Top 8 Địa chỉ coi bói ở TP. Vũng Tàu được nhiều người tìm đến nhất

Nếu bạn muốn tìm hiểu về con đường tình duyên, công việc, gia đình,… hoặc đi xem bói đầu năm cho biết, thì dưới đây là danh sách các địa chỉ xem bói ở Vũng Tàu ... xem thêm...

  1. Trong danh sách xem bói ở Vũng Tàu không thể không nhắc đến Cô Nhị - hẻm 1216 gần tượng đài Đức Mẹ. Đây là một địa chỉ rất nổi tiếng bởi cô xem rất chuẩn xác. Cô Nhị chuyên xem về tình duyên, tính cách và cả gia đình, sự nghiệp. Mỗi ngày có rất nhiều người từ các nơi tìm tới đây để được cô xem bói. Không hời hợt qua loa như những địa chỉ khác, cô Nhị xem rất kỹ lưỡng, cặn kẽ, đưa ra cho bạn những lời khuyên đúng đắn.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

  2. Tiếp theo trong danh sách về các địa chỉ coi bói chuẩn ở Vũng Tàu là Bà 5 - Hẻm 22 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, cái tên được rất nhiều người tìm đến trong những năm qua.


    Đây là địa chỉ coi bói hay ở Vũng Tàu, Bà 5 xem chi tiết và khá lâu về gia đạo nhưng cực kì đúng nhé, bà sẽ xem cả tình hình công việc, vấn đề tiền bạc và cả sức khỏe gia đình nhà bạn nữa. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì thì cứ đặt câu hỏi là Bà 5 sẽ giải đáp cho bạn rất tận tình. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu xem về gia đạo thì Bà 5 - Hẻm 22 Nam Kỳ Khởi Nghĩa là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua tại Vũng Tàu.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  3. Bà Năm - đường 2/9, phường 11 là một địa chỉ coi bói nổi tiếng ở Vũng Tàu, được nhiều bạn trẻ yêu mến và lựa chọn. Bà Năm chuyên xem về tình duyên và có khả năng xem được nhiều vấn đề cá nhân như công việc, học tập, gia đình và bạn bè.


    Nếu bạn cảm thấy chưa hiểu rõ, bạn có thể hỏi Bà Năm vì bà rất thân thiện và luôn sẵn lòng giải đáp cho bạn. Theo những chia sẻ từ nhiều người, do Bà Năm đã có nhiều năm kinh nghiệm, lượng khách đặt lịch xem bói hàng ngày rất đông. Điều này cho thấy sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng đối với dịch vụ coi bói của Bà Năm.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  4. Cô Hoa - 132/5 Nguyễn Hữu Cảnh từ lâu đã là một địa chỉ xem bói uy tín nổi tiếng không kém cạnh nơi nào ở Vũng Tàu. Cô coi đúng nhất là tình cảm với tiền bạc. Cô rất có uy tín nên được nhiều người lựa chọn để xem quẻ về công danh, sự nghiệp, đường tình duyên và gia đình. Dù nằm trong hẻm nhưng nhà cô Hoa khá đông đúc vào những ngày đầu năm.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  5. Thầy Long - Hẻm 18 Trần Hưng Đạo là một điểm xem bói có tiếng tại Vũng Tàu từ nhiều năm qua. Với tài uyên thâm cộng với kinh nghiệm lâu năm, giờ chỉ cần nhìn qua là thầy đã có thể biết được bạn đang gặp khó khăn gì. Tương lai của bạn có suôn sẻ không. Thầy có thể giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về tương lai, cung cấp thông tin về phù hợp và giúp định hình hướng đi trong cuộc sống và sự nghiệp.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  6. Cô Lan - Núi Viba là một địa chỉ xem bói nổi tiếng ở Vũng Tàu. Với sự uy tín và chuẩn xác, Cô lan đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Những điều cô nói đều xác thực, không mang tính chung chung. Nói chung rất tỉ mỉ, chi tiết. Từ đó giúp bạn dự đoán được chính xác về tương lai, giúp thoát khỏi khó khăn, tìm ra con đường thịnh vượng.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  7. Nhắc đến coi bói Vũng Tàu, không thể không nhắc đến Thầy Cường - 335/11 Trần Phú. Thầy Cường xem kỹ chứ không hời hợt, cho có như một số nơi. Bạn hỏi vấn đề gì thầy cũng giải đáp. Tính thầy cũng cởi mở nên ai cũng thích.


    Hơn hết, Thầy Cường rất chú trọng vào việc tập trung vào từng chi tiết nhỏ. Điều này cho phép thầy đưa ra những phân tích chi tiết và chính xác về cuộc sống, tương lai và vận mệnh của mỗi người.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  8. Không nằm ngoài danh sách này, Cô Vân ở 163 Ngô Đức Kế cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xem nói ở Vũng Tàu được nhiều người tìm đến nhất trong nhiều năm qua. Nhiều người thường xuyên lui tới đây như một địa chỉ xem bói tại Vũng Tàu quen thuộc để được cô xem về tình hình gia đạo, công việc làm ăn trong tương lai liệu có thuận buồm xuôi gió hay hạn chế những điều không may sẽ xảy đến.


    Ngoài ra, Cô Vân còn rất thân thiện hay đưa ra những lời khuyên thành ra mọi người cứ đến xem ở chỗ cô một lần rồi lại muốn quay lại.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |