Top 7 Địa chỉ bán tré trộn ngon nhất tại Đà Nẵng

Trương Mỹ Diệp 1399 0 Báo lỗi

Với sự kết hợp hài hòa của các thành phần tươi ngon và hương vị độc đáo, tré trộn Đà Nẵng đã chinh phục hàng nghìn thực khách đến từ khắp nơi trên thế giới. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Food - Em Chang

    Gọi điện

    Food - Em Chang là một quán ẩm thực độc đáo tại Đà Nẵng, nổi bật với các món đặc sắc và đa dạng. Tại quán này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc biệt như tré trộn, bánh tráng trộn tré, chân vịt bóp, trà trái cây nhiệt đới, trà xoài chanh dây, trà mận và nhiều món khác. Một trong những món ăn nổi bật tại quán là tré trộn. Tré trộn tại quán Food - Em Chang được chia thành 3 mức giá khác nhau, tuỳ thuộc vào sự đa dạng của topping và khẩu phần.

    Bạn có thể lựa chọn mức giá phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Với sự kết hợp tuyệt vời của các thành phần như rau sống, đậu phụng, tré, nem, chả và nhiều nguyên liệu khác, tré trộn tại đây mang đến hương vị độc đáo và đậm đà. Ngoài tré trộn, Food - Em Chang còn có nhiều món ăn khác đáng thử như bánh tráng trộn tré, chân vịt bóp và đặc biệt là đa dạng các loại trà trái cây nhiệt đới như trà xoài chanh dây, trà mận và nhiều loại trà khác. Những món ăn này mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147/17 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0764 669 487
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/emChangthucphamchebiensan
    Giờ mở cửa: 15:00 - 20:30

    Gọi điện
    Food - Em Chang
    Food - Em Chang
    Food - Em Chang
    Food - Em Chang

  2. Top 2

    Tré Cô Hà

    Gọi điện
    Tré Cô Hà là một thương hiệu tré trộn có hương vị thơm ngon được người mua ưu ái. Ở Đà Nẵng, về đêm người dùng trẻ rất thích mua tré trộn cùng trà dâu, trà sữa,… rồi cùng nhau ngồi vỉa hè ngắm phố chuyện trò. Thế nên, với chất lượng tré trộn thơm ngon, đúng vị và giá thành hợp lý của mình, Tré Cô Hà rất đông khách. Tré trộn ở Tré Cô Hà có điểm cộng đầu tiên chính là sự sạch sẽ, nguyên liệu đảm bảo 100% tươi ngon cho thực khách yên tâm.

    Tré ở Tré Cô Hà làm bằng da heo, có chả bò, trứng cút, cóc, xoài, tỏi, rau răm, nước tắc nha. Nước mắm sệt sệt hòa quyện với mùi vị đặc trưng của cóc non và tré đảm bảo ai ăn rồi cũng cần tấm tắc khen ngon. Bạn sẽ có một chén muối tiêu chanh đi kèm ớt, để trộn thêm nếu muốn và có bán cả bánh phồng để khách ăn cho chuẩn bài. Gắp một đũa chua chua cay cay hoà huyện ngon tê tái, một phần đủ cho 2 người ăn buộc cần mức giá này của quán sẽ không đắt đỏ đâu nhé. Muốn thưởng thức tré mà vẫn chưa tìm được quán phù hợp thì mạnh dạn thử qua tré của Tré Cô Hà bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Kỳ Đồng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0766 774 408
    Email: [email protected]
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tré-Cô-Hà-Đà-Nẵng-100054798024462/
    Gọi điện
    Tré Cô Hà
    Tré Cô Hà
    Tré Cô Hà
    Tré Cô Hà
  3. Top 3

    Gỏi Sứa KuKen

    Gọi điện

    Để thưởng thức món tré trộn ngon tại Quận Hải Châu, Đà Nẵng bạn có thể tìm đến Gỏi Sứa KuKen. Đây là một điểm hẹn quen thuộc của nhiều bạn trẻ Đà Nẵng, chủ yếu khách sẽ mua mang về. Món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, hộp đầy đặn buộc cần nếu nhóm bạn mua ăn cùng nhau cũng không quá đắt đỏ. Các nguyên liệu nem, tré, chả, cóc, trứng, bì,… đều được nhập mới mỗi ngày buộc cần bạn có thể yên tâm. Đặc biệt là tré dai dai, không quá chua và không có mùi hương khó chịu buộc cần không kén người ăn đâu nhé.


    Mỗi phần tré trộn thập cẩm của Gỏi Sứa KuKen có giá rất hợp lý với đầy đặn tré, chả, nem, cóc, trứng. Vẫn là những nguyên liệu thường thấy nhưng nơi đây sẽ gia giảm gia vị tùy theo yêu cầu của mỗi khách hàng. Thêm vào đó, mỗi hộp đi kèm cùng một hộp muối tiêu chanh nhỏ rất vệ sinh để khách nêm nếm thêm nếu muốn. Tré trộn của quán này cũng ăn kèm với bánh phồng tôm, hệt như ăn gỏi. Tré trộn ở đây được bán rất hào phóng, topping được cho vào hộp đầy ụ, cần 2 - 3 người ăn mới hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 578 122
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Gỏi-Sứa-KuKen-100066985305499/
    Gọi điện
    Gỏi Sứa KuKen
    Gỏi Sứa KuKen
    Gỏi Sứa KuKen
    Gỏi Sứa KuKen
  4. Top 4

    Tré Huế Cô Ba

    Gọi điện
    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức món tré trộn ngon ở Đà Nẵng thì có thể tham khảo Tré Huế Cô Ba. Quán cam kết mang đến cho người mua ở Đà Nẵng hương vị tré trộn miền Trung chính gốc. Quán luôn trong trạng thái đông và ra vào liên tục nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn, thực khách sẽ không cần đợi quá lâu. Trong suốt thời gian hoạt động, quán luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu, chất lượng món ăn cho đến thái độ phục vụ của quán sẽ luôn khiến người mua hài lòng.

    Mỗi phần có giá từ 50.000 nghìn đầy ắp topping nào là tré, chả, nem thêm cóc chua chua, rất nhiều trứng cút. Tré trộn ở Tré Huế Cô Ba có thêm ớt ghim nhà làm cay đậm đà và rất đẹp mắt. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ tất cả được trộn thấm đậm gia vị, cóc ăn kèm là cóc non giòn giòn chua chua dễ ăn, giúp tăng thêm hương vị. Tré trộn được đựng trong hộp nhựa có nắp trong suốt chứ không cần hộp xốp thông thường buộc cần cũng vệ sinh và đẹp mắt hơn - team sống ảo thì rất ưng với điểm này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đà Sơn 4, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 868 643
    Email: [email protected]
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tré-Huế-Cô-Ba-100086615223898/
    Gọi điện
    Tré Huế Cô Ba
    Tré Huế Cô Ba
    Tré Huế Cô Ba
    Tré Huế Cô Ba
  5. Quán Tré Huế Nhà Làm - Hòa Food nổi tiếng với món tré trộn ngon tại Đà Nẵng. Dù mới ra mắt cách đây không lâu, nhưng quán đã nhanh chóng thu hút được nhiều thực khách yêu mến với hương vị tuyệt vời của món tré trộn. Quán Tré Huế Nhà Làm - Hòa Food nổi bật bởi sự chú trọng vào chất lượng nguyên liệu và sự tỉ mỉ trong quá trình chế biến. Tré trộn tại đây được làm từ các thành phần tươi ngon như rau sống, đậu phụng rang, bún tươi, da heo giòn và nhiều nguyên liệu khác.


    Bạn có thể lựa chọn tré trộn riêng, nơi các thành phần được trộn chung một cách khéo léo, tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Ngoài ra, tré trộn nem chả cũng là một sự lựa chọn đáng thử. Hòa Food tạo ra một sự kết hợp tuyệt vời giữa tré trộn và những miếng nem chả thơm ngon, tạo nên một món ăn hấp dẫn và đầy sự phong cách. Không chỉ về hương vị, quán Tré Huế Nhà Làm - Hòa Food còn có không gian ấm cúng và thoải mái, tạo điều kiện lý tưởng cho khách hàng thưởng thức món ăn một cách thoải mái và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 771 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 35 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0352 680 236
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/trehuenhalam

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tré Huế Nhà Làm - Hoà Food
    Tré Huế Nhà Làm - Hoà Food
    Tré Huế Nhà Làm - Hoà Food
    Tré Huế Nhà Làm - Hoà Food
  6. Tại quán Tré Trộn Đà Nẵng - Cô Ba Food, bạn có thể thưởng thức tré trộn thập cẩm với giá vô cùng bình dân, hợp lý. Set tré trộn này bao gồm sự kết hợp tuyệt vời của các thành phần như nem, chả, tré, xoài, rau và nhiều nguyên liệu khác. Với hương vị độc đáo và sự phong phú của các thành phần, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn với giá cả phải chăng.

    Ngoài ra, quán còn cung cấp set tré trộn đặc biệt full topping, đủ để 2 người ăn no nê. Set này không chỉ bao gồm các thành phần cơ bản như nem, chả, tré, xoài, rau mà còn có sự bổ sung của các loại topping khác, tạo nên một món tré trộn độc đáo và phong phú hơn. Với không gian ấm cúng và phục vụ nhanh chóng, quán Tré Trộn Đà Nẵng - Cô Ba Food là một địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức tré trộn tại Đà Nẵng. Với mức giá hợp lý và các set tré trộn đa dạng, bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm hương vị đặc biệt mà còn tiết kiệm hơn khi ăn cùng nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 752 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0899 853 883 & 0783 322 221
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070615850006

    Gọi điện
    Tré Trộn Đà Nẵng - Cô Ba Food
    Tré Trộn Đà Nẵng - Cô Ba Food
    Tré Trộn Đà Nẵng - Cô Ba Food
    Tré Trộn Đà Nẵng - Cô Ba Food
  7. Mỗi phần tré trộn tại Tré Trộn Nhi Nhi Đà Nẵng bao gồm tré, nem chua, chả bò, trứng, cóc, xoài, rau và các loại gia vị đặc biệt. Sự kết hợp này tạo ra một hương vị độc lạ và thú vị, khác biệt so với bất kỳ nơi nào khác. Độ thơm ngon của sợi tré vẫn được giữ nguyên, cùng với sự hòa quyện của các thành phần khác, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách.

    Đặc biệt, khi đến quán Tré Trộn Nhi Nhi Đà Nẵng, bạn sẽ được tặng thêm một phần bánh phồng tôm ngon lành để ăn kèm. Điều này làm tăng thêm hương vị và sự thú vị cho bữa ăn của bạn. Quán Tré Trộn Nhi Nhi đặc biệt chú trọng đến vấn đề vệ sinh và an toàn thực phẩm. Quán được thiết kế sạch sẽ và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo rằng bạn có thể thưởng thức các món ăn một cách an tâm. Với sự hòa quyện của hương vị tré độc đáo và các thành phần topping phong phú, quán Tré Trộn Nhi Nhi là một địa điểm lý tưởng để khám phá và thưởng thức tré trộn ngon tại Đà Nẵng. Hãy ghé thăm quán và trải nghiệm sự kết hợp độc đáo của tré và các loại topping tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42/3/1 Ba Tháng Hai, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0788 549 498
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092302715936

    Gọi điện
    Tré Trộn Nhi Nhi Đà Nẵng
    Tré Trộn Nhi Nhi Đà Nẵng
    Tré Trộn Nhi Nhi Đà Nẵng
    Tré Trộn Nhi Nhi Đà Nẵng



xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |