Top 4 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Cửa hàng Kính Thuốc Số 1
  2. Top 2 Kính Mắt Bạch Mai Optic
  3. Top 3 Kính mắt Việt Pháp
  4. Top 4 Mắt kính Bảo Tín

Top 4 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Nguyễn Thu Hường 5479 0 Báo lỗi

Địa chỉ mua kính mắt ở đâu uy tín chính hãng đảm bảo chất lượng? Đây là băn khoăn của nhiều người khi cần mua kính mắt. Chọn một địa chỉ mua kính mắt ở đâu uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa hàng Kính Thuốc Số 1

    Gọi điện

    Tự hào là một trong các cửa hàng mắt kính có uy tín, chất lượng vượt trội. Và có thâm niên lâu đời trên thị trường kinh doanh mắt kính tại Vĩnh Phúc với nhiều năm kinh nghiệm. Cửa hàng Kính Thuốc Số 1 hoạt động với mục tiêu cụ thể trong kinh doanh, đó là “Đem đến điều tốt nhất trong chuyên môn mắt kính, phục vụ khách hàng tận tâm”.


    Thành công của cửa hàng dựa vào sự ủng hộ của khách hàng, là động lực không ngừng cố gắng để cửa hàng có thể đem đến cho khách hàng những mặt hàng chất lượng, đảm bảo nhất. Sản phẩm tại cửa hàng mắt kính số 1 luôn được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng. Tuyệt đối đảm bảo mắt kính bán ra thị trường là hàng loại 1 chất lượng tốt nhất, không phải hàng nhái, hàng giả.

    Cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên ngành, am hiểu về mắt cũng như các bệnh về mắt. Cửa hàng Kính Thuốc Số 1 sẽ luôn nhiệt tình tư vấn sao cho khách hàng có thể chọn được mẫu kính phù hợp mắt cũng như đẹp về mặt thời trang. Bên cạnh đó, với các chương trình ưu đãi, hậu mãi sau khi mua, giá thành hợp lí đối với từng sản phẩm sẽ làm hài lòng các quý khách hàng ghé thăm nơi đây


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 - 199 Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0915 885 258 & 0912 860 462
    Email: [email protected]

    Website: https://kinhthuocso1.com

    Fanpage: www.facebook.com/opticalno1

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Kính Thuốc Số 1
    Cửa hàng Kính Thuốc Số 1
    Cửa hàng Kính Thuốc Số 1
    Cửa hàng Kính Thuốc Số 1

  2. Top 2

    Kính Mắt Bạch Mai Optic

    Gọi điện

    Hẳn nhiều bạn trẻ bị bệnh về mắt thời nay rất ngại việc đeo kính. Vì đeo những chiếc mắt kính trông không được trẻ trung và sành điệu cho lắm. Nhưng với Kính Mắt Bạch Mai Optic, điều đó không còn là vấn đề quá to lớn nữa. Kính mắt Bạch Mai – trung tâm chuyên cung cấp những mẫu mắt kính thời thượng, thịnh hành và sành điệu cho giới trẻ, với thiết kế trẻ trung, hiện đại nhưng cũng rất chất lượng sẽ khiến cho các bạn trẻ không còn lo ngại về vấn đề cận thị, viễn thị.

    Đến đây, khách hàng luôn bị thu hút bởi những mẫu mắt kính vô cùng sành điệu, trẻ trung. Với tiêu chí uy tín được đẩy lên hàng đầu, Kính Mắt Bạch Mai Optic chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng về dịch vụ đo mắt cũng như cắt mắt kính trong thời gian qua.

    Sản phẩm luôn mang những kiểu dáng đẹp và thanh nhã, phong cách tinh tế và sang trọng. Không dừng ở lại ở đó, tất cả các sản phẩm mắt kính – tròng kính tại cửa hàng mắt kính Á Âu được thiết kế chuyên biệt, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, hài hòa với hiệu quả sử dụng. Với chất lượng sản phẩm của mình cùng với dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng được đánh giá cao, cửa hàng được đánh giá là một trong những cửa hàng kính mắt chất lượng nhất tại Vĩnh Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 đường Hùng Vương, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh phúc
    Điện thoại: 0963 463 866
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatbachmaioptic
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Kính mắt Bạch Mai Optic
    Kính mắt Bạch Mai Optic
    Kính mắt Bạch Mai Optic
    Kính mắt Bạch Mai Optic
  3. Top 3

    Kính mắt Việt Pháp

    Gọi điện

    Kính Mắt Việt Pháp là cửa hàng chuyên kinh doanh kính thời trang, kính râm, kính cận, kính viễn, kính 2 tròng, đa tròng, loạn các loại cả ở mức tương đối hợp lý. Nằm gọn trên con phố Kim Ngọc tại Vĩnh Yên, cửa hàng mắt luôn thu hút lượng khách đông đảo bởi số lượng sản phẩm, mặt hàng cũng như chất lượng đi đầu trong chuỗi các cửa hàng kính mắt tại Vĩnh Yên. Khi mua các sản phẩm tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật về sản phẩm một cách nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên yêu nghề, và tận tình.

    Cửa hàng cũng thường xuyên nhập các mẫu mã sản phẩm mới, thịnh hành theo xu hướng đặc biệt của giới trẻ để phục vụ khách hàng và bảo vệ đôi mắt. Các thiết kế độc lạ cũng như phù hợp với cả những người lớn tuổi, trẻ nhỏ đều được bày bán, sắp xếp gọn gàng. Ở đây không chỉ có các sản phẩm cao cấp mà người thu nhập trung bình cũng có thể mua được kính hàng hiệu bình dân để bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt của mình.


    Hãy đến trực tiếp cửa hàng Kính Mắt Việt Pháp để trải nghiệm những sản phẩm mới nhất cùng với sự tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Kim Ngọc, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0966 456 696
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatvietphapvinhyen

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Kính Mắt Việt Pháp
    Kính Mắt Việt Pháp
    Kính Mắt Việt Pháp
    Kính Mắt Việt Pháp
  4. Top 4

    Mắt kính Bảo Tín

    Gọi điện

    Mắt kính Bảo Tín là trung tâm kính mắt uy tín nhằm phục vụ tất cả các nhu cầu về kính thời trang, kính thuốc đến khách hàng tại Vĩnh Phúc. Kính mắt Hùng Hưng rất mong khách hàng khi gặp vấn đề hoặc có nhu cầu về kính mắt hãy đến với cửa hiệu để được đo thị lực mắt, khám mắt miễn phí, tư vấn các gọng kính, cắt kính phù hợp cho bạn và gia đình, người thân khách hàng.


    Chất lượng phục vụ tiêu chuẩn với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm. Đến với Kính mắt Hùng Hưng, quý khách sẽ được chọn lựa những sản phẩm ưng ý nhất. Không chỉ thế, Mắt kính Bảo Tín còn được trang bị hệ thống máy móc chuyên ngành hiện đại để đo khúc xạ, kiểm tra thị lực và trung tâm luôn có đội ngũ kĩ thuật có trình độ cao và mài ráp kính theo đơn bác sĩ. Nếu còn đang băn khoăn tìm địa chỉ cắt kính cận uy tín và chất lượng tại Vĩnh Phúc thì hãy đến ngay với Mắt kính Bảo Tín nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 81 đường Hùng Vương, Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0972 557 139 & 0346 230 925

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070523193296&locale=ru_RU

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00


    Gọi điện
    Mắt kính Bảo Tín
    Mắt kính Bảo Tín
    Mắt kính Bảo Tín
    Mắt kính Bảo Tín




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |