Top 13 Địa chỉ trồng răng implant tốt nhất tại Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 3937 0 Báo lỗi

Cấy ghép Implant là một ca phẫu thuật, lại mang yếu tố thẩm mỹ nên đòi hỏi cần phải được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa đủ kinh nghiệm chuyên môn cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng

    Gọi điện

    Trồng răng implant hiện nay được xem là phương pháp tối ưu giúp lấy lại những chiếc răng đã mất 1 cách hiệu quả, với chức năng và thẩm mỹ gần giống với răng thật, có độ bền cực kỳ chắc chắn trên cung hàm. Vậy tại Đà Nẵng nên trồng răng implant ở đâu uy tín, chất lượng? Không nằm ngoài danh sách này, Nha Khoa Quốc Tế My Smile cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Nha khoa My Smile là một địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay tại Đà Nẵng trong thiết kế, dự phòng và kiến trúc thẩm mỹ nụ cười. Không chỉ được đánh giá cao của khách hàng về chất lượng dịch vụ mà giá cả còn tương xứng với giá trị khách hàng nhận lại.


    Nha khoa My Smile sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại phù hợp nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến BS.CKI. Đặng Ngọc Cường - Tốt nghiệp bác sĩ tại đại học Y Dược HCM RHM2007. Bs Cường đã từng tham gia khóa đào tạo chuyên sâu niềng răng liên tục trong 2 năm cùng Giáo Sư BS Jean- Marc Retrouvey, trưởng khoa Chỉnh Nha Đại học McGill ở Canada.


    Với dịch vụ trồng răng Implant, Nha Khoa My Smile hiện nay có đa dạng các loại trụ răng, mão sứ chụp phía trên,… nên bạn có thể tham khảo trước khi thực hiện. Tùy thuộc vào từng nhu cầu, điều kiện tài chính của khách hàng mà Nha Khoa My Smile sẽ tiến hành tư vấn cho bạn mức giá phù hợp.


    6 lý do khách hàng tin tưởng lựa chọn trồng răng Implant tại Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng:

    • Nha khoa My Smile là nha khoa trồng răng đầu tiên dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam.
    • Nha khoa My Smile mang lại dịch vụ trồng răng chất lượng quốc tế với mức giá tiết kiệm nhất cho người Việt Nam.
    • Tại Nha khoa My Smile, 100% Khách hàng được trải nghiệm liệu pháp trồng răng không đau được thiết kế dựa trên 12 tiêu chuẩn khắt khe.
    • Nha khoa My Smile lựa chọn những hệ trụ Implant phù hợp nhất cho người mất răng trên thế giới, giúp lành thương nhanh và rút ngắn thời gian điều trị.
    • Nha Khoa My smile luôn trung thực trong tư vấn và điều trị nhằm bảo đảm hiệu quả trồng răng cao nhất, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại cho Khách hàng.
    • 100% Khách hàng trồng răng tại Mysmile đều được bảo hành và chăm sóc trọn đời.


    Với công nghệ cấy ghép Implant tại Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng, bạn sẽ nhanh chóng quay trở lại với công việc và sinh hoạt bình thường, không có bất cứ sự khó chịu nào sau khi cắm implant.


    Việc lựa chọn một nha khoa uy tín khi có nhu cầu cấy ghép Implant là một việc rất nên làm để tránh khỏi những hậu quả không mong muốn. Và Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng luôn là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cấy ghép Implant được nhiều khách hàng tin chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0888 884 418

    Fanpage: https://www.facebook.com/mysmileclinic.vn/

    Website: mysmileclinic.vn

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng
    Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng
    Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng
    Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng
  2. Top 2

    Nha khoa Paris Đà Nẵng

    Gọi điện

    Nha Khoa Paris là hệ thống nha khoa chuẩn Pháp duy nhất tại Việt Nam trực thuộc bệnh viện Răng hàm mặt Thẩm mỹ Paris. Thương hiệu đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa và là một trong những địa chỉ trồng răng Implant uy tín nhất.


    Nha khoa là nơi quy tụ những bác sĩ giỏi, được đào tạo chính quy về răng hàm mặt tại các trường đại học y khoa danh tiếng trong và ngoài nước. Chưa kể, các bác sĩ còn có chứng chỉ cấy ghép Implant nên có thể lên kế hoạch điều trị chính xác và đảm bảo phục hình răng giả tốt cho mọi trường hợp bị mất răng.


    Các công nghệ, trang thiết bị tại Nha Khoa Paris cũng thường xuyên được nâng cấp để hỗ trợ cho quá trình thăm khám và trồng răng. Trong đó phải kể đến: máy CT Cone Beam, công nghệ Navident… Những thiết bị trên giúp trồng răng diễn ra chính xác nhất, ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe.


    Khi tới Nha Khoa Paris để trồng răng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ bởi trụ Implant luôn được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu của Hàn Quốc, Pháp, Mỹ… Các trụ còn được bảo hành dài hạn nhằm đảm bảo quyền lợi trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ trồng răng chuẩn Y khoa, các bước vô trùng chuẩn theo yêu cầu của Bộ Y tế.


      Quy trình cấy ghép răng Implant 4S chuẩn quốc tế tại Nha Khoa Paris:

      • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
      • Bước 2: Vệ sinh khoang miệng và gây tê tại chỗ
      • Bước 3: Cấy ghép Implant vào xương hàm
      • Bước 4: Lắp vít Abutment
      • Bước 5: Lắp cố định răng sứ


      Với sự tổng hòa của các yếu tố trên nha khoa Paris chắc chắn là địa chỉ trồng răng Impland uy tín và giúp bạn có hàm răng đều, đẹp và chắc chắn. Nếu quý khách hàng đang muốn phục hình răng sứt mẻ, răng vỡ, mất một hoặc nhiều răng, hãy đến với Nha Khoa Paris để được tư vấn chi tiết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 261-263 đường Hoàng Diệu, Phường Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 1900 6900

      Email: [email protected]

      Website: https://nhakhoaparis.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/nhakhoaparisDanang/
      Giờ mở cửa:
      8:00 -18:00


      Gọi điện
      Nha khoa Paris Đà Nẵng
      Nha khoa Paris Đà Nẵng
      Hình ảnh khách hàng trồng răng Impland tại nha khoa Paris Đà Nẵng
      Hình ảnh khách hàng trồng răng Impland tại nha khoa Paris Đà Nẵng
    • Top 3

      Nha Khoa Việt Đức

      Gọi điện

      Nha khoa Việt Đức là Trung tâm Nha khoa uy tín nhất tại Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng, được UBND TP. Đà Nẵng và Báo Đà Nẵng chọn là 1 trong 2 đơn vị tiêu biểu để giới thiệu trong Tập san Lễ hội Pháo hoa năm 2018. Hệ thống trang thiết bị nha khoa được nhập khẩu đồng bộ, hiện đại từ những hãng tiên tiến nhất trên thế giới. Nha khoa Việt Đức tự hào là một trong những trung tâm nha khoa đi đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cấy ghép implant, chỉnh hình răng mặt và nha khoa thẩm mỹ được thực hiện bởi Tiến sỹ. Bác sỹ nội trú Quách Thị Thúy Lan, Bác sỹ Đỗ Hồng Cuông, Bác sỹ Lê Thị Thanh Hoa và cộng sự. Nha khoa Việt Đức với đội ngũ nhân viên lên tới 30 người đều là những người giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên là các y tá nhiệt tình, tận tâm, đội ngũ lễ tân, kế toán chuyên nghiệp. Với thái độ ân cần và chu đáo của đội ngũ nhân viên tại Nha khoa Việt Đức chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thực sự hài lòng khi đến thăm khám và điều trị tại đây.


      Với tiêu chí: CHẤT LƯỢNG TẠO THƯƠNG HIỆU – UY TÍN TẠO NIỀM TIN! sẽ mang đến sức khỏe và nụ cười rạng ngời cho khách hàng. Công nghệ cấy ghép Implant là giải pháp phục hồi vĩnh viễn răng mất, với chức năng và thẩm mỹ gần như răng thật.


      Nha Khoa Việt Đức chỉ sử dụng các hệ thống implant cao cấp từ các thương hiệu uy tín trên thế giới nhằm mang lại kết quả hoàn hảo và tỉ lệ thành công lên tới 99%. Nha Khoa Việt Đức với dịch vụ cấy ghép implant nổi bật:

      • Phòng cấy ghép implant được vô trùng đảm bảo, các thiết bị và máy móc móc phục vụ cho quá trình cấy ghép đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về kỹ thuật và an toàn.
      • Các trụ implant để cấy ghép implant đều được nhập khẩu từ các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trong trường hợp bệnh nhân cấy ghép nhiều implant, việc cấy ghép sẽ được Bác sỹ sắp xếp và thực hiện trong một lúc, việc này giúp bệnh nhân giảm được thời gian cấy ghép, không phải uống thuốc kháng sinh nhiều lần.
      • Bên cạnh đó nha khoa Việt Đức cũng tự hào là một trong những trung tâm nha khoa uy tín đạt được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của một phòng khám quốc tế về cơ sở vật chất, qui trình kiểm soát vô khuẩn, qui trình điều trị… Nỗ lực này nhằm đem lại sự an toàn tuyệt đối cũng như đảm bảo một kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng khi đến với nha khoa Việt Đức.
      • Khi thực hiện điều trị tại Việt Đức, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn tận tình chi tiết và chỉ định phương pháp điều trị thích hợp nhất. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện hỏi thăm và hướng dẫn thường xuyên, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ cứ khi nào cần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 92A Yên Bái, Phường Phước Ninh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      • 150 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 826 526
      Email
      : [email protected]
      Website:
      http://nhakhoavietducdn.vn/
      Fanpage
      : www.facebook.com/nhakhoavietducdn/


      Gọi điện
      Nha Khoa Việt Đức
      Nha Khoa Việt Đức
      Nha Khoa Việt Đức
      Nha Khoa Việt Đức
    • Top 4

      Nha Khoa Việt Khương

      Gọi điện

      Nha Khoa Việt Khương ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Bác Sỹ Trần Trung Việt - Bác sĩ Trần Thị Duy Khương, những người phụ trách chuyên môn và trực tiếp điều trị tại phòng khám. Ngoài ra, Bác Sỹ Trần Trung Việt đã tu nghiệp tại Hoa Kỳ. Ngoài việc nâng cao trình độ chuyên môn, phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đến với Nha Khoa Việt Khương quý vị sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Đặc biệt, phòng khám Nha Khoa Việt Khương là phòng khám được xây dựng theo mô hình quốc tế hóa, giao tiếp đa ngôn ngữ.



      Các dịch vụ nổi bật tại Nha Khoa Việt Khương:

      • Implant cấy ghép nha khoa
      • Tẩy trắng răng
      • Chỉnh nha – Niềng răng
      • Cầu răng
      • Trám răng thẩm mỹ
      • Hàm giả tháo lắp
      • Nội nha (Chữa tủy răng)
      • ....


      Tại sao bạn nên chọn Nha Khoa Việt Khương?

      • Chuyên nghiệp và thân tín: Nha Khoa Việt Khương luôn luôn quyết tâm xây dựng một trung tâm nha khoa hiện đại, uy tín, đạt chất lượng quốc tế trong điều trị Răng – Miệng, với mong mỏi mọi người dân Việt Nam đều có sự chăm sóc Răng – Miệng ngang tầm Thế Giới. Đội ngũ Bác sĩ Nha Khoa Việt Khương có kinh nghiệm, tay nghề cao, y đức tốt luôn luôn được cập nhật kiến thức và công nghệ hiện đại của Nha Khoa thế giới.
      • Vệ sinh an toàn tuyệt đối: Khâu vô trùng đúng tiêu chuẩn ngăn chặn sự lây nhiễm bệnh AIDS cũng như các bệnh lây lan khác. Bạn sẽ được chăm sóc với sự tự tin và cảm giác an toàn và thoải mái.
      • Vô vàn sự lựa chọn: Trung tâm nha khoa Việt Khương là trung tâm duy nhất tại đà nẵng mang lại cho bạn sự lựa chon đa dạng về mọi kỹ thuật từ đơn giản đến cao cấp, phù hợp với chi phí và yêu cầu của bạn.


      Ðến với Nha Khoa Việt Khương quý khách sẽ có một nụ cười đẹp và hơn thế nữa! Nha Khoa Việt Khương không chỉ được khách hàng gần xa trong nước gởi trọn niềm tin mà còn có cả kiều bào tín nhiệm trong hơn mười năm qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 65 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6389 3545
      • 207 Hùng Vương, Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6386 7575

      Email: [email protected] | [email protected]
      Website:
      https://nhakhoadanang.com/chinh-nha-nieng-rang/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/nhakhoavietkhuongdn/
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 12:00 | 14:00 - 20:00

      Gọi điện
      Nha Khoa Việt Khương
      Nha Khoa Việt Khương
      Nha Khoa Việt Khương
      Nha Khoa Việt Khương
    • Top 5

      Nha khoa Việt Pháp

      Gọi điện

      Việc cấy ghép răng Implant hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi việc trồng răng giả cố định bằng cấy ghép Implant xem là 1 bí quyết trồng răng giả tiên tiến nhất hiện nay. Trồng răng cố định này sở hữu trụ Implant được cấy sâu vào bên trong xương hàm nơi khách hàng mất răng. Trồng răng giả cấy ghép implant đóng vai trò như 1 chân răng thật thụ. Bên trên được phục hình răng sứ có tính thẩm mỹ cùng những chức năng của răng không thua kém gì răng thật.


      Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng, Nha khoa Việt Pháp chính là câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc trồng răng implant ở đâu tốt nhất, mà khách hàng không thể bỏ qua. Chuỗi hệ thống Nha khoa Việt Pháp với gần 30 chi nhánh trên cả nước sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, giúp mang lại kết quả trồng răng implant an toàn, chất lượng cao cho khách hàng.


      Ưu điểm nổi bật của dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Việt Pháp:

      • Tại Nha Khoa Việt Pháp, khách hàng sẽ được các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành trồng răng implant. Những bác sĩ này đều đã qua đào tạo chuyên sâu, am hiểu tường tận về kỹ thuật phục hình răng implant, có chứng chỉ hành nghề và từng thực hiện nhiều ca trồng răng thành công, mang lại hiệu quả tốt trước đó, chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm với kết quả phục hình răng đạt được.
      • Trung tâm cũng thường xuyên cập nhật và trang bị nhiều loại máy móc, thiết bị nha khoa hiện đại, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình trồng răng implant: Máy chụp X quang Cone Bean CT 3D, máy chụp X quang Panorex, phần mềm giả định vị trí Simplant 3D, công nghệ thiết kế và chế tạo răng sứ CAD/CAM 3D… Đảm bảo sự chính xác trong từng công đoạn từ thăm khám cho đến phục hình răng, hạn chế sai sót xảy ra.
      • Bên cạnh đó, Nha khoa Việt Pháp còn được xây dựng và hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đảm bảo cao về cơ sở hạ tầng vật chất với hệ thống phòng nha đạt chuẩn. Cùng với đó là hệ thống máy phun sương Anios, lò hấp dụng cụ tiệt trùng sẽ mang lại cho khách hàng kết quả trồng răng implant an toàn nhất, không biến chứng hay xảy ra hiện tượng lây nhiễm chéo.
      • Ngoài ra, các chất liệu trụ răng cũng như răng sứ ở đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đã qua kiểm chứng về độ bền và tính an toàn của hiệp hội FDA Hoa Kỳ, vì vậy khách hàng có thể yên tâm về tuổi thọ hay khả năng ăn nhai của răng, không cần phải lo lắng về vấn đề cấy răng implant ở đâu tốt nhất.


      Bằng những thế mạnh của mình, Nha Khoa Việt Pháp đã thực hiện thành công nhiều ca trồng răng và mang lại kết quả tốt như mong đợi cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 459 Lê Duẩn, Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
      • 146 Hàm Nghi, Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6627 9666 & 023 6627 9666

      E-mail: [email protected]
      Website
      : nhakhoavietphapdn.com

      Fanpage: www.facebook.com/nkvietphap1/

      Gọi điện
      Dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Việt Pháp
      Dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Việt Pháp
      Nha khoa Việt Pháp
      Nha khoa Việt Pháp
    • Top 6

      Nha khoa Việt Anh

      Gọi điện

      Cấy ghép răng Implant - Trồng răng implant – Một giải pháp an toàn và vô cùng hiệu quả dành cho những ai bị mất răng, gãy răng ở nhiều trường hợp khác nhau. Hiện nay, nếu xét trong tất cả các phương pháp phục hình răng bị mất hay bị gãy lớn, thì cấy ghép Implant được đánh giá cao nhất, vì khả năng mang lại hiệu quả phục hình cách toàn diện. Và cắm ghép răng Implant tại Nha khoa Việt Anh sẽ giúp bạn phục hình răng đã mất với kết quả tốt, cũng như đem lại sự hài lòng và những chất lượng dịch vụ hàng đầu trong ngành nha.


      Ưu điểm của phương pháp trồng cấy ghép implant tại Nha khoa Việt Anh:

      • Sở hữu những ưu điểm vượt trội, kỹ thuật cấy ghép răng Implant đã mang đến nhiều giá trị tuyệt vời cho người có nhu cầu phục hình răng.
      • Giúp cải thiện chức năng ăn nhai bình thường sau phục hình, đồng thời ngăn ngừa các bệnh về tiêu hóa có nguy cơ xảy ra khi bạn bị mất răng. Mang đến hàm răng chắc khỏe và đều đẹp như cũ.
      • Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm cách hiệu quả, một trong những hệ quả nghiêm trọng có thể xảy ra khi mất răng mà để lâu không phục hình thay thế chân răng đã mất.
      • Tuổi thọ sử dụng lâu dài, có thể là trọn đời nếu được chăm sóc đúng cách.


      Quy Trình Cấy Ghép Implant Đạt Chuẩn Của Bộ Y Tế tại Nha khoa Việt Anh:

      • Bước 1: Kiểm tra tình hình răng miệng của người cần điều trị
      • Bước 2: Chụp phim X-Quang kiểm tra cấu trúc xương hàm.
      • Bước 3: Tiến hành cắm ghép trụ Implant.
      • Bước 4: Kiểm tra lực tác động lên trụ Implant.
      • Bước 5: Chế tạo mão sứ và chụp lên trên.
      • Bước 6: Chăm sóc và tái khám định kỳ


      Nha khoa Việt Anh – một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng, đã có kinh nghiệm phục hình thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng hơn 15 năm. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và luôn nâng cao tay nghề để bắt kịp những kỹ thuật mới trong ngành nha khoa và cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị, công nghệ hiện đại sẽ mang đến cho bạn ca trồng răng Implant tại Đà Nẵng đạt được hiệu quả toàn diện. Bên cạnh đó, Nha khoa Việt Anh luôn đảm bảo tuân thủ quy trình thực hiện cấy ghép Implant quốc tế và các tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế cách chuyên nghiệp nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 12 Triệu Nữ Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      • 161 Khúc Hạo, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện Thoại: 0901 130 202 & 0988 946 695

      Email: [email protected]

      Website: nhakhoavietanh.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietanh/

      Gọi điện
      Nha khoa Việt Anh
      Nha khoa Việt Anh
      Nha khoa Việt Anh
      Nha khoa Việt Anh
    • Top 7

      Nha khoa Việt Mỹ

      Gọi điện

      Implant là thành tựu khoa học tuyệt vời nhất trong lịch sử nha khoa cho phép phục hồi lại răng đã mất giống như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng. Cấy ghép implant là phương pháp khôi phục răng đã mất hoàn hảo nhất. Răng implant y như răng thật, không ảnh hưởng tới vị giác, phục hồi hoàn toàn răng đã mất. Tương thích cao, không xâm lấn. Tích hợp linh hoạt, tối ưu chi phí. Cảm biến thức ăn và thẩm mỹ như răng thật. Thời gian điều trị nhanh chóng. Tuổi thọ trọn đời. Với sứ mệnh giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới ngay tại Việt Nam.


      Nha Khoa Việt Mỹ đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, đồng thời liên tục mở rộng cơ sở cho ra đời chuỗi hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam, mang đến kết quả tối ưu nhất, an toàn nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị. Là trung tâm nha khoa lớn, uy tín và có kinh nghiệm nhiều năm, Nha khoa Việt Mỹ đã giúp hàng ngàn khách hàng trồng răng implant thành công, cải thiện ăn nhai hiệu quả và thẩm mỹ như răng thật. Nếu bạn đang đắn đo tìm nơi trồng răng implant ở đâu tốt tại Đà Nẵng thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ này.


      Tại Nha khoa Việt Mỹ dịch vụ cấy ghép implant được yêu thích bởi:

      • Đội ngũ bác sĩ giỏi: Các bác sĩ nhiều năm trong nghề.
      • Trang thiết bị hiện đại: Hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo cấy ghép Implant chính xác, an toàn, hiệu quả cao và rút ngắn thời gian điều trị cho ra đời các sản phẩm răng sứ trên Implant bền, đẹp và ăn nhai tốt như răng thật…
      • Hệ thống vô trùng tuyệt đối: Toàn bộ máy móc thiết bị và phòng khám, phòng điều trị đều được vô trùng vi khuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
      • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết và đảm bảo chi phí hợp lý, nha khoa Việt Mỹ đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu về trung tâm nha khoa cấy ghép Implant chất lượng uy tín.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 574 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6369 7799
      • 745 - 747 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng - 023 6362 7799

      Email: [email protected]

      Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/
      Fanpage
      : www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.DaNang2/

        Gọi điện
        Nha khoa Việt Mỹ
        Nha khoa Việt Mỹ
        Nha khoa Việt Mỹ
        Nha khoa Việt Mỹ
      • Top 8

        Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ

        Gọi điện

        Cấy ghép răng (dental implant) là tiêu chuẩn mới trong việc chăm sóc và điều trị thay thế răng đã mất. Kỹ thuật này tạo nền móng vững chắc cho răng được thay thế và quý khách sẽ cảm nhận được chức năng nói, nhai trở lại bình thường như trước. Cấy ghép răng là phương pháp đặt một chân răng nhân tạo (chốt titanium nhỏ) thay thế chân răng thật vào trong xương hàm chỗ răng đã mất đóng vai trò như một chân răng thật vĩnh viễn giữ cho mão và răng giả được cố định. Kỹ thuật cao chuyên sâu của phương pháp cấy ghép này sẽ giúp quý khách có thể giữ lại được các răng gốc bên cạnh răng đã mất (tốt hơn phương pháp làm cầu răng truyền thống là cách mài và tổn thương hai răng gốc bên cạnh để làm cầu răng giả) vì nó không phụ thuộc vào sự trợ giúp của các răng bên mà mất cái răng nào trồng ngay cái đó vào chính chỗ đã mất.


        Trung Tâm Nha khoa Đông Tây hội ngộ đội ngũ nhân viên Việt Nam được các chuyên gia nha khoa hàng đầu quốc tế dày dạn kinh nghiệm luôn tận tâm hỗ trợ kỹ thuật. Nha khoa thực hiện nhiều dịch vụ nha khoa cao cấp từ dịch vụ nha khoa tổng quát, phòng ngừa, thẩm mĩ đến nha khoa công nghệ cao với kỹ thuật phức tạp như trồng răng Implant.


        Ưu điểm nổi bật khi đến sử dụng dịch vụ cấy ghép implant tại Trung Tâm Nha khoa Đông Tây:

        • Đội ngũ bác sĩ giỏi: Đội ngũ y bác sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực trồng răng implant, tay nghề cao, có thể cấy ghép cho bệnh nhân trong nhiều trường hợp chống chỉ định như: mất răng tiêu xương quá nhiều, cao huyết áp, tiểu đường, hút thuốc lâu năm, …
        • Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống thiết bị phòng khám hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn cập nhật những công nghệ kỹ thuật mới nhằm sẵn sàng phục vụ cho quý bệnh nhân với tiêu chí: an toàn, hiệu quả và giảm thiểu tối đa sang chấn. Sử dụng hệ thống máy chụp CT Scanner 3D tại chỗ tạo sự tiện lợi cho khách hàng, cũng như hỗ trợ cho bác sĩ giải phẫu chính xác từng milimet. Đây cũng là điều kiện tiên quyết để khách hàng yên tâm lựa chọn.
        • Quy trình cấy ghép Implant hoàn toàn khép kín, bệnh nhân sẽ được gây tê hiệu quả, không phải chịu cảm giác đau trong suốt thời gian tiến hành.


        Tại Nha Khoa Đông Tây Hội Ngộ có rất nhiều loại Implant hiện đại để bạn có thể lựa chọn theo yêu cầu và tình hình kinh tế của mỗi người. Hãy ghé ngay Nha Khoa Đông Tây Hội Ngộ để sở hữu nụ cười đẹp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆl

        Địa chỉ: 69 Tạ Mỹ Duật, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6362 4222 & 0913 412 568

        Email: [email protected]

        Website: https://eastmeetswestdental.org/

        Fanpage: https://www.facebook.com/EMWDentalClinic

        Gọi điện
        Trung Tâm Nha Khoa Đông Tây Hội Ngộ
        Trung Tâm Nha Khoa Đông Tây Hội Ngộ
        Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ
        Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ
      • Trồng răng Implant là một phương pháp phục hồi răng bị mất bằng cách cấy ghép một trụ kim loại vào xương hàm để thay thế chân răng. Quy trình này thường bao gồm ba bước chính:

        • Cấy ghép trụ Implant: Một trụ nhỏ, thường làm từ titanium, được cấy vào xương hàm trong vị trí của răng bị mất. Titanium được chọn vì nó có khả năng tích hợp tốt với xương, tạo thành một nền tảng vững chắc.
        • Giai đoạn tích hợp xương: Sau khi trụ Implant được cấy, cần thời gian để trụ tích hợp với xương hàm (quá trình này gọi là osseointegration). Thời gian tích hợp có thể kéo dài từ vài tuần đến vài tháng tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe xương và cơ địa của từng người.
        • Lắp ráp mão răng: Khi trụ Implant đã tích hợp hoàn toàn với xương, một mão răng (phần răng giả) sẽ được gắn vào trụ. Mão răng này sẽ có hình dạng và màu sắc tương tự như răng tự nhiên, giúp phục hồi chức năng nhai và thẩm mỹ.


        Trồng răng Implant có thể là giải pháp hiệu quả cho việc phục hồi răng mất, giúp cải thiện chức năng ăn nhai và vẻ ngoài của nụ cười. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với phương pháp này; tình trạng xương hàm và sức khỏe tổng thể của bệnh nhân là những yếu tố quan trọng cần được xem xét.

      • Cấy ghép Implant có nhiều lợi ích nổi bật so với các phương pháp phục hồi răng khác. Dưới đây là một số lợi ích chính:

        • Tính thẩm mỹ cao: Răng Implant có thể được thiết kế để giống như răng tự nhiên về hình dáng và màu sắc, giúp cải thiện nụ cười và sự tự tin của bạn.
        • Chức năng nhai tốt: Implant cung cấp khả năng nhai gần như tương đương với răng tự nhiên. Điều này giúp duy trì khả năng ăn uống bình thường và tận hưởng các loại thực phẩm yêu thích.
        • Bảo vệ xương hàm: Khi mất răng, xương hàm có thể bị tiêu giảm do thiếu kích thích từ răng. Trụ Implant giúp duy trì và kích thích xương hàm, giảm nguy cơ tiêu xương.
        • Không ảnh hưởng đến các răng lân cận: Cấy ghép Implant không yêu cầu phải mài hoặc điều chỉnh các răng bên cạnh như trong trường hợp làm cầu răng. Điều này giúp bảo tồn cấu trúc của các răng tự nhiên.
        • Độ bền cao: Implant thường có tuổi thọ lâu dài nếu được chăm sóc đúng cách. Chúng có thể tồn tại hàng chục năm và thậm chí trọn đời trong nhiều trường hợp.
        • Dễ chăm sóc: Việc chăm sóc răng Implant khá đơn giản, tương tự như việc chăm sóc răng tự nhiên. Bạn chỉ cần đánh răng đều đặn, dùng chỉ nha khoa và thăm khám định kỳ tại nha sĩ.
        • Cải thiện phát âm: Răng Implant giúp cải thiện khả năng phát âm, vì chúng không bị lỏng hoặc di chuyển như một số giải pháp phục hồi khác.
        • Tự tin hơn: Nhờ vào sự ổn định và tính thẩm mỹ của Implant, bạn có thể cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp và thể hiện bản thân.


        Nhìn chung, cấy ghép Implant là một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho việc phục hồi răng bị mất, với nhiều lợi ích cả về mặt chức năng lẫn thẩm mỹ.

      • Để đảm bảo việc cấy ghép Implant răng an toàn và hiệu quả, có một số lưu ý quan trọng mà bạn nên cân nhắc:

        • Chọn nha sĩ hoặc Trung tâm Nha khoa uy tín
          • Kinh nghiệm và chuyên môn: Chọn một nha sĩ hoặc trung tâm nha khoa có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực cấy ghép Implant.
          • Chứng nhận và giấy phép: Đảm bảo nha sĩ hoặc trung tâm có các chứng nhận và giấy phép hợp lệ.
        • Đánh giá tình trạng sức khỏe
          • Khám sức khỏe tổng quát: Thực hiện khám sức khỏe tổng quát để đảm bảo bạn không có các vấn đề sức khỏe ảnh hưởng đến việc cấy ghép, như bệnh tiểu đường hoặc các bệnh lý liên quan đến hệ miễn dịch.
          • Đánh giá tình trạng xương hàm: Xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh như X-quang hoặc CT scan để kiểm tra mật độ và cấu trúc xương hàm, đảm bảo đủ điều kiện để cấy ghép.
        • Lên kế hoạch điều trị
          • Tư vấn kỹ lưỡng: Thực hiện một buổi tư vấn chi tiết với nha sĩ để hiểu rõ về quy trình, thời gian và các bước cần thực hiện.
          • Lên kế hoạch chi tiết: Nha sĩ nên lên kế hoạch điều trị chi tiết và cá nhân hóa dựa trên tình trạng cụ thể của bạn.
        • Chuẩn bị trước phẫu thuật
          • Những điều cần làm trước phẫu thuật: Thực hiện các chỉ định của nha sĩ trước phẫu thuật, chẳng hạn như ngừng dùng một số loại thuốc hoặc thực hiện chế độ ăn uống đặc biệt.
          • Vệ sinh răng miệng: Đảm bảo vệ sinh răng miệng tốt trước khi thực hiện cấy ghép để giảm nguy cơ nhiễm trùng.
        • Chăm sóc sau phẫu thuật
          • Tuân thủ chỉ dẫn của nha sĩ: Làm theo tất cả các chỉ dẫn sau phẫu thuật như sử dụng thuốc, giữ gìn vệ sinh miệng, và theo dõi các dấu hiệu bất thường.
          • Kiểm tra định kỳ: Đến khám định kỳ theo lịch hẹn để theo dõi sự tích hợp của trụ Implant và tình trạng sức khỏe tổng thể của miệng.
        • Chăm sóc răng miệng đúng cách
          • Vệ sinh răng miệng hàng ngày: Đánh răng đều đặn, sử dụng chỉ nha khoa và nước súc miệng để bảo vệ sức khỏe răng miệng.
          • Tránh thực phẩm cứng: Hạn chế ăn các thực phẩm cứng hoặc dính trong thời gian đầu sau khi cấy ghép để tránh làm tổn thương trụ Implant.
        • Theo dõi các ttình trạng bất thường
          • Nhận biết các dấu hiệu bất thường: Theo dõi các triệu chứng như sưng, đau kéo dài, hoặc chảy máu bất thường và liên hệ ngay với nha sĩ nếu có bất kỳ vấn đề gì.
        • Lưu ý đặc biệt đối với các tình trạng sức khỏe
          • Bệnh lý nền: Nếu bạn có các bệnh lý nền như bệnh tiểu đường, loãng xương, hay vấn đề về miễn dịch, cần thông báo cho nha sĩ và thực hiện các biện pháp điều trị bổ sung nếu cần thiết.


        Bằng cách thực hiện các bước chuẩn bị kỹ lưỡng và tuân thủ hướng dẫn của nha sĩ, bạn có thể giúp đảm bảo rằng việc cấy ghép Implant sẽ diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao nhất.

      • Để lựa chọn một nha khoa uy tín và đáng tin cậy cho việc trồng Implant tại Đà Nẵng, bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau:

        • Chuyên môn và kinh nghiệm
          • Bằng cấp và chứng chỉ: Kiểm tra xem nha sĩ có các bằng cấp và chứng chỉ chuyên môn về cấy ghép Implant. Các chứng chỉ từ các tổ chức chuyên ngành uy tín thường là dấu hiệu của sự chuyên nghiệp.
          • Kinh nghiệm thực tiễn: Tìm hiểu về kinh nghiệm thực tiễn của nha sĩ trong việc thực hiện cấy ghép Implant. Một nha sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và thành công trong các ca cấy ghép thường sẽ đáng tin cậy hơn.
        • Trang thiết bị và Công nghệ
          • Công nghệ hiện đại: Nha khoa nên sử dụng các thiết bị và công nghệ hiện đại như máy chụp CT, phần mềm lập kế hoạch cấy ghép, và công nghệ 3D để đảm bảo quy trình chính xác và hiệu quả.
          • Phòng khám sạch sẽ và hiện đại: Một môi trường làm việc sạch sẽ, hiện đại và được trang bị đầy đủ là dấu hiệu của một cơ sở nha khoa uy tín.
        • Đánh giá và Phản hồi
          • Nhận xét của khách hàng: Tìm hiểu đánh giá và phản hồi của các khách hàng đã điều trị tại nha khoa. Bạn có thể tham khảo từ các trang web đánh giá, mạng xã hội hoặc hỏi ý kiến từ người đã từng trải nghiệm dịch vụ.
          • Thành công của các ca trước: Yêu cầu xem các trường hợp thành công trước đó để đánh giá kết quả thực tế mà nha khoa đã đạt được.
        • Đội ngũ y bác sĩ
          • Sự hợp tác giữa các chuyên gia: Đánh giá sự hợp tác và sự phối hợp giữa các chuyên gia trong đội ngũ nha khoa, bao gồm cả các bác sĩ phẫu thuật, nha sĩ chỉnh nha và kỹ thuật viên.
          • Đội ngũ hỗ trợ: Sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ hỗ trợ, bao gồm nhân viên điều dưỡng và nhân viên lễ tân, cũng đóng vai trò quan trọng trong trải nghiệm tổng thể của bạn.
        • Dịch vụ khách hàng
          • Tư vấn rõ ràng: Nha khoa nên cung cấp thông tin chi tiết về quy trình cấy ghép, các rủi ro có thể xảy ra, và chi phí điều trị. Tư vấn đầy đủ và rõ ràng là dấu hiệu của sự minh bạch và chuyên nghiệp.
          • Chăm sóc sau điều trị: Đảm bảo rằng nha khoa có chế độ chăm sóc sau điều trị tốt, bao gồm các cuộc hẹn theo dõi và hỗ trợ khi cần thiết.
        • Chi phí và Chính sách thanh toán
          • Chi phí hợp lý: So sánh chi phí cấy ghép Implant giữa các nha khoa để đảm bảo bạn nhận được giá trị hợp lý cho dịch vụ. Tuy nhiên, không nên chỉ dựa vào giá cả mà bỏ qua chất lượng dịch vụ.
          • Chính sách thanh toán: Xem xét các phương thức thanh toán và chính sách bảo hành. Một nha khoa uy tín thường có chính sách thanh toán linh hoạt và bảo hành hợp lý cho các dịch vụ.
        • Chứng nhận và Giấy phép
          • Giấy phép hoạt động: Đảm bảo rằng nha khoa có giấy phép hoạt động hợp lệ từ cơ quan chức năng và đáp ứng các tiêu chuẩn y tế và nha khoa.
          • Chứng nhận từ tổ chức nha khoa: Nha khoa có thể có chứng nhận từ các tổ chức nha khoa quốc gia hoặc quốc tế, điều này thường cho thấy cơ sở đó tuân thủ các tiêu chuẩn cao.
        • Khả năng cập nhật kiến thức
          • Cập nhật kiến thức: Nha sĩ và đội ngũ y tế nên thường xuyên cập nhật kiến thức và kỹ thuật mới trong lĩnh vực cấy ghép Implant để đảm bảo họ sử dụng các phương pháp và công nghệ tiên tiến nhất.


        Bằng cách đánh giá dựa trên các tiêu chí này, bạn có thể chọn được một nha khoa trồng Implant uy tín tại Đà Nẵng và đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được dịch vụ chất lượng cao.

      • Chi phí trồng răng Implant tại Đà Nẵng có thể thay đổi tùy theo nhiều yếu tố như loại Implant, cơ sở nha khoa, và các dịch vụ kèm theo. Dưới đây là một cái nhìn tổng quan về chi phí:


        Chi phí cơ bản

        • Trụ Implant: Tùy thuộc vào thương hiệu và chất lượng, giá của một trụ Implant thường dao động từ 8.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ.
        • Mão răng: Chi phí cho mão răng trên Implant, phụ thuộc vào loại vật liệu (sứ kim loại, sứ toàn phần, v.v.), có thể từ 4.000.000 VNĐ đến 8.000.000 VNĐ.

        Chi phí phụ

        • Chẩn đoán và Lập kế hoạch: Các xét nghiệm hình ảnh như X-quang hoặc CT scan và lập kế hoạch điều trị có thể có giá từ 1.000.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ.
        • Phẫu thuật cấy ghép: Chi phí thực hiện phẫu thuật cấy ghép răng có thể từ 5.000.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào mức độ phức tạp của ca phẫu thuật.
        • Điều trị kèm theo: Nếu cần các điều trị bổ sung như ghép xương, nâng xoang, hoặc điều trị nha chu, chi phí có thể từ 5.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ hoặc hơn.

        Chi phí tổng

        • Tổng chi phí: Tổng chi phí cho một ca cấy ghép Implant hoàn chỉnh (bao gồm trụ Implant, mão răng, phẫu thuật và các chi phí phụ) có thể dao động từ 18.000.000 VNĐ đến 40.000.000 VNĐ cho mỗi chiếc răng Implant.

        Khuyến mại và Chính sách thanh toán

        • Khuyến mại: Một số nha khoa có thể cung cấp khuyến mại hoặc gói dịch vụ đặc biệt, giúp giảm chi phí. Bạn nên hỏi về các chương trình khuyến mãi hiện có.
        • Chính sách thanh toán: Kiểm tra các phương thức thanh toán và chính sách bảo hành của cơ sở nha khoa để có sự lựa chọn phù hợp.

        Chất lượng và Uy tín

        • Chất lượng dịch vụ: Chi phí thường phản ánh chất lượng dịch vụ và thiết bị sử dụng. Cơ sở nha khoa uy tín với công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm thường có mức chi phí cao hơn, nhưng mang lại kết quả và độ bền tốt hơn.

        Vị trí cơ sở

        • Địa điểm: Chi phí có thể khác nhau giữa các khu vực trong Đà Nẵng. Các cơ sở nằm ở trung tâm hoặc khu vực có chi phí sinh hoạt cao thường có mức chi phí cao hơn so với các cơ sở ở ngoại ô hoặc vùng xa.

        Để có thông tin chi tiết và chính xác nhất về chi phí, bạn nên liên hệ trực tiếp với các nha khoa tại Đà Nẵng, yêu cầu báo giá cụ thể và hỏi rõ về các dịch vụ và chi phí kèm theo. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định phù hợp.


      xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |