Top 5 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 Ảnh Viện Áo Cưới Luxury Wedding
  2. Top 2 Áo dài Minh Nguyệt
  3. Top 3 Chất Studio
  4. Top 4 Ảnh viện áo cưới Lavender
  5. Top 5 Ảnh viện áo cưới Asian

Top 5 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Kiều Nguyễn 1119 0 Báo lỗi

Ngày cưới là ngày cùng nhau nắm tay đi hết cuộc đời bởi vì vậy nên đấy là ngày quan trọng chúng ta thật chỉnh chu cho ngày cưới của mình. Cận kề ngày cưới, mọi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ảnh Viện Áo Cưới Luxury Wedding

    Gọi điện

    Một chiếc áo dài cưới đẹp sẽ mang đến cho bạn sự tự tin, thoải mái và tỏa sáng nhất trong ngày cưới của mình. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để đặt may áo dài cưới theo số đo của mình, hoặc thuê để tiết kiệm chi phí hơn thì Ảnh Viện Áo Cưới Luxury Wedding chính là một địa chỉ uy tín tại Tây Hồ, Hà Nội cho chị em tham khảo.


    Không chỉ cho thuê áo dài cưới tại Luxury Wedding còn có đầy đủ các dịch vụ cho cô dâu chú rễ như: chụp hình cưới, make up cô dâu, cho thuê áo cưới,... áo dài cưới tại Luxury Wedding mang đến cho các cô dâu nhiều lựa chọn, mẫu mã luôn được cập nhật để đảm bảo sự mới mẻ, chất liệu tốt, nếu cô dâu chọn thuê thì cửa hàng cũng sẽ chỉnh sửa áo bạn ưng ý cho vừa với số đo, trong trường hợp không vừa.


    Áo dài Luxury Wedding được cắt may bởi những thợ may có tay nghề cao vậy nên khi thực hiện và tạo sản phẩn hoàn chỉnh để cô dâu khoác lên mình luôn tôn dáng, phát huy hết ưu điểm của mọi cô dâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0828 703 888 & 0943 533 818
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/studioanhcuoiluxury

    Gọi điện
    Ảnh Viện Áo Cưới Luxury Wedding
    Ảnh Viện Áo Cưới Luxury Wedding
    Ảnh Viện Áo Cưới Luxury Wedding
    Ảnh Viện Áo Cưới Luxury Wedding

  2. Top 2

    Áo dài Minh Nguyệt

    Gọi điện

    Áo dài Minh Nguyệt là địa chỉ cung cấp dịch vụ may đo, bán sẵn, cho thuê áo dài tại Hà Nội. Áo dài Minh Nguyệt là đôi ngũ am hiểu vẻ đẹp của một tà áo dài Việt cùng với đó là niềm yêu thích với áo dài vậy nên tại Áo dài Minh Nguyệt không thể thiếu bất cứ một loại áo dài nào từ áo dài dự tiệc, áo dài cưới hỏi, áo dài chụp ảnh,... Chiếc áo dài đã trở thành một tác phẩm mang niềm tự hào của dân tộc, đó là tâm hồn, cốt cách của người Việt vậy nên mọi cô dâu trong ngày cưới đều khoác tà áo dài đẹp và thanh lịch để thực hiện các nghi lễ cần thiết.


    Áo dài Minh Nguyệt sở hữu kinh nghiệm hoạt động nghề nhiều năm và tâm huyết của mình vào tà áo dài đẽ giúp Áo dài Minh Nguyệt phục vụ một cash tốt nhất cho khách hàng. Áo dài Minh Nguyệt mamg đến một dịch vụ toàn vẹn dafnhc ho khách hàng của mình:

    • Khách có thể tha hồ lựa chọn vải theo sở thích
    • Áo dài được thiết kế, may đo bởi các thợ may đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
    • Áo dài Minh Nguyệt sẽ là một tác nghệ thuật

    Áo dài Minh Nguyệt mang lại cho thời trang Việt một cái nhìn nghệ thuật cho các mẫu áo dài được thiết kế, đo may bởi Áo dài Minh Nguyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8/256 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 058 720
    Email: [email protected]
    Website: aodaiminhnguyet.com
    Fanpage: www.facebook.com/AodaiMinhNguyet256ThuyKhue/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo dài Minh Nguyệt
    Áo dài Minh Nguyệt
    Áo dài Minh Nguyệt
    Áo dài Minh Nguyệt
  3. Top 3

    Chất Studio

    Gọi điện
    Để có thể tô điểm thêm nét dịu dàng, thanh lịch của cô dâu thì bộ áo dài là thứ không thể thiếu trong ngày trọng đại. Và đặc biệt khi thuê áo dài cưới tại Chất Studio sẽ chắc chắn mang đến những lựa chọn đẹp nhất cho ngày trọng đại của bạn.


    Là đơn vị chuyên cho áo dài cưới, áo dài ăn hỏi, áo dài thời trang với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, giúp dâu – rể khi đến đây sẽ có ngay được cho mình lựa chọn phù hợp nhất… Ngoài ra, Chất Studio thường xuyên nắm bắt các xu hướng thời trang thịnh hàng trong nước và quốc tế, đây là yếu tố giúp cho các thiết kế của thương hiệu luôn mang tính mới mẻ, nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng những giá trị truyền thống của tà áo dài Việt.

    Đặc biệt, các mẫu áo dài cưới tại Chất Studio lên nét duyên dáng và thanh lịch, bên cạnh đó cũng rất sang trọng và quyến rũ chính vì thế nó sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, kiều diễm gấp bội phần. Chắc chắn việc lựa chọn áo dài cưới tại Chất Studio sẽ không làm bạn phải thất vọng!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 354 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0378 943 666 & 0326 734 888
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/ChupanhChatStudio/
    Gọi điện
    Chất Studio
    Chất Studio
    Chất Studio
    Chất Studio
  4. Ảnh viện áo cưới Lavender là địa chỉ được nhiều cặp đôi yêu thích lựa chọn nhờ các sản phẩm có chất lượng cùng với mẫu mã thiết kế luôn được đánh giá cao. Ảnh viện áo cưới Lavender cung cấp các loại áo dài cưới, áo dài bưng tráp, áo dài phù dâu, cùng váy cưới và nhiều loại phụ kiện khác nữa. Đến với Ảnh viện áo cưới Lavender bạn sẽ được bước vào thế giới của những chiếc áo dài với đầy đủ những màu sắc cũng như đa dạng các mẫu mã từ đơn giản đến cầu kỳ.


    Các mẫu áo dài tại Lavender từ truyền thống đến áo dài hiện đại luôn được các nhà thiết kế chú trọng lấy chất lượng và mẫu mã đi đầu, nhưng lại luôn có được mức giá vô cùng hấp dẫn. Những chiếc áo dài dưới đường kim, mũi chỉ khéo léo, tỉ mỉ của các thợ may mang hơi hướng của sự hiện đại mà không làm mất đi nét đẹp truyền thống vốn có của chiếc áo dài. Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên tư vấn vô cùng chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình. Đặc biệt với các dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội, chắc chắn Ảnh viện áo cưới Lavender sẽ giúp bạn có được những bộ áo dài ấn tượng và lung linh nhất. Vì vậy, hãy đến với Lavender khi cần diện những chiếc áo dài thật xinh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 81 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 458 191 & 0976 155 222 & 024 3266 9898

    Email: [email protected]

    Fanpage:

    • www.facebook.com/AnhvienaocuoiLavender
    • www.facebook.com/Laveender81
    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Laveender
    Ảnh viện áo cưới Laveender
    Ảnh viện áo cưới Laveender
    Ảnh viện áo cưới Laveender
  5. Top 5

    Ảnh viện áo cưới Asian

    Gọi điện

    Chiếc áo dài đã trở thành một niềm tự hào của dân tộc, đó chứa đựng cả tâm hồn, mang cốt cách của người Việt vậy nên mọi cô dâu trong ngày cưới đều khoác lên mình tà áo dài đẹp và thanh lịch để thực hiện các nghi lễ cần thiết. Ảnh viện áo cưới Asian là một địa điểm uy tín chuyên cung cấp, cho thuê áo dài, với màu sắc đa dạng, phong phú về kiểu dáng. Khi đến với Ảnh viện áo cưới Asian thì khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều mẫu áo dài đẹp, đa dạng kiểu dáng, thiết kế đặc biệt từ truyền thống đến cách tân.


    Các sản phẩm tại Ảnh viện áo cưới Asian có đa dạng các thiết kế từ phong cách áo dài truyền thống đến việc kết hợp với các họa tiết trang trí được thêu tay tỉ mỉ, đến áo dài cách tân được tạo điểm nhấn vô cùng riêng biệt. Mỗi sản phẩm tại Ảnh viện áo cưới Asian vừa tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho cô dâu trong dịp trọng đại của mình, vừa như là một lời chúc của Ảnh viện áo cưới Asian gửi đến cặp cô dâu - chú rể. Bên cạnh dịch vụ cho thuê áo dài cưới, Ảnh viện áo cưới Asian còn có các dịch vụ cưới khác như: chụp ảnh cưới, trang điểm cho cô dâu, thuê váy cưới, thuê trang phục chú rể và các loại phụ kiện khác nữa. Vậy nên còn chần chờ gì nữa hãy ghé qua để có những bộ áo dài thật xinh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 157 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 822 826 & 024 3759 0291

    Email: [email protected]

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiasian/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Asian
    Ảnh viện áo cưới Asian
    Ảnh viện áo cưới Asian
    Ảnh viện áo cưới Asian




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |