Top 6 Địa chỉ may đồng phục spa đẹp, chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Địa chỉ may các mẫu đồng phục spa tại Đà Nẵng ngày nay tìm chẳng khó. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ uy tín đảm bảo luôn cung cấp sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa ... xem thêm...

  1. Đồng Phục Trang Anh – Thương hiệu may đồng phục spa uy tín. Đội ngũ thiết kế chuyên sâu về ngành đồng phục của Đồng Phục Trang Anh là đội ngũ tận tâm và giàu kinh nghiệm. Được thành lập bởi CEO Nguyễn Quốc Anh, thương hiệu này đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu cho việc may đo đồng phục tại Việt Nam. Tại Đồng Phục Trang Anh, Đồng phục Trang Anh tự hào về đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà còn đặc biệt là đồng phục.


    Đồng phục Trang Anh không chỉ là người theo đuổi xu hướng thời trang quốc tế mới nhất mà còn là người dẫn đầu trong việc cập nhật và áp dụng những xu hướng đó vào sản phẩm của mình. Mục tiêu của Đồng phục Trang Anh là luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng, để mỗi bộ đồng phục không chỉ đẹp mắt mà còn phản ánh đúng bản chất và cái tôi của từng doanh nghiệp hay tổ chức.


    Đồng phục Trang Anh không chỉ đơn thuần là đơn vị hỗ trợ thiết kế và tư vấn về việc chọn loại đồng phục phù hợp cho nhân viên spa, mà còn là nơi biến ước mơ về một bộ đồng phục độc đáo thành hiện thực. Bạn có muốn đồng phục nhân viên spa của bạn không chỉ là trang phục làm việc mà còn là biểu tượng đặc trưng cho thương hiệu của bạn?


    Tại Đồng Phục Trang Anh, Đồng phục Trang Anh không chỉ chú trọng vào việc tạo ra những bộ đồng phục đẹp mắt mà còn đặt nặng vào việc lồng ghép tinh tế từng chi tiết. Đồng phục Trang Anh hiểu rằng mỗi đường nét, màu sắc logo, họa tiết và phụ kiện đi kèm đều đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện đặc trưng riêng biệt của doanh nghiệp bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, 15 Lê Thanh Nghị, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0938 955 678

    Email: [email protected]

    Website: https://www.dongphuctranganh.vn/dong-phuc-spa

    Fanpage: https://www.facebook.com/dongphuctranganh

    Gọi điện
    Đồng Phục Trang Anh
    Đồng Phục Trang Anh
    Đồng Phục Trang Anh
    Đồng Phục Trang Anh

  2. Công ty may Sơn Phát là công ty, Xưởng chuyên May đồng phục tại Đà Nẵng: đồng phục khách sạn, công sở, học sinh, spa, áo thun, bảo hộ lao động...Chất lượng, Đẹp, Thiết kế mẫu theo ý tưởng của khách hàng với giá cả cực kỳ hợp lý. Nhận may hàng thời trang nam nữ bỏ sỉ.


    Hiện nay cùng với sự phát triển đô thị hóa, các trung tâm lớn, các khu nghỉ dưỡng, các hệ thống massage, thẩm mỹ viện mọc lên do nhu cầu nghỉ dưỡng, làm đẹp của con người ngày càng nhiều. SPA cũng dần được cải thiện và nâng cao dịch vụ tân tiến, máy móc thiết bị hiện đại, mỹ phẩm chất lượng. Bởi vậy, đồng phục SPA là yếu tố không thể thiếu đối với mỗi khách hàng. Tạo sự thư thái, xua tan đi những mệt mỏi, áp lực ngày thường.


    Đồng phục spa đẹp thể hiện sự tôn trọng với khách hàng, tạo cảm giác khiến khách hàng thấy tin tưởng vào trung tâm hay những nhân viên spa sẽ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho mình. Hiểu được điều đó tất cả sản phẩm đồng phục spa của công ty may Sơn Phát đều được sản xuất và thiết kế theo các tiêu chí chung để mang lại giá trị về chất lượng nhất cho người sử dụng. Đến với MAY MẶC SƠN PHÁT quý khách hàng sẽ an tâm tuyệt đối vào chất lượng, thời gian cũng như giá cả...Bởi Sơn Phát đã phục vụ hàng nghìn khách hàng trong nước & xuất khẩu quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87/1 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng
    Điện thoại: 0974 159 659
    Email: [email protected]
    Website: https://dongphucsonhung.vn/

    Gọi điện
    Công ty may Sơn Phát
    Công ty may Sơn Phát
    Công ty may Sơn Phát
    Công ty may Sơn Phát
  3. Top 3

    Đồng phục Fame

    Gọi điện

    Fame Uniform là xưởng may đồng phục spa tại Đà Nẵng tiên phong trong việc áp dụng những kỹ thuật may tiên quy trình sản xuất áo đồng phục nhân viên spa. Fame Uniform thực hiện kỹ thuật may công nghệ cao với dây chuyền sản xuất hiện đại cho tất cả các mẫu đồng phục spa. Nhờ vậy, mang đến những bộ đồng phục vừa vặn với người mặc và toát lên nét thẩm mỹ cao.


    Các thiết kế đồng phục spa tại Fame Uniform không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao mà chất lượng cũng được Fame Uniform chú trọng. Khi đặt may đồng phục nhân viên spa tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn chất liệu phù hợp với ngân sách của mình.

    Fame Uniform cung cấp những chất liệu vải tốt nhất từ các dòng vải nội địa đến nhập ngoại để phù hợp với yêu cầu may đồng phục spa của quý khách hàng. Bạn có thể lựa chọn các dòng vải may đồng phục spa ở Đà Nẵng theo từng phân khúc dưới đây:

    • Phân khúc trung bình: Vải cotton lạnh, kaki thun, cotton tuyết, Voan mỏng, tuyết mưa, tuytsi thun, vải umi, vải cát dày….
    • Phân khúc cao cấp 1: Vải ruby 03, ruby 08, nano, helen, silk lạnh,…
    • Phân khúc cao cấp 2: Vải Tokyo, pierre thun, thun bambo….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Thanh Thủy, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0349 019 075 & 0797 411 689
    Email: dongphucfame.com
    Website: https://dongphucfame.com/dong-phuc-spa/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Maydongphucdanangfame/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Đồng phục Fame
    Đồng phục Fame
    Đồng phục Fame
    Đồng phục Fame
  4. Xưởng may đồng phục Đại Phát nhận may đồng phục Spa giá rẻ tại Đà Nẵng với hơn 10 năm kinh nghiệm, Đồng Phục Đại Phát với quy mô xưởng may lớn, hiện đại, được trang bị đầy đủ các loại máy móc, công nghệ in tiên tiến. Cùng quy trình sản xuất khép kín, các khâu được liên kết chặt chẽ. May Đại Phát được đánh giá là đơn vị lớn nhất tại Đà Nẵng về may đồng phục Spa.


    Đồng Phục Đại Phát luôn hướng tới đó là chất lượng sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả tốt nhất thị trường. Đồng Phục Đại Phát là cơ sở sản xuất, thêu, in và may áo đồng phục trực tiếp tại xưởng. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng & giá cả, bởi Đồng Phục Đại Phát là đơn vị sản xuất trực tiếp mà không qua bất cứ khâu trung gian nào:

    • Giá gốc không qua trung gian
    • Chất lượng đảm bảo
    • Trả áo đúng hạn - đúng tiến độ
    • Đổi 1 -1 dù chỉ là một lỗi nhỏ

    Hãy để Đồng Phục Đại Phát giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian mà vẫn có được những bộ đồng phục đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Man Thiện, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0782 433 403
    Website: https://dongphucdanang.webflow.io

    Gọi điện
    Đồng Phục Đại Phát
    Đồng Phục Đại Phát
    Đồng Phục Đại Phát
    Đồng Phục Đại Phát
  5. Công ty TNHH May mặc Thanh Hưng là địa chỉ may đồng phục spa uy tín tại Đà Nẵng. Đến với cơ sở may Thanh Hưng bạn tha hồ lựa chọn đồng phục spa thời trang phong phú, đa dạng mẫu mã, giá cả vô cùng hợp lý. Mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối về sản phẩm, dịch vụ do Thanh Hưng cung cấp.

    Ông Trương Thanh Hưng – Giám đốc Công ty may THANH HƯNG kiêm chủ tịch DLG International JSC luôn có một ý chí kiên định, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Anh chia sẻ: “Tôi muốn đứng trên đôi chân của mình”. Và công ty đã ngày một lớn mạnh, khẳng định được vị thế trên thương trường.


    Hiện nay, Thanh Hưng là 1 trong những doanh nghiệp đi đầu phát triển may đo sản phẩm đồng phục tại Đà nẵng & miền Trung Tây Nguyên, là sự lựa chọn của nhiều đơn vị, tập đoàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B285 lô 56-57 Nam Hoà Xuân, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932.270.659 & 0905 195 659
    Email: [email protected]
    Website: www.dlg.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH May mặc Thanh Hưng
    Công ty TNHH May mặc Thanh Hưng
    Công ty TNHH May mặc Thanh Hưng
    Công ty TNHH May mặc Thanh Hưng
  6. Top 6

    Đồng phục Andy

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị chuyên may đồng phục spa tại Đà Nẵng thì Andy là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên tham khảo. Với kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực may đồng phục spa, Andy sẽ tư vấn cho khách hàng những lựa chọn phù hợp và tốt nhất đúng theo nhu cầu và đảm bảo sẽ có mức giá rẻ nhất so với các đơn vị may đồng phục spa đà nẵng hiện nay.


    May đồng phục Spa Đà Nẵng tại Andy có gì khác biệt:

    • Công nghệ in thêu “Cao cấp - Chất lượng”: Andy có xưởng in riêng và áp dụng công thức mực in pha sơn hiện đại nên hình in trên sản phẩm rất sắc nét, thoải mái giặt là mà không sợ bị bong tróc. Công nghệ thêu vi tính hiện đại, chắc chắn và dẹp
    • “100%” Cắt may theo số đo cá nhân: Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, Andy đang sở hữu hơn 5 chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế thời trang và hơn 100 thợ may tài hoa sẽ mang lại những sản phẩm như được “đo ni đóng giày” cho từng nhân viên.
    • Chất liệu “Cao cấp” - “100%” Nhập khẩu: Andy cung cấp đa dạng chất liệu vải, tất cả đều là hàng nhập khẩu - 100% xuất xứ từ các nhà máy lớn - chất lượng cao - mềm mịn - chống bám bụi - tốt cho môi trường
    • “Tinh tế - Tỉ mỉ” trong từng đường kim mũi chỉ: Đường may tinh tế, gọn gàng và dày dặn, khi nhận hàng, bạn có thể thoải mái kéo đường may để kiểm tra chất lượng sản phẩm của Andy
    • “Tiết kiệm” chi phí sản xuất: Hiện xưởng Andy đang áp dụng hệ thống quản lý 5S của Nhật Bản nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được 30% giá thành. Bạn sẽ nhận được những sản phẩm có chất lượng cao, may đẹp như hàng thời trang cao cấp nhưng với mức giá vô cùng ưu đãi.

    Xưởng may đồng phục Đà Nẵng Andy - chuyên may các mẫu đồng phục spa tại Đà Nẵng với chất liệu vải cao cấp, Xưởng may chăm chút từng mẫu thiết kế nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với giá tốt nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Kinh Vương Vương, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 678 929
    Email: [email protected]
    Website: https://dongphucandy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuonginmayandy/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Đồng phục Andy
    Đồng phục Andy
    Đồng phục Andy
    Đồng phục Andy




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |