Top 7 Địa chỉ chụp ảnh beauty đẹp và chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Nắng Studio
  2. Top 2 Hchi Wedding
  3. Top 3 Tu Lee Studio
  4. Top 4 Cherry Studio
  5. Top 5 Tuparis Studio
  6. Top 6 Nguyễn Tuyết Mục
  7. Top 7 Áo Cưới Mimoza

Top 7 Địa chỉ chụp ảnh beauty đẹp và chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Kim Tien Le 687 0 Báo lỗi

Chụp ảnh beauty là thể loại chụp chân dung có thể dùng để lưu giữ kỷ niệm vẻ đẹp khuôn mặt của người làm mẫu và bản thân từ beauty cũng đã lột tả thể loại này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nắng Studio

    Gọi điện
    Nằm trong top những studio chụp ảnh beauty uy tín nhất tại Vĩnh Phúc, Nắng Studio đã nhanh chóng trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia, trang điểm viên và stylist giàu kinh nghiệm, Nắng Studio mang đến những bức ảnh beauty chất lượng và ấn tượng như ước mơ của mỗi người.

    Không gian studio được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng để tạo ra những bối cảnh đa dạng, linh hoạt cho các bức ảnh. Không gian rộng rãi cũng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, không bị gò bó. kết hợp hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, tạo nên những góc chụp đẹp mắt và độc đáo. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và được hỗ trợ tận tình suốt quá trình ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình.

    Với mức giá hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng hình ảnh không thể chê vào đâu được, Nắng Studio xứng đáng là lựa chọn số một cho những ai đang tìm kiếm studio chụp ảnh beauty tại Vĩnh Phúc. Hãy đến với Nắng Studio để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời và mang về những bức ảnh beauty ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19S3 Trần Phú, KĐT Chùa Hà, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0983 158 938 & 0968 058 938 & 0987 113 848
    Email: [email protected]
    Website: https://nanggroup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nangstudiovinhyen/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nắng Studio
    Nắng Studio
    Nắng Studio
    Nắng Studio

  2. Top 2

    Hchi Wedding

    Gọi điện

    Để có được một bộ ảnh beauty thật đẹp chắc chắn bạn sẽ phải đầu tư rất nhiều, từ trang phục, make up cho tới concept, đạo cụ,... Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh beauty, Hchi Wedding chắc chắn sẽ có đội ngũ chuyên gia makeup, nhiếp ảnh gia và stylist giàu kinh nghiệm để hỗ trợ bạn mọi thứ, từ concept cho đến thực hiện. Họ sẽ lắng nghe sở thích và mong muốn của bạn để thiết kế những bộ trang phục, kiểu trang điểm và bối cảnh phù hợp, mang lại những bức ảnh beauty ưng ý nhất.


    Với không gian studio được trang bị đầy đủ về chất lượng ánh sáng, thợ chụp ảnh chuyên nghiệp cùng sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về không gian, tạo nên cho bạn một khuôn hình chuẩn chỉ, vô cùng "ăn rơ" với nhau. Tại Hchi Wedding, bạn cũng sẽ được chuẩn bị make up kỹ càng theo concept chụp hình bạn chọn để đảm bảo bạn lên hình sẽ luôn rạng rỡ, nổi bật được vẻ đẹp tự nhiên. Cùng với sự tận tân và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, chắc chắn bạn sẽ có những tấm hình chân dung chụp beauty vô cùng xuất sắc cùng những góc máy tôn lên nét đẹp dịu dàng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 258 Hai Bà Trưng, Hùng Vương, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0967 645 990 & 0976 260 262

    Email: [email protected]

    Fanpage: www.facebook.com/AnhcuoiHchi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hchi Wedding
    Hchi Wedding
    Hchi Wedding
    Hchi Wedding
  3. Top 3

    Tu Lee Studio

    Gọi điện

    Chụp nghệ thuật không đơn giản chỉ là động tác chụp để lưu lại những tấm hình mà còn là yếu tố nghệ thuật được gửi gắm trong mỗi tấm ảnh. Tính nghệ thuật này không phải bất kì ai cũng có thể làm ra được và nó còn phụ thuộc vào cảm nhận của từng cá nhân. Một bức ảnh phải chứa đựng được giá trị của chủ thể trong ảnh, giá trị cuộc sống và cả giá trị nghệ thuật chân chính.


    Các studio chuyên nghiệp như Tu Lee Studio hiểu rõ rằng để có được những bức ảnh beauty ấn tượng, cần phải có sự chuẩn bị và chăm chút kỹ lưỡng ở từng khâu. Họ sẽ lắng nghe ý tưởng, sở thích của khách hàng để đề xuất những concept, thiết kế trang phục, tạo kiểu trang điểm phù hợp nhất. Không chỉ vậy, họ còn chú trọng đến việc sử dụng ánh sáng, đạo cụ một cách sáng tạo để mang lại những bức ảnh đẹp mắt.


    Sự chuyên nghiệp của make up cùng những góc máy cận chụp chân dung bắt được "cái hồn" của mẫu sẽ đem đến cho bạn những tấm ảnh chất lượng. Với hệ thống ánh sáng, đạo cụ cũng như hậu kỳ rất tuyệt vời tại Tu Lee Studio chắc chắn bạn sẽ có được một buổi make up chụp hình beauty ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 322 Hùng Vương, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0989 577 593

    Email: [email protected]

    Fanpage: www.facebook.com/TuleeStudio.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tu Lee Studio
    Tu Lee Studio
    Tu Lee Studio
    Tu Lee Studio
  4. Top 4

    Cherry Studio

    Gọi điện

    Cherry Studio là địa chỉ chụp ảnh nổi tiếng ở Vĩnh Phúc, nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ ở đây. Đội ngũ ê kip đông đảo, chuyên nghiệp có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Tôn chỉ hoạt động của studio đó là làm việc tận tâm, tận tụy, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Với tôn chỉ đó, Cherry Studio không ngừng nỗ lực cả về chất lượng lẫn thái độ phục vụ, ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường.

    Đến với Cherry Studio, bạn sẽ được make up kĩ lưỡng, tỉ mỉ và trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất. Dù là concept nào cũng sẽ nhanh chóng được thực hiện và chỉ khi nào nhận được cái gật đầu của khách hàng mới thôi. Chính bởi sự tâm huyết đối với nghề và đối với khách nên số lượng khách hàng tìm tới tiệm cực kỳ đông, mặc dù chẳng cần quảng cáo gì nhiều. Đây thực sự là địa chỉ tin cậy số 1 cho bạn nếu đang có ý định chụp ảnh beauty tại Vĩnh Phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Hùng Vương, Hội Hợp, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0968 551 662

    Email: [email protected]

    Fanpage: www.facebook.com/cherryweddingstudio

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cherry Studio
    Cherry Studio
    Cherry Studio
    Cherry Studio
  5. Top 5

    Tuparis Studio

    Gọi điện

    Nếu như cho rằng chụp ảnh beauty là chụp chân dùng thông thường thì bạn chưa hiểu rõ rồi. Không đơn giản là chụp hình mỗi khuôn mặt, đến với Tuparis studio bạn sẽ được biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn hình thức chụp phù hợp và đẹp nhất. Vô vàn những ý tưởng chụp ảnh độc đáo, sáng tạo ra đời ở đây.

    Tác phong làm việc chuyện nghiệp, vừa có tâm lại vừa có tầm, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Tiệm nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây. Những phản hồi tích cực từ phía khách hàng cho thấy Tuparis studio đã nỗ lực không ngừng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng. Không chỉ có make up và chụp ảnh đẹp, mà còn thể hiện sự nhiệt tình, chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách. Điều này chắc chắn sẽ giúp khách hàng có được những bức ảnh thật sống động, xinh đẹp và khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Đội Cấn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0962 502 829

    Email: [email protected]

    Fanpage: www.facebook.com/Tuparisstudio/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tuparis Studio
    Tuparis Studio
    Tuparis Studio
    Tuparis Studio
  6. Không ngoa khi nói rằng Nguyễn Tuyết Mục là một trong những địa chỉ makeup chụp hình beauty được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua. Đến trực tiếp, bạn chắc chắn sẽ được chăm sóc tận tình từ make up, trang phục, stylist,... để có sự chuẩn bị hoàn hảo nhất cho buổi chụp hình beauty.


    Đội ngũ chụp hình beauty ở Nguyễn Tuyết Mục cũng rất thân thiện. Tới dây bạn sẽ được hỗ trợ và hướng dẫn nhiệt tình để tạo dáng, có những bức ảnh với góc mặt đẹp nhất. Quá trình chụp hình cũng rất riêng tư và thoải mái bởi sự thân thiệt và chu đáo của đội ngũ nhân viên ở đây.


    Đến với Nguyễn Tuyết Mục, bạn sẽ có một bức ảnh beauty đẹp đến tay chứa đựng được giá trị của chính mình trong ảnh, giá trị cuộc sống và cả giá trị nghệ thuật chân chính. Những bức ảnh không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp chân dung của bạn mà còn thể hiện được cả phong cách, tính cách của chính bạn. Vậy nên nếu bạn còn đang phân vân địa chỉ make up và chụp ảnh beauty đẹp ở Vĩnh Phúc thì hãy đặt lịch với Nguyễn Tuyết Mục ngay nhé, chắc chắn bạn sẽ có được một bức hình ưng ý!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Hùng Vương, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0972 776 486 & 0972 136 486

    Fanpage: www.facebook.com/kinkinstudio

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nguyễn Tuyết Mục
    Nguyễn Tuyết Mục
    Nguyễn Tuyết Mục
    Nguyễn Tuyết Mục
  7. Top 7

    Áo Cưới Mimoza

    Gọi điện

    Bất cứ khi nào bạn cảm thấy “bí” không gian chụp, hãy liên hệ ngay với Áo cưới Mimoza để thoải mái lựa chọn những góc chụp “cực nghệ”, không gian chụp rộng rãi, thoáng đãng cùng cách bài trí khiến khách hàng luôn tràn đầy cảm hứng chụp.
    Áo cưới Mimoza sẽ đem đến sự sáng tạo trong mỗi tấm ảnh nghệ thuật.


    Ekip make up, chụp hình, lên concept, hậu kỳ ở Áo cưới Mimoza luôn đề cao tính sáng tạo trong từng khuôn hình. Vì thế, studio luôn nỗ lực thay đổi các không gian chụp, bắt kịp các xu hướng mới nhất và tạo ra những điểm nhấn rất riêng mà không bị trùng lặp với bất cứ studio nào cả. Nhờ vào ưu điểm này, mỗi bức ảnh được chụp ở Áo cưới Mimoza đều có chất riêng, tính mới mẻ và sáng tạo cực cao.


    Bạn có thể book lịch ngay với Áo cưới Mimoza để có những tấm ảnh beauty đẹp nhất. Với sự đầu tư cho không gian studio, hệ thống ánh sáng tiêu chuẩn cùng những người thợ chụp chuyên nghiệp, cho bạn thoải mái diễn xuất mà không cần dè dặt ai hay bất cứ điều gì. Các nhiếp ảnh gia tại Áo cưới Mimoza sẽ hướng dẫn bạn cách tạo dáng cũng như thể hiện biểu cảm khuôn mặt thế nào để toát lên được thần thái thu hút nhất, ấn tượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Nguyễn Trãi, Hùng Vương, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0348 520 458 & 0975 712 334

    Fanpage: www.facebook.com/mimozaprostudio

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Áo Cưới Mimoza
    Áo Cưới Mimoza
    Áo Cưới Mimoza
    Áo Cưới Mimoza




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |