Top 7 Địa chỉ coi bói ở TP. Buôn Ma Thuột được nhiều người tìm đến nhất

Phương Trinh 12 0 Báo lỗi

Coi bói ở Buôn Ma Thuột là dịch vụ được đông đảo khách hàng tìm hiểu. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chính xác. Bài viết sau, các bạn hãy ... xem thêm...

  1. Bạn đang cần tìm điểm xem bói tiền tài, sự nghiệp hay tình duyên thì ghé Cô Đoan - 53/1 Nguyễn Cư Trinh liền. Đây là một trong các địa chỉ xem bói uy tín tại Buôn Ma Thuột được cư dân địa phương vinh danh và tôn trọng. Những điều cô nói đều xác thực, không mang tính chung chung. Nói chung rất tỉ mỉ, chi tiết. Từ đó giúp bạn dự đoán được chính xác về tương lai, giúp thoát khỏi khó khăn, tìm ra con đường thịnh vượng.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

  2. Thầy Tuyền - 372/1 Trần Phú là cái tên đáng chú ý trong lĩnh vực tâm linh và xem bói ở Buôn Ma Thuột. Thầy Tuyền xem rất cẩn thận và có tâm, thầy cũng chỉ lấy giá tùy tâm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến xem. Thầy Tuyền đã giúp người khác giải quyết khó khăn trong cuộc sống. Sự tận tâm và trách nhiệm của thầy trong việc hỗ trợ khách hàng đã ghi điểm với mọi người.


    Điện thoại: 0949 516 516

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  3. Cậu Phong - 34/10 Nguyễn Thị Định cũng là 1 trong những địa chỉ coi bói hay và chuẩn ở Buôn Ma Thuột. Với kinh nghiệm nhiều năm, Cậu Phong luôn xem rất tỉ mỉ và chính xác để lý giải những vấn đề mà khách hàng gặp phải cũng như gợi ý cách khắc chế những vận rủi.


    Cậu Phong rất có uy tín nên được nhiều người lựa chọn để xem quẻ về công danh, sự nghiệp, đường tình duyên và gia đình. Vì là một trong những địa chỉ nổi tiếng nên có rất đông người đến, nếu có ý định xem bói ở đây bạn cũng nên sắp xếp thời gian khỏi phải đợi lâu.


    Điện thoại: 0911 777 003

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  4. Tiếp theo trong danh sách về các địa chỉ coi bói chuẩn ở Buôn Ma Thuột là Thầy Vũ - 07 Y Ngông nối dài, cái tên được rất nhiều người tìm đến trong những năm qua.


    Đây là địa chỉ coi bói hay ở Buôn Ma Thuột, Thầy Vũ xem chi tiết và khá lâu về gia đạo nhưng cực kì đúng nhé, thầy sẽ xem cả tình hình công việc, vấn đề tiền bạc và cả sức khỏe gia đình nhà bạn nữa. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì thì cứ đặt câu hỏi là thầy sẽ giải đáp cho bạn rất tận tình. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu xem về gia đạo thì Thầy Vũ là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua tại Buôn Ma Thuột.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  5. Cô Dân - km19 là một trong những địa chỉ xem bói ở Huế, nổi tiếng từ nhiều năm qua. Cô Hoa chuyên xem bói cầu tình duyên, cắt duyên, cầu tài lộc, giải hạn,... Các bạn đang lận đận về tình duyên thường đến nhờ Cô Hoa xem giúp.


    Đến xem Cô Dân - km19 thì tiền lễ tùy tâm và cô còn sẵn sàng xem miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Cô xem rất kỹ và nhiệt tình, cô còn rất thân thiện hay đưa ra những lời khuyên thành ra mọi người cứ đến xem ở chỗ cô một lần rồi lại muốn quay lại.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  6. Nhắc đến Thầy Hồng - 267/07 Nguyễn Văn Cừ có lẽ ai tại Buôn Ma Thuột cũng biết. Thầy chuyên xem bói bài, sẽ cho bạn những lời khuyên, từ đó bạn sẽ giảm được nỗi lo lắng, căng thẳng nếu bạn là người thường hay gặp phải những xui rủi và sợ điều không tốt sẽ xảy ra với mình.


    Nhất là vào dịp đầu năm mới, nhiều người rỉ tai nhau và tìm đến đây để được xem bói và cầu bình an. Nếu ở Buôn Ma Thuột mà bạn chưa biết xem bói ở đâu ghì hãy ghé Thầy Hồng - 267/07 Nguyễn Văn Cừ nhé!

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  7. Thầy Trần Ngọc Đăng Khôi - 40/34/21 Nguyễn Tất Thành là một địa chỉ coi bói nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột và được nhiều bạn trẻ yêu mến và lựa chọn. Thầy xem chi tiết và khá lâu về gia đạo nhưng cực kì đúng nhé, thầy sẽ xem cả tình hình công việc, vấn đề tiền bạc và cả sức khỏe gia đình nhà bạn nữa. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì thì cứ đặt câu hỏi là thầy sẽ giải đáp cho bạn rất tận tình. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu xem về gia đạo thì Thầy Trần Ngọc Đăng Khôi - 40/34/21 Nguyễn Tất Thành là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua tại Buôn Ma Thuột.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |