Top 8 Địa chỉ sửa máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Gia Lai

Trung Vũ 3485 0 Báo lỗi

Tại Gia Lai, các cửa hàng sửa chữa máy tính/laptop xuất hiện khắp nơi. Bạn sẽ khá khó khăn để tìm được một địa chỉ uy tín. Một số cửa hàng có chất lượng dịch ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai

    Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai là một trung tâm được thành lập trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ tin học – viễn thông, tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sửa laptop và phân phối các linh phụ kiện điện tử, máy tính, laptop, được liên kết bởi các hãng nổi tiếng như Lenovo, Asus, Dell, Sony, Acer, Apple… Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực với hơn 20000 laptop được sửa chữa, trung tâm đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm chuyên môn để sửa chữa một cách nhanh chóng và hiệu quả. Laptop của bạn chắc chắn sẽ được "chữa lành" và sử dụng theo một cách tốt hơn.


    Việc sử dụng laptop đúng cách cũng không hề đơn giản nhưng đã có những chuyên viên của Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai hỗ trợ bạn phần đó. Bạn có thể hỏi thêm về những thắc mắc trong khi sử dụng máy, nhân viên trung tâm sẽ rất vui vẻ tư vấn cho bạn. Bên cạnh đó, trung tâm cung cấp cho bạn những chính sách sau sửa chữa tốt nhất, sau sửa chữa, Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai sẽ có chính sách bảo hành 90 ngày đối với linh kiện thay thế. Hầu hết các trường hợp sửa chữa sẽ được bảo hành hoặc đảm bảo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0911 455 377 & 0935 673 777
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/Dangvienlaptop/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai
    Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai
    Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai
    Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai

  2. Top 2

    D&T Computer Gia Lai

    Gọi điện

    D&T Computer Gia Lai là cửa hàng chuyên bảo hành và sửa chữa máy tính/laptop lấy ngay giá rẻ, uy tín hàng đầu tại Gia Lai. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, D&T Computer Gia Lai đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng trong suốt thời gian qua.


    Một số điểm nổi bật về dịch vụ sửa máy tính/laptop tại D&T Computer Gia Lai bao gồm:

    • Nhận máy kiểm tra ngay, báo giá rõ ràng
    • Lấy máy ngay với mọi tình trạng
    • Thực hiện dịch vụ theo ý kiến và quan sát trực tiếp của khách hàng
    • Linh kiện được bảo quản và xác nhận bởi khách hàng
    • Sửa chữa công khai và minh bạch


    D&T Computer Gia Lai cam kết mang đến dịch vụ nhanh chóng, nhiệt tình và giá cả hợp lý. Mục tiêu của D&T Computer Gia Lai là đảm bảo "100% khách hàng luôn luôn hài lòng và vui vẻ khi ra về". Đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung, năng động được đào tạo nghiệp vụ bài bản sẽ phục vụ khách hàng tận tâm và nhiệt tình nhất. Các kỹ thuật viên của D&T Computer Gia Lai có trình độ chuyên nghiệp, tay nghề cao, đảm bảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về hỗ trợ kỹ thuật và sửa chữa máy tính/laptop lấy ngay tại cửa hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 547 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0865 134 179
    Fanpage: www.facebook.com/laptopgialai81
    Gọi điện
    D&T Computer Gia Lai
    D&T Computer Gia Lai
    D&T Computer Gia Lai
    D&T Computer Gia Lai
  3. Top 3

    Huy Vũ High-End

    Gọi điện

    Huy Vũ High-End là trung tâm hàng đầu về công nghệ tại Gia Lai và được biết đến là địa chỉ tin cậy để sửa chữa máy tính/laptop. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn, Huy Vũ High-End cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp nhất.


    Khi đến với Huy Vũ High-End, bạn có thể mang máy tính hoặc laptop của mình trực tiếp đến trung tâm để được sửa chữa. Quy trình làm việc tại Huy Vũ High-End rất chuyên nghiệp, và bạn có thể chờ đợi trực tiếp để nhận máy sau khi sửa xong. Huy Vũ High-End sẽ có các kỹ thuật viên giải thích về các lỗi mà máy tính/laptop của bạn đang gặp phải. Huy Vũ High-End luôn tận tâm trong công tác phục vụ và chăm sóc khách hàng.


    Chính sách chất lượng của Huy Vũ High-End là "Uy tín hàng đầu – Chất lượng đảm bảo," và Huy Vũ High-End luôn thực hiện cải tiến trong kinh doanh và dịch vụ. Đáp ứng đúng những cam kết với khách hàng. Huy Vũ High-End tự hào mang đến cho khách hàng không chỉ sự chất lượng và chuyên nghiệp trong dịch vụ sửa chữa máy tính/laptop, mà còn sự tận tâm và niềm tin vững chắc từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Hùng Vương, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0943 060 200 & 0949 628 008
    Website: http://huyvugialai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/huyvuhighend
    Giờ mở cửa: 07:15–20:30
    Gọi điện
    Huy Vũ High-End
    Huy Vũ High-End
    Huy Vũ High-End
    Huy Vũ High-End
  4. Top 4

    Bảo Khang Laptop

    Với tiềm năng hiện có về thiết bị sửa chữa hiện đại như: Máy đóng chíp thế hệ mới; Máy nạp rom chuyên dụng, Đội ngũ kỹ sư chuyên ngành điện tử – tin học nhiều năm kinh nghiệm; Công nghệ xử lý sự cố laptop luôn được cập nhật mới nhất, Bảo Khang Laptop cam kết mang tới khách hàng chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn. Tác phong làm việc của Bảo Khang Laptop rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. "Nhanh chóng, lấy liền" có lẽ là từ ngữ chính xác nhất khi được hỏi về cửa hàng, bởi cửa hàng sử hữu đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm với máy móc tân tiến, laptop được khắc phục các lỗi nhanh chóng, giao máy trong ngày.


    Hơn nữa, cửa hàng còn ưu tiên khách hàng chờ lấy liền, trường hợp nặng, cam kết hoàn thành sửa chữa từ 3 đến 7 ngày. Chính sách hậu mãi của Bảo Khang Laptop cực kỳ tốt, họ bảo hành sửa chữa 30 ngày, thay linh kiện từ 12 đến 24 tháng, miễn phí khắc phục nếu laptop tái phát lỗi cũ trong thời gian bảo hành, cam kết hoàn tiền sửa chữa nếu bảo hành quá 3 lần mà không khỏi bệnh. Một điểm cộng lớn cho Bảo Khang Laptop chính là về đội ngũ nhân viên tại đây. Chuyên viên tại cửa hàng không những có năng lực chuyên môn tốt mà còn luôn nhiệt tình và thành thiện với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 44 Hoàng Hoa Thám, TX. Ayun Pa, Gia Lai
    Điện thoại: 0396 529 103
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/BaoKhangLaptop/

    Giờ mở cửa: 07:30–21:00

    Bảo Khang Laptop
    Bảo Khang Laptop
    Bảo Khang Laptop
    Bảo Khang Laptop
  5. Top 5

    Máy tính Gia Lai Quang Hiếu

    Gọi điện

    Máy tính Gia Lai Quang Hiếu là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để sửa chữa máy tính/laptop. Máy tính Gia Lai Quang Hiếu cam kết mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Với phương châm "đặt mình vào địa vị khách hàng", Máy tính Gia Lai Quang Hiếui luôn coi trọng đạo đức nghề nghiệp và không ngừng cải tiến để đáp ứng yêu cầu và mong muốn của khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên của Máy tính Gia Lai Quang Hiếu được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ và tận tâm phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ sửa chữa laptop tại Máy tính Gia Lai Quang Hiếu bao gồm:

    • Diệt virus và cài đặt hệ điều hành, phần mềm
    • Sửa chữa lỗi màn hình
    • Thay linh kiện
    • Vệ sinh laptop

    Đối với những laptop để lại sửa chữa, Máy tính Gia Lai Quang Hiếu chỉ giữ lại những linh kiện cần thiết để sửa chữa và trả lại các linh kiện không cần thiết như: HDD, RAM, PIN cho quý khách. Điều này giúp tránh tình trạng mất mát linh kiện và đảm bảo uy tín. Trước khi quý khách ra về, nhân viên sẽ yêu cầu bạn ký vào danh sách linh kiện để lại nhằm phục vụ cho việc sửa chữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Ngô Quyền, Biển Hồ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0977 049 235 & 0869 908 879
    Email: [email protected]
    Website: http://maytinhgialai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/maytinhquanghieugialai

    Gọi điện
    Máy tính Gia Lai Quang Hiếu
    Máy tính Gia Lai Quang Hiếu
    Máy tính Gia Lai Quang Hiếu
    Máy tính Gia Lai Quang Hiếu
  6. Top 6

    CD Computer

    Gọi điện

    CD Computer mang đến cho khách hàng một dịch vụ sửa chữa laptop tại Gia Lai giá rẻ và chuyên nghiệp, với các linh kiện máy tính, laptop như: chipset, ic, mainboard luôn có sẵn với số lượng lớn, mang lại mức giá cạnh tranh và thời gian sửa chữa nhanh chóng nhất dành cho khách hàng. CD Computer đầu tư máy móc hiện đại giúp giảm thiểu chi phí cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề kĩ thuật cao và nhiều năm kinh nghiệm, giá sửa chữa luôn cạnh tranh với mong muốn đem lại sự tin tưởng và yêu mến cho khách hàng của mình.


    Bạn sẽ thấy thật hài lòng khi tiếp xúc với đội ngũ kỹ thuật viên bởi sự tận tình, vui vẻ và chuyên nghiệp trong công việc. Dịch vụ sửa chữa laptop CD Computer cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Chỉ 15 phút sau khi tiếp nhận yêu cầu sửa chữa laptop - máy tính từ khách hàng, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng liên hệ và đến tận nơi để xử lý trường hợp của bạn. Máy tính - laptop sau khi sửa chữa sẽ được bảo hành lâu dài và chu đáo, trường hợp máy bị lại lỗi cũ sau khi sửa, kỹ thuật viên của trung tâm sẽ đến tận nơi khắc phục trường hợp miễn phí. Xuất hóa đơn đỏ, công nợ thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0965 858 556
    Fanpage: www.facebook.com/LAPTOPTHAT/

    Gọi điện
    CD Computer
    CD Computer
    CD Computer
    CD Computer
  7. Chi phí sửa laptop/máy tính tại Gia Lai có thể thay đổi tùy thuộc vào loại sự cố, linh kiện thay thế, và mức độ phức tạp của công việc.


    Dưới đây là một số chi phí tham khảo cho các dịch vụ phổ biến:

    • Sửa chữa phần cứng
      • Thay màn hình: 1.500.000 - 4.000.000 VND (tùy loại màn hình và kích thước)
      • Thay bàn phím: 500.000 - 1.500.000 VND
      • Thay pin: 700.000 - 2.500.000 VND (tùy loại máy)
      • Thay ổ cứng (HDD/SSD): 1.000.000 - 3.500.000 VND
      • Thay RAM: 500.000 - 1.500.000 VND
      • Sửa bo mạch chủ (mainboard): 1.000.000 - 3.000.000 VND (tùy mức độ hư hỏng)
    • Sửa chữa phần mềm
      • Cài đặt lại hệ điều hành: 200.000 - 500.000 VND
      • Diệt virus và tối ưu hệ thống: 200.000 - 400.000 VND
      • Cài đặt phần mềm và driver: 100.000 - 300.000 VND (tùy số lượng và loại phần mềm)
      • Dịch vụ khác
        • Vệ sinh laptop: 150.000 - 300.000 VND
        • Kiểm tra và chẩn đoán lỗi: Thường miễn phí hoặc phí từ 50.000 - 100.000 VND nếu không sửa chữa tại cửa hàng.
    • Để kéo dài tuổi thọ của máy tính hoặc laptop, bạn có thể thực hiện một số biện pháp bảo trì và sử dụng đúng cách như sau:

      • Bảo quản và vệ sinh thiết bị
        • Vệ sinh định kỳ: Làm sạch bụi bẩn bên trong và bên ngoài máy tính, đặc biệt là quạt và lỗ thông gió, để tránh quá nhiệt.
        • Tránh va đập: Bảo vệ máy khỏi va đập mạnh và không làm rơi máy.
        • Không để chất lỏng tiếp xúc: Tránh để nước hoặc các chất lỏng khác tiếp xúc với máy.
      • Quản lý nhiệt độ
        • Sử dụng đế tản nhiệt: Đặc biệt quan trọng đối với laptop để giữ máy mát mẻ.
        • Không đặt máy trên bề mặt mềm: Như chăn, gối, làm cản trở quá trình tản nhiệt.
        • Sử dụng đúng cách pin và nguồnKhông để pin sụt quá thấp: Tốt nhất là sạc khi pin còn khoảng 20-30%.
        • Không sạc liên tục: Đối với laptop, tránh để sạc liên tục trong thời gian dài khi không cần thiết.
        • Sử dụng nguồn điện ổn định: Tránh sử dụng máy tính trong điều kiện điện áp không ổn định.
      • Bảo trì phần mềm
        • Cập nhật hệ điều hành và phần mềm: Giúp máy tính có hiệu suất tốt nhất và bảo mật.
        • Chạy phần mềm diệt virus: Bảo vệ máy khỏi malware và virus.
        • Quản lý chương trình khởi động: Giảm bớt các chương trình khởi động cùng hệ thống để máy chạy nhanh hơn.
        • Quản lý dữ liệu và không gian lưu trữDọn dẹp dữ liệu không cần thiết: Xóa các tệp tạm thời, không cần thiết để giải phóng dung lượng ổ cứng.
        • Chống phân mảnh ổ cứng: Đối với ổ cứng HDD, giúp cải thiện tốc độ truy cập dữ liệu. Lưu ý: Không áp dụng cho SSD.
        • Sao lưu dữ liệu: Đảm bảo rằng dữ liệu quan trọng được sao lưu để tránh mất mát.
      • Kiểm tra và thay thế linh kiện khi cần
        • Nâng cấp RAM: Nếu có thể, nâng cấp RAM để cải thiện hiệu suất.
        • Thay ổ cứng: Cân nhắc thay thế ổ cứng HDD bằng SSD để tăng tốc độ truy xuất dữ liệu.
        • Kiểm tra quạt và hệ thống tản nhiệt: Thay thế khi cần thiết để duy trì khả năng tản nhiệt tốt.




    xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |