Top 6 Địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất quận Bình Thạnh, TP.HCM

Phương Kem 1767 0 Báo lỗi

Có nhiều nguyên nhân gây nên những căn bệnh phụ khoa như do lối sống, do thói quen sinh hoạt, do môi trường làm việc,... Khi gặp những triệu chứng về bệnh phụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám HANA

    Gọi điện

    Phòng khám HANA là thành quả sự tâm huyết chăm lo sức khỏe cộng đồng của bác sĩ Nguyễn Hồng Nhung – Bác sĩ chuyên khoa II- Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ. Từ lâu bác sĩ Nhung đã ấp ủ ý định có nhiều phòng khám sản phụ khoa tại nhiều khu vực của thành phố để tất các chị em tại TPHCM và các vùng lân cận đều có cơ hội sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đặc biệt là chăm sóc sức khỏe sinh sản.


    Phòng khám Sản phụ khoa HANA đã và đang giúp đỡ rất nhiều trường hợp chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa và chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai. Các dịch vụ nổi bật tại phòng khám như:

    • Đánh giá sức khỏe thai nhi
    • Đặt vòng cổ tử cung dự phòng sinh non
    • Đặt vòng nâng tử cung điều trị sa sinh dục
    • Double test, Triple test
    • Khám điều trị sinh dục – són tiểu
    • Khám hiếm muộn – vô sinh
    • Khám mãn kinh, tử cung....

    Phòng khám trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại và tân tiến bậc nhất hiện nay trong điều trị như:

    • Máy soi cổ tử cung
    • Máy siêu âm 2D,3D,4D,5D GE Voluson USA
    • Máy theo dõi tim thai..

    Sự uy tín của Phòng khám HANA ngày càng được khẳng định chính là nhờ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn sâu về các bệnh sản phụ khoa. Các bác sĩ tại đây đều đã và đang làm việc tại bệnh viện Từ Dũ sẽ đem đến cho chị em những dịch vụ tốt nhất. Phòng khám Sản phụ khoa HANA với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương châm hàng đầu, đã và đang giúp đỡ rất nhiều trường hợp chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa và chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai có được một thai kì khỏe mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3C Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 445 669
    Email: [email protected]
    Website: https://phusan.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sanphukhoahanatudu
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - Thứ 3 - Thứ 4 - Thứ 6: 17h30 đến 20h30
    • Thứ 5 - Thứ 7: Không làm việc
    • CN: 08h30 đến 11h30
    Gọi điện
    Phòng khám HANA
    Phòng khám HANA
    Phòng khám HANA
    Phòng khám HANA

  2. Top 2

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện uy tín và chất lượng vượt trội của thương hiệu Y tế Vinmec. Quy tụ các chuyên gia y tế đầu ngành trong và ngoài nước, đội ngũ bác sĩ tại Vinmec Central Park có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, luôn nhiệt tình, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân, đồng thời thường xuyên có kế hoạch hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các trung tâm y tế ở các nước có nền y học tiên tiến như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore,...


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện thứ 3 trong hệ thống chính thức đi vào hoạt động. Với tổng nguồn vốn hơn 1.200 tỷ đồng, Vinmec Central Park được xây dựng trong khuôn viên có diện tích mặt bằng rộng 38.643 m2, với 7 tầng nổi, 3 tầng hầm, quy mô 178 giường, 16 chuyên khoa cùng một số trung tâm hỗ trợ chuyên ngành. Toàn bộ hệ thống hoạt động đều được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện Vinmec TP.HCM là bệnh viện quy mô lớn, rất uy tín và được đánh giá cao.


    Chuyên khoa Sản khoa là chuyên khoa có chức năng theo dõi thai kỳ, khám và điều trị cho phụ nữ mang thai với các bệnh lý đi kèm của thai nhi và phần phụ của thai. Chuyên khoa Sản khoa chuyên sâu về:

    • Khám và quản lý thai thường
    • Tư vấn và cung cấp các dịch vụ chăm sóc thai sản
    • Khám và quản lý thai nghén nguy cơ cao
    • Hỗ trợ sinh sản như IVF, IUI; điều trị thai bệnh lý như: song thai, đa thai, rau tiền đạo, rau cài răng lược, dọa sảy thai, dọa sinh non, mẹ có bệnh lý nội khoa, tiền sản giật, u buồng trứng, u xơ tử cung, ung thư khi mang thai, thai dị tật bẩm sinh, thai chậm phát triển trong tử cung, nhiễm trùng bào thai,…

    Máy móc, trang thiết bị thăm khám Sản phụ khoa đều là những loại hiện đại hàng đầu hiện nay: Máy siêu âm GE, máy siêu âm 4D, máy soi cổ tử cung kỹ thuật số, máy cắt đốt hiện đại...Với lợi thế là một trong những bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế hiện đại bậc nhất Việt Nam, các bác sĩ tại Vinmec Central Park thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, trao đổi kinh nghiệm, hội chẩn với các bác sĩ trong toàn Hệ thống Y tế Vinmec cũng như các chuyên gia nước ngoài, nhằm cập nhật các kiến thức, kỹ thuật hiện đại nhất cũng như tìm ra các phương án điều trị ưu việt nhất cho người bệnh.


    Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y khoa phục vụ công tác điều trị bệnh lý liên quan đến phụ khoa cho người bệnh như:

    • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Thái Bằng - Đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Ông là Trưởng khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện ĐKQT Vinmec Nha Trang. BSCK II Thái Bằng hiện là Giám đốc bệnh viện kiêm Giám đốc chuyên môn - Trưởng khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện ĐKQT Vinmec Nha Trang.
    • Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng - Có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, sản khoa và hỗ trợ sinh sản. Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu tại Việt Nam, Anh, Thái Lan, Singapore, Pháp,...BS Nguyễn Bá Hưng còn thường xuyên tham gia nhiều hoạt động truyền thông giáo dục sức khỏe trên các tờ báo chính thống nổi tiếng như: VTV, VOV, sức khỏe đời sống, Vietnamnet, Vnexpress. BS Hưng tham gia nhiều đề tài nghiên cứu trong nước và quốc tế, ông là thành viên của Hội Nam khoa Hoa Kỳ và Hội y học tình dục Quốc tế và Châu Á Thái Bình Dương. BS Nguyễn Bá Hưng hiện là Bác sĩ Nam khoa - Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Sức khỏe phụ nữ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.
    • Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Nhất Nguyên - Đã có 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Ông có các chứng chỉ đào tạo về Ung thư phụ khoa và Phẫu thuật nội soi nâng cao trong phụ khoa trong và ngoài nước. ThS. BS Lê Nhất Nguyên hiện là bác sĩ Sản phụ khoa - Khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện ĐKQT Vinmec Đà Nẵng.

    Với những thông tin trên bệnh viện Vinmec hoàn toàn là địa chỉ uy tín khi hoạt động theo mô hình y khoa quốc tế các trang thiết bị luôn được cập nhật và trình độ chuyên môn cao.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3622 1166

      Email: [email protected]
      Website: https://www.vinmec.com/vi/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    • Top 3

      Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hàng Xanh

      Gọi điện

      Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hàng Xanh chính thức thành lập và đi vào hoạt động năm 2014, theo mô hình Phòng Khám đa khoa. Phòng Khám Hàng Xanh là một trong những phòng khám đa khoa đạt tiêu chuẩn tại TP.HCM nói chung và phòng khám đạt tiêu chuẩn nói riêng trên địa bàn Quận Bình Thạnh.


      Đội ngũ Bác sĩ Khoa Sản – Phụ nhiều kinh nghiệm, tận tâm chăm sóc chu đáo và riêng biệt theo từng bệnh lý trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp. Các Bác sĩ sẽ tư vấn, chẩn đoán, phát hiện và điều trị về các bệnh lý như:

      • Khám và điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ nữ: nhiễm trùng sinh dục, bệnh lây truyền qua đường tình dục
      • Khám tuyến vú
      • Khám cổ tử cung: Tầm soát Ung thư cổ tử cung, Ung thư buồng trứng
      • Các bệnh lý tuổi mãn kinh
      • Thai sản: Thực hiện việc khám và theo dõi định kỳ quá trình thai sản. Với kinh nghiệm và trách nhiệm, các Bác sĩ sẽ tư vấn nhiệt tình cho các sản phụ một cách rõ ràng và hướng dẫn theo dõi nhằm kiểm soát tốt hơn tình trạng sức khỏe của mẹ và con.

      Trang thiết bị hiện đại cùng kỹ thuật chẩn đoán và điều trị tiên tiến được Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh đầu tư và áp dụng nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ khoa và sức khỏe sinh sản tốt nhất cho phụ nữ. Chương trình chăm sóc thai kì và sức khỏe sinh sản toàn diện tại Phòng Khám giúp theo dõi và chăm sóc chu đáo cho các thai phụ từ đầu thai kì cho tới lúc sinh.


      Với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng giàu kinh nghiệm chuyên môn, tận tâm cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến. Phòng Khám Quốc Tế Hàng Xanh đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ toàn diện, tương thích trong từng giai đoạn trong cuộc sống. Các chương trình khám, gói khám được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi, đối tượng, đảm bảo hiệu quả nhất trong công tác chẩn đoán và điều trị bệnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 395-397-399 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3898 3666

      Email: [email protected]
      Website: https://www.phongkhamhangxanh.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/pkquoctehangxanh/

      Giờ mở cửa:

      • Thứ 2, 4, 5, 6, 7: Từ 7h30 đến 18h
      • Thứ 3: 7h30 đến 20h
      Gọi điện
      Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hàng Xanh
      Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hàng Xanh
      Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hàng Xanh
      Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hàng Xanh
    • Top 4

      Bệnh viện Bình Thạnh

      Gọi điện

      Nếu đang không biết các địa chỉ bệnh viện, phòng khám phụ khoa quận Bình Thạnh nào uy tín thì bạn có thể tham khảo về Bệnh viện Bình Thạnh ở 112A-B Đinh Tiên Hoàng, phường 1. Đây là cơ sở y tế có chức năng khám chữa bệnh sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, tư vấn sức khỏe sinh sản và thực hiện nghiên cứu khoa học.


      Bệnh viện Quận Bình Thạnh với cơ sở vật chất được đầu tư hoàn thiện, hiện đang cung cấp đầy đủ các chuyên khoa y tế với sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế hiện đại. Bệnh viện đã triển khai nhiều thiết bị chẩn đoán kỹ thuật cao như máy cộng hưởng từ (MRI), máy CT-scanner, hệ thống C-arm hỗ trợ phẫu thuật, máy đo loãng xương, đo ECG, hệ thống nội soi dạ dày tá tràng qua đường mũi và đại tràng, cũng như hệ thống soi cổ tử cung Optomic. Điều này nhằm mang lại dịch vụ y tế chất lượng cao và đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu chẩn đoán và điều trị của bệnh nhân.


      Nhiệm vụ của Khoa phụ sản Bệnh viện Bình Thạnh:

      • Khám chữa bệnh ngoại trú:
        • Khám thai định kỳ và thực hiện sàng lọc trước sinh.
        • Khám phụ khoa và thực hiện tầm soát ung thư cổ tử cung.
        • Khám nhũ và thực hiện tầm soát ung thư vú.
        • Thực hiện các dịch vụ kế hoạch hóa gia đình: đặt dụng cụ tử cung, tiêm thuốc tránh thai….
        • Thực hiện bỏ thai theo ý muốn: hút thai, bằng thuốc.
        • Thực hiện 1 số thủ thuật: xoắn polyp, lấy dụng cụ tử cung, rạch áp xe vú, rạch áp xe tuyến Bartholin, may thẩm mỹ tầng sinh môn….
        • Soi cổ tử cung.
        • Tiêm VAT cho thai phụ.
      • Khám chữa bệnh nội trú:
        • Sanh ngã âm đạo.
        • Phẫu thuật lấy thai lần 1, lần 2.
        • Triệt sản nữ.
        • Phẫu thuật u buồng trứng, u xơ tử cung, thai ngoài tử cung.
        • Thực hiện sàng lọc sơ sinh.

      Và để đáp ứng tốt hơn cho công tác khám chữa bệnh, Bệnh viện Bình Thạnh đã không ngừng hoàn thiện cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn. Cùng với đó là các bác sĩ không ngừng nâng cao kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn của mình. Nếu có nhu cầu đi khám phụ khoa thì đây là một trong những địa chỉ chị em nên ưu tiên hàng đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 132 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3510 8966

      Email: [email protected]
      Website: https://bvbinhthanh.org.vn/trangchu

      Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienQuanBinhThanh

      Gọi điện
      Bệnh viện Bình Thạnh
      Bệnh viện Bình Thạnh
      Bệnh viện Bình Thạnh
      Bệnh viện Bình Thạnh
    • Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm của Bác sĩ Dư phương Anh là cơ sở y tế đáng tin cậy và chuyên nghiệp với sự phụ trách của đội ngũ bác sĩ BV Từ Dũ. Phòng khám rất tự hào vì được cộng tác với các bác sĩ, các nhân viên y tế tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo liên tục.


      Th.BS. Dư Phương Anh hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện bác sĩ Phương anh còn làm tại phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – Th.BS. Dư Phương Anh. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực Sản phụ khoa cộng thêm với sự nhiệt tình tận tâm chăm sóc bệnh nhân nên bác sĩ Phương Anh được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng.


      Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – Ths.BS. Dư Phương Anh là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín, chất lượng tại TP.HCM. Phòng khám do Ths.BS. Dư Phương Anh phụ trách chính, cung cấp các dịch vụ khám và điều trị các vấn đề về Sản phụ khoa. Các trang thiết bị tại phòng khám luôn được cung cấp đầy đủ để việc thăm khám và điều trị cho bệnh nhân được diễn ra tốt nhất. Một số trang thiết bị có thể kể đến như máy siêu âm thai 4D chuyên dụng, máy siêu âm Voluson E10 GE (Mỹ)...


      Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm – Ths.BS. Dư Phương Anh chuyên môn trong lĩnh vực khám bệnh phụ khoa và các kỹ thuật chuyên ngành trong việc tư vấn khám và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường. Các dịch vụ Sản phụ khoa tại phòng khám như :

      • Tầm soát ung thư cổ tử cung
      • Tầm soát ung thư khám và điều trị ứ dịch (nước) vòi trứng
      • Điều trị sùi mào gà
      • Giảm đau bụng kinh
      • Khám và tư vấn sản phụ khoa. Tư vấn chăm sóc thai
      • Khám và tư vấn tiền sản.Khám và tư vấn tiền hôn nhân
      • Khám thai, khám thai định kỳ, khám sản định kỳ, quản lý thai sản.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 66/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0917 372 008
      Fanpage: https://www.facebook.com/ThS.BS.duphuonganh/
      Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 6: từ 17h00 – 20h00
      Gọi điện
      Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm - Ths.BS Dư Phương Anh
      Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm - Ths.BS Dư Phương Anh
      Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm - Ths.BS Dư Phương Anh
      Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm - Ths.BS Dư Phương Anh
    • Top 6

      Phòng Khám Phụ Sản AN PHÚ

      Gọi điện

      Phòng Khám Phụ Sản AN PHÚ là cơ sở y tế đáng tin cậy và chuyên nghiệp với sự phụ trách của đội ngũ bác sĩ BV Từ Dũ. Phòng khám rất tự hào vì được cộng tác với các bác sĩ, các nhân viên y tế tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo liên tục.


      Đến với AN PHÚ bạn sẽ được tư vấn kỹ bởi đội ngũ bác sĩ phụ sản chuyên môn cao đến từ BV Từ Dũ và trải nghiệm dịch vụ với trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, không gian thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hòa đồng, tận tâm, chuyên nghiệp. Bạn sẽ hài lòng và thấy dễ chịu khi đến với phòng khám.


      Các dịch vụ tại Phòng Khám Phụ Sản AN PHÚ:

      • Sản khoa: Khám thai và sàng lọc trước sinh
      • Phụ khoa: Khám và điều trị bệnh phụ khoa - Tầm soát ung thư cổ tử cung, ung thư vú
      • Siêu âm: Thai 3D, 4D, Phụ khoa
      • Kế hoạch gia đình: Đặt vòng - Cấy que tránh thai
      • Tư vấn: Hiếm muộn
      • Thực hiện: Đỡ sanh, mổ lấy thai, mổ phụ khoa, mổ nọi soi tại bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện tư, bệnh viện quốc tế

      Phòng Khám Phụ Sản AN PHÚ trang bị các thiết bị y tế hiện đại đảm bảo các kết quả chính xác. Với mục tiêu mang đến sự lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân, phòng khám luôn đầu tư và cập nhật hệ thống trang thiết bị hiện đại để đáp ứng như cầu đa dạng của bệnh nhận như máy siêu âm tổng quát, siêu âm thai 4D, máy đo tim thai... Tại Phòng Khám Phụ Sản AN PHÚ, bạn có thể yên tâm với cam kết: "Chăm sóc sức khỏe toàn diện và tốt nhất cho bạn và gia đình bạn là trách nhiệm lớn nhất của các y, bác sĩ".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 83 Ngô Đức Kế, phường 12, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0918 633 798
      Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamphusanAnPhu
      Giờ mở cửa:
      • Chiều thứ 2-4-6-7: 17h00 đến 20h30
      • Sáng Chủ nhật: 8h00 đến 11h00
      Gọi điện
      Phòng Khám Phụ Sản AN PHÚ
      Phòng Khám Phụ Sản AN PHÚ
      Phòng Khám Phụ Sản AN PHÚ
      Phòng Khám Phụ Sản AN PHÚ



    xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |