo an toàn và không gây bất kỳ rủi ro nào kể cả trước và sau khi bấm lỗ tai, xỏ khuyên.


    Nổi tiếng là một địa chỉ hiện đại, chuyên nghiệp, kín đáo, trang bị đầy đủ các dụng cụ tiệt trùng cùng một đội ngũ thợ xỏ khuyên tay nghề cao. Tattoo Ink Mạnh Nguyễn chưa bao giờ khiến các vị khách của mình phải thất vọng. Với cam kết có thể xỏ khuyên ở mọi vị trí trên cơ thể, không đau, không chảy máu, không sưng tấy, không nhiễm trùng, Tattoo Ink Mạnh Nguyễn tự tin khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực làm đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 155 thôn 2, xã Măng Tố, H. Tánh Linh, Bình Thuận
    • 02 Nguyễn Khuyến, thôn Lạc Hóa 2, TT. Lạc Tánh, H. Tánh Linh, Bình Thuận
    Điện thoại: 0789 868 699 & 0589 868 699
    Fanpage: www.facebook.com/TattooInkManhNguyen0789868699
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30
    Gọi điện
    Tattoo Ink Mạnh Nguyễn
    Tattoo Ink Mạnh Nguyễn
    Tattoo Ink Mạnh Nguyễn
    Tattoo Ink Mạnh Nguyễn
  4. Top 4

    Morgen Tattoo

    Gọi điện

    Là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất nếu bạn là một tín đồ của xỏ khuyên cũng như muốn khẳng định với phụ huynh rằng xỏ khuyên không hoàn toàn xấu và đó là một nghệ thuật làm đẹp lành mạnh, Morgen Tattoo luôn tạo dựng được lòng tin đối với mọi khách hàng, Morgen Tattoo tự hào khẳng định vị trí số 1 của mình, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Một khi đến với Morgen Tattoo, bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi dịch vụ xỏ khuyên chuyên nghiệp và uy tín nhất tỉnh Bình Thuận.


    Ngày nay, nghệ thuật xỏ khuyên không chỉ gói gọn như ngày trước mà càng được thoải mái sáng tạo với nhiều vị trí khác nhau, đó có thể là thùy tai, vành tai giữa, vành tai trên, rốn, mũi, miệng,... Và ở bất cứ vị trí nào, các tay thợ xỏ khuyên của Morgen Tattoo đều có thể giúp bạn thực hiện với một quy trình đạt tiêu chuẩn bao gồm đầy đủ các bước: Đầu tiên bạn sẽ được bôi dung dịch khử trùng. Sau đó Morgen Tattoo dùng bút đánh dấu vị trí của khuyên và cho bạn kiểm tra trước gương xem vị trí đó đã đúng chưa. Sau đó chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ và các dụng cụ này đều đã được khử trùng bằng tia cực tím. Cuối cùng Morgen Tattoo sẽ góp ý cho bạn những lời tư vấn về cách chăm sóc lỗ khuyên sau khi xỏ thật đúng cách, nhằm hạn chế tình trạng nhiễm trùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161/15 Nguyễn Hội, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0329 230 154
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/morgen.tats

    Gọi điện
    Morgen Tattoo
    Morgen Tattoo
    Morgen Tattoo
    Morgen Tattoo
  5. Không nằm ngoài danh sách này, MuineinK - Tattoo & Piercing cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ xỏ khuyên uy tín nhất Bình Thuận hiện nay. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, MuineinK - Tattoo & Piercing luôn đảm bảo các kỹ thuật làm việc chuyên nghiệp, chất lượng cao và chăm sóc trong quá trình điều trị.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, MuineinK - Tattoo & Piercing luôn đảm bảo các kỹ thuật làm việc chuyên nghiệp, chất lượng cao và chăm sóc trong quá trình. MuineinK - Tattoo & Piercing không bao giờ nhận mình tay nghề nhất nhì khu vực, nhưng MuineinK - Tattoo & Piercing cam kết sẽ giữ vững tâm huyết, nắm những kỹ năng cần thiết để trao cho khách những lỗ xỏ an toàn, luôn trung thực với tình trạng của khách hàng và giúp đỡ hết mình trong khả năng. Với đội ngũ thợ xỏ chuyên nghiệp, thân thiện, khéo léo; phòng xỏ riêng biệt; các dụng cụ xỏ đều làm từ chất liệu y tế, đảm bảo vệ sinh an toàn cho bạn. Liên hệ xỏ khuyên tại MuineinK - Tattoo & Piercing để được sử dụng dịch vụ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Nguyễn Đình Chiểu, P. Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0931 236 519
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/muineink

    Gọi điện
    MuineinK - Tattoo & Piercing
    MuineinK - Tattoo & Piercing
    MuineinK - Tattoo & Piercing
    MuineinK - Tattoo & Piercing




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |