Top 8 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Phương Trinh 3389 0 Báo lỗi

Trong vài năm trở lại đây, nghề Nail được xem là một trong những nghề nghiệp mới được giới trẻ chú ý, quan tâm và tham gia học nghề rất hào hứng. Nhưng nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Diệu Hoa Nail

    Gọi điện

    Học gì mà bỏ vốn ra chỉ một nửa nhưng ra nghề thu lại được gấp 3, 4 lần thậm chí lâu dài?
    Học gì để sau này có công việc và thu nhập ổn định?
    Học gì để sang nước ngoài không lo “thất nghiệp”?
    Học gì để có thể tự kinh doanh làm chủ bản thân trong thời gian ngắn nhất?

    Câu trả lời hoàn hảo nhất đó chính là nail. Quả thật, nghề nail - Nghề làm móng với thu nhập ít nhất 15 triệu/tháng hiện đã trở thành cần câu cơm của các bạn trẻ hiện đại. Tại Diệu Hoa Nail, chỉ sau một thời gian rèn giũa, bạn có thể ra nghề với kinh nghiệm và tay nghề không đâu có được.


    Vì sao nên chọn khóa học nghề Nail tại Diệu Hoa Nail?

    • Trở thành chuyên viên nail chuyên nghiệp chỉ sau 4 - 8 tuần
    • Phương thức học được giáo viên kèm 1 - 1 nên đảm bảo vững tay nghề và thời gian học nhanh hơn 2 - 3 lần trung tâm khác
    • Cam kết đảm bảo tay nghề
    • Tư vấn mở tiệm và xây dựng thương hiệu cho học viên có nhu cầu.

    Ngoài ra, Diệu Hoa Nail còn Đào tạo cấp tốc cho học viên đi nước ngoài. Khai giảng liên tục hàng ngày. Thời gian học linh hoạt, đáp ứng phù hợp với nguyện vọng học viên.


    Nghề nails xưa giờ để kiếm tiền, đã kiếm tiền và sẽ mãi kiếm tiền, nghề dù không phải của riêng người Việt, nhưng khi nhắc đến nails là phải nhắc đến người Việt mình. Người người nhà nhà làm nails, nails kiếm tiền, cúi mặt xuống dũa để kiếm tiền, nhưng ngẩng mặt lên ta có gì? Có một cộng đồng nails mà người tài người giỏi, đốt lại ngọn lửa đam mê, thôi thúc mình muốn làm gì đó để đi đến một bước cao hơn, nâng giá trị của nghề mình chọn cao hơn. Nhiều người vì cái tài, cái đam mê và nỗ lực đã đưa họ đến nơi cần và muốn đến, đến rồi đi đâu? Có tiếp tục đam mê hay từ bỏ vì nhiều thứ khác? Cũng như các thợ nail tâm huyết khác, Diệu Hoa Nail luôn hi vọng sẽ có nhiều hơn những người cùng giữ lửa đam mê nghề, cùng truyền nhau cái đẹp và tâm huyết, để giá trị của nghề mình chọn nó ở hàng đầu. Và quả thật chẳng sai khi nói, nghề chọn mình, nhưng thành công hoàn toàn là do nỗ lực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Ảm, Tiền Phong, Yên Dũng, Bắc Giang

    Điện thoại: 0355 099 207

    Fanpage: www.facebook.com/dieu.hoa.395

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Diệu Hoa Nail
    Diệu Hoa Nail
    Diệu Hoa Nail
    Diệu Hoa Nail

  2. Top 2

    Tiệm Nails của Dừa

    Gọi điện
    Tiệm Nails của Dừa là địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất tại tỉnh Bắc Giang, với những điểm nổi bật như giảng viên tại Tiệm Nails của Dừa đều có kinh nghiệm dày dặn và luôn cập nhật các xu hướng mới nhất trên thị trường. Điều này giúp học viên tiếp cận và làm chủ được những kỹ thuật và phong cách nail hiện đại. Mỗi học viên được hỗ trợ và hướng dẫn một cách cụ thể, từng bước một, cho đến khi họ hoàn thiện kỹ năng và tự tin ra nghề. Sự chăm sóc này giúp học viên cảm thấy an tâm và tự tin trong quá trình học tập.


    Đặc biệt, học viên của Tiệm Nails của Dừa sẽ được thực hành trên mẫu thật người thật, không chỉ làm việc trên mặt giả móng giả. Điều này giúp học viên có trải nghiệm thực tế và phát triển kỹ năng một cách toàn diện.


    Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nhận được chứng chỉ nghề và có cơ hội ở lại làm việc tại Tiệm Nails của Dừa với mức lương ổn định. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho học viên bắt đầu sự nghiệp trong ngành nail một cách tự tin và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Châu Xuyên, Lê Lợi, Bắc Giang
    Điện thoại: 0349 319 861
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089976564458
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tiệm Nails của Dừa
    Tiệm Nails của Dừa
    Tiệm Nails của Dừa
    Tiệm Nails của Dừa
  3. Top 3

    Kiều Oanh Academy

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc thú vị, nơi mà bạn có cơ hội thỏa sức phát huy trí tưởng tượng kết hợp với nghệ thuật vẽ, hoặc đắp móng, sơn màu để tạo ra những chiếc móng xinh xắn, trang trí cho đôi tay thêm nuột nà, mang niềm vui cho họ và giúp cho họ cảm nhận thấy bản thân trở nên nổi bật hơn trong mắt của những người xung quanh, thì trở thành một chuyên viên Nail nghệ thuật chính là một nghề lý tưởng cho bạn.

    Quả thật, học Nail hiện đang là nghề “ Hot “ hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp lại càng tăng cao, chính vì điều đó nên nghề làm móng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Và để trả lời cho câu hỏi nên học nail ở đâu uy tín và chất lượng tại Bắc Giang, Toplist xin gợi ý cho bạn Kiều Oanh Academy.


    Tại Bắc Giang, Kiều Oanh Academy luôn được biết đến là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất, chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn có đam mê và mong muốn thử sức với nghề. Kiều Oanh Nail xây dựng khóa học đào tạo nhằm mục đích cung cấp cho học viên tất cả các thông tin thiết yếu để họ có thể nắm vững được kỹ thuật vẽ móng nghệ thuật không những có thể làm đẹp cho người khác mà còn mang lại thu nhập không giới hạn, nhất là đối với những bạn đang có kế hoạch định cư ở nước ngoài.


    Vì sao bạn nên lựa chọn khóa đào tạo nghề nail tại Kiều Oanh Academy?

    • Đào tạo thật - Học thật - Kiến thức thật 100% chuyên sâu chú trọng vào tay nghề
    • Cấp chứng chỉ nghề
    • Giáo trình bài bản
    • Giáo viên có kinh nghiệm có tay nghề đảm bảo truyền đạt 100% bằng tâm huyết giúp bạn đến với nghề 1 cách chắc chắn dễ hiểu nhất
    • Cập nhật liên tục các xu hướng mới và đầu tư nâng cao kiến thức để phục vụ giảng dạy với các kĩ thuật mới và hiện đại nhất
    • Tự hào là địa chỉ duy nhất đào tạo chuyên sâu 100% kiến thức và giảng dạy lại cực nhiều học viên học nơi khác bị rỗng kiến thức qua cập nhật thêm nâng cao...

    Với tất cả những lý do này, nếu bạn yêu thích ngành Nail, có nhu cầu học để làm nghề ở trong và ngoài nước, hoặc đơn giản là thích tự làm đẹp cho mình, tuy nhiên bạn vẫn chưa có kiến thức gì về Nail và chưa biết bắt đầu từ đâu, vậy thì đừng ngần ngại tìm đến Kiều Oanh Academy‎ - một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56A Hoàng Hoa Thám, Đa Mai, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại:
    0349 599 622
    Fanpage:
    www.facebook.com/lekieuoanhbg

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Kiều Oanh Academy
    Kiều Oanh Academy
    Kiều Oanh Academy
    Kiều Oanh Academy
  4. Top 4

    Thảo Beauty's

    Gọi điện

    Ra đời cách đây không lâu nhưng nghề làm nail (hay còn gọi là làm móng) đã phát triển nhanh chóng và nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là khi mà nhu cầu làm đẹp cho bản thân của phụ nữ ngày càng nhiều. Trung bình mỗi ngày, có khoảng hơn 40% chị em rỉ tai nhau ra quán nail để làm điệu và tăng sức hấp dẫn của mình với những bộ nail hot để bắt kịp xu hướng. Vậy bạn có muốn khởi nghiệp làm giàu và kiếm bộn tiền từ nghề nail với khóa học "Làm nail chuyên nghiệp" của Thảo Beauty's‎ - một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Bắc Giang hiện nay.


    Lý do để đăng kí tham gia khóa học ngay hôm nay là gì?

    • Giảm ngay 1 triệu tiền học phí cho 5 bạn tham gia đăng kí đầu tiên
    • Tặng miễn phí 1 khóa make up cá nhân và 1 khóa nối mi cơ bản
    • Khóa học đầy đủ từ A - Z
    • Cam kết chỉ bảo tận tình sau khi ra nghề liên tục được cập nhật các lớp học nâng cao công nghệ mới
    • Tặng ngay 1 cốp đồ cơ bản nail

    Trong thời gian vừa qua, Thảo Beauty's vẫn liên tục nhận học viên từ cơ bản đến nâng cao. Tại đây, các học viên sẽ được trang bị cho mình một nền tảng kiến thức vững vàng về ngành nail, thực hành nhuần nhuyễn tay nghề, không những mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho khách hàng mà còn được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về nghề nghiệp.

    Với lòng đam mê nghệ thuật, Thảo Beauty's sẽ luôn ủng hộ, cùng gắn bó, cùng chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và trang trí móng với những bạn đam mê học hỏi yêu thích ngành nail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • My Điền, KCN Đình Trám, Việt Yên, Bắc Giang
    • Khu Đất Dịch Vụ, Ninh Khánh, Thị trấn Nếnh, Vĩnh Yên, Bắc Giang

    Điện thoại: 0868 458 699

    Fanpage: www.facebook.com/xik.mun

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Thảo Beauty's
    Thảo Beauty's
    Thảo Beauty's
    Thảo Beauty's
  5. Top 5

    Hà Híp Nail

    Gọi điện

    Bạn muốn tìm một nghề vừa nhẹ nhàng mà lương lại cao? Bạn muốn tìm một nghề mà sẽ không lo thất nghiệp?Nghề làm móng sẽ là một trong những nghề dịch vụ đáp ứng được hết các yêu cầu trên!


    Như bạn biết đấy, dạy nghề thì rất nhiều nơi dạy, nhưng dạy hết mình và dạy những điều thực tế nhất thì không phải ở đâu cũng làm được và Hà Híp Nail luôn tự tin là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Bắc Giang, để các bạn trẻ có thể bắt đầu với đam mê nghề nail và cùng sống hết mình với niềm đam mê ấy.


    Quyền lợi của học viên khi tham gia khoá học:

    • Giáo viên hướng dẫn 1 - 1 không giấu nghề
    • Hỗ trợ kiến thức lâu dài về sau
    • Môi trường học tập cởi mở, thân thiện, học đi đôi với hành
    • Học linh động theo giờ của học viên
    • Học viên được thực hành và trải nghiệm thực tế tại tiệm nail, trong quá trình học
    • Miễn phí khi lên mẫu

    Vì sao nên chọn khóa học nghề Nail tại Hà Híp Nail?

    • Luôn cung cấp cho học viên những trang thiết bị dạy và học hiện đại nhất.
    • Mỗi học viên được giáo viên theo sát trong quá trình giảng dạy nhằm tìm ra điểm mạnh của từng người và định hướng, phát huy cho học viên một cách tốt nhất.
    • Môi trường học năng động giúp học viên trở nên tự tin hơn.
      Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu toàn diện và đa dạng của từng học viên.

    Việc tìm một địa chỉ học nail không khó, nhưng khó là địa chỉ nào mới thật sự uy tín và chất lượng để bạn rèn luyện tay nghề. Nghề nail hiện nay không chỉ đơn thuần là cắt, sơn, giũa mà còn là cả một nghệ thuật với những hoa văn, họa tiết vẽ sinh động, tinh tế. Chính vì thế, người thợ cần có mắt thẩm mỹ tốt và khả năng vẽ cũng phải giỏi, tỉ mỉ trong từng thao tác và Hà Híp Nail hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Trần Nguyên Hãn, Bắc Giang

    Điện thoại: 0364 100 331

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenha.998868

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hà Híp Nail
    Hà Híp Nail
    Hà Híp Nail
    Hà Híp Nail
  6. Top 6

    Lily Nail Beauty

    Gọi điện
    Lily Nail Beautylà địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang. Sau khi đăng ký khóa học tại trung tâm, học viên sẽ được tổ chức vào các lớp học linh hoạt và thời gian học được sắp xếp một cách thuận tiện. Mỗi buổi học, học viên sẽ được trải nghiệm các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trong ngành nail, và các kỹ thuật được học viên áp dụng ngay trong quá trình lý thuyết và thực hành, giúp họ tiếp cận nội dung học một cách hiệu quả và nhanh chóng.

    Trung tâm cũng chú trọng vào việc theo dõi tiến độ học tập của từng học viên, từ đó đưa ra những phản hồi và hỗ trợ cụ thể, giúp họ vượt qua những khó khăn và cải thiện kỹ năng một cách hiệu quả nhất. Cam kết sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có đủ kiến thức và kỹ năng để bắt đầu công việc trong lĩnh vực nail, hoặc thậm chí khởi nghiệp một tiệm nail cá nhân theo kế hoạch cá nhân mong muốn. Điều này giúp họ tự tin và thành công trong sự nghiệp của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn Cao, Bắc Giang
    Điện thoại: 0944 293 194
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085385761550
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lily Nail Beauty
    Lily Nail Beauty
    Lily Nail Beauty
    Lily Nail Beauty
  7. Top 7

    Sarang_Nails_Mi

    Gọi điện
    Sarang_Nails_Mi là địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất tại tỉnh Bắc Giang. Trung tâm áp dụng giáo trình giảng dạy chuyên sâu và bài bản, tóm tắt đầy đủ mọi kỹ thuật và thiết kế nail theo xu hướng mới nhất. Học viên tham gia lớp học nail sẽ được trang bị những dụng cụ và thiết bị công nghệ tiên tiến để hỗ trợ thiết kế và sáng tạo ra những mẫu nail chất lượng và bền đẹp.

    Trong quá trình học, học viên sẽ tiếp xúc và làm quen với công nghệ làm nail tiên tiến, học cách sử dụng thành thạo các dụng cụ và máy móc làm nail chuyên dụng. Khóa học tại Sarang_Nails_Mi cũng được thiết kế để tập trung vào việc thực hành nhiều và thường xuyên hơn, giúp học viên nắm vững kỹ năng và tăng cường kinh nghiệm.

    Với sự tận tâm và chuyên nghiệp trong quá trình đào tạo, Sarang_Nails_Mi đã thành công trong việc trở thành đơn vị dạy nghề nail đáng tin cậy cho nhiều học viên. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên tự tin với trình độ và tay nghề đã được trang bị sẵn sàng cho công việc, giúp họ có một "cái nghề" ổn định và thành công.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 03 Phồn Xương, Dĩnh Kế, Bắc Giang - 0978 642 259
    • 64 Ngô Gia Tự, Ngô Quyền, Bắc Giang - 0965 932 500
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/Sarangnailsmi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Sarang_Nails_Mi
    Sarang_Nails_Mi
    Sarang_Nails_Mi
    Sarang_Nails_Mi
  8. Top 8

    Tiệm Nail - Mi nhỏ

    Gọi điện
    Ngành nail là một phần của ngành làm đẹp và có sự phát triển nhanh chóng, đặc biệt là trong những năm gần đây. Tiệm Nail - Mi nhỏ là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê nghề nail tại tỉnh Bắc Giang. Đội ngũ gianrg viên giàu kinh nghiệm tại đây cam kết mang đến cho học viên không chỉ một môi trường học tập chuyên nghiệp mà còn là sự tiếp xúc trực tiếp với những bí quyết thiết kế mẫu nail đẹp nhất.

    Không chỉ là những người hướng dẫn tận tình, các giảng viên tại Tiệm Nail - Mi nhỏ còn là những người bạn đồng hành, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và chia sẻ kiến thức liên quan đến ngành làm nail. Thời gian đào tạo ngắn, kèm theo khả năng học 1:1, đảm bảo mỗi học viên được tận hưởng sự tư vấn.

    Ngoài ra, các phòng học tại Tiệm Nail - Mi nhỏ được trang bị đầy đủ tiện nghi và rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc thực hành và học tập. Cam kết mang lại sự hài lòng và thành công cho học viên, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và giáo trình đào tạo, giúp họ tự tin bước vào thế giới nghề nail với trình độ chuyên nghiệp và kỹ năng vững vàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Nguyễn Đình Tuân, Bắc Giang
    Điện thoại: 0523 733 687
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/ntt.nails
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tiệm Nail - Mi nhỏ
    Tiệm Nail - Mi nhỏ
    Tiệm Nail - Mi nhỏ
    Tiệm Nail - Mi nhỏ




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |