Top 10 Địa chỉ cung cấp mâm cúng thôi nôi, đầy tháng trọn gói chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 3943 0 Báo lỗi

Cúng thôi nôi, đầy tháng cần những gì là câu hỏi gây băn khoăn không ít những cha mẹ có con. Bài viết sau đây Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một số dịch vụ cung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồ Cúng Tâm Linh

    Gọi điện

    Công ty CP Dịch Vụ Đồ Cúng Tâm Linh chuyên cung cấp dịch vụ đồ cúng trọn gói vừa tâm linh, vừa an toàn thực phẩm. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp lễ vật, đồ cúng trọn gói, Đồ Cúng Tâm Linh mang đến cho khách hàng mâm cúng thôi nôi đầy đủ, nhanh chóng. Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và không cần lo lắng việc chất lượng, tiến độ giao hàng. Sau khi nhận được yêu cầu, dịch vụ Đồ Cúng Tâm Linh sẽ chuẩn bị đầy đủ từ A – Z. Bạn chỉ cần sắp xếp thời gian tham gia lễ cúng, còn tất cả mọi vấn để đã có Đồ Cúng Tâm Linh lo.


    Mâm cúng tại đây không những ngon, thẩm mỹ mà tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm được ưu tiên hàng đầu. Đến với dịch vụ mâm cúng thôi nôi bé trai trọn gói Đồ Cúng Tâm Linh, cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm tổ chức cho con một buổi lễ trọn vẹn, xứng đáng. Ngay cả khi quỹ thời gian ít ỏi, công việc bộn bề cũng không ảnh hưởng đến việc chăm sóc và thể hiện tình yêu thương vô bờ của cha mẹ đối với con.


    Đồ Cúng Tâm Linh nói không với hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Luôn nấu xôi chè với nguyên liệu ngon nhất đảm bảo nhất nên chất lượng ổn định theo thời gian. Cam kết mang đến cho khách hàng những mâm cúng đầy tháng, thôi nôi trọn vẹn, xứng đáng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 296 - 298 Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 636 815 & 0969 695 919
      Email: [email protected]
      Website:
      docungtamlinh.com.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/DoCungOnline/ Gọi điện
      Đồ Cúng Tâm Linh
      Đồ Cúng Tâm Linh
      Đồ Cúng Tâm Linh
      Đồ Cúng Tâm Linh

    • Top 2

      Xôi Chè Cô Hoa

      Gọi điện

      Xôi Chè Cô Hoa là địa chỉ chuyên đặt nấu xôi chè cúng trong các dịp lễ, đám hỏi, thôi nôi, đầy tháng, đám cưới, tân gia, khai trương... được nhiều người lựa chọn tại TP. HCM. Với 40 năm kinh nghiệm hoạt động, Xôi Chè Cô Hoa ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Các dịch vụ tiêu biểu tại đây bao gồm: Cúng đầy tháng, cúng thôi nôi, cúng nhà mới, cúng đầy năm,...


      Hiện nay cửa hàng của cô Hoa đã cung cấp hơn 100.000 buổi tiệc cúng thôi nôi cho bé cả gái lẫn trai trên địa bàn TP HCM. Một bộ đồ cúng thôi nôi tiêu biểu của Xôi Chè Cô Hoa thường có đầy đủ các món lễ truyền thống tiết kiệm chi phí tối đa. Mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay như sau:

      • 1 con gà luộc xếp chéo cánh
      • 1 bộ trầu cau têm cánh phượng
      • 1 bộ hình thế cúng giải hạn
      • Hoa cúng (gồm hoa đồng tiền và hoa cát tường)
      • 1 mâm ngũ quả
      • Một số lễ vật khác như 3 chung rượu, gạo, 3 cây nhang, 2 cây đèn cầy,..

      Xôi Chè Cô Hoa cam kết với khách hàng mâm cúng được nấu mới giao ngay không chất bảo quản nên khách hàng vui lòng sử dụng ngay trong 5 tiếng kể từ lúc giao để tránh hư hỏng. Dịch vụ giao hàng tốt nhất hiện nay, đúng giờ hẹn. Xôi Chè Cô Hoa luôn bán đúng giá niêm yết, cung cấp đúng nghi lễ cần thiết không bày vẽ thêm để tăng lợi nhuận. Sản phẩm được bảo hành bồi thường 100% nếu bị hư trong 5 tiếng kể từ lúc giao. Và đặc biệt, khách hàng sẽ được chọn mẫu theo như mong muốn của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • CSXS: 353 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • VPĐD: 100 Tân Hương, PhườngTân Qúy, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0906 606 377

      Website: xoichecohoa.com

      Fanpage: www.facebook.com/diadiemdatxoiche/

      Gọi điện
      Xôi Chè Cô Hoa
      Xôi Chè Cô Hoa
      Xôi Chè Cô Hoa
      Xôi Chè Cô Hoa
    • Top 3

      Dịch Vụ Đồ Cúng Việt

      Gọi điện

      Dịch Vụ Đồ Cúng Việt chuyên cung cấp mâm đồ cúng thôi nôi, mâm cúng đầy tháng, mâm cúng khai trương, mâm cúng vào nhà mới, mua xe mới... Trải qua gần 5 năm xây dựng và phát triển, dịch vụ Đồ Cúng Việt được thành lập vào ngày 14/05/2018 tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Trực thuộc quản lý của Công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư thương mại và dịch vụ ZAVICO Việt Nam. Hiện đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ mâm cúng trọn gói nhiều địa bàn tỉnh thành trên toàn Việt Nam.


      Để chuẩn bị một mâm cúng mụ cho bé thật chu đáo, tươm tất và đầy đủ lễ nghi cần rất nhiều thứ. Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, đừng lo lắng, Dịch Vụ Đồ Cúng Việt sẽ giúp bạn xua tan đi tất cả những nỗi lo ấy, giúp bạn có một mâm cúng chuẩn truyền thống mà không tốn công sức.


      Nếu bạn có nhu cầu chuẩn bị mâm cúng cho bé, hãy chọn loại mâm cúng và gói phù hợp với nhu cầu của bạn. Và tại đây, có nhiều gói để bạn lựa chọn từ mâm cúng đầy tháng từ đơn giản đến cao cấp, phù hợp với bé trai hoặc bé gái. Dịch Vụ Đồ Cúng Việt cam kết với khách hàng mâm cúng đầy đủ lễ vật, chất lượng, an toàn vệ sinh, bắt mắt và ngon miệng. Và cửa hàng luôn có nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/24. Dịch Vụ Đồ Cúng Việt đảm bảo giao hàng đúng giờ, tận nơi và hoàn toàn miễn phí cho khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 137D Đường 11, Khu Phố 9, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0854 194 194

        Email: [email protected]

        Website: docungviet.vn

        Fanpage: www.facebook.com/docungviet.vn/

        Gọi điện
        Dịch Vụ Đồ Cúng Việt
        Dịch Vụ Đồ Cúng Việt
        Dịch Vụ Đồ Cúng Việt
        Dịch Vụ Đồ Cúng Việt
      • Top 4

        Xôi Chè Cô Hồng

        Gọi điện

        Xôi Chè Cô Hồng là cơ sở uy tín và chất lượng tại TP. HCM nhận đặt mâm cúng đầy tháng. Để tạo điều kiện cho các bậc phụ huynh không có nhiều thời gian do công việc bận rộn không có thời gian để tự tay mua sắm các lễ vật hoặc chuẩn bị xôi chè cúng.


        Xôi Chè Cô Hồng nấu xôi chè hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên, tuyệt đối nói không với hóa chất, chất bảo quản và phẩm màu. Cô Hồng luôn đặt việc an toàn thực phẩm lên hàng đầu và là việc quan trọng nhất, luôn vì sức khỏe của khách hàng là phương châm hoạt động của cơ sở. Trong nhiều năm qua có rất nhiều khách hàng đã tin tưởng vào sản phẩm của cơ sở Cô Hồng và đã tin dùng lại rất nhiều lần và giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân…


        Với sự tin yêu của khách hàng chính là niềm vui niềm hạnh phúc của Xôi Chè Cô Hồng đó chính là nguồn động lực, cảm xúc mỗi người. Để có thể nấu những sản phẩm chất lượng, hoàn hảo nhất thơm ngon và đậm tình hơn khi đến tận tay khách hàng


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 55/1/3 Đường số 7, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại:
        0988 535 607 & 0977 342 877

        Email: [email protected]

        Website: xoichecohong.vn

        Fanpage: www.facebook.com/xoichecungcohong/

        Gọi điện
        Xôi Chè Cô Hồng
        Xôi Chè Cô Hồng
        Xôi Chè Cô Hồng
        Xôi Chè Cô Hồng
      • Top 5

        Đồ Cúng Tâm Linh Việt

        Gọi điện

        Đồ Cúng Tâm Linh Việt là công ty chuyên nhận đặt mâm đồ cúng trọn gói, giao hàng miễn phí tận nơi 24/24 cho khách hàng. Đồ Cúng Tâm Linh Việt tự tin là dịch vụ số 1 được đông đảo các bậc phụ huynh tin dùng, mang đến cho gia đình bạn ngày lễ đầy tháng trọn vẹn.


        Đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn rất tận tình, am hiểu lễ vật, cách cúng. Bạn sẽ được hướng dẫn cách sắp mâm cúng, bài khấn cúng. Mâm cúng tại đây đầy đủ lễ vật, nhiều phương án lựa chọn phù hợp với nhu cầu nhiều gia đình. Giá tiết kiệm cho một mâm cúng chất lượng, an toàn vệ sinh, không những đẹp mắt mà còn ngon miệng. Đồ Cúng Tâm Linh Việt sẽ chuẩn bị giúp bạn một lễ cúng đầy đủ, đúng theo phong tục tín ngưỡng của các vùng miền khác nhau, phù hợp với đối tượng là bé trai hay gái.

          Đồ Cúng Tâm Linh Việt cam kết phục vụ tận tình tại nhà cho bạn với chi phí trọn gói, giá cả ưu đãi, hợp lí nhất trên thị trường. Đảm bảo cung cấp dịch vụ nhanh gọn, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho cha mẹ tiến hành được ngày lễ đầy tháng. Để lại cho bé và gia đình những khoảnh khắc ấm áp, tuyệt vời nhất. Đồ Cúng Tâm Linh Việt luôn mong muốn cung cấp tới bạn dịch vụ tốt nhất!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 516/2 Phạm Văn Đồng, P.13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
          • 41F/44/9 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

          Điện thoại: 0901 305 668 & 0923 845 668
          Email
          : [email protected]

          Website: docungtamlinhviet.com

          Fanpage: www.facebook.com/ctydocungtamlinhviet

          Gọi điện
          Đồ Cúng Tâm Linh Việt
          Đồ Cúng Tâm Linh Việt
          Đồ Cúng Tâm Linh Việt
          Đồ Cúng Tâm Linh Việt
        • Tại TP. HCM, Đồ Cúng Tâm An là địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp các mâm cúng trọn gói, bao gồm cả mâm cúng đầy tháng. Với nhiều năm kinh nghiệm, Đồ Cúng Tâm An luôn mang đến cho khách hàng những mâm cúng đầy đủ, chất lượng, và đúng chuẩn truyền thống.


          Mâm cúng đầy tháng tại Đồ Cúng Tâm An được chuẩn bị theo đúng phong tục của người Việt Nam. Bao gồm các món ăn truyền thống như chè trôi nước, bánh ú, bánh chưng, cùng với các loại trái cây như chuối, bưởi, cam, quýt. Ngoài ra, còn có các lễ vật khác như rượu, trầu cau, và hoa tươi. Điểm đặc biệt của mâm cúng tại đây là việc sử dụng các nguyên liệu sạch, tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Tất cả các món ăn đều được chế biến theo đúng phong tục, mang đậm hương vị ẩm thực Việt Nam.


          Bên cạnh đó, Đồ Cúng Tâm An còn cung cấp dịch vụ trọn gói, từ khâu chuẩn bị mâm cúng đến khâu cúng bái. Dịch vụ này giúp gia đình tiết kiệm thời gian và công sức, cho phép họ dành trọn vẹn thời gian quan trọng cho bé yêu của mình. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Đồ Cúng Tâm An đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình tại TP. HCM.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 436 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 0338 105 504
          Email: [email protected]
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61555862054175
          Gọi điện
          Đồ Cúng Tâm An
          Đồ Cúng Tâm An
          Đồ Cúng Tâm An
          Đồ Cúng Tâm An
        • Top 7

          Đồ Cúng Tâm Phúc

          Gọi điện

          Đồ Cúng Tâm Phúc là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng chuyên cung cấp các dịch vụ đồ cúng trọn gói tại TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn trong bài viết này. Chi nhánh tại TP HCM tọa lạc ở địa chỉ số 7 đường 6B, phường Phước Bình, TP Thủ Đức TP HCM. Ngoài ra, Đồ Cúng Tâm Phúc còn nhận làm ở các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai.


          Các dịch vụ tại đây bao gồm: dịch vụ mâm cúng đầy tháng, mâm cúng thôi nôi, mâm cúng khai trương, mâm cúng cô hồn, mâm cúng về nhà mới, mâm cúng rằm tháng 7,... Ngoài ra, Đồ Cúng Tâm Phúc còn nhận đặt xôi chè cúng, mâm quả cưới hỏi,... Nhân viên ở đây cực kỳ nhiệt tình và thân thiện, sẽ tư vấn cho bạn các gói với từng mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu. Mâm cúng thôi nôi hay mâm cúng đầy tháng tại đây cực kỳ đầy đủ và bài bản. Các món ăn được chế biến theo đúng phong tục truyền thống, đảm bảo hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Nếu gia đình bạn đang tất bật với công việc, không có đủ thời gian để chuẩn bị đồ cúng trong các dịp lễ cúng quan trọng. Hãy liên hệ với Dịch vụ Đồ Cúng trọn gói Tâm Phúc, sẽ lo từ A-Z và giao hàng tận nơi 24/7 cho khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 7 Đường 6B, Phường Phước Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM

          Điện thoại: 0333 573 839

          Email: [email protected]

          Website: dichvudocungtamphuc.vn

          Fanpage: www.facebook.com/docungtamphucsaigon

          Gọi điện
          Đồ Cúng Tâm Phúc
          Đồ Cúng Tâm Phúc
          Đồ Cúng Tâm Phúc
          Đồ Cúng Tâm Phúc
        • Mâm Xôi Bố Trẻ là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM chuyên cung cấp dịch vụ mâm cúng thôi nôi, đầy tháng trọn gói. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Mâm Xôi Bố Trẻ đã xây dựng được niềm tin từ hàng ngàn gia đình nhờ vào chất lượng dịch vụ vượt trội và sự tận tâm trong từng chi tiết.


          Dịch vụ mâm cúng tại đây được chuẩn bị kỹ lưỡng, đảm bảo đầy đủ các lễ vật cần thiết theo phong tục truyền thống của người Việt Nam. Mỗi mâm cúng không chỉ đảm bảo yếu tố tâm linh mà còn được bày biện đẹp mắt, sang trọng, góp phần làm cho buổi lễ thêm trang trọng và ý nghĩa. Khách hàng có thể lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình, từ cơ bản đến cao cấp. Tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.


          Ngoài ra, Mâm Xôi Bố Trẻ còn hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn và hướng dẫn chi tiết về quy trình cúng lễ. Giúp các bậc cha mẹ an tâm và tự tin hơn khi tổ chức buổi lễ cho con yêu của mình. Với phương châm "Chất lượng tạo niềm tin", Mâm Xôi Bố Trẻ chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình tại TP. HCM khi cần chuẩn bị mâm cúng thôi nôi, đầy tháng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: TP. HCM
          Điện thoại: 0987 007 573
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087473707950
          Gọi điện
          Mâm Xôi Bố Trẻ
          Mâm Xôi Bố Trẻ
          Mâm Xôi Bố Trẻ
          Mâm Xôi Bố Trẻ
        • Đầy tháng là một nghi lễ quan trọng trong đời sống người Việt, đánh dấu mốc trưởng thành đầu tiên của đứa trẻ sau 30 ngày chào đời. Theo quan niệm dân gian, mâm cúng đầy tháng không chỉ là dịp để gia đình bày tỏ lòng biết ơn trời đất đã ban cho con một sinh linh mới. Mà còn để cầu mong cho bé được khỏe mạnh, bình an và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.


          Tại TP. HCM, có nhiều địa chỉ cung cấp mâm cúng đầy tháng trọn gói, trong đó Mâm Lễ Trọn Gói Đầy Tháng Thôi Nôi là một trong những nơi uy tín và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Mâm cúng đầy tháng tại đây được chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy đủ, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Các món ăn được chế biến theo đúng phong tục truyền thống, mang hương vị thơm ngon và hấp dẫn.


          Đội ngũ nhân viên tại Mâm Lễ Trọn Gói Đầy Tháng Thôi Nôi luôn nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chọn lựa mâm cúng phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Giá cả mâm cúng đầy tháng tại đây cũng rất hợp lý, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 59 Đường Số 5, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          • 205 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP. HCM

          Điện thoại: 0932 170 483 & 0918 779132
          Email: [email protected]
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070632859588

          Gọi điện
          Mâm Lễ Trọn Gói Đầy Tháng Thôi Nôi
          Mâm Lễ Trọn Gói Đầy Tháng Thôi Nôi
          Mâm Lễ Trọn Gói Đầy Tháng Thôi Nôi
          Mâm Lễ Trọn Gói Đầy Tháng Thôi Nôi
        • Đồ Cúng Lộc Phát chuyên cung cấp đồ cúng thôi nôi, cúng đầy tháng, cúng khai trương, cúng tân gia, cúng xe mới... Với rất nhiều lễ vật cúng đầy tháng cho bé khá phức tạp, nếu nhà bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho mâm cúng đầy tháng chu đáo nhất thì Đồ cúng Lộc Phát nhận đặt tất cả mâm cúng trọn gói. Cơ sở Lộc Phát là nơi uy tín chuyên cung cấp trọn gói mâm cúng thôi nôi với lễ vật đầy đủ chi tiết phù hợp với phong tục,


          Đồ ăn là yếu tố quan trọng nhất của mâm cúng đầy tháng. Tại Đồ Cúng Lộc Phát, tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các món ăn được chế biến theo đúng phong tục truyền thống, hương vị thơm ngon và cực kì hấp dẫn.


          Đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình tư vấn, am hiểu lễ vật, cách cúng. Khách hàng sẽ được hướng dẫn cách sắp mâm cúng, bài khấn cúng. Mâm cúng đầy đủ lễ vật, nhiều phương án lựa chọn phù hợp với nhu cầu nhiều gia đình. Giá tiết kiệm cho một mâm cúng chất lượng, an toàn vệ sinh, không những đẹp mắt mà còn ngon miệng.


          Đồ cúng Lộc Phát cam kết mâm cúng đầy đủ lễ vật, bày trí mâm cúng, in bài văn khấn. 24/24h luôn có nhân viên tư vấn cho bạn, giao hàng đúng giờ, tận nơi và hoàn toàn miễn phí. Chất lượng an toàn vệ sinh là tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu tại đây.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: TP. HCM

            Điện thoại: 0933 505 015

            Email: [email protected]

            Fanpage: www.facebook.com/docunglocphat/

            Gọi điện
            Đồ Cúng Lộc Phát
            Đồ Cúng Lộc Phát
            Đồ Cúng Lộc Phát
            Đồ Cúng Lộc Phát




          xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |