Top 5 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 MaiPhan Makeup Artist
  2. Top 2 Juhee Makeup
  3. Top 3 Nga Nguyen Makeup Artist
  4. Top 4 Vân Suzi Makeup Academy
  5. Top 5 Nhã Phan Makeup & Hair

Top 5 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hằng Nga 1056 0 Báo lỗi

Trang điểm phù hợp với từng hoàn cảnh, như những buổi tiệc cuối năm, tiệc cưới, tiệc liên hoan, tiệc sinh nhật,... sẽ khiến bạn trở nên tỏa sáng. Vậy bạn đã có ... xem thêm...

  1. Top 1

    MaiPhan Makeup Artist

    Gọi điện

    Bạn có bữa tiệc tại công ty, tiệc đám cưới, tiệc sự kiện…? Bạn đang tìm địa chỉ makeup để trở nên thật xinh đẹp trong buổi tiệc đó? MaiPhan Makeup Artist là một trong những địa chỉ trang điểm, makeup dự tiệc đẹp tại Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đơn vị này đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ trang điểm và đào tạo thợ chuyên nghiệp, nổi bật với phong cách trẻ trung, tươi mới, sáng tạo chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Lựa chọn dịch vụ trang điểm dự tiệc của MaiPhan Makeup Artist, bạn sẽ được make up và tiếp cận với hợp xu thế của làng thời trang. Hơn nữa, MaiPhan Makeup Artist luôn luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, hiện đại nhất và nâng cấp bản thân lên từng ngày. Bất kỳ yêu cầu cá nhân nào từ khách hàng cũng sẽ chuyên viên trang điểm tại đây được đáp ứng nhanh và gọn. Từ đường cọ phấn đến lớp nền mỏng tự nhiên đều được MaiPhan Makeup Artist ưu ái, thực hiện tỉ mỉ trên khuôn mặt, nên bạn không phải lo lắng trang điểm xong sẽ bị dừ hoặc quá đậm nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 511 350 & 0944 212 421

    Fanpage: www.facebook.com/maiphanmakeup/

    Gọi điện
    MaiPhan Makeup Artist
    MaiPhan Makeup Artist
    MaiPhan Makeup Artist
    MaiPhan Makeup Artist

  2. Top 2

    Juhee Makeup

    Gọi điện

    Đã từ lâu, Juhee Makeup là tên tuổi uy tín trong ngành trang điểm, được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn tại Hai Bà Trưng. Ngoài những thành công từ dịch vụ trang điểm cô dâu, Juhee Makeup còn là nơi tin cậy cho các chị em lựa chọn trang điểm cá nhân, trang điểm dự tiệc, tham gia sự kiện. Luôn đa dạng về phong cách Makeup & đi đầu về xu hướng, khi đến với Juhee Makeup, các nàng sẽ được định hướng cách trang điểm, làm tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt, nhưng vẫn sang trọng hợp thời thượng.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, Juhee Makeup nổi bật với lớp nền luôn được tính toán kĩ từng sản phẩm sao cho phù hợp với chất da, kết cấu gương mặt. Tại đây, 100% mỹ phẩm đều là hàng cao cấp lâu trôi, lâu phai, an toàn với da, các phụ kiện đi kèm như mút phấn, cọ tán cũng đều là "hàng xịn". Tùy vào ngữ cảnh hay sở thích của các nàng, đến với Juhee Makeup , bạn sẽ được biến hóa một cách rực rỡ lung linh nhất: "Cũng là bạn nhưng Đẹp hơn".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 K16 Nguyễn Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0937 984 466 & 0973 384 466

    Fanpage: www.facebook.com/juheemakeup

    Gọi điện
    Juhee Makeup
    Juhee Makeup
    Juhee Makeup
    Juhee Makeup
  3. Top 3

    Nga Nguyen Makeup Artist

    Gọi điện
    Nga Nguyen Makeup Artist cũng là một gương mặt không thể không nhắc đến, đơn vị này đã có nhiều cơ hội đồng hành cùng những người nổi tiếng. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ trang điểm khác nhau, bao gồm trang điểm cô dâu, trang điểm sự kiện, trang điểm thời trang, trang điểm quảng cáo... Đối với dịch vụ trang điểm dụ tiệc, Nga Nguyen Makeup Artist cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao.

    Chuyên viên trang điểm tại đây có nền tảng vững chắc trong lĩnh vực trang điểm và đã tích lũy được kinh nghiệm phong phú trong suốt thời gian làm việc của mình. Họ sẽ làm việc cùng với khách để hiểu rõ về phong cách, sở thích và mong muốn cá nhân. Thông qua đó, Nga Nguyen Makeup Artist sẽ giúp khách hàng có lớp trang điểm tinh tế và thể hiện phong cách riêng biệt, tỏa sáng trong buổi tiệc. Tại fanpage Nga Nguyen Makeup Artist cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh khách hàng sau khi make up để bạn tham khảo và đặt lịch nhanh chóng, tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn một cách chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 812 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 332 296 & 0867 896 283
    Fanpage: www.facebook.com/NgaNguyen.Makeup.Academy
    Gọi điện
    Nga Nguyen Makeup Artist
    Nga Nguyen Makeup Artist
    Nga Nguyen Makeup Artist
    Nga Nguyen Makeup Artist
  4. Vân Suzi Makeup Academy là một trong những địa chỉ có dịch vụ trang điểm dự tiệc được nhiều khách hàng tin tưởng. Với kinh nghiệm dày dặn và tay nghề cao, Vân Suzi Makeup đảm bảo mang đến cho bạn một lớp make up tinh tế. Chuyên viên trang điểm có hiểu biết sâu sắc về các kỹ thuật trang điểm và xu hướng thịnh hành, thế nên sẽ tạo ra một diện mạo hoàn hảo và phù hợp với phong cách và sự kiện bạn tham gia.

    Trước khi thực hiện trang điểm, Vân Suzi Makeup sẽ tư vấn và lắng nghe mong muốn của bạn. Bằng cách hiểu rõ về sở thích và phong cách cá nhân, Vân Suzi Makeup sẽ tạo ra một trang điểm phù hợp và thể hiện được cá tính của khách hàng. Chuyên viên cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm trang điểm chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy, giúp lớp trang điểm của bạn sẽ bền lâu, không gây kích ứng da. Quy trình trang điểm sẽ được cân chỉnh thời gian hợp lý, giúp bạn tiết kiệm thời gian và thoải mái chuẩn bị cho sự kiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 481 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0838 822 686
    Fanpage: www.facebook.com/Vansuzimakeup/
    Gọi điện
    Vân Suzi Makeup Academy
    Vân Suzi Makeup Academy
    Vân Suzi Makeup Academy
    Vân Suzi Makeup Academy
  5. Nhã Phan Makeup là một trong các địa chỉ trang điểm rất được yêu thích tại Hai Bà Trưng hiện nay.Vì thế lựa chọn dịch vụ makeup đi tiệc của nơi này cũng là một lời gợi ý không tồi dành cho bạn. Khi trang điểm ở đây, bạn sẽ được sở hữu một hình ảnh mới về gương mặt xinh đẹp, lung linh, nhưng vẫn tự nhiên và giữ được chất riêng mà chỉ bạn mới có. Bạn sẽ tự tin diện những trang phục lộng lẫy, quyến rũ và nổi bật phù hợp với phong cách trang điểm chuyên nghiệp và các che khuyết điểm khéo léo của chuyên viên tại Nhã Phan Makeup & Hair.


    Nhã Phan Makeup luôn lắng nghe ý kiến và những yêu cầu từ khách hàng để làm sao đưa ra được phong cách trang điểm phù hợp với trang phục dự tiệc cũng không gian của sự kiện nhất mà bạn sẽ tham dự. Hơn nữa về phần kiểu tóc cũng được các chuyên viên kết hợp hài hòa cùng make up, được chăm chút tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Các sản phẩm làm tóc, trang điểm đều được cam kết chính hãng, an toàn cho da, nên khách hàng có thể an tâm tỏa sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Bùi Ngọc Dương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0335 896 989 & 0775 242 529

    Fanpage: www.facebook.com/www.nhaphan.vn/

    Gọi điện
    Nhã Phan Makeup & Hair
    Nhã Phan Makeup & Hair
    Nhã Phan Makeup & Hair
    Nhã Phan Makeup & Hair




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |