Top 5 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 Quanbee Make- Up Academy
  2. Top 2 Trang Tô Makeup
  3. Top 3 Hà Mio Makeup Artist
  4. Top 4 Trang sun makeup
  5. Top 5 Makeup Yến Thanh

Top 5 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Hằng Nga 982 0 Báo lỗi

Trang điểm tại nhà luôn là vấn đề quan tâm thường trực của chị em phụ nữ. Đặc biệt là trong những ngày lễ trọng đại như: Tiệc cưới, chụp ảnh kỷ yếu, dự tiệc, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quanbee Make- Up Academy

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ có dịch vụ trang điểm dự tiệc đẹp tại quận Tây Hồ, Hà Nội chính là Quanbee Make- Up Academy. Tìm đến Quanbee Make- Up Academy, các nàng sẽ được trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho các chị em trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất.


    Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy dạ tiệc, chắc chắn rằng các nàng sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong những bữa tiệc. Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, Quanbee Make- Up Academy chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh. Không chỉ có dịch vụ trang điểm tận tâm, Quanbee Make- Up Academy cũng là đơn vị đào tạo makeup chuyên nghiệp được nhiều học viên tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 190 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 724 666

    Email: [email protected]

    Website: quanbee.com/

    Fanpage: www.facebook.com/quanbeemakeupacademy/

    Gọi điện
    Quanbee Make- Up Academy
    Quanbee Make- Up Academy
    Quanbee Make- Up Academy
    Quanbee Make- Up Academy

  2. Top 2

    Trang Tô Makeup

    Gọi điện
    Một địa chỉ có dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp tại Tây Hồ, Hà Nội mà bạn có thể tin tưởng để tỏa sáng trong buổi tiệc sắp tới chính là Trang Tô Makeup. Khi trang điểm ở đây, khách hàng sẽ được sở hữu một hình ảnh mới về gương mặt xinh đẹp, lung linh, những vẫn tự nhiên và giữ được chất riêng mà chỉ bạn mới có. Tùy theo sở thích cá nhân của mỗi người, trang phục mà bạn lựa chọn cũng như không gian buổi tiệc, chuyên viên trang điểm của Trang Tô Makeup sẽ tư vấn và thống nhất phong cách trước khi tiến hành.

    Xuyên suốt quá trình, chuyên viên trang điểm của Trang Tô Makeup luôn tương tác để khách không bị nhàm chán. Song, việc trang điểm vẫn tỉ mỉ và chỉn chu, không quá lâu. Sản phẩm sử dụng trang điểm đều có thương hiệu rõ ràng, được cập nhật phiên bản mới thường xuyên đảm bảo an toàn cho da. Bạn có thể đặt hẹn trước thông qua fanpage Trang Tô Makeup để biết được bảng giá, cũng như có thời gian chuẩn bị chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 686 389
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/Trangtomakeup/
    Gọi điện
    Trang Tô Makeup
    Trang Tô Makeup
    Trang Tô Makeup
    Trang Tô Makeup
  3. Hà Mio Makeup Artist vốn là một dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp, hợp tác cùng nhiều nhân vật nổi tiếng và có các khóa đào tạo bài bản. Về dịch vụ trang điểm dự tiệc, Hà Mio Makeup Artist cũng là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm, giúp khách hàng trở nên tỏa sáng hơn. Chuyên viên trang điểm luôn lắng nghe ý kiến và yêu cầu từ khách hàng để làm sao đưa ra được phong cách trang điểm phù hợp với trang phục dự tiệc cũng không gian của sự kiện.

    Hà Mio Makeup Artist sử dụng các tông màu thời trang, cập nhật liên tục phong cách trang điểm trên thế giới, hot trend để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó là thái độ nhiệt tình, chiều khách khiến các nàng luôn cảm thấy thoải mái khi lựa chọn nơi này. Hà Mio Makeup Artist rất chú trọng khâu chọn lựa sản phẩm makeup, đảm bảo cáo cấp và chính hãng thế nên khách hàng có thể yên tâm vì vẫn an toàn cho da và tạo nên sự tinh tế ở gương mặt, lớp trang điểm giữ được lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 716 950 & 0382 993 368
    Fanpage: www.facebook.com/hamiomakeupartist/
    Gọi điện
    Hà Mio Makeup Artist
    Hà Mio Makeup Artist
    Hà Mio Makeup Artist
    Hà Mio Makeup Artist
  4. Top 4

    Trang sun makeup

    Gọi điện

    Trang sun makeup cũng là một địa chỉ có dịch vụ trang điểm dự tiệc luôn khiến các nàng hài lòng tại quận Tây Hồ, Hà Nội. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, thế nên khi đến với Trang sun makeup bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, nhân viên sẽ tư vấn phong cách makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt của khách. Trang sun makeup sẽ biến bạn thành một nàng công chúa nổi bật thu hút mọi ánh nhìn trong chính những bữa tiệc với lớp makeup hoàn hảo. Sau khi hoàn thành, khách sẽ cảm nhận được sự kết hợp hài hòa giữa make up và kiểu tóc cũng như trang phục.


    Trang sun makeup cũng có dịch vụ trang điểm tận nhà để đáp ưng tốt nhu cầu của khách hàng. Quá trình trang điểm không quá tốn thời gian nhưng đảm bảo chỉn chu, thích hợp với những khách hàng bận rộn. Ngoài phong cách phục vụ vào nề nếp, Trang sun makeup luôn liên tục cập nhật những xu hướng mới, hoàn thiện kỹ năng cho từng bạn chuyên viên theo lịch trình thường xuyên tạo nên sự yên tâm cho tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 452 834

    Email: [email protected]

    Website: trangsun.com/

    Fanpage: www.facebook.com/trangsunmakeup/

    Gọi điện
    Trang sun makeup
    Trang sun makeup
    Trang sun makeup
    Trang sun makeup
  5. Tại Tây Hồ, Hà Nội Makeup Yến Thanh cũng là một đơn vị uy tín để các nàng tham khảo khi muốn trang điểm dự tiệc đẹp và đáng tiền. Makeup Yến Thanh có đội ngũ chuyên viên trang điểm lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm với thao tác nhẹ nhàng, giao tiếp thân thiện với khách hàng. Trong suốt thời gian hoạt động, Makeup Yến Thanh cam kết sử dụng các loại mỹ phẩm, sản phẩm trang điểm cao cấp, chính hãng. Hơn nữa, chuyên viên trang điểm cũng sẽ cập nhật liên tục các kiểu mới, phong cách hot nhất để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


    Trước khi trang điểm, chuyên viên của Makeup Yến Thanh cũng sẽ trao đổi để biết thêm về tính chất buổi tiệc, kiểu dáng và màu sắc trang phục của bạn để thống nhất về phong cách, từ đó giúp bạn nổi bật hơn khi xuất hiện. Mức giá các dịch vụ trang điểm tại đây rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Fanpage chính thức của Makeup Yến Thanh cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh khách hàng trước và sau khi make up để bạn tham khảo dễ dàng, cũng như tư vấn, nhận đặt hẹn online nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 340 455

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057131153568

    Gọi điện
    Makeup Yến Thanh
    Makeup Yến Thanh
    Makeup Yến Thanh
    Makeup Yến Thanh




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |